Tag
Tuần lễ thời trang Aquafina Vietnam International Fashion Week

MC Phan Anh, Tuấn Tú hội ngộ Quang Anh, Bảo Hân

Thời trang - Làm đẹp 09/11/2023 17:20
aa
TTTĐ - Mới đây, tại tuần lễ thời trang Aquafina Vietnam International Fashion Week, khán giả đã bất ngờ và thích thú khi “Đôi chim ri” của màn ảnh Việt - diễn viên Quang Anh và Bảo Hân nắm tay nhau sải bước trên sàn catwalk trong bộ sưu tập của nhà thiết kế (NTK) Cao Minh Tiến với chủ đề "Ằn xư mơay ỏ - Một chiếc áo mới".
"Kiến tạo tương lai" là chủ đề "Aquafina Vietnam International Fashion Week Xuân Hè 2019" Bùng nổ cảm xúc đêm khai mạc "Aquafina Vietnam International Fashion Week Xuân Hè 2019" Dàn “soái ca" và người mẫu nhí “đại náo” buổi casting "Aquafina Vietnam International Fashion Week Fall Winter 2019"
MC Phan Anh, Tuấn Tú hội ngộ Quang Anh, Bảo Hân
Quang Anh và Bảo Hân nắm tay nhau trình diễn tại tuần lễ thời trang Aquafina Vietnam International Fashion Week

Mặc dù tay ngang sang “người mẫu bất đắc dĩ” nhưng Quang Anh và Bảo Hân có màn trình diễn vô cùng chuyên nghiệp không thua kém những người mẫu thực thụ.

MC Phan Anh, Tuấn Tú hội ngộ Quang Anh, Bảo Hân
Cặp anh em nhà MC, diễn viên Tuấn Tú, Phan An xuất hiện rất chất trong chương trình
MC Phan Anh, Tuấn Tú hội ngộ Quang Anh, Bảo Hân

Cả hai nắm tay nhau cùng sải bước trên sàn trình diễn ở tuần lễ thời trang Aquafina Vietnam International Fashion Week vô cùng tự nhiên, thần thái.

MC Phan Anh, Tuấn Tú hội ngộ Quang Anh, Bảo Hân

Chia sẻ về cơ duyên đến với tuần lễ thời trang Aquafina Vietnam International Fashion Week năm nay, diễn viên Quang Anh tâm sự, đó là một sự tình cờ ngẫu nhiên. Hồi đầu năm, nam diễn viên có cơ hội quen biết NTK Cao Minh Tiến trong một chuyến lưu diễn tại Nhật.

MC Phan Anh, Tuấn Tú hội ngộ Quang Anh, Bảo Hân

Lần ra mắt bộ sưu tập mới mang chủ đề "Ằn xư mơay ỏ - Một chiếc áo mới", NTK Cao Minh Tiến đã nhớ đến Quang Anh và mời tham gia trình diễn thời trang vì thấy rất hợp với những mẫu thiết kế của mình.

MC Phan Anh, Tuấn Tú hội ngộ Quang Anh, Bảo Hân

Tuy nhiên, với việc thử sức vai trò mới toanh lần này, chưa có kinh nghiệm trình diễn thời trang lại có chiều cao khiêm tốn, Quang Anh và cả Bảo Hân đều khá lo lắng. Cả hai dành cả ngày để tập luyện với nhau. Thậm chí, những lúc rảnh ở phim trường, cả hai cũng tranh thủ tập catwalk cùng nhau.

MC Phan Anh, Tuấn Tú hội ngộ Quang Anh, Bảo Hân

“Đến ngày diễn, Quang Anh và Bảo Hân đều đến sân khấu từ 15h để tập luyện, thử đồ, make-up và đợi đến 22h mới diễn. May mắn, sau đêm diễn, Quang Anh và Bảo Hân nhận được rất nhiều lời khen, chúc mừng từ bạn bè, fans hâm mộ và đặc biệt là của các nhà thiết kế thời trang, hoa hậu, người mẫu chuyên nghiệp. Đó là điều mình cảm thấy rất hạnh phúc sau bao cố gắng, nỗ lực để hoàn thành vai trò mới này”, diễn viên Quang Anh tâm sự.

MC Phan Anh, Tuấn Tú hội ngộ Quang Anh, Bảo Hân
Cả hai dành thời gian luyện tập rất nhiều khi nhận lời làm người mẫu ở tuần lễ thời trang Aquafina Vietnam International Fashion Week

Quang Anh và Bảo Hân được biết đến là diễn viên trẻ tài năng của màn ảnh Việt. Cả hai được khán giả yêu thích và gọi với cái tên thân mật là “Đôi chim ri” trong bộ phim “Về nhà đi con”.

MC Phan Anh, Tuấn Tú hội ngộ Quang Anh, Bảo Hân
Sự hội ngộ bất ngờ của cặp anh em MC, diễn viên Tuấn Tú, Phan Anh và cặp “chim ri” Quang Anh, Bảo Hân

Được biết, hiện tại Quang Anh đang đảm nhận vai Nam còn Bảo Hân đảm nhận vai Linh trong bộ phim “Không ngại cưới, chỉ cần một lý do” trên VTV3. Trước đó, Quang Anh và Bảo Hân cũng đã tái ngộ cùng nhau trong bộ phim “Hãy nói lời yêu”.

MC Phan Anh, Tuấn Tú hội ngộ Quang Anh, Bảo Hân

Đọc thêm

Hoa khôi VTV Cup 2024 lan toả nét đẹp áo dài Việt Nam Văn hóa

Hoa khôi VTV Cup 2024 lan toả nét đẹp áo dài Việt Nam

TTTĐ - Bộ sưu tập (BST) áo dài “Việt Nam gấm hoa” của nhà thiết kế (NTK) Vũ Thảo Giang mang đến vẻ đẹp vừa thơ vừa mộng nhưng với màu sắc mới khi được những cô gái Miss VTV Cup 2024 (Hoa khôi VTV Cup 2024) trình diễn tại mảnh đất cố đô Ninh Bình.
Á hậu Thủy Tiên, Kim Duyên, Bùi Quỳnh Hoa hội ngộ dàn sao Việt Văn hóa

Á hậu Thủy Tiên, Kim Duyên, Bùi Quỳnh Hoa hội ngộ dàn sao Việt

TTTĐ - Dàn sao Việt gồm Bình An, Phương Nga, Kim Duyên, Bùi Quỳnh Hoa... đã góp mặt tại sự kiện làm đẹp tại Thành phố Hồ Chí Minh.
“Siêu mẫu nhí Vĩnh Phúc” trở thành đại sứ quảng bá du lịch Thời trang - Làm đẹp

“Siêu mẫu nhí Vĩnh Phúc” trở thành đại sứ quảng bá du lịch

TTTĐ - Cuộc thi "Siêu mẫu nhí Vĩnh Phúc" sẽ được tổ chức lần đầu tiên vào tháng 9/2024 tại thành phố Vĩnh Yên nhằm tìm kiếm và phát triển các tài năng nhí trong lĩnh vực người mẫu chuyên nghiệp, đồng thời góp phần quảng bá du lịch.
"I dreamed a dream" - show thời trang đẳng cấp của Chung Thanh Phong Văn hóa

"I dreamed a dream" - show thời trang đẳng cấp của Chung Thanh Phong

TTTĐ - Tối 26/8, Chung Thanh Phong ra mắt giới mộ điệu 80 thiết kế limited Haute Couture trong show diễn "I dreamed a dream" tại khu nghỉ dưỡng InterContinental, Đà Nẵng.
"Vũ điệu áo dài" - sân chơi hấp dẫn cho giới trẻ Thời trang - Làm đẹp

"Vũ điệu áo dài" - sân chơi hấp dẫn cho giới trẻ

TTTĐ - Chiều 27/8, Sở Du lịch Hà Nội, Hội LHPN Hà Nội, Thành đoàn Hà Nội và các đơn vị liên quan phối hợp tổ chức họp báo Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2024.
Mẫu nhí Minh Triết diễn tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội Văn hóa

Mẫu nhí Minh Triết diễn tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội

TTTĐ - Tham gia trình diễn trong bộ sưu tập (BST) “Tùng dinh dinh” của nhà thiết kế (NTK) Chế Quyết Tiến là dàn mẫu chuyên nghiệp cùng các mẫu nhí. Nổi bật trong dàn mẫu nhí là cậu bé Bùi Khâu Minh Triết (sinh năm 2017).
Phụ nữ Mê Linh khoe sắc cùng áo dài Thời trang - Làm đẹp

Phụ nữ Mê Linh khoe sắc cùng áo dài

TTTĐ - Tối 23/8, huyện Mê Linh (Hà Nội) đã long trọng tổ chức chương trình “Duyên dáng Áo dài Mê Linh”. Trong khuôn khổ chương trình, những phụ nữ của quê hương Hai Bà Trưng đã tỏa sáng trong tà áo truyền thống.
Chi Pu hóa nàng tiên với váy cưới của Chung Thanh Phong Thời trang - Làm đẹp

Chi Pu hóa nàng tiên với váy cưới của Chung Thanh Phong

TTTĐ - Trong bộ ảnh thời trang mới, Chi Pu trở thành nàng thơ của nhà thiết kế Chung Thanh Phong. Dưới ống kính của nhiếp ảnh gia Tee Le, cô vào vai nàng tiên trong những câu chuyện cổ tích lung linh, mang vẻ đẹp đầy cuốn hút và huyền bí.
Áo dài Huế trở thành di sản văn hóa phi vật thể quốc gia Văn hóa

Áo dài Huế trở thành di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

TTTĐ - “Tri thức may và mặc áo dài Huế” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đưa vào Danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
UNIQLO công bố khai trương 2 cửa hàng mới trong mùa Thu/Đông 2024 Thời trang - Làm đẹp

UNIQLO công bố khai trương 2 cửa hàng mới trong mùa Thu/Đông 2024

TTTĐ - Ngày 9/8, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố kế hoạch mở rộng hệ thống cửa hàng bán lẻ tại các thành phố lớn là Hải Phòng và Thành phố Hồ Chí Minh, với 2 cửa hàng mới tại các trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Plaza Imperia (Hải Phòng) và Parc Mall (Thành phố Hồ Chí Minh).
Xem thêm