Tag

MC Hoàng Oanh hạnh phúc bên con trai Max

Giải trí 26/08/2022 10:53
aa
TTTĐ - MC Hoàng Oanh vừa thực hiện bộ ảnh cùng con trai cưng - bé Max với những khoảnh khắc đơn giản, hạnh phúc. Càng lớn, Max càng ra dáng "soái ca nhí", thừa hưởng nét đẹp của bố mẹ.
MC Hoàng Oanh quyết tâm "hốt" giải tại “Đấu trường siêu việt” để mua bỉm sữa cho con

Hoàng Oanh cho biết hiện Max hai tuổi và có nhiều thay đổi, con chạy nhảy nhiều hơn, học được nhiều điều hơn, biết nói được một câu trọn vẹn 4 - 5 từ, con biết ai thương ai nghiêm khắc để có thể nhõng nhẽo...

MC Hoàng Oanh và bé Max trong bộ ảnh mới
MC Hoàng Oanh và bé Max trong bộ ảnh mới

"Xếp một cái nhà không đúng ý, chọn một cái áo không đúng màu sắc yêu thích là con hay nhõng nhẽo với mẹ. Chính lúc này, tôi chuẩn bị tâm lý và kiến thức kỹ lưỡng vì hiểu đây là quá trình phát triển bình thường của con trẻ. Tôi cố gắng bình tĩnh, trò chuyện để hiểu con, hỗ trợ được những "khủng hoảng tuổi lên 2".

MC Hoàng Oanh hạnh phúc bên con trai Max

Ngược lại, Max biết học cách truyền đạt điều bản thân mong muốn thay vì cứ nhõng nhẽo với người lớn", Hoàng Oanh cho biết.

MC Hoàng Oanh hạnh phúc bên con trai Max

Nữ MC tiết lộ thêm, cuộc sống hiện tại của cô bây giờ dành trọn vẹn cho con trai và công việc. "Độ tuổi 2 - 8 là giai đoạn hình thành 80% tính cách của trẻ em. May mắn do đặc thù công việc, nên tôi có thể linh hoạt và muốn dành tối đa thời gian cho con. Lúc Max chưa đi học, cứ rảnh là hai mẹ con cùng đi công viên chơi, đi bơi.

MC Hoàng Oanh hạnh phúc bên con trai Max

Mỗi tối tôi đọc sách để dạy con biết thêm về tiếng Việt. Tôi muốn Max biết được rằng con được yêu thương, được rèn luyện những thói quen tự lập và hiểu được văn hóa Việt Nam. Nhiều lúc đi làm ở xa, tôi đưa Max và ông bà ngoại theo cùng để cả nhà có nhiều thời gian bên nhau.

MC Hoàng Oanh hạnh phúc bên con trai Max

Nhờ vậy, con có nhiều trải nghiệm đáng nhớ, vui vẻ, hòa đồng và không nhõng nhẽo. Chưa kể, cả gia đình rất thích chụp ảnh nên có được một "gia tài" to lớn là những hình ảnh kỷ niệm bên nhau".

MC Hoàng Oanh hạnh phúc bên con trai Max

Hoàng Oanh cũng hạnh phúc khi con trai sớm hình thành ý thức tự lập từ sớm. "Hiện tại, con đi học mẫu giáo. Ở trường, các cô giáo cũng khen Max tự lập, có thể tự ăn, tự uống sữa, thay đồ", nữ MC khoe.

MC Hoàng Oanh hạnh phúc bên con trai Max

Nhiều người thường hỏi Hoàng Oanh có muốn con trai theo nghệ thuật hay không, cô cho biết bản thân và gia đình không mưu cầu Max phải giàu có, nổi tiếng. Trong tương lai, Hoàng Oanh chỉ mong ước con trai khỏe mạnh, khôn lớn, trở thành một người tử tế, tự lập tự chủ trong cuộc sống của mình. Quan trọng hơn, Max được sống được tình yêu thương của gia đình, người thân.

Đọc thêm

Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu Văn hóa

Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu

TTTĐ - Sáng 24/8, nhiều người dân và du khách đã không bỏ lỡ cơ hội tìm đến trải nghiệm không gian văn hóa Hà Nội đa sắc màu tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2024.
Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục" Giải trí

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục"

TTTĐ - Với tâm huyết đưa nông sản địa phương chất lượng cao chinh phục thị trường thương mại trực tuyến, trong tập 4 của Nghề chủ chốt, Hằng "du mục" đã tìm về các vùng địa phương, trò chuyện cùng bà con nông dân, tìm hiểu và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, thuyết phục và đưa các sản phẩm nông sản chất lượng, đậm giá trị bản sắc vùng miền lên sóng livestream cùng TikTok Shop.
Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang Giải trí

Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang

TTTĐ - Để thực hiện tốt hơn sứ mệnh sau khi đăng quang, Ban Tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam đã có những định hướng cho Top 3 của cuộc thi trong thời gian tới.
Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh" Giải trí

Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh"

TTTĐ - Tối 24/8, phụ nữ quê hương Hai Bà Trưng cùng thể hiện tài năng thông qua chương trình "Vũ điệu Mê Linh". Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và hưởng ứng ngày “Phụ nữ Thủ đô khởi nghiệp sáng tạo - chuyển đổi xanh” năm 2024.
Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam Giải trí

Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam

TTTĐ - Nền tảng phát sóng trực tuyến (live streaming) hàng đầu thế giới Bigo Live vừa tổ chức một đêm Gala hoành tráng để khép lại chuỗi sự kiện Bigo Summer 2024. Sự kiện nhằm vinh danh và biểu dương các đại lý (agency), gia tộc và các thần tượng (Idol) xuất sắc trong cộng đồng người dùng Việt Nam.
Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ" Giải trí

Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ"

TTTĐ - Những hồi ức về một làng quê Bắc Bộ có mái nhà lá, lũy tre xanh, phiên chợ quê... được Ban Tổ chức chương trình "Ơn nghĩa sinh thành 2024" dày công chăm chút, đầu tư tại không gian "trở về bên mẹ"
Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới Giải trí

Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới

TTTĐ - Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 sẽ trở nên hoành tráng và nhiều cảm xúc hơn khi kết hợp bắn pháo hoa trong đêm giao thừa.
Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao Điện ảnh - Âm nhạc

Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao

TTTĐ - Tháng Tám với nhiều ngày lễ kỷ niệm lớn của đất nước đã trở thành dịp đặc biệt thường niên truyền động lực và cảm hứng để Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời (SSO) phối hợp với Nhà hát Hồ Gươm tổ chức các sự kiện hòa nhạc giao hưởng quốc tế. Năm nay, chương trình Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám với chủ đề “Brilliance in Harmony: A Night of Musical Mastery” sẽ diễn ra vào tối 16/8/2024 với sự góp mặt của nghệ sĩ nổi tiếng thế giới và Việt Nam.
MC Nguyên Khang: "Người trẻ hãy dành thời gian cho ba mẹ nhiều hơn" Văn hóa

MC Nguyên Khang: "Người trẻ hãy dành thời gian cho ba mẹ nhiều hơn"

TTTĐ - "Tôi luôn mong muốn người trẻ hãy dành thời gian cho ba mẹ nhiều hơn, vì điều ba mẹ cần là sự thăm hỏi trò chuyện, quan tâm của con cái. Sự thành đạt của chúng ta là món quà quý nhất với ba mẹ..." - MC Nguyên Khang chia sẻ với phóng viên Báo Tuổi trẻ Thủ đô.
Hoa hậu Vũ Hoa hoàn thiện mình mỗi ngày Giải trí

Hoa hậu Vũ Hoa hoàn thiện mình mỗi ngày

TTTĐ - Sau khi đăng quang Mrs Earth Vietnam 2024 Vũ Hoa càng ngày càng khẳng định vẻ đẹp của mình không chỉ đến từ tuổi trẻ, tri thức mà còn là sự tự tin và ý chí rèn luyện, phấn đấu hoàn thiện mình mỗi ngày.
Xem thêm