Tag

Máy tính Thánh Gióng tự tin bước sang tuổi 19

Công nghệ số 15/02/2024 16:00
aa
TTTĐ - Sáng 15/2, phóng viên đã có buổi gặp gỡ và trao đổi cùng ông Lại Hoàng Dương, Giám đốc Công ty Máy tính Thánh Gióng nhân buổi du xuân đầu năm tại Đền Gióng, Sóc Sơn, Hà Nội.
Máy tính Thánh Gióng và TELEQ ký kết hợp tác Công ty Máy tính Thánh Gióng được tôn vinh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” Máy tính Thánh Gióng tham dự triển lãm VIMEXPO 2022 Công ty Máy tính Thánh Gióng và Workit ký kết hợp tác
Máy tính Thánh Gióng tự tin bước sang tuổi 19
Ban lãnh đạo Công ty Máy tính Thánh Gióng trong buổi gặp gỡ đầu xuân

Máy tính Thánh Gióng là đơn vị sản xuất và lắp ráp máy tính thương hiệu Việt. Với giá trị cốt lõi "Tiến trước tạo tương lai", trải qua 18 năm (2005 - 2023) với chặng đường dài đầy khó khăn vất vả, ông Lại Hoàng Dương cùng cộng sự và đội ngũ cán bộ, công nhân viên đã kiên trì, bền bỉ, không ngừng sáng tạo tạo ra những sản phẩm máy tính để bàn và linh kiện phục vụ cho gia đình, cơ quan hành chính các cấp, bệnh viện, trường học...

Uy tín và chất lượng sản phẩm được khẳng định bằng những bằng khen, cờ thi đua, giấy khen của Bộ Thông tin và Truyền thông, UBND thành phố Hà Nội, các hiệp hội, ban ngành. Máy tính Thánh Gióng đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015, ISO 14001:2015, ISO/IEC 27001:2022.

Máy tính Thánh Gióng đạt danh hiệu sản phẩm chủ lực của thành Phố Hà Nội trong 2 năm liên tiếp 2022-2023

Chia sẻ với phóng viên, ông Lại Hoàng Dương giới thiệu: "Công ty lấy tên thương hiệu Thánh Gióng với hình ảnh Đức Phù Đổng Thiên Vương và cây tre Việt đã đánh thắng quân xâm lược. Chúng tôi luôn đau đáu và tâm huyết với sản phẩm máy tính thương hiệu Việt và kiên trì với con đường đã chọn với sự quyết tâm của sức mạnh Phù Đổng".

Máy tính Thánh Gióng tự tin bước sang tuổi 19
Máy tính Thánh Gióng xuất hiện tại nhiều đơn vị hành chính công và trong các trường học, bệnh viện
Máy tính Thánh Gióng tự tin bước sang tuổi 19

Khi được hỏi về kế hoạch, dự định trong năm 2024 và thời gian tới, ông Lại Hoàng Dương chia sẻ: "Sau thời kì kinh tế biến động, Công ty Cổ phần Truyền thông máy tính Thánh Gióng cũng như những doanh nghiệp công nghệ thông tin khác gặp rất nhiều khó khăn. Tuy nhiên, trong năm 2023, chúng tôi đạt được doanh số kì vọng.

Trong giai đoạn 2024-2025 sắp tới, chúng tôi sẽ có những bước chuẩn bị để chuyển mình mạnh mẽ. Đầu tiên là mở rộng nhà máy với mục tiêu xây dựng nhà máy thứ 2 với diện tích 1.000 - 2.000m2 phục vụ sản xuất, đáp ứng nhu cầu thị trường.

Máy tính Thánh Gióng tự tin bước sang tuổi 19

Công ty tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm, tăng độ nhận diện sản phẩm trên thị trường. Để chuẩn bị cho điều này, hai năm liền, sản phẩm máy tính Thánh Gióng được công nhận là sản phẩm công nghiệp chủ lực cũng như đạt top thương hiệu yêu thích được người tiêu dùng bình chọn.

Máy tính Thánh Gióng tự tin bước sang tuổi 19
Máy tính Thánh Gióng tự tin bước sang tuổi 19
Công ty Máy tính Thánh Gióng được tặng Cờ thi đua của UBND thành phố Hà Nội

Mục tiêu năm 2024, Công ty Truyền thông và Máy tính Thánh Gióng phấn đấu xuất khẩu máy tính ra thị trường nước ngoài, đánh dấu thương hiệu máy tính Việt trên bản đồ thế giới về lĩnh vực công nghệ thông tin”.

Máy tính Thánh Gióng tự tin bước sang tuổi 19
Một số hình ảnh mẫu sản phẩm dự kiến xuất khẩu

Ngày 16/2/2024 là ngày kỉ niệm 19 năm thành lập Công ty Máy tính Thánh Gióng, chúng tôi xin gửi lời chúc mừng năm mới cũng như chúc công ty đạt được những mục tiêu đã đề ra trong thời gian sắp tới.

Đọc thêm

Sóc Trăng: Đẩy mạnh công tác chuyển đổi số Công nghệ số

Sóc Trăng: Đẩy mạnh công tác chuyển đổi số

TTTĐ - Thời gian qua, công tác chuyển đổi số ở tỉnh Sóc Trăng tập trung thực hiện tận cơ sở và đã đạt được nhiều kết quả. Hiện nay, thực trạng hạ tầng, nhân lực, dữ liệu, an ninh an toàn và yêu cầu cho sự hoàn thiện đã hiện lên rõ nét tạo niềm tin vào sự thành công trong thời gian tới.
VinBigdata ra mắt ViFi - giải pháp AI tạo sinh toàn diện cho doanh nghiệp Công nghệ số

VinBigdata ra mắt ViFi - giải pháp AI tạo sinh toàn diện cho doanh nghiệp

TTTĐ - ViFi là công cụ hữu ích nhằm giúp doanh nghiệp có những bước đột phá trong vận hành, thúc đẩy hiệu quả kinh doanh cũng như nâng tầm trải nghiệm khách hàng...
Ra mắt thang máy kết nối kỹ thuật số, nhiều tính năng thông minh Công nghệ số

Ra mắt thang máy kết nối kỹ thuật số, nhiều tính năng thông minh

TTTĐ - Ngày 12/9, tại TP HCM, nhà sản xuất thang máy, thang cuốn và thang bang chuyền nổi tiếng (trụ sở tại Hoa Kỳ) Otis đã ra mắt thang máy Gen3, kết nối trên nền tảng đám mây, tích hợp công nghệ IoT với nhiều tính năng đột phá.
Quảng Nam thí điểm cấp Phiếu lý lịch tư pháp qua VNeID Công nghệ số

Quảng Nam thí điểm cấp Phiếu lý lịch tư pháp qua VNeID

TTTĐ - Tỉnh Quảng Nam đang triển khai thí điểm dịch vụ cấp Giấy chứng nhận lý lịch tư pháp trực tuyến thông qua ứng dụng VNeID, bắt đầu từ ngày 1/10.
Người dân thuận tiện khi thanh toán dịch vụ công trực tuyến trên VNeID Công nghệ số

Người dân thuận tiện khi thanh toán dịch vụ công trực tuyến trên VNeID

TTTĐ - Người dân có thể lựa chọn đa dạng các hình thức thanh toán dịch vụ công trực tuyến trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia và ứng dụng VNeID...
Nhất quán triển khai giải pháp công nghệ thu phí đỗ xe không dùng tiền mặt Công nghệ số

Nhất quán triển khai giải pháp công nghệ thu phí đỗ xe không dùng tiền mặt

TTTĐ - Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Hà Minh Hải vừa ký ban hành Quyết định số 4696/QĐ - UBND về quy chế tạm thời trong công tác triển khai ứng dụng giải pháp công nghệ để tìm kiếm và thanh toán giá dịch vụ trông giữ xe không sử dụng tiền mặt trên địa bàn thành phố.
Nhắn tin cảnh báo đến những thuê bao trong vùng bị ảnh hưởng bão số 3 Công nghệ số

Nhắn tin cảnh báo đến những thuê bao trong vùng bị ảnh hưởng bão số 3

Bộ Thông tin và Truyền thông yêu cầu nhắn tin cảnh báo đến những thuê bao trong vùng bị ảnh hưởng bão số 3.
Tổ chức cuộc thi về cải cách hành chính, chuyển đổi số Công nghệ số

Tổ chức cuộc thi về cải cách hành chính, chuyển đổi số

TTTĐ - Sở Y tế ban hành kế hoạch 4134/KH-SYT tổ chức cuộc thi Tuyên truyền về cải cách hành chính, chuyển đổi số ngành y tế Hà Nội năm 2024.
Chuyển đổi số là yêu cầu hàng đầu để phát triển Chuyển đổi số

Chuyển đổi số là yêu cầu hàng đầu để phát triển

TTTĐ - Sáng 31/8, tại Đà Nẵng, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số chủ trì hội nghị trực tuyến toàn quốc chuyên đề nâng cao hiệu quả cung cấp và sử dụng dịch vụ công trực tuyến.
Phụ nữ tham gia chuyển đổi số trong khu vực kinh tế hợp tác Công nghệ số

Phụ nữ tham gia chuyển đổi số trong khu vực kinh tế hợp tác

TTTĐ - Ngày 29/8, tại huyện Thanh Oai, Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố Hà Nội tổ chức truyền thông “Vai trò của phụ nữ tham gia chuyển đổi số trong khu vực kinh tế hợp tác, hợp tác xã”.
Xem thêm