Tag

Máy tính Thánh Gióng tham dự triển lãm VIMEXPO 2022

Công nghệ số 20/11/2022 22:15
aa
TTTĐ - Với chủ đề “Kết nối để phát triển”, VIMEXPO 2022, triển lãm lớn nhất về công nghiệp hỗ trợ và chế biến chế tạo, với sự tham gia của khoảng 200 đơn vị, cùng hơn 300 gian hàng trưng bày. Xuyên suốt các ngày diễn ra sự kiện, các hoạt động kết nối giao thương giữa nhóm doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ, chế biến chế tạo trong nước và quốc tế được tiến hành.
Máy tính Thánh Gióng và TELEQ ký kết hợp tác Công ty Máy tính Thánh Gióng được tôn vinh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích”

Năm nay, Máy tính Thánh Gióng là 1 trong hơn 200 doanh nghiệp tham gia với các tên tuổi lớn như Tập đoàn Thaco, Toyota Việt Nam, Samsung, Toshiba Asia, Yangmin, Makitech... đến từ Mỹ, Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc...

Máy tính Thánh Gióng tham dự triển lãm VIMEXPO 2022

Góp mặt tại gian hàng số 221 của triển lãm, Thánh Gióng đã mang đến những sản phẩm đã làm nên thương hiệu Thánh Gióng: Máy tính để bàn thương hiệu Thánh Gióng, vali công nghiệp…

Năm nay, Thánh Gióng kết hợp cùng Viewsonic – công nghệ xử lí hình ảnh và LG – màn hình ghép
Năm nay, Thánh Gióng kết hợp cùng Viewsonic - công nghệ xử lí hình ảnh và LG – màn hình ghép

Nối tiếp thành công hành trình 18 năm với sứ mệnh phụng sự doanh nghiệp. Máy tính Thánh Gióng được biết đến là 1 trong 5 công ty hàng đầu về sản phẩm máy tính để bàn. Mang trên mình những sản phẩm chất lượng, có trách nhiệm với khách hàng và cộng đồng.

Ông Lại Hoàng Dương, Giám đốc Công ty Cổ phần Truyền thông và Máy tính Thánh Gióng (phải) tại Lễ tôn vinh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” thành phố Hà Nội năm 2022
Ông Lại Hoàng Dương (bên trái), Giám đốc Công ty Cổ phần Truyền thông và Máy tính Thánh Gióng tại gian hàng Máy tính Thánh Gióng

Máy tính Thánh Gióng có mặt trong buổi triển lãm như một lời khẳng định, tự hào là người Việt Nam, sử dụng hàng Việt Nam cùng khát vọng không chỉ cung cấp cho thị trường tiêu dùng trong nước mà muốn vươn mình ra ngoài nước.

Máy tính Thánh Gióng tham dự triển lãm VIMEXPO 2022

Kiên trì với giá trị cốt lõi : Tiến trước tạo tương lai. Nghĩa là tạo tương lai cho khách hàng là tạo tương lai cho chính mình. Máy tính Thánh Gióng không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ sau bán hàng.

Máy tính Thánh Gióng tham dự triển lãm VIMEXPO 2022

Nghiêm túc nghiên cứu và phát triển các dòng sản phẩm mang lại giá trị hữu ích đích thực với giá thành Việt Nam. Minh chứng cho điều này, các sự kiện triển lãm đã thu hút hàng trăm lượt khách hàng và đối tác Thánh Gióng đến tham quan và ghé thăm gian hàng.

Đọc thêm

Sóc Trăng: Đẩy mạnh công tác chuyển đổi số Công nghệ số

Sóc Trăng: Đẩy mạnh công tác chuyển đổi số

TTTĐ - Thời gian qua, công tác chuyển đổi số ở tỉnh Sóc Trăng tập trung thực hiện tận cơ sở và đã đạt được nhiều kết quả. Hiện nay, thực trạng hạ tầng, nhân lực, dữ liệu, an ninh an toàn và yêu cầu cho sự hoàn thiện đã hiện lên rõ nét tạo niềm tin vào sự thành công trong thời gian tới.
VinBigdata ra mắt ViFi - giải pháp AI tạo sinh toàn diện cho doanh nghiệp Công nghệ số

VinBigdata ra mắt ViFi - giải pháp AI tạo sinh toàn diện cho doanh nghiệp

TTTĐ - ViFi là công cụ hữu ích nhằm giúp doanh nghiệp có những bước đột phá trong vận hành, thúc đẩy hiệu quả kinh doanh cũng như nâng tầm trải nghiệm khách hàng...
Ra mắt thang máy kết nối kỹ thuật số, nhiều tính năng thông minh Công nghệ số

Ra mắt thang máy kết nối kỹ thuật số, nhiều tính năng thông minh

TTTĐ - Ngày 12/9, tại TP HCM, nhà sản xuất thang máy, thang cuốn và thang bang chuyền nổi tiếng (trụ sở tại Hoa Kỳ) Otis đã ra mắt thang máy Gen3, kết nối trên nền tảng đám mây, tích hợp công nghệ IoT với nhiều tính năng đột phá.
Quảng Nam thí điểm cấp Phiếu lý lịch tư pháp qua VNeID Công nghệ số

Quảng Nam thí điểm cấp Phiếu lý lịch tư pháp qua VNeID

TTTĐ - Tỉnh Quảng Nam đang triển khai thí điểm dịch vụ cấp Giấy chứng nhận lý lịch tư pháp trực tuyến thông qua ứng dụng VNeID, bắt đầu từ ngày 1/10.
Người dân thuận tiện khi thanh toán dịch vụ công trực tuyến trên VNeID Công nghệ số

Người dân thuận tiện khi thanh toán dịch vụ công trực tuyến trên VNeID

TTTĐ - Người dân có thể lựa chọn đa dạng các hình thức thanh toán dịch vụ công trực tuyến trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia và ứng dụng VNeID...
Nhất quán triển khai giải pháp công nghệ thu phí đỗ xe không dùng tiền mặt Công nghệ số

Nhất quán triển khai giải pháp công nghệ thu phí đỗ xe không dùng tiền mặt

TTTĐ - Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Hà Minh Hải vừa ký ban hành Quyết định số 4696/QĐ - UBND về quy chế tạm thời trong công tác triển khai ứng dụng giải pháp công nghệ để tìm kiếm và thanh toán giá dịch vụ trông giữ xe không sử dụng tiền mặt trên địa bàn thành phố.
Nhắn tin cảnh báo đến những thuê bao trong vùng bị ảnh hưởng bão số 3 Công nghệ số

Nhắn tin cảnh báo đến những thuê bao trong vùng bị ảnh hưởng bão số 3

Bộ Thông tin và Truyền thông yêu cầu nhắn tin cảnh báo đến những thuê bao trong vùng bị ảnh hưởng bão số 3.
Tổ chức cuộc thi về cải cách hành chính, chuyển đổi số Công nghệ số

Tổ chức cuộc thi về cải cách hành chính, chuyển đổi số

TTTĐ - Sở Y tế ban hành kế hoạch 4134/KH-SYT tổ chức cuộc thi Tuyên truyền về cải cách hành chính, chuyển đổi số ngành y tế Hà Nội năm 2024.
Chuyển đổi số là yêu cầu hàng đầu để phát triển Chuyển đổi số

Chuyển đổi số là yêu cầu hàng đầu để phát triển

TTTĐ - Sáng 31/8, tại Đà Nẵng, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số chủ trì hội nghị trực tuyến toàn quốc chuyên đề nâng cao hiệu quả cung cấp và sử dụng dịch vụ công trực tuyến.
Phụ nữ tham gia chuyển đổi số trong khu vực kinh tế hợp tác Công nghệ số

Phụ nữ tham gia chuyển đổi số trong khu vực kinh tế hợp tác

TTTĐ - Ngày 29/8, tại huyện Thanh Oai, Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố Hà Nội tổ chức truyền thông “Vai trò của phụ nữ tham gia chuyển đổi số trong khu vực kinh tế hợp tác, hợp tác xã”.
Xem thêm