Tag

Máy hút chân không công nghiệp đáp ứng nhu cầu trong các hộ gia đình

Sản phẩm - Dịch vụ 22/02/2024 15:58
aa
TTTĐ - Điện máy NEWSUN được biết đến là một trong những đơn vị uy tín, chuyên cung cấp các sản phẩm máy hút chân không công nghiệp với giá thành phải chăng, được khách hàng trên khắp cả nước tin tưởng lựa chọn.

Các dòng máy hút chân không NEWSUN đang cung cấp

Tại NEWSUN luôn có sẵn các dòng máy hút chân không công nghiệp phục vụ sản xuất và máy hút chân không mini đáp ứng nhu cầu dùng trong các hộ gia đình. Do đó, khách hàng đến NEWSUN có thể dễ dàng chọn được sản phẩm ưng ý, phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.

Máy hút chân không công nghiệp đáp ứng nhu cầu trong các hộ gia đình

Các dòng máy ép chân không NEWSUN đang cung cấp:

- Máy ép chân không mini công suất nhỏ, phù hợp nhu cầu đóng gói ít;

- Máy hút sát da chuyên hút chân không và đóng gói trên khay cứng;

- Máy hút chân không công nghiệp NEWSUN Promax 1 buồng/2 buồng lõm 5cm & 20cm;

- Máy hút chân không công nghiệp Kunba cao cấp 1 buồng/2 buồng;

- Máy hút chân không chè gạo với thiết kế buồng hút dạng hộc sâu, chuyên đóng gói đứng các túi sản phẩm;

- Máy hút chân không thực phẩm vòi ngoài xử lý các túi sản phẩm kích thước quá khổ;

- Máy ép chân không chăn gối và quần áo...

Đặc điểm chung của các dòng máy này là đều được trang bị động cơ lõi đồng nguyên chất, hiệu suất cao và lực hút khỏe hơn các dòng động cơ giả đồng kém chất lượng trên thị trường. Vật liệu chế tạo bằng inox 201 hoặc inox 304 cao cấp, dày dặn cứng cáp và không bị han gỉ, cho độ bền vượt trội lên đến cả chục năm.

Bên cạnh đó, toàn bộ sản phẩm mua tại NEWSUN đều được bảo hành trên 12 tháng phần điện, 3-6 năm phần inox và bảo trì, hỗ trợ sửa chữa trọn đời máy. Đây cũng chính là một trong những thế mạnh của NEWSUN bởi rất ít đơn vị có chính sách hậu mãi tốt như này.

Máy hút chân không công nghiệp đáp ứng nhu cầu trong các hộ gia đình

Vì sao giá máy hút chân không NEWSUN chất lượng hơn

Chắc hẳn sẽ không ít người thắc mắc rằng: tại sao chất lượng sản phẩm của NEWSUN cao hơn mặt bằng chung thị trường, có nhiều chính sách ưu đãi như vậy mà giá bán luôn tốt hơn các đơn vị khác. Dưới đây là 2 lý do chính:

Máy hút chân không công nghiệp NEWSUN sản xuất trực tiếp tại xưởng

Không ngoại lệ, các sản phẩm máy hút chân không của NEWSUN cũng là hàng nhập khẩu. Tuy nhiên, máy móc được NEWSUN đặt sản xuất trực tiếp tại các xưởng uy tín, có giấy tờ thông tin rõ ràng. Khách mua hàng có thể hoàn toàn an tâm về nguồn gốc và chất lượng máy.

Bên cạnh đó, việc đặt sản xuất và nhập trực tiếp tại xưởng với số lượng lớn cũng giúp giá nhập vào được ưu đãi hơn so với các bên buôn bán nhỏ lẻ hoặc nhập qua trung gian. Nhờ đó, giá máy hút chân không NEWSUN không quá cao so với thị trường trong khi có đầy đủ các chế độ bảo hành, bảo trì chuyên nghiệp.

Máy hút chân không công nghiệp đáp ứng nhu cầu trong các hộ gia đình

NEWSUN phân phối trực tiếp qua hệ thống chi nhánh rộng khắp cả nước

Nhằm mang những sản phẩm chất lượng đến gần hơn với khách hàng trên cả nước, Điện máy NEWSUN đã xây dựng được hệ thống phân phối gồm 18 chi nhánh (năm 2023) trải khắp 3 miền Bắc - Trung - Nam.

Các sản phẩm máy hút chân không công nghiệp sẽ được phân phối trực tiếp đến khách hàng, không cần qua các bên trung gian nên không bị đội giá, cước phí vận chuyển thấp. Hơn nữa còn thuận tiện cho khách hàng đến xem máy trực tiếp cũng như các dịch vụ bảo hành, bảo trì về sau.

Trên đây là những thông tin về NEWSUN, địa chỉ phân phối máy hút chân không công nghiệp chất lượng với giá siêu tốt. Các cơ sở kinh doanh, chế biến đóng gói thực phẩm nếu cần đến máy hút chân không thực phẩm chuyên dụng thì NEWSUN chính là một lựa chọn không thể bỏ qua.

Máy hút chân không NEWSUN - Giá tốt - Chất lượng cao

● Địa chỉ: Số 28 ngõ 168 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

● Website: https://mayhutchankhong.com/

● Hotline: 0961.997.355 - 0777.555.155

● Fanpage: https://www.facebook.com/dienmaynewsun

Đọc thêm

Dịch thuật tiếng Trung Quốc nhanh chóng, chính xác tại Dịch Thuật Số 1 Sản phẩm - Dịch vụ

Dịch thuật tiếng Trung Quốc nhanh chóng, chính xác tại Dịch Thuật Số 1

TTTĐ - Ngày nay, nhu cầu dịch thuật tiếng Trung Quốc ở nước ta đang ngày càng gia tăng nhờ vào sự phát triển kinh tế, giao lưu văn hóa, đối ngoại giữa 2 quốc gia. Để đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng, Công ty Dịch Thuật Số 1 đã phát triển và mang đến dịch vụ dịch thuật tiếng Trung Quốc chuyên nghiệp, nhanh chóng, đảm bảo tính chính xác với mức giá thấp nhất thị trường.
Công ty sản xuất bàn làm việc uy tín tại TP Hồ Chí Minh Sản phẩm - Dịch vụ

Công ty sản xuất bàn làm việc uy tín tại TP Hồ Chí Minh

TTTĐ - Trường Mai Sài Gòn chuyên sản xuất bàn làm việc tại TP Hồ Chí Minh. Với hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, xưởng rộng 500m2, đội ngũ nhân công 30 người. Tất cả nhằm mang lại cho khách hàng thiết kế đẹp sang, chất lượng và mức giá phải chăng.
Ngọt ngào, sảng khoái và tạo ra những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng Sản phẩm - Dịch vụ

Ngọt ngào, sảng khoái và tạo ra những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng

TTTĐ - Owe Water, doanh nghiệp xã hội được thành lập bởi tổ chức phi lợi nhuận 1001fontaines của Pháp, tự hào giới thiệu sản phẩm nước bổ sung khoáng Owe+ mới. Nước Owe+ được bổ sung khoáng chất không chỉ có ích cho sức khỏe, mà còn mang đến vị ngọt ngào, sảng khoái và tạo ra những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.
Bia Hà Nội - Phiên bản chai 450ml thay diện mạo mới, nâng tầm vị thế Sản phẩm - Dịch vụ

Bia Hà Nội - Phiên bản chai 450ml thay diện mạo mới, nâng tầm vị thế

TTTĐ - Tiếp nối bước chuyển mình đầy mạnh mẽ trên hành trình hơn 132 năm phát triển, Bia Hà Nội chai 450ml ra mắt nhận diện thương hiệu mới thể hiện rõ tinh thần "Gìn giữ tinh hoa - Nâng tầm vị thế”.
Ariston ra mắt bình nước nóng Slim3: Mở ra kỷ nguyên thông minh trong không gian phòng tắm Sản phẩm - Dịch vụ

Ariston ra mắt bình nước nóng Slim3: Mở ra kỷ nguyên thông minh trong không gian phòng tắm

TTTĐ - Ariston - thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực gia nhiệt từ Ý - vừa cho ra mắt sản phẩm bình nước nóng gián tiếp thế hệ mới nhất mang tên Slim3, đánh dấu bước tiến mới của thương hiệu trong hành trình mang đến giải pháp tắm tiện ích và đẳng cấp cho gia đình Việt.
Panel EPS tôn xốp - đảm bảo chất lượng vượt trội cho mọi công trình Sản phẩm - Dịch vụ

Panel EPS tôn xốp - đảm bảo chất lượng vượt trội cho mọi công trình

TTTĐ - Bạn đã bao giờ nghĩ rằng việc xây dựng có thể trở nên dễ dàng và tiết kiệm đến mức bạn chỉ cần một loại vật liệu để đáp ứng hầu hết các yêu cầu quan trọng như cách nhiệt, cách âm và độ bền? Không chỉ mang lại sự hiệu quả về năng lượng và chi phí, panel EPS còn giúp biến ý tưởng xây dựng của bạn thành hiện thực một cách nhanh chóng và gọn nhẹ, đảm bảo chất lượng vượt trội cho mọi công trình.
Giày lười nam chính hãng Timan có gì khác biệt? Sản phẩm - Dịch vụ

Giày lười nam chính hãng Timan có gì khác biệt?

TTTĐ - Đơn giản nhưng hiện đại, chất lượng nhưng hợp túi tiền là những gì khách hàng ưu ái dành để nói về các mẫu giày lười nam cao cấp Timan.
Phong cách thời trang vượt thời gian Sản phẩm - Dịch vụ

Phong cách thời trang vượt thời gian

TTTĐ - Ngày 28/8, Hà Nội, Việt Nam - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản tổ chức sự kiện ra mắt Bộ sưu tập (BST) LifeWear Thu/Đông 2024 với chủ đề “Timeless Tones” - Phong cách vượt thời gian.
Ống ruột gà lõi thép Vietconduit: Bảo vệ an toàn cho hệ thống điện tại công trình Sản phẩm - Dịch vụ

Ống ruột gà lõi thép Vietconduit: Bảo vệ an toàn cho hệ thống điện tại công trình

TTTĐ - Trong các công trình xây dựng, hệ thống cơ điện M&E đóng vai trò quan trọng trong xây dựng và vận hành của mọi công trình. Để bảo vệ hệ thống dây dẫn điện khỏi những tác động từ môi trường, việc sử dụng các vật tư cơ điện đạt chuẩn chất lượng là điều bắt buộc, trong đó ống ruột gà lõi thép đã trở thành một giải pháp không thể thiếu.
Những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí gửi hàng đi nước ngoài Sản phẩm - Dịch vụ

Những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí gửi hàng đi nước ngoài

TTTĐ - Trong lĩnh vực logistics, việc quản lý cước phí vận chuyển đóng vai trò quan trọng trong chuỗi thành công của mỗi doanh nghiệp. Việc gửi hàng đi nước ngoài đòi hỏi phải xem xét nhiều yếu tố để đảm bảo tối ưu hóa chi phí.
Xem thêm