Tag

Máy chế biến thực phẩm NEWSUN - Thương hiệu uy tín, hệ sinh thái sản phẩm đa dạng

Sản phẩm - Dịch vụ 22/08/2022 15:08
aa
TTTĐ - Máy chế biến thực phẩm là một trong những dòng sản phẩm phân phối rộng rãi, nhu cầu sử dụng cao. Để mua được máy chất lượng, Điện máy NEWSUN là một thương hiệu uy tín trong ngành nên tham khảo.

Điện máy NEWSUN - Xây dựng thương hiệu bằng sự uy tín

Uy tín, chất lượng chính là yếu tố quan trọng nên thương hiệu máy thực phẩm NEWSUN. Trong ngành máy chế biến trên thị trường Việt Nam, NEWSUN đang là một trong những thương hiệu lớn, sản xuất, nhập khẩu và phân phối máy tới khách hàng. Đơn vị này đã được rất nhiều người lựa chọn, tỷ lệ khách hàng cũ quay lại mua rất cao.

Chinh phục khách hàng bằng sản phẩm chất lượng

Từ khi bắt đầu hoạt động, NEWSUN luôn hoạt động với tiêu chí đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Mục tiêu lớn nhất là mang đến cho khách hàng thiết bị tốt, bền bỉ giúp người dùng nâng cao hiệu quả kinh doanh. Khác với nhiều đơn vị bán hàng giá rẻ, NEWSUN không chạy theo giá thị trường, lấy chất lượng để tạo dựng sự uy tín của thương hiệu.

Máy chế biến thực phẩm NEWSUN - Thương hiệu uy tín, hệ sinh thái sản phẩm đa dạng

Rất nhiều sản phẩm tại đây như bếp chiên tách dầu, nồi nấu phở... đã được Trung Tâm Kỹ Thuật Tiêu Chuẩn Đo Lường Chất Lượng 1, trực thuộc Tổng Cục Đo Lường Chất Lượng Việt Nam thử nghiệm mẫu và có kết quả phù hợp với các tiêu chuẩn.

Tất cả các sản phẩm được thương hiệu tung ra thị trường chính đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tuyệt đối không xuất hiện hàng giả hàng nhái.

Dịch vụ bảo hành, bảo trì 5 sao

Bên cạnh chất lượng sản phẩm, dịch vụ bảo hành bảo trì của NEWSUN cũng là điểm sáng tạo nên sự uy tín của thương hiệu. Với tất cả sản phẩm bán ra, NEWSUN cam kết bảo hành từ 12 tháng, hỗ trợ 1 đổi 1 trong vòng 3 ngày nếu sản xuất phẩm có lỗi do nhà sản xuất.

Máy chế biến thực phẩm NEWSUN - Thương hiệu uy tín, hệ sinh thái sản phẩm đa dạng

Công ty luôn sẵn sàng hỗ trợ khách sửa chữa trọn đời máy. Đặc biệt, người dùng đánh giá rất cao kỹ năng chuyên môn và sự nhiệt tình của đội ngũ kỹ thuật viên khi sẵn sàng đến tận nhà khách để sửa máy ngoài giờ hành chính, hỗ trợ bảo trì ngay cả khách hàng không mua máy của Công ty. Đây chính là điểm cộng vô cùng quan trọng, góp phần xây dựng nên thương hiệu máy chế biến thực phẩm NEWSUN.

Luôn ưu tiên lợi ích của khách hàng

Chia sẻ với chúng tôi, đại diện NEWSUN - ông Vũ Quang Duy cho biết: “Công ty luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, mang đến cho người dùng nhiều giá trị nhất. Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực to lớn để NEWSUN tiếp tục phát triển”.

Trong suốt hơn 10 năm hình thành và phát triển, NEWSUN không ngừng nghiên cứu cũng như ghi nhận ý kiến khách hàng để cải tiến thiết bị, tối ưu công năng của máy, mang đến sản phẩm tối ưu và đáp ứng sát nhất nhu cầu thực của người dùng.

Khám phá hệ sinh thái sản phẩm đồ sộ của NEWSUN

Thời điểm hiện tại NEWSUN đã xây dựng được hệ sinh thái sản phẩm vô cùng đồ sộ với hàng trăm loại máy móc có công dụng khác nhau, phục vụ đa dạng nhu cầu. Mỗi một dòng sản phẩm có rất nhiều model với công suất, năng suất, thiết kế khác biệt.

Đến với NEWSUN khách hàng có thể tìm được tất cả các sản phẩm phục vụ nhu cầu chế biến thực phẩm công nghiệp như: Nồi nấu công nghiệp, thiết bị bếp nhà hàng, thiết bị làm bánh, các loại lò nướng, máy đóng gói, máy chế biến nông sản, thiết bị làm đồ ăn nhanh... hay cả những dây chuyền sản xuất thực phẩm chuyên nghiệp như dây chuyền sản xuất rượu bia, dây chuyền máy làm xúc xích, máy làm giò chả, dây chuyền làm bánh...

Máy chế biến thực phẩm NEWSUN - Thương hiệu uy tín, hệ sinh thái sản phẩm đa dạng

Để tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm bạn cần, hãy đến trực tiếp chi nhánh công ty gần nhất hoặc liên hệ tư vấn qua:

Hotline: 0961.555.155/0961.555.255

Website: Dienmaynewsun.com

Trong đó, có nhiều dòng sản phẩm chủ đạo đang vô cùng nổi tiếng trên thị trường, được khách hàng từ Bắc đến Nam ưa chuộng.

Hiện tại, NEWSUN chính là thương hiệu máy chế biến thực phẩm top đầu thị trường, được đông đảo khách hàng tin tưởng và ủng hộ. Nếu có nhu cầu mua máy chế biến thực phẩm thì người dùng không nên bỏ qua Điện máy NEWSUN.

Đọc thêm

Dịch thuật tiếng Trung Quốc nhanh chóng, chính xác tại Dịch Thuật Số 1 Sản phẩm - Dịch vụ

Dịch thuật tiếng Trung Quốc nhanh chóng, chính xác tại Dịch Thuật Số 1

TTTĐ - Ngày nay, nhu cầu dịch thuật tiếng Trung Quốc ở nước ta đang ngày càng gia tăng nhờ vào sự phát triển kinh tế, giao lưu văn hóa, đối ngoại giữa 2 quốc gia. Để đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng, Công ty Dịch Thuật Số 1 đã phát triển và mang đến dịch vụ dịch thuật tiếng Trung Quốc chuyên nghiệp, nhanh chóng, đảm bảo tính chính xác với mức giá thấp nhất thị trường.
Công ty sản xuất bàn làm việc uy tín tại TP Hồ Chí Minh Sản phẩm - Dịch vụ

Công ty sản xuất bàn làm việc uy tín tại TP Hồ Chí Minh

TTTĐ - Trường Mai Sài Gòn chuyên sản xuất bàn làm việc tại TP Hồ Chí Minh. Với hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, xưởng rộng 500m2, đội ngũ nhân công 30 người. Tất cả nhằm mang lại cho khách hàng thiết kế đẹp sang, chất lượng và mức giá phải chăng.
Ngọt ngào, sảng khoái và tạo ra những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng Sản phẩm - Dịch vụ

Ngọt ngào, sảng khoái và tạo ra những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng

TTTĐ - Owe Water, doanh nghiệp xã hội được thành lập bởi tổ chức phi lợi nhuận 1001fontaines của Pháp, tự hào giới thiệu sản phẩm nước bổ sung khoáng Owe+ mới. Nước Owe+ được bổ sung khoáng chất không chỉ có ích cho sức khỏe, mà còn mang đến vị ngọt ngào, sảng khoái và tạo ra những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.
Bia Hà Nội - Phiên bản chai 450ml thay diện mạo mới, nâng tầm vị thế Sản phẩm - Dịch vụ

Bia Hà Nội - Phiên bản chai 450ml thay diện mạo mới, nâng tầm vị thế

TTTĐ - Tiếp nối bước chuyển mình đầy mạnh mẽ trên hành trình hơn 132 năm phát triển, Bia Hà Nội chai 450ml ra mắt nhận diện thương hiệu mới thể hiện rõ tinh thần "Gìn giữ tinh hoa - Nâng tầm vị thế”.
Ariston ra mắt bình nước nóng Slim3: Mở ra kỷ nguyên thông minh trong không gian phòng tắm Sản phẩm - Dịch vụ

Ariston ra mắt bình nước nóng Slim3: Mở ra kỷ nguyên thông minh trong không gian phòng tắm

TTTĐ - Ariston - thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực gia nhiệt từ Ý - vừa cho ra mắt sản phẩm bình nước nóng gián tiếp thế hệ mới nhất mang tên Slim3, đánh dấu bước tiến mới của thương hiệu trong hành trình mang đến giải pháp tắm tiện ích và đẳng cấp cho gia đình Việt.
Panel EPS tôn xốp - đảm bảo chất lượng vượt trội cho mọi công trình Sản phẩm - Dịch vụ

Panel EPS tôn xốp - đảm bảo chất lượng vượt trội cho mọi công trình

TTTĐ - Bạn đã bao giờ nghĩ rằng việc xây dựng có thể trở nên dễ dàng và tiết kiệm đến mức bạn chỉ cần một loại vật liệu để đáp ứng hầu hết các yêu cầu quan trọng như cách nhiệt, cách âm và độ bền? Không chỉ mang lại sự hiệu quả về năng lượng và chi phí, panel EPS còn giúp biến ý tưởng xây dựng của bạn thành hiện thực một cách nhanh chóng và gọn nhẹ, đảm bảo chất lượng vượt trội cho mọi công trình.
Giày lười nam chính hãng Timan có gì khác biệt? Sản phẩm - Dịch vụ

Giày lười nam chính hãng Timan có gì khác biệt?

TTTĐ - Đơn giản nhưng hiện đại, chất lượng nhưng hợp túi tiền là những gì khách hàng ưu ái dành để nói về các mẫu giày lười nam cao cấp Timan.
Phong cách thời trang vượt thời gian Sản phẩm - Dịch vụ

Phong cách thời trang vượt thời gian

TTTĐ - Ngày 28/8, Hà Nội, Việt Nam - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản tổ chức sự kiện ra mắt Bộ sưu tập (BST) LifeWear Thu/Đông 2024 với chủ đề “Timeless Tones” - Phong cách vượt thời gian.
Ống ruột gà lõi thép Vietconduit: Bảo vệ an toàn cho hệ thống điện tại công trình Sản phẩm - Dịch vụ

Ống ruột gà lõi thép Vietconduit: Bảo vệ an toàn cho hệ thống điện tại công trình

TTTĐ - Trong các công trình xây dựng, hệ thống cơ điện M&E đóng vai trò quan trọng trong xây dựng và vận hành của mọi công trình. Để bảo vệ hệ thống dây dẫn điện khỏi những tác động từ môi trường, việc sử dụng các vật tư cơ điện đạt chuẩn chất lượng là điều bắt buộc, trong đó ống ruột gà lõi thép đã trở thành một giải pháp không thể thiếu.
Những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí gửi hàng đi nước ngoài Sản phẩm - Dịch vụ

Những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí gửi hàng đi nước ngoài

TTTĐ - Trong lĩnh vực logistics, việc quản lý cước phí vận chuyển đóng vai trò quan trọng trong chuỗi thành công của mỗi doanh nghiệp. Việc gửi hàng đi nước ngoài đòi hỏi phải xem xét nhiều yếu tố để đảm bảo tối ưu hóa chi phí.
Xem thêm