Tag

Masterise Group “Trao yêu thương - Gửi Tết đến mọi nhà”

Doanh nghiệp 25/01/2022 10:52
aa
TTTĐ - Trong những ngày cận kề năm mới, Masterise Group chung tay cùng nhiều đoàn thể để khép lại năm cũ đầy biến động bằng một cái kết đẹp, lan tỏa những giá trị nhân văn đến những đối tượng chịu ảnh hưởng nặng nề của dịch bệnh trong thời gian qua.
Mang “Tết chung một nhà” đến với công nhân và tình nguyện viên chống dịch “Xuân yêu thương” mang Tết sớm tới sinh viên khó khăn 250 suất quà trao tặng công nhân có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán 2022 Động viên nhà giáo, học sinh là vợ và con các chiến sĩ đang công tác tại biển đảo BHXH thành phố Hà Nội mang Tết ấm đến với bệnh nhân nghèo
Masterise Group “Trao yêu thương - Gửi Tết đến mọi nhà”
Masterise Group “Trao yêu thương - Gửi Tết đến mọi nhà”

9 giờ ngày 20/1, khu phố 2, phường Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức xôn xao không khí Tết với sự xuất hiện của chương trình vì cộng đồng do Masterise Group tổ chức. Theo đó, hàng trăm phần quà bao gồm thực phẩm thiết yếu ngày Tết đã được trao tặng đến các hộ gia đình lao động nhập cư, lao động tư do mất thu nhập, có con nhỏ và hoàn cảnh gia đình khó khăn đặc biệt sau đại dịch COVID-19.

Đây cũng là hoạt động đầu tiên trong chương trình “Trao yêu thương - Gửi Tết đến mọi nhà” do Masterise Group phối hợp cùng Saigon Children (Tổ chức phi Chính phủ hoạt động vì trẻ em Việt Nam) và Thành đoàn TP HCM. Trong thời gian từ ngày 20/1 - 27/1, chương trình sẽ tiếp tục trao tặng 685 phần quà Tết cho các hộ gia đình; Đồng thời hợp tác cùng Thành đoàn TP HCM trao tặng 1.500 phần quà cho trẻ em hoàn cảnh khó khăn bao gồm trẻ đường phố tự mưu sinh, trẻ cơ nhỡ trong các mái ấm, trẻ mồ côi vì đại dịch COVID-19.

Masterise Group “Trao yêu thương - Gửi Tết đến mọi nhà”
Đại diện Masterise Group cùng các đoàn thể trao tặng gạo và nhiều thực phẩm Tết đến cộng đồng trong chương trình
Masterise Group “Trao yêu thương - Gửi Tết đến mọi nhà”
Masterise Group “Trao yêu thương - Gửi Tết đến mọi nhà”

Với các hoàn cảnh khó khăn, từng món quà ý nghĩa dù nhỏ nhưng cũng đủ để mang đến niềm vui lớn những ngày đầu năm mới, để đón Tết đủ đầy hơn. “Năm nay, cô chỉ mong được về quê với gia đình nhưng dịch thế này nên chắc hai bà cháu phải ở lại thành phố. Giờ cô vẫn chưa có việc làm ổn định lại, nên cảm ơn các cô chú của công ty nhiều lắm. Nhận được quà, Tết không phải lo gạo ăn, mấy đứa nhỏ cũng có quà bánh để ăn Tết”, bà Nguyễn Thị Giàu (61 tuổi, ngụ phường Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức) chia sẻ.

Masterise Group “Trao yêu thương - Gửi Tết đến mọi nhà”
Bé Phi An (6 tuổi) và bà nội Nguyễn Thị Giàu (61 tuổi) có mặt từ rất sớm để đợi nhận quà

Bên cạnh hỗ trợ về hiện vật, Masterise Group cũng chú trọng vào giá trị tinh thần, mang đến niềm vui và hy vọng cho các em thông qua loạt hoạt động Tết cổ truyền, trò chơi giao lưu được tổ chức một cách an toàn.

Chia sẻ về chuỗi hoạt động nhân dịp Tết Nguyên đán 2022, đại diện Masterise Group cho biết: “Chúng tôi mong muốn chung tay, góp sức để "trao yêu thương, gửi Tết đến mọi nhà" qua nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa hỗ trợ trẻ em và các gia đình lao động khó khăn sau một năm nhiều biến động. Hy vọng tất cả chúng ta đều có một cái Tết đủ đầy hơn, hướng tới một năm mới với những điều tốt đẹp".

Masterise Group “Trao yêu thương - Gửi Tết đến mọi nhà”
Masterise Group “Trao yêu thương - Gửi Tết đến mọi nhà”
Masterise Group “Trao yêu thương - Gửi Tết đến mọi nhà”
Masterise Group “Trao yêu thương - Gửi Tết đến mọi nhà”
Bên cạnh quà tặng hiện vật, chương trình cũng chú trọng hoạt động gắn kết để mang không khí Xuân đến các em nhỏ

Ngoài ra, chuỗi chương trình Tết năm nay của Masterise Group cũng bao gồm sự kiện thường niên “Tết sum vầy”, hỗ trợ đội ngũ công nhân của các nhà thầu làm việc tại 9 công trường thuộc các dự án Masterise Homes đang triển khai khắp cả nước. Năm nay, công ty dành tặng 7.000 phần quà Tết cho công nhân, với hy vọng họ có một cái Tết sum vầy với gia đình. Tổng giá trị cho hoạt động này lên tới 2,1 tỷ đồng.

Masterise Group “Trao yêu thương - Gửi Tết đến mọi nhà”
Masterise Group “Trao yêu thương - Gửi Tết đến mọi nhà”
Tết sum vầy là chương trình thường niên, mong muốn san sẻ một năm mới đủ đầy với công nhân làm việc tại các dự án do Masterise Homes phát triển
Masterise Group “Trao yêu thương - Gửi Tết đến mọi nhà”
Masterise Group “Trao yêu thương - Gửi Tết đến mọi nhà”

Trong giai đoạn dịch bệnh bùng phát giữa năm 2021, Masterise Group cũng đã liên tục triển khai chuỗi hoạt động về Trách triệm Xã hội của Doanh nghiệp (CSR), hỗ trợ 10.000 người lao động, hơn 7.000 bệnh nhân COVID-19 và sát cánh cùng tuyến đầu thông qua ủng hộ trang thiết bị y tế.

Bước vào bình thường mới, doanh nghiệp này tiếp tục đồng hành sâu sát cùng học sinh, sinh viên và thanh niên Việt Nam trong nhiều sự kiện nhân văn như “Vinh danh Thủ khoa 2021”, trao học bổng dài hạn cho trẻ mồ côi do COVID-19…

Tìm hiểu thêm về hoạt động CSR của Masterise Group tại đây.

Đọc thêm

Hệ sinh thái AB Lê Thành và Bảo Hiểm Bảo Việt ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện Doanh nghiệp

Hệ sinh thái AB Lê Thành và Bảo Hiểm Bảo Việt ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện

TTTĐ - Mới đây, tại Thành phố Hồ Chí Minh diễn ra Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Bảo Hiểm Bảo Việt và Hệ sinh thái AB Lê Thành. Đây là sự kiện mang tính bước ngoặt, không chỉ đánh dấu sự hợp tác giữa hai đơn vị lớn mạnh mà còn mở ra cơ hội phát triển bền vững, kết nối đa ngành nhằm mang lại giá trị tối ưu cho khách hàng.
Bà Rịa - Vũng Tàu tiếp tục là "bến đỗ" cho nhà đầu tư Doanh nghiệp

Bà Rịa - Vũng Tàu tiếp tục là "bến đỗ" cho nhà đầu tư

TTTĐ - Trong 8 tháng năm 2024, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã cấp mới và điều chỉnh tăng vốn cho 41 dự án, với tổng vốn đăng ký tăng thêm là 1.874,45 triệu USD, đạt 93,7% kế hoạch năm 2024 (2 tỷ USD), tăng gấp 3,35 lần so với cùng kỳ năm 2023.
Tập đoàn Trường Tươi quyên góp 2 tỷ đồng ủng hộ đồng bào phía Bắc Doanh nghiệp

Tập đoàn Trường Tươi quyên góp 2 tỷ đồng ủng hộ đồng bào phía Bắc

TTTĐ - Chiều 13/9, toàn thể nhân viên Tập đoàn Trường Tươi và các đơn vị thành viên đã tham gia Lễ phát động Ủng hộ đồng bào các địa phương bị thiệt hại do cơn bão số 3 (bão Yagi) gây ra với tổng số tiền quyên góp là 2 tỷ đồng.
Suntory PepsiCo Việt Nam: Đồng hành lúc dân cần, khi dân khó Doanh nghiệp

Suntory PepsiCo Việt Nam: Đồng hành lúc dân cần, khi dân khó

TTTĐ - Trước những thiệt hại nặng nề do cơn bão số 3 (bão Yagi) gây ra, với tinh thần "tương thân tương ái", "lá lành đùm lá rách", Suntory PepsiCo Việt Nam đã nhanh chóng phối hợp cùng Bộ Giáo dục và Đào tạo, Trung ương Đoàn, Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam và các tổ chức liên quan triển khai các hoạt động cứu trợ, khẩn trương cung cấp nước sạch đến cho người dân tại 13 tỉnh chịu ảnh hưởng nghiêm trọng.
MB góp một ngày công, sẻ chia cùng đồng bào Doanh nghiệp

MB góp một ngày công, sẻ chia cùng đồng bào

TTTĐ - Chung tay cùng cả nước, toàn thể người lao động của Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) đã trích 1 ngày lương/người nhằm hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng sau bão số 3. Bên cạnh đó, MB tiếp tục ủng hộ trực tiếp đến các địa phương vùng bão, góp phần giúp người dân vượt qua khó khăn và sớm ổn định cuộc sống.
Bảo Hiểm Bảo Việt triển khai phương án bồi thường do bão Yagi Doanh nghiệp

Bảo Hiểm Bảo Việt triển khai phương án bồi thường do bão Yagi

TTTĐ - Bảo Hiểm Bảo Việt đã tiếp nhận 692 vụ tổn thất với tổng bồi thường ước tính 950 tỷ đồng sau gần 6 ngày kể từ cơn bão số 3 (Yagi). Doanh nghiệp đã khẩn trương triển khai công tác giám định và phương án tạm ứng bồi thường cho các thiệt hại nghiêm trọng.
Cập nhật tính năng chuyển tiền ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 và mưa lũ trên VCB Digibank Doanh nghiệp

Cập nhật tính năng chuyển tiền ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 và mưa lũ trên VCB Digibank

TTTĐ - Vietcombank vừa cập nhật tính năng chuyển tiền ủng hộ đồng bảo bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 và mưa lũ trên VCB Digibank, giúp người dân khắp mọi miền Tổ quốc có thể nhanh chóng lựa chọn Tổ chức/Đơn vị/Quỹ tại các cấp Trung ương và địa phương để chuyển tiền ủng hộ đồng bào.
KienlongBank vì miền Bắc thương yêu Doanh nghiệp

KienlongBank vì miền Bắc thương yêu

TTTĐ - Gần 700 triệu đồng đã được cán bộ nhân viên KienlongBank quyên góp sau 24h phát động ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3 (Yagi) & thêm 3 ngày phép cho mỗi cán bộ nhân viên có gia đình bị ảnh hưởng do bão.
TikTok Shop công bố tăng trưởng 6 tháng đầu năm Doanh nghiệp

TikTok Shop công bố tăng trưởng 6 tháng đầu năm

TTTĐ - Chuẩn bị cho mùa mua sắm cuối năm, sự kiện "Hype Up! Mega Sale 2024" do TikTok Shop tổ chức đã quy tụ sự góp mặt của hàng trăm thương hiệu, nhà bán hàng và nhà sáng tạo nội dung.
Cán bộ, người lao động Agribank ủng hộ hơn 17 tỷ đồng khắc phục hậu quả bão số 3 Doanh nghiệp

Cán bộ, người lao động Agribank ủng hộ hơn 17 tỷ đồng khắc phục hậu quả bão số 3

TTTĐ - Cán bộ, người lao động Agribank quyên góp, ủng hộ 1 ngày lương chung tay chia sẻ cùng các địa phương và người dân bị thiệt hại do bão lũ gây ra.
Xem thêm