Mastercard mở rộng ưu đãi và đặc quyền du lịch
Du lịch đã thực sự trở lại sau một thời gian dài mong đợi. Theo Viện Kinh tế Mastercard, nếu xu hướng đặt vé máy bay được tiếp tục duy trì như hiện nay, số hành khách đi máy bay trên toàn cầu trong năm 2022 ước tính sẽ tăng hơn 1,5 tỷ so với năm ngoái. Đồng thời, số tiền mà du khách chi cho các trải nghiệm hiện đang nhiều hơn 34% so với thời điểm trước đại dịch.
Để góp phần vực dậy ngành du lịch một cách thuận lợi, Mastercard đã mở rộng nền tảng Dịch vụ Du lịch & Phong cách sống Mastercard với nhiều quan hệ đối tác mới, tập trung vào việc mang lại các trải nghiệm du lịch liền mạch và những khoảnh khắc vô giá cho chủ thẻ, trong đó bao gồm dịch vụ WhatsApp, cảnh báo Covid và các đặc quyền như quyền sử dụng phòng chờ khi chuyến bay bị hoãn.
Dịch vụ Du lịch & Phong cách sống Mastercard là cổng thông tin về đặt phòng và lên kế hoạch du lịch, giúp chủ thẻ World và World Elite tiếp cận với các dịch vụ đảm bảo, tiện nghi và nâng cấp độc quyền, bảo hiểm và dịch vụ trợ giúp đặc biệt 24/7 cùng ưu đãi tới từ các thương hiệu du lịch hàng đầu.
Với nền kinh tế trải nghiệm đang ở thời điểm sôi động nhất, du khách có thể khơi lại niềm đam mê du lịch của mình thông qua Chương trình Cảm hứng với các hướng dẫn độc quyền về du lịch trong thành phố tới từ các chuyên gia tại địa phương và tại các địa điểm yêu thích của các chủ thẻ khác.
Để sử dụng dịch vụ một cách dễ dàng, chương trình còn cung cấp dịch vụ WhatsApp, hiện đã được triển khai tại một số khu vực trên thế giới, và tới cuối năm nay sẽ phủ sóng toàn cầu. Thông qua ứng dụng này, các thành viên có thể sử dụng điện thoại cá nhân để gửi tin nhắn tới các quản lý phong cách sống nếu cần hỗ trợ hoặc cần tham vấn các thông tin về du lịch.
Với các đặc quyền chính như đảm bảo giá khách sạn thấp nhất và đảm bảo lưu trú khách sạn Mastercard, chủ thẻ có thể được hưởng những đêm nghỉ miễn phí và ưu đãi tại hơn 4.000 khách sạn 4 và 5 sao trên toàn thế giới. Sau khi đến nơi, du khách có thể đặt những trải nghiệm vô giá chỉ có một lần trong đời để có một kì nghỉ trong mơ, tới các nhà hàng đoạt sao Michelin tại London và Paris, thăm khu trượt tuyết sang trọng tại quần đảo Blekinge của Thụy Điển, hay leo lên đỉnh Đài quan sát One World của thành phố New York.
Bên cạnh những trải nghiệm ưu đãi về dịch vụ du lịch & phong cách sống Mastercard, Mastercard cũng đã xây dựng một số quan hệ đối tác mới nhằm mang lại những tiện ích giúp giảm bớt căng thẳng khi du lịch cũng như giới thiệu các hành trình thú vị hơn,
Ông Matthew Driver, Phó chủ tịch Điều hành và Giám đốc Dịch vụ của Mastercard tại châu Á - Thái Bình Dương chia sẻ: “Đại dịch có thể đã làm thay đổi cách mọi người trên thế giới du lịch, nhưng không thể thay đổi khát vọng muốn có những trải nghiệm vô giá. Thêm vào đó, du khách muốn cảm thấy được kết nối và bảo vệ trong mỗi hành trình.
Bằng cách nâng cấp toàn diện bộ giải pháp cho khách hàng thân thiết, Mastercard mong muốn được hỗ trợ khách hàng và người tiêu dùng trở lại với du lịch một cách suôn sẻ, mang lại sự quan tâm và tiện lợi trong mọi hoạt động, bao gồm lập kế hoạch du lịch, đặt phòng, di chuyển hoặc trải nghiệm tại điểm đến”.
Dịch vụ Du lịch và Phong cách sống Mastercard Giúp chủ thẻ lên kế hoạch cho những khoảnh khắc khó quên Tình huống: Một chủ thẻ đã liên hệ với dịch vụ du lịch & phong cách sống Mastercard để nhờ lên kế hoạch về một trải nghiệm du lịch bằng máy bay trực thăng khó quên cho cậu con trai bị bại não. Phản hồi của chủ thẻ: Chuyến đi có quá nhiều điều thú vị, tôi cũng không biết phải bắt đầu từ đâu. Rời sân bay São Paulo, con trai tôi được cơ trưởng và phi hành đoàn tiếp đón một cách đặc biệt. Đó như là một vinh dự đối với tôi, vừa ngọt ngào, vừa chân thành. Tôi thậm chí còn phải cố kìm nước mắt vì biết chuyện này có ý nghĩa thế nào với thằng bé. Chúng tôi tham gia chuyến du lịch bằng trực thăng (chuyến đi đó tuyệt vời lắm). Lúc về, bố con tôi nhìn thấy một gói quà trong phòng cùng với bức thư của Giám đốc Dịch vụ Phong cách sống. Khi mở gói quà ra, tôi đã không kìm được mà bật khóc khi thấy cuốn sách “Người đàn ông thích những chiếc hộp”, và rồi lại khóc khi đọc nó cho con trai. Đó không phải là một món quà ngẫu nhiên, mà đã được lựa chọn kĩ càng, một cách chu đáo và hào phóng, chuyến đi ấy có một cái kết ý nghĩa hơn. Khi tôi tưởng mọi chuyện đã xong, thì bên lễ tân khách sạn đã gọi và báo là có một gói quà nữa vừa tới, rồi họ mang nó lên cho tôi. Khi mở ra, tôi thấy bên trong là một chiếc mũ phi công. Con trai tôi thích nó lắm. Và thật may mắn là chúng tôi còn có thể xem lại những kí ức tuyệt đẹp này vì có hướng dẫn viên đi cùng giúp quay phim và chụp ảnh, lưu giữ lại mọi hoạt động. |