Tag

Manulife Việt Nam nhận giải thưởng vì những đóng góp cải thiện sức khỏe cộng đồng

Doanh nghiệp 19/05/2021 16:46
aa
TTTĐ - Manulife Việt Nam tiếp tục nâng cao hình ảnh thương hiệu trong cộng đồng với tư cách là người đồng hành của các giải pháp sức khoẻ cũng như tiên phong kiến tạo phong cách sống năng động. Mới đây, Manulife Việt Nam được vinh danh là “Công ty bảo hiểm Nhân thọ có chương trình Trách nhiệm Xã hội tốt nhất tại Việt Nam” do Tạp chí Doanh nghiệp Quốc tế năm 2021 bình chọn.
Manulife Việt Nam tổ chức lễ tốt nghiệp Master Financial Advisor tại miền Bắc, tôn vinh 71 tư vấn viên chuyên nghiệp Manulife Việt Nam đóng góp gần 3,5 tỷ đồng phòng chống dịch Covid-19 Cùng Manulife Việt Nam và SCB hoạch định tương lai tài chính với sản phẩm “Tâm an đầu tư” Giải pháp hoạch định tài chính gia đình mới từ Manulife Việt Nam

Với những nỗ lực bền vững trong việc cải thiện sức khỏe tinh thần và thể chất, Manulife Việt Nam đã và đang nâng cao nhận thức cũng như khuyến khích lối sống lành mạnh trên thị trường trong hơn 20 năm qua.

Đồng hành cùng cộng đồng xây dựng cuộc sống năng động khỏe mạnh hơn mỗi ngày, ngoài việc cung cấp các giải pháp bảo vệ sức khỏe, Manulife Việt Nam còn là nhà tài trợ thương hiệu cho các giải chạy Manulife Danang International Marathon và Terry Fox Run trong nhiều năm liền.

ManulifeMOVE
ManulifeMOVE

Là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ dẫn đầu về số hóa, Manulife Viêt Nam ra mắt ứng dụng miễn phí ManulifeMOVE, chương trình chăm sóc, khuyến khích người dùng theo dõi và quản lý quá trình vận động đồng thời duy trì thói quen rèn luyện sức khỏe của họ.

Để truyền cảm hứng và tạo thêm động lực cho người dùng, ManulifeMOVE đã tổ chức thử thách “MOVE vì Việt Nam”, một chiến dịch gây quỹ trực tuyến nhằm ủng hộ tuyến đầu chống Covid-19 bằng cách kêu gọi mọi người tích cực hoạt động. Thông qua đó, gần 3,5 tỷ đồng vật tư y tế thiết yếu đã được Manulife Việt Nam trao tặng kể từ khi đại dịch bùng phát.

Chia sẻ cảm xúc về giải thưởng này, bà Marilyn Wang, Giám đốc Khối Tiếp thị và Truyền thông Manulife Việt Nam, cho biết, giải thưởng này là minh chứng cho cam kết của công ty trong việc đồng hành cùng khách hàng để tốt hơn mỗi ngày.

Manulife Việt Nam nhận giải thưởng vì những đóng góp cải thiện sức khỏe cộng đồng
MOVE vì Việt Nam
ManulifeMOVE - MOVE vì Việt Nam

“Manulife Việt Nam hiểu rằng sức khỏe là mối quan tâm hàng đầu của người dân Việt Nam và chúng tôi luôn tìm kiếm những cách thức mới để hỗ trợ và tạo điều kiện giúp cộng đồng xây dựng những thói quen lành mạnh, bền vững. Chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục thúc đẩy nhiều người Việt Nam hơn nữa quan tâm đến sức khỏe của họ và tôn vinh niềm vui của việc vận động”.

Kết quả từ Khảo sát mới nhất của Manulife Châu Á về sức khoẻ “Manulife Asia Care Survey” giúp củng cố tầm quan trọng của sức khỏe tại Việt Nam, với 92% người tham gia khảo sát cho biết thường xuyên theo dõi sức khỏe và thể chất của họ, bao gồm trọng lượng cơ thể, chất lượng giấc ngủ, huyết áp, nhịp tim và bước đi.

Bà Marilyn cho biết thêm: "Thật vinh dự khi Manulife được vinh danh giải thưởng này. Chúng tôi tự hào khi nhận được sự ủng hộ hưởng ứng của cộng đồng đối với thử thách 'MOVE vì Việt Nam'. Cùng nhau, chúng ta có thể xây dựng một cộng đồng khỏe mạnh, gắn kết hơn ở Việt Nam.

Manulife trao tặng vật phẩm y tế chống dịch cho đội ngũ bác sĩ
Manulife trao tặng vật phẩm y tế phòng chống dịch Covid-19 tới đội ngũ bác sĩ

Manulife đang tiên phong trong các hoạt động về sức khỏe tại Việt Nam và chúng tôi luôn tự hào về các dịch vụ, giải pháp cũng như những trải nghiệm mà chúng tôi cung cấp cho khách hàng và cộng đồng”.

Năm nay, Manulife Việt Nam tiếp tục là nhà tài trợ thương hiệu cho giải chạy Manulife Danang International Marathon. Giải chạy này cùng với lễ hội vận động ManulifeMOVE HealthFest dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 6 - 8/8/2021.

Manulife Việt Nam phát huy năng lực vững mạnh phục vụ 1 triệu khách hàng tốt hơn mỗi ngày Manulife Việt Nam phát huy năng lực vững mạnh phục vụ 1 triệu khách hàng tốt hơn mỗi ngày

TTTĐ - Manulife Việt Nam chi trả cho khách hàng gần 3 ngàn tỷ, lợi nhuận đạt hơn 1 ngàn tỷ trong năm 2019. Những ...

Manulife Việt Nam mang đến trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm Manulife Việt Nam mang đến trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm

TTTĐ - Sau một năm triển khai giải pháp số hóa eClaims, Manulife Việt Nam tiếp tục khẳng định là một trong những đơn vị ...

Manulife Việt Nam phá bỏ rào cản về bình đẳng giới Manulife Việt Nam phá bỏ rào cản về bình đẳng giới

TTTĐ - Manulife Việt Nam vừa kỉ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ bằng việc tiếp tục phá bỏ rào cản về mất cân bằng ...

Manulife Việt Nam trao tặng Thành đoàn Hà Nội 100.000 khẩu trang và 650 lít dung dịch sát khuẩn Manulife Việt Nam trao tặng Thành đoàn Hà Nội 100.000 khẩu trang và 650 lít dung dịch sát khuẩn

TTTĐ - Ngày 29/2, đại diện vùng kinh doanh Nam Vũ miền Bắc, trực thuộc Manulife Việt Nam, đã trao tặng Thành đoàn Hà Nội ...

Đọc thêm

ACB đứng đầu trên bảng đánh giá xếp hạng tín nhiệm Doanh nghiệp

ACB đứng đầu trên bảng đánh giá xếp hạng tín nhiệm

TTTĐ - Mới đây, Hội đồng Xếp hạng tín nhiệm của FiinRatings – đơn vị xếp hạng tín nhiệm độc lập và uy tín trong nước – đã công bố kết quả xếp hạng tín nhiệm lần đầu đối với Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) như sau: Xếp hạng Tín nhiệm dài hạn nhà phát hành đạt mức "AA+" với triển vọng xếp hạng "Ổn định".
Công ty Kim Tơ bị ngừng sử dụng hóa đơn do nợ thuế Doanh nghiệp

Công ty Kim Tơ bị ngừng sử dụng hóa đơn do nợ thuế

TTTĐ - Cục Thuế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa ban hành quyết định ngừng sử dụng hóa đơn đối với Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại Kim Tơ.
Singapore đầu tư nhà máy cà phê hơn 2.000 tỷ đồng tại Bình Định Doanh nghiệp

Singapore đầu tư nhà máy cà phê hơn 2.000 tỷ đồng tại Bình Định

TTTĐ - Dự án nhà máy sản xuất cà phê hòa tan sấy lạnh có vốn đầu tư hơn 2.000 tỷ đồng, thuộc Tập đoàn Food Empire Holdings của Singapore đã được trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư tại Bình Định.
Standard Chartered: “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam 2024 dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa” Doanh nghiệp

Standard Chartered: “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam 2024 dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa”

TTTĐ - Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam vừa được vinh danh “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa”.
Khoảng 250 gian hàng Hội chợ triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Hà Nội Doanh nghiệp

Khoảng 250 gian hàng Hội chợ triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Hà Nội

TTTĐ - Sáng 18/9, tại Trung tâm triển lãm quốc tế ICE Hà Nội (91 Trần Hưng Đạo quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội), Sở Công thương Hà Nội chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức “Hội chợ Công nghiệp hỗ trợ TP. Hà Nội năm 2024”.
“Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc định hướng thành cảng logistics xanh đầu tiên của Châu Á Doanh nghiệp

“Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc định hướng thành cảng logistics xanh đầu tiên của Châu Á

TTTĐ - Hưởng ứng cam kết của Việt Nam với cộng đồng quốc tế về mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050, “siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc - SuperPort™ Việt Nam đã đưa giải pháp phát triển bền vững tiên tiến vào các hoạt động cốt lõi của mình với cam kết đạt mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2040.
SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi Doanh nghiệp

SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi

TTTĐ - Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã triển khai hoạt động hỗ trợ sau thiên tai đối với 6 tỉnh phía bắc bị ảnh hưởng bởi bão Yagi, thông qua sự hợp tác với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (Trung ương Đoàn), các cơ quan địa phương, đối tác truyền thông và kinh doanh của công ty.
Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi Doanh nghiệp

Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi

TTTĐ - Agribank giảm tới 2%/năm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại do bão Yagi vượt qua khó khăn, ổn định đời sống, khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh.
Thỏa sức giải trí cùng thẻ tín dụng OCB Mastercard Lifestyle Doanh nghiệp

Thỏa sức giải trí cùng thẻ tín dụng OCB Mastercard Lifestyle

TTTĐ - Hoàn tiền 20% thanh toán giao dịch tại các hệ thống rạp phim và các gói ứng dụng nghe nhạc, xem phim trực tuyến, cùng hàng loạt các “đặc quyền” khác… OCB Mastercard Lifestyle là dòng thẻ tín dụng được thiết kế chuyên biệt giúp bạn thỏa sức với những nhu cầu giải trí của mình.
Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City tiếp tục bị phạt Nhịp sống phương Nam

Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City tiếp tục bị phạt

TTTĐ - Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City vừa bị UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu xử phạt 320 triệu đồng về hành vi vi phạm về môi trường.
Xem thêm