Tag

Manulife Việt Nam kỷ niệm 6 năm hợp tác độc quyền với SCB

Doanh nghiệp 29/09/2021 14:48
aa
TTTĐ - Tháng 9/2021 là cột mốc đánh dấu kỷ niệm 6 năm hợp tác độc ​​quyền giữa Manulife Việt Nam và Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB), tái khẳng định sự cam kết của hai bên trong việc đáp ứng nhu cầu tài chính và bảo hiểm ngày càng tăng của người dân Việt Nam.
Manulife Việt Nam khởi động sáng kiến “Thứ Sáu phục hồi năng lượng” và tăng 5 ngày nghỉ cho nhân viên Manulife Việt Nam nhận 4 danh hiệu khen thưởng từ Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam Manulife Việt Nam ước tính Gen Y cần khoảng 5,5 tỷ VND để nghỉ hưu thoải mái Manulife Việt Nam dẫn đầu bảng xếp hạng Bàn tròn Triệu đô tại Việt Nam

Cột mốc ý nghĩa này nhấn mạnh sự hợp tác thành công và nỗ lực không ngừng của hai bên trong việc cải thiện năng lực số hóa cũng như nâng cao nhận thức của khách hàng đối với việc lựa chọn các giải pháp tài chính phù hợp.

Manulife Việt Nam đã và đang cung cấp các giải pháp bảo hiểm cho khách hàng SCB thông qua mạng lưới phân phối với 240 điểm giao dịch của SCB trên toàn quốc. Tính đến cuối tháng 8/2021, mối quan hệ hợp tác đã đạt được thành tích xuất sắc với doanh thu khai thác mới quy năm (APE) tăng 250% so với cùng kỳ năm trước và vượt gấp 3 lần kế hoạch đề ra tại thời điểm ký kết hợp tác.

Trong những năm vừa qua, mối quan hệ hợp tác này không chỉ giúp Manulife Việt Nam và SCB trở thành một trong những nhà cung cấp sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm tốt nhất tại Việt Nam, mà còn giúp nâng tầm vị thế dẫn đầu thị trường của Manulife Việt Nam và SCB.

Manulife Việt Nam kỷ niệm 6 năm hợp tác độc quyền với SCB
Manulife Việt Nam kỷ niệm 6 năm hợp tác độc quyền với SCB

“Lễ kỷ niệm hợp tác này tái khẳng định cam kết của hai bên trong việc giúp khách hàng tiếp cận được thông tin, sự tư vấn, cũng như các dịch vụ và giải pháp tài chính phù hợp. Manulife rất vinh dự khi được hợp tác với SCB, một đối tác chung mục tiêu và tham vọng trong việc mang đến những trải nghiệm số hóa vượt trội và cung cấp các giải pháp tài chính đẳng cấp cho khách hàng”, ông Hoe Shin Koh, Giám đốc điều hành Kênh Phân phối thông qua Đối tác tại Manulife Việt Nam cho biết.

“Với tiêu chí hàng đầu là bảo vệ sức khỏe và tài chính cho khách hàng, SCB vinh dự khi đồng hành cùng Manulife Việt Nam trong việc giải quyết các nhu cầu về bảo hiểm, tiết kiệm và đầu tư của khách hàng. Việc hợp tác giữa SCB và Manulife Việt Nam tạo ra sự khác biệt thực sự cho cuộc sống và tài chính của khách hàng” - ông Nguyễn Cửu Tính, Phó Tổng giám đốc SCB cho biết.

Trước những khó khăn do đại địch Covid-19 gây ra, Manulife Việt Nam và SCB cũng đã có những ưu tiên trong việc hỗ trợ khách hàng, nhân viên và cộng đồng. Tính đến nay, Manulife Việt Nam và SCB đã đóng góp tích cực hàng chục tỷ đồng cho Quỹ Tiêm chủng Covid-19 của Chính phủ và bồi thường quyền lợi bảo hiểm cho hàng nghìn khách hàng lẫn nhân viên tư vấn được chẩn đoán mắc Covid-19.

Quý khách hàng quan tâm đến các sản phẩm bảo hiểm, vui lòng liên hệ SCB thông qua điểm giao dịch gần nhất trên toàn quốc hoặc Hotline: 1900 6538.

Manulife Việt Nam ra mắt ứng dụng trợ lý ảo dành cho Đại lý Manulife Việt Nam ra mắt ứng dụng trợ lý ảo dành cho Đại lý

TTTĐ - Manulife Việt Nam tiếp tục chứng minh là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong hành trình chuyển đổi số hóa của ...

Manulife Việt Nam bổ nhiệm tân Giám đốc Khối nghiệp vụ Manulife Việt Nam bổ nhiệm tân Giám đốc Khối nghiệp vụ

TTTĐ - Manulife Việt Nam vừa thông báo bổ nhiệm ông Naren Baliga làm Giám đốc Khối nghiệp vụ, với mục tiêu tăng cường phát ...

Đại lý Manulife Việt Nam được vinh danh “Nhà quản lý đại lý bảo hiểm mới của năm” Đại lý Manulife Việt Nam được vinh danh “Nhà quản lý đại lý bảo hiểm mới của năm”

TTTĐ - Bà Nguyễn Thị Vân, Trưởng Khu vực kinh doanh của Manulife Việt Nam vừa được trao tặng danh hiệu “Nhà quản lý đại ...

Manulife Việt Nam ra mắt sản phẩm Manulife Việt Nam ra mắt sản phẩm "Max - Sống Khỏe" qua nền tảng thương mại điện tử mới

TTTĐ - Manulife Việt Nam vừa công bố ra mắt sản phẩm bảo hiểm chăm sóc sức khỏe hạn mức cao mới trên trang thương ...

Đọc thêm

Công ty Kim Tơ bị ngừng sử dụng hóa đơn do nợ thuế Doanh nghiệp

Công ty Kim Tơ bị ngừng sử dụng hóa đơn do nợ thuế

TTTĐ - Cục Thuế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa ban hành quyết định ngừng sử dụng hóa đơn đối với Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại Kim Tơ.
Singapore đầu tư nhà máy cà phê hơn 2.000 tỷ đồng tại Bình Định Doanh nghiệp

Singapore đầu tư nhà máy cà phê hơn 2.000 tỷ đồng tại Bình Định

TTTĐ - Dự án nhà máy sản xuất cà phê hòa tan sấy lạnh có vốn đầu tư hơn 2.000 tỷ đồng, thuộc Tập đoàn Food Empire Holdings của Singapore đã được trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư tại Bình Định.
Standard Chartered: “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam 2024 dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa” Doanh nghiệp

Standard Chartered: “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam 2024 dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa”

TTTĐ - Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam vừa được vinh danh “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa”.
Khoảng 250 gian hàng Hội chợ triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Hà Nội Doanh nghiệp

Khoảng 250 gian hàng Hội chợ triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Hà Nội

TTTĐ - Sáng 18/9, tại Trung tâm triển lãm quốc tế ICE Hà Nội (91 Trần Hưng Đạo quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội), Sở Công thương Hà Nội chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức “Hội chợ Công nghiệp hỗ trợ TP. Hà Nội năm 2024”.
“Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc định hướng thành cảng logistics xanh đầu tiên của Châu Á Doanh nghiệp

“Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc định hướng thành cảng logistics xanh đầu tiên của Châu Á

TTTĐ - Hưởng ứng cam kết của Việt Nam với cộng đồng quốc tế về mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050, “siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc - SuperPort™ Việt Nam đã đưa giải pháp phát triển bền vững tiên tiến vào các hoạt động cốt lõi của mình với cam kết đạt mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2040.
SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi Doanh nghiệp

SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi

TTTĐ - Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã triển khai hoạt động hỗ trợ sau thiên tai đối với 6 tỉnh phía bắc bị ảnh hưởng bởi bão Yagi, thông qua sự hợp tác với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (Trung ương Đoàn), các cơ quan địa phương, đối tác truyền thông và kinh doanh của công ty.
Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi Doanh nghiệp

Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi

TTTĐ - Agribank giảm tới 2%/năm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại do bão Yagi vượt qua khó khăn, ổn định đời sống, khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh.
Thỏa sức giải trí cùng thẻ tín dụng OCB Mastercard Lifestyle Doanh nghiệp

Thỏa sức giải trí cùng thẻ tín dụng OCB Mastercard Lifestyle

TTTĐ - Hoàn tiền 20% thanh toán giao dịch tại các hệ thống rạp phim và các gói ứng dụng nghe nhạc, xem phim trực tuyến, cùng hàng loạt các “đặc quyền” khác… OCB Mastercard Lifestyle là dòng thẻ tín dụng được thiết kế chuyên biệt giúp bạn thỏa sức với những nhu cầu giải trí của mình.
Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City tiếp tục bị phạt Nhịp sống phương Nam

Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City tiếp tục bị phạt

TTTĐ - Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City vừa bị UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu xử phạt 320 triệu đồng về hành vi vi phạm về môi trường.
PVCFC và Samsung: Đưa sản phẩm vươn ra thị trường thế giới Doanh nghiệp

PVCFC và Samsung: Đưa sản phẩm vươn ra thị trường thế giới

TTTĐ - Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC: Hose: DCM) và Công ty Samsung C&T (Samsung) vừa chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược. Với kinh nghiệm lâu năm và mạng lưới giao dịch toàn cầu, sản phẩm chất lượng cao từ hai bên sẽ được quảng bá và mở rộng phân phối đến khách hàng trên thị trường thế giới.
Xem thêm