Manulife Việt Nam kết nối khách hàng và đội ngũ tư vấn tài chính với không gian làm việc mới
Được thiết kế để trở thành điểm đến lý tưởng cho khách hàng và đội ngũ tư vấn tài chính, tòa nhà MClass sẽ giúp các giải pháp tài chính trở nên đơn giản và dễ tiếp cận hơn thông qua việc tối đa hóa các tương tác công nghệ.
Với quy mô 8 tầng và diện tích không gian lên đến 8.000 mét vuông, văn phòng MClass có sức chứa hơn 7.000 chỗ ngồi. Bên cạnh đó, tòa nhà còn có khu vực Sảnh Công nghệ (TechLounge) và Quầy Dịch vụ Khách hàng hiện đại.
Lãnh đạo cao cấp của Manulife Việt Nam tại Lễ khai trương văn phòng MClass |
Sảnh Công nghệ sẽ giúp khách hàng tiếp cận với các giải pháp số hóa tân tiến của Manulife Việt Nam thông qua sự hỗ trợ trực tiếp của các tư vấn tài chính, bao gồm các ứng dụng như ePOS và eClaims, để những buổi tư vấn trở nên hiệu quả và ý nghĩa hơn.
Được trang bị đầy đủ với máy tính bảng cảm ứng và hệ thống các giải pháp số hóa của Manulife Việt Nam, đội ngũ tư vấn viên tài chính có thể tối ưu hóa những tiện ích từ sảnh Công nghệ để soạn thảo hợp đồng cũng như thực hiện các giao dịch trực tuyến để nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Lãnh đạo cao cấp của Manulife Việt Nam cùng ông Ngô Trung Dũng, Phó Tổng Thư ký Hiệp hội Bảo Hiểm và Hoa hậu Ngọc Hân tham quan văn phòng |
Ông Sang Lee, Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam cho biết: “MClass đại diện cho tương lai của lĩnh vực tư vấn tài chính tại Việt Nam và Manulife tự hào là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong việc thúc đẩy sự chuyển đổi của ngành bảo hiểm nhân thọ. Sự đầu tư mới nhất này thể hiện cam kết lâu dài của chúng tôi đối với người dân Việt Nam, đồng thời góp phần cải thiện các dịch vụ tư vấn và giải pháp tài chính mà chúng tôi đang cung cấp”.
MClass là một trong những văn phòng làm việc số hóa nhất tại Việt Nam nhờ ứng dụng công nghệ và nơi làm việc được thiết kế lấy con người làm trung tâm, cùng với các tiêu chuẩn xanh thể hiện sự bền vững.
Quầy Dịch vụ Khách hàng tại văn phòng MClass |
Được trang bị đầy đủ với các phòng họp và phòng đào tạo hiện đại, cùng các khu vực tổ chức sự kiện đa năng và không gian khuyến khích sự tương tác tối đa, môi trường làm việc mới này sẽ giúp truyền cảm hứng cho các tư vấn viên tài chính tại Manulife Việt Nam nâng cao kỹ năng cũng như sự chuyên nghiệp.
“Với đội ngũ gần 60.000 tư vấn viên tài chính và 3 ngân hàng đối tác hàng đầu thị trường bao gồm Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB), Techcombank và VietinBank, Việt Nam được xem là một trong những thị trường phát triển nhanh nhất của chúng tôi tại Châu Á”, ông Sachin N Shah, Tổng Giám đốc các Thị trường mới nổi của Manulife Châu Á chia sẻ.
Góc thư giãn tại MClass |
“Đất nước này có thế mạnh với gần 100 triệu dân, cùng sự gia tăng nhanh chóng của thế hệ trẻ yêu công nghệ và một nền kinh tế đang phát triển nhanh chóng. Chúng tôi đang tăng tốc đầu tư vào Việt Nam thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, mang lại những trải nghiệm độc đáo giúp khách hàng có cuộc sống tốt hơn mỗi ngày. Sự ra mắt của văn phòng MClass là một ví dụ điển hình về cách mà chúng tôi đang thực hiện chiến lược của mình", ông Sachin nói thêm.
Là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu trong nước, đội ngũ tư vấn viên của Manulife Việt Nam hiện đang phục vụ gần 1.5 triệu khách hàng. Trong năm 2021, Manulife Việt Nam chinh phục vị trí dẫn đầu trong bảng xếp hạng Bàn tròn triệu đô (MDRT) với con số kỷ lục 1.669 thành viên MDRT.
Quầy Dịch vụ Khách hàng và Sảnh Công nghệ tại văn phòng MClass dự kiến sẽ phục vụ hơn 2.500 khách hàng mỗi tháng.
Manulife Việt Nam kỷ niệm 6 năm hợp tác độc quyền với SCB TTTĐ - Tháng 9/2021 là cột mốc đánh dấu kỷ niệm 6 năm hợp tác độc quyền giữa Manulife Việt Nam và Ngân hàng TMCP ... |
Manulife Việt Nam tiếp tục chú trọng cải thiện sức khỏe và gia tăng tiện ích khách hàng TTTĐ - Đại dịch góp phần thúc đẩy nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của sức khỏe và Manulife Việt Nam đang ... |
Manulife Việt Nam ra mắt bộ sản phẩm bảo hiểm đáp ứng nhu cầu bảo vệ sức khỏe sau đại dịch TTTĐ - Với hai sản phẩm bảo hiểm bổ trợ thế hệ mới là Bệnh lý nghiêm trọng mở rộng và Trợ cấp y ... |
Manulife Việt Nam ra mắt phiên bản cải tiến của cổng thông tin khách hàng thân thiện hơn TTTĐ - Manulife Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh chiến lược triển khai các giải pháp số hóa bằng việc ra mắt một phiên ... |