Tag

Manulife Việt Nam đồng hành cùng HopeBox nhằm tôn vinh Ngày Quốc tế Phụ nữ 2023

Doanh nghiệp 08/03/2023 11:30
aa
TTTĐ - Nhân dịp kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Manulife Việt Nam hợp tác với doanh nghiệp xã hội HopeBox nhằm nâng cao nhận thức về bình đẳng giới và các hành vi bạo lực giới.
Manulife Việt Nam được vinh danh tại HR Asia Awards nhờ chiến lược nhân sự đa dạng, bình đẳng và hòa nhập Manulife Việt Nam tiếp tục thúc đẩy mục tiêu chống biến đổi khí hậu với cam kết trồng rừng Manulife Việt Nam thúc đẩy nhân viên làm điều tốt trong cộng đồng với chiến dịch ‘Một điều Tốt đẹp’ Manulife Việt Nam: Cam kết đối xử công bằng với tất cả các khách hàng

Theo đó, gần 1.000 phần quà được chuẩn bị từ đôi bàn tay những người phụ nữ từng trải qua bạo lực giới và bắt đầu cuộc sống mới tại HopeBox sẽ được Manulife Việt Nam trao đến các nữ nhân viên của Manulife Việt Nam nhân ngày 8/3.

Thông qua việc hợp tác với HopeBox, Manulife mong muốn thúc đẩy các cơ hội kinh tế toàn diện và mở ra tiềm năng phát triển cho nhóm yếu thế này.

Manulife Việt Nam đồng hành cùng HopeBox nhằm tôn vinh Ngày Quốc tế Phụ nữ 2023

Trong những năm qua, Manulife đã luôn ủng hộ nhiệt thành cho sự bình đẳng giới của phụ nữ tại Việt Nam, đồng thời là một trong những lá cờ đầu thúc đẩy sự Đa dạng, Bình đẳng và Hòa nhập (DEI) tại nơi làm việc.

Nằm trong mục tiêu lớn của chương trình ‘Lan tỏa Sức ảnh hưởng’, Manulife Việt Nam tiếp tục thúc đẩy vai trò lãnh đạo của nữ giới trong tổ chức. Cam kết này được hiện thực hóa thông qua việc gia tăng về số lượng nữ lãnh đạo. với gần một nửa thành viên Ban điều hành và gần 60% đội ngũ lãnh đạo cấp cao tại Manulife Việt Nam thuộc phái nữ.

“Ngày Quốc tế Phụ nữ là dịp để tôn vinh những thành tựu của phái nữ, tăng cường nhận thức về phân biệt đối xử và hành động để thúc đẩy bình đẳng giới,” ông Tôn Thất Anh Vũ – Giám đốc Khối Nhân sự Manulife Việt Nam, cho biết.

“Tại Manulife, chúng tôi cam kết xây dựng một môi trường làm việc bình đẳng, nơi mà mọi người đều được đón nhận, được đánh giá cao và được là chính mình. Thông qua việc đồng hành cùng Hopebox, Manulife Việt Nam mong muốn hỗ trợ những người phụ nữ dễ bị tổn thương trong cộng đồng và thúc đẩy bình đẳng giới.”

Báo cáo điều tra Quốc gia về Bạo lực đối với Phụ nữ Việt Nam năm 2019 cho thấy, 63% phụ nữ Việt Nam đã trải qua một hoặc nhiều hình thức bạo lực về thể chất, tình dục, tâm lý hoặc kinh tế.

HopeBox là một trong những doanh nghiệp xã hội đầu tiên tại Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực bạo lực giới, nhằm đáp ứng sự thiếu hụt các dịch vụ tư vấn tâm lý và các cơ hội kinh tế toàn diện cho các nạn nhân.

“Tại HopeBox, chúng tôi tự hào về công việc của mình trong việc hỗ trợ những người phụ nữ kiên cường đã phải trải qua bạo lực giới. Bằng cách cung cấp cho họ công việc và các kỹ năng sống, chúng tôi hành động với mục đích trao cho họ khả năng đạt được sự độc lập và ổn định kinh tế” – Bà Đặng Thị Hương, nhà sáng lập và giám đốc điều hành Hopebox, cho biết.

“Chủ đề của Ngày Quốc tế Phụ nữ năm nay là "Hướng đến sự Bình đẳng" nhằm khuyến khích sự thấu cảm rằng mỗi người phụ nữ đều đối diện với những hoàn cảnh khác nhau, từ đó, nhấn mạnh tầm quan trọng của việc phân bổ các nguồn lực cần thiết để đảm bảo bình đẳng giới cho họ. Chúng tôi rất trân trọng sự hỗ trợ của Manulife Việt Nam để cùng nhau thúc đẩy mục tiêu bình đẳng giới”, bà Hương chia sẻ thêm.

Ngày Quốc tế Phụ nữ là một ngày kỷ niệm hàng năm về thành tựu xã hội, kinh tế, văn hóa và chính trị của phụ nữ. Đây cũng là dịp thúc đẩy quyền lợi công bằng cho phụ nữ và chấm dứt bạo lực giới.

Manulife Việt Nam ra mắt Bộ thông tin cơ bản về Hợp đồng bảo hiểm đơn giản và tiện lợi Manulife Việt Nam ra mắt Bộ thông tin cơ bản về Hợp đồng bảo hiểm đơn giản và tiện lợi

TTTĐ - Manulife Việt Nam tiếp tục hành trình chuyển đổi số hóa thông qua việc cho ra mắt Bộ thông tin cơ bản ...

Manulife tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng Bàn tròn Triệu đô tại Việt Nam Manulife tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng Bàn tròn Triệu đô tại Việt Nam

TTTĐ - Thành tích tuyệt vời này tái khẳng định cam kết của công ty trong việc cung cấp các giải pháp cũng như ...

Manulife Việt Nam được vinh danh là “Công ty bảo hiểm của năm” Manulife Việt Nam được vinh danh là “Công ty bảo hiểm của năm”

TTTĐ - Manulife Việt Nam vừa được vinh danh là “Công ty bảo hiểm của năm” tại Giải thưởng Asia Trusted Life Agents & ...

Công bố 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2022 Công bố 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2022

TTTĐ - Chiều 9/11, tại Hội nghị Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2022, Công ty Anphabe, Công ty Nghiên cứu Thị trường ...

Đọc thêm

Phân bón Cà Mau lần thứ 6 nhận giải thưởng thương hiệu quốc gia Doanh nghiệp

Phân bón Cà Mau lần thứ 6 nhận giải thưởng thương hiệu quốc gia

TTTĐ - Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công thương vừa tổ chức Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024. Tại chương trình, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (Phân bón Cà Mau, Hose: DCM) tự hào nhận vinh danh “Thương hiệu Quốc gia năm 2024”.
Tập đoàn LEGO đánh dấu cột mốc quan trọng trước lễ khánh thành Doanh nghiệp

Tập đoàn LEGO đánh dấu cột mốc quan trọng trước lễ khánh thành

Tập đoàn LEGO vừa tổ chức lễ tổng kết tiến độ dự án tại công trường nhà máy mới ở tỉnh Bình Dương. Các hạng mục xây dựng và lắp đặt đã hoàn thành được 90% tiến độ. Sự kiện có sự tham gia của ông Nguyễn Văn Lợi, Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Bình Dương; ôngVõ Văn Minh, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Bình Dương, cùng đại diện các cơ quan, ban ngành tỉnh và nhiều đối tác.
Chubb Life Việt Nam mở rộng Văn phòng đối tác Infinity tại Cần Thơ và Hưng Yên Doanh nghiệp

Chubb Life Việt Nam mở rộng Văn phòng đối tác Infinity tại Cần Thơ và Hưng Yên

TTTĐ - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (“Chubb Life Việt Nam”) chính thức khai trương thêm hai văn phòng mới của Kênh đối tác kinh doanh Infinity tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ và huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên.
Hàng trăm sản phẩm đặc trưng tại Tuần lễ sản phẩm OCOP 2024 Nhịp sống phương Nam

Hàng trăm sản phẩm đặc trưng tại Tuần lễ sản phẩm OCOP 2024

TTTĐ - Có 324 doanh nghiệp với 638 sản phẩm OCOP đã được giới thiệu tại Tuần lễ sản phẩm OCOP năm 2024 tại TP Hồ Chí Minh.
Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024 Doanh nghiệp

Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024

TTTĐ - Tối ưu hóa công nghệ AI và phân tích dữ liệu xuất sắc, Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024.
Hà Nội thể hiện vai trò đầu tàu trong phát triển công nghệ số Doanh nghiệp

Hà Nội thể hiện vai trò đầu tàu trong phát triển công nghệ số

TTTĐ - Thành phố Hà Nội đặt mục tiêu hình thành 10.000 doanh nghiệp công nghệ số và 10 nhóm sản phẩm công nghệ số chủ lực. Đây là nền tảng để TP. Hà Nội phát triển vượt bậc và đạt được mục tiêu về phát triển kinh tế, xã hội thời gian tới.
IPPG và CDFG "bắt tay" chiến lược, thúc đẩy thương mại du lịch Việt Nam Doanh nghiệp

IPPG và CDFG "bắt tay" chiến lược, thúc đẩy thương mại du lịch Việt Nam

TTTĐ - Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPPG) của ông Johnathan Hạnh Nguyễn vừa ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược với Tập đoàn Miễn thuế Trung Quốc (CDFG), mở ra cơ hội phát triển đột phá trong lĩnh vực thương mại du lịch giữa hai quốc gia.
VietinBank lần thứ 8 được tôn vinh Thương hiệu quốc gia Việt Nam Doanh nghiệp

VietinBank lần thứ 8 được tôn vinh Thương hiệu quốc gia Việt Nam

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) vừa được vinh danh là Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024. Đây là lần thứ 8 liên tiếp VietinBank đạt bình chọn và được vinh danh là Thương hiệu quốc gia Việt Nam.
Hòa Phát được vinh danh Thương hiệu quốc gia lần thứ 7 liên tiếp Doanh nghiệp

Hòa Phát được vinh danh Thương hiệu quốc gia lần thứ 7 liên tiếp

TTTĐ - Ngày 4/11/2024, Tập đoàn Hòa Phát được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024. Đây là lần thứ 7 liên tiếp, Hòa Phát nhận được danh hiệu cao quý này.
Đạm Phú Mỹ và NPK Phú Mỹ tiếp tục được công nhận là Thương hiệu quốc gia Doanh nghiệp

Đạm Phú Mỹ và NPK Phú Mỹ tiếp tục được công nhận là Thương hiệu quốc gia

TTTĐ - Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) tiếp tục được công nhận là “Thương hiệu quốc gia” năm 2024 với 2 nhãn hiệu nổi tiếng là Đạm Phú Mỹ và NPK Phú Mỹ.
Xem thêm