Tag

Mang Tết đến gần hơn với người nghèo nhân dịp xuân Nhâm Dần 2022

BHXH & Đời sống 28/01/2022 22:00
aa
TTTĐ - Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022 cận kề. Nhằm kịp thời động viên, chia sẻ với người dân có hoàn cảnh khó khăn, vừa qua, Bộ trưởng Bộ Công thương Nguyễn Hồng Diên đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 2 xã Thái Phương và Hồng Minh, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình.
Tập đoàn Sao Mai mang Tết đến với người nghèo Nhiều chương trình lớn chăm lo Tết cho người dân Masterise Group “Trao yêu thương - Gửi Tết đến mọi nhà”

Mỗi độ Tết đến Xuân về, các hoạt động chăm lo Tết cho người nghèo luôn được các cấp, ngành, đoàn thể tổ chức thực hiện... thể hiện truyền thống tương thân tương ái, ý nghĩa nhân văn sâu sắc.

Tiếp nối truyền thống tốt đẹp của dân tộc, vừa qua Bộ trưởng Bộ Công thương Nguyễn Hồng Diên đã đến thăm hỏi và tặng quà tới các hộ nghèo, hộ cận nghèo, gia đình chính sách và người có công với cách mạng tại hai xã Thái Phương và Hồng Minh, thuộc huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình.

Mang Tết đến gần hơn với người nghèo nhân dịp xuân Nhâm Dần 2022
Bộ trưởng Bộ Công thương Nguyễn Hồng Diên trao quà tới người dân xã Hồng Minh, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình
Ông Nguyễn Thành Trung, Đại diện Công ty CP TNH99 Việt Nam trao quà cho người dân xã Thái Phương, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình
Ông Nguyễn Thành Trung, đại diện Công ty CP TNH99 Việt Nam trao quà tới người dân xã Thái Phương, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình

Tại chương trình, Bộ trưởng Bộ Công thương Nguyễn Hồng Diên gửi lời thăm hỏi và chúc mừng năm mới tới toàn thể Nhân dân hai xã Thái Phương và Hồng Minh.

Bộ trưởng Bộ Công thương hy vọng những món quà được trao tặng sẽ góp phần mang đến một mùa xuân ấm áp; Những ngày Tết sẽ thật sự có ý nghĩa hơn với những người dân nghèo đang phải gồng mình ngày đêm vất vả mưu sinh trên địa bàn.

Đồng hành cùng đoàn công tác của Bộ trưởng Bộ Công thương, Công ty Cổ phần TNH99 Việt Nam đã dành tặng tới các hộ nghèo, hộ cận nghèo, gia đình chính sách và người có công với cách mạng tại hai xã những phần quà ý nghĩa nhằm góp phần giúp các gia đình có một dịp Tết đầm ấm, sum vầy.

Cụ thể, Công ty Cổ phần TNH99 Việt Nam tài trợ 300 suất quà (mỗi xã 150 suất quà); Mỗi phần quà trị giá 1.000.000 đồng. Tổng trị giá quà tặng là 300.000.000 đồng.

Lễ trao quà được Ban Tổ chức chuẩn bị đảm bảo công tác phòng, chống dịch COVID-19 như đeo khẩu trang, sát khuẩn tay, thực hiện nghiêm 5K. Đại diện các hộ gia đình đến nhận quà đều thực hiện nghiêm công tác phòng chống dịch theo quy định.

Cùng với chuỗi hoạt động từ thiện nhân dịp Tết 2022, Công ty Cổ phần TNH99 tiếp tục hỗ trợ 1.000 suất quà (mỗi suất trị giá 500.000 đồng) để đồng hành cùng Đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Hải Phòng thực hiện công tác an sinh xã hội trên địa bàn thành phố, cụ thể:

Tổng giá trị quà tặng là 500.000.000 đồng
Tổng giá trị quà tặng là 500.000.000 đồng

Thông qua các hoạt động ý nghĩa này, TNH99 mong muốn góp phần lan tỏa những tấm lòng “vàng”, tinh thần tương thân tương ái, nâng cao ý thức, tinh thần trách nhiệm xã hội đối với những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên mọi miền Tổ quốc.

Đọc thêm

Hà Nội đẩy mạnh công tác thu, phát triển người tham gia BHXH BHXH & Đời sống

Hà Nội đẩy mạnh công tác thu, phát triển người tham gia BHXH

TTTĐ - Thành phố Hà Nội được đánh giá là một trong các địa phương tiêu biểu trong công tác thu, phát triển người tham gia BHXH, BHYT, BHTN. Nhờ vậy, trong 7 tháng năm 2024, kết quả thực hiện các chỉ tiêu đều tăng cao so với cùng kỳ và so với 31/12/2023.
Học sinh có thể đóng bảo hiểm y tế theo từng tháng BHXH & Đời sống

Học sinh có thể đóng bảo hiểm y tế theo từng tháng

TTTĐ - Năm học 2024 - 2025, nhiều phụ huynh rất quan tâm đến việc tham gia bảo hiểm y tế (BHYT) cho học sinh, sinh viên và các quyền lợi thiết thực.
"Phủ sóng" gần 100% đối tượng BHXH & Đời sống

"Phủ sóng" gần 100% đối tượng

TTTĐ - Những năm qua, số học sinh, sinh viên tham gia bảo hiểm y tế (BHYT) trên địa bàn thành phố Hà Nội luôn phát triển ổn định và đạt tỉ lệ cao.
Tạo cơ sở pháp lý giúp người dân tham gia BHXH thuận lợi BHXH & Đời sống

Tạo cơ sở pháp lý giúp người dân tham gia BHXH thuận lợi

TTTĐ - Luật BHXH năm 2024 sẽ tạo cơ sở pháp lý quan trọng giúp người dân, doanh nghiệp và các cơ quan, tổ chức có điều kiện thuận lợi tham gia trong lĩnh vực BHXH, nhất là trong việc tham gia đóng góp và thụ hưởng các chế độ, chính sách về BHXH, góp phần bảo đảm an sinh xã hội.
Chế độ hưởng lương hưu khi tham gia BHXH dưới 20 năm BHXH & Đời sống

Chế độ hưởng lương hưu khi tham gia BHXH dưới 20 năm

TTTĐ - Người lao động tham gia bảo hiểm xã hội (BHXH) đóng đủ số năm theo quy định và đủ điều kiện sẽ được hưởng lương hưu hằng tháng.
Đẩy mạnh tuyên truyền, tỷ lệ tham gia bảo hiểm y tế tăng nhanh BHXH & Đời sống

Đẩy mạnh tuyên truyền, tỷ lệ tham gia bảo hiểm y tế tăng nhanh

TTTĐ - Qua 15 năm thực hiện Chỉ thị 38-CT/TƯ, công tác phát triển bảo hiểm y tế (BHYT) trên địa bàn quận Hoàng Mai đã có bước phát triển mới cả về quy mô, chất lượng. Số người tham gia BHYT tăng nhanh chóng.
Hải Dương: 192 đơn vị sử dụng lao động chậm đóng BHXH BHXH & Đời sống

Hải Dương: 192 đơn vị sử dụng lao động chậm đóng BHXH

TTTĐ - Tính đến hết tháng 7/2024, có 192 đơn vị sử dụng lao động chậm đóng bảo hiểm xã hội (BHXH) từ 3 tháng trở lên trên địa bàn tỉnh Hải Dương.
Giảm khâu trung gian, chi trả trực tiếp lương hưu cho người hưởng BHXH & Đời sống

Giảm khâu trung gian, chi trả trực tiếp lương hưu cho người hưởng

TTTĐ - Để đảm bảo tốt quyền và lợi ích của người hưởng, thời gian qua, BHXH Việt Nam đã tập trung đẩy mạnh chi trả lương hưu, trợ cấp BHXH qua nhiều phương thức khác nhau.
Thúc đẩy sự phát triển bền vững của hệ thống an sinh xã hội Xã hội

Thúc đẩy sự phát triển bền vững của hệ thống an sinh xã hội

TTTĐ - Ngành Bảo hiểm xã hội đã triển khai thực hiện nhiều giải pháp với mục tiêu bảo đảm quyền lợi cho người lao động và thúc đẩy sự phát triển bền vững của hệ thống an sinh xã hội, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao trong bối cảnh kinh tế xã hội hiện nay.
Đẩy mạnh phát triển người tham gia bảo hiểm BHXH & Đời sống

Đẩy mạnh phát triển người tham gia bảo hiểm

TTTĐ - Xác định thực hiện tốt chính sách bảo hiểm xã hội (BHXH) góp phần quan trọng vào công tác an sinh, những năm qua, BHXH huyện Đan Phượng đã triển khai nhiều giải pháp trong công tác phát triển người tham gia BHXH tự nguyện, bảo hiểm y tế (BHYT) hộ gia đình.
Xem thêm