Tag

Mãn nhãn màn "múa mì", "hỏa công" trong nhà hàng siêu sang

Ẩm thực 24/11/2019 15:38
aa
TTTĐ - Những thực khách của Tunglok Heen Việt Nam đã có một buổi tối mãn nhãn với màn trình diễn "múa mì" và "hỏa công" trên bàn ăn. Đây là một trong những hoạt động kỷ niệm 5 năm hoạt động của hệ thống nhà hàng nổi tiếng khắp châu Á. Những món ăn đặc biệt ra mắt trong dịp này được thiết kế riêng cho thực khách Việt Nam và chỉ phục vụ từ ngày 23 đến ngày 30/11/2019.

Mãn nhãn màn

Khởi đầu là màn trình diễn kéo mì sợi. Mì sợi được xem là một nghệ thuật ẩm thực đặc trưng bậc nhất của người Hoa. Làm mì sợi theo cách truyền thống là cả một nghệ thuật. Bột được kéo dài ra và xoắn tít trên không trung.

Mãn nhãn màn

Theo quan niệm dân gian, sợi mì kéo càng dài càng thể hiện cuộc sống trường thọ. Một bát mì hoàn hảo bởi những sợi mì tươi mềm dai được chính các đầu bếp của nhà hàng dày công thực hiện.

Mãn nhãn màn

Khi ăn mì trường thọ, thực khách phải ăn một hơi hết cả sợi mì, không được làm đứt sợi mì vì như thế có thể sẽ có điều không may xảy ra.

Mãn nhãn màn

Thực khách được thưởng thức món "gà đồi nướng muối biển" theo một cách kỳ lạ. Gà sau khi sơ chế sẽ được gói trong lá sen, lớp tiếp theo là giấy bạc và ngoài cùng là muối biển cùng một chút cồn khô. Khi mang ra bàn, cồn sẽ được châm lên để "hỏa công" trong khoảng 3-5 phút.

Mãn nhãn màn

Khi cồn cháy hết, chính khách hàng sẽ là người được "đập" lớp muối biển. Một chú bé tỏ ra hào hứng và xung phong ngay lập tức.

Mãn nhãn màn

Màn "đập gà" thu hút được nhiều sự quan tâm nhất. Gà vẫn bốc khói và thơm nức sau khi được lấy ra từ lớp muối biển.

Mãn nhãn màn

Không chỉ được chứng kiến những màn trình diễn đẹp mắt, thực khách cũng được thưởng thức những món ăn tinh tế, tỉ mỉ. Một trong những món ăn không thể không nhắc tới là Bò Wagyu xốt tiêu trắng trong trái ớt chuông. Thịt bò Wagyu được xử lý vừa chín tới bằng kinh nghiệm của những đầu bếp hàng đầu để giữ được sự mềm mại, ngon miệng.

Mãn nhãn màn

Khách hàng đến Tunglok Heen Việt Nam cũng được thưởng thức những tiết mục biểu diễn đặc sắc, đậm chất truyền thống.

Tunglok Heen Việt Nam là nhà hàng nhượng quyền duy nhất trên thế giới của Tunglok Heen Singapore. Tọa lạc tại trung tâm ẩm thực và hội nghị quốc tế Almaz (Vinhomes Riveside, Long Biên, Hà Nội), nhà hàng Tunglok Heen Việt Nam sở hữu không gian lý tưởng cho các buổi gặp mặt, tiếp khách riêng tư.

Trong 2 ngày 23-24/11/2019, bếp trưởng lừng danh của Tunglok Heen Singapore là Ken Ling đã đến Hà Nội nhân dịp sinh nhật 5 năm Tunglok Heen Việt Nam, mang đến một đại tiệc ẩm thực Trung Hoa đương đại với những màn trình diễn xuất sắc.

Bài liên quan

Sướng như cư dân Vinhomes Smart City, vừa check-in vườn Nhật lại được vi vu tour BBQ “ăn cả” thế giới

Vinhomes Riverside được vinh danh là “Bất động sản tốt nhất thế giới” năm 2018

Điều gì làm nên sự khác biệt của “Cư dân nhí Thông thái Vinhomes”

Vinhomes Smart City được vinh danh là "Nhà phát triển đô thị tốt nhất" tại JIPA

Hồ Vinhomes Ocean Park: Điểm đến "Must-visit" mới của Thủ đô

Vingroup chính thức ra mắt đại đô thị thông minh Vinhomes Smart City

Đọc thêm

Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam Văn hóa

Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam

TTTĐ - Nguyễn Trọng Phan khiến nhiều người ngưỡng mộ với bài luận hoàn hảo chinh phục học bổng toàn phần NTU Singapore. Ngay từ khi là sinh viên năm thứ ba, Phan đã trúng tuyển thực tập sinh tại TikTok nhờ kinh nghiệm tích luỹ sau lần đứng lên từ thất bại.
“Hãy sống hết mình vì đời ngắn lắm” Văn học - Nghệ thuật

“Hãy sống hết mình vì đời ngắn lắm”

TTTĐ - Khi ở giữa ranh giới mỏng manh của sự sống và cái chết, cô gái trẻ Phạm Ngọc Phương Thảo đã quyết định viết một cuốn sách kể về câu chuyện của cuộc đời mình. "Hãy sống hết mình vì đời ngắn lắm" là một cuốn sách đầy cảm hứng, đưa độc giả vào hành trình của những con người không ngừng nỗ lực, không ngừng yêu thương và không ngừng sống một cuộc đời đầy ý nghĩa.
Khắc sâu tình dân tộc, nghĩa đồng bào, cùng vượt qua thiên tai Văn hóa

Khắc sâu tình dân tộc, nghĩa đồng bào, cùng vượt qua thiên tai

TTTĐ - Tối 17/9, chương trình nghệ thuật “Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ” với chủ đề “Việt Nam kiên cường” diễn ra tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (Hà Nội). Chương trình đã khắc sâu tình dân tộc, nghĩa đồng bào, đoàn kết, tương thân tương ái để vượt qua thiên tai, hoạn nạn.
Huyền Linh làm Đại sứ cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu Văn hóa

Huyền Linh làm Đại sứ cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu

TTTĐ - Người mẫu Huyền Linh nhận lời mời làm đại sứ nhí cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu diễn ra tại Việt Nam trong thời gian tới.
Chuyên gia John Kim chia sẻ về xu hướng váy cưới thu đông 2024 Văn hóa

Chuyên gia John Kim chia sẻ về xu hướng váy cưới thu đông 2024

TTTĐ - Chuyên gia trang điểm John Kim khai trương cửa hàng thời trang váy cưới JohnKim Hana Bridal tại Hà Nội sau nhiều năm tâm huyết ấp ủ. Đồng thời, anh cũng tiết lộ xu hướng trang phục mùa thu đông năm nay để các cô dâu lựa chọn trong ngày trọng đại của cuộc đời.
Trở thành Idol Social khó hay dễ? Giải trí

Trở thành Idol Social khó hay dễ?

TTTĐ - Đây là một trong những câu hỏi đặt ra thu hút nhiều sự quan tâm trong buổi lễ ra mắt khoá đào tạo “Nhân hiệu thực chiến - Idol Social”, được tổ chức tại TP HCM mới đây.
NSƯT Hoàng Tùng động viên quê hương khắc phục hậu quả cơn bão Điện ảnh - Âm nhạc

NSƯT Hoàng Tùng động viên quê hương khắc phục hậu quả cơn bão

TTTĐ - NSƯT Hoàng Tùng - Quán quân Sao Mai 2003 giới thiệu tới người yêu nhạc tác phẩm mang đậm âm hưởng dân gian trữ tình “Cha mẹ tôi già”. Ca khúc ra mắt đúng dịp Trung thu - Tết của tình thân và cũng là lời tri ân bố mẹ già, người dân quê hương Quảng Ninh đang nỗ lực khắc phục thiệt hại cơn bão số 3 vừa qua.
Các chương trình nghệ thuật quyên góp ủng hộ đồng bào vùng bão, lũ Văn học - Nghệ thuật

Các chương trình nghệ thuật quyên góp ủng hộ đồng bào vùng bão, lũ

TTTĐ - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) tổ chức 6 chương trình nghệ thuật nhằm quyên góp, ủng hộ đồng bào bị thiệt hại nặng nề do cơn bão số 3 (Yagi) gây ra.
Việt Nam kiên cường - Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ Văn hóa

Việt Nam kiên cường - Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ

TTTĐ - Trong những ngày qua, chứng kiến những đau thương, mất mát của đồng bào các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc chịu ảnh hưởng của bão số 3 (bão Yagi), với tinh thần “Tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách”, Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC, Oscar Media và Báo Hànộimới tổ chức thực hiện chương trình nghệ thuật “Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ”. Với chủ đề “Việt Nam kiên cường”, sự kiện sẽ diễn ra lúc 20h10 ngày 17/9 tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (8 Huỳnh Thúc Kháng, Ba Đình, Hà Nội).
“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai Văn hóa

“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai

TTTĐ - Từ thứ Bảy (14/9), trên kênh VTV3, chương trình “An toàn cho con” bắt đầu phát sóng chùm phim đặc biệt gồm 10 tập về chủ đề phòng, chống thiên tai.
Xem thêm