Tag

Makeup artist Thanh Thư, Minh Tú làm đẹp cho Hoa hậu Du lịch Thế giới tại The Queen’s Day

Thời trang - Làm đẹp 03/12/2022 15:21
aa
TTTĐ - Hai makeup artist Thanh Thư và Minh Tú sẽ đem đến diện mạo xinh đẹp cho Hoa hậu Du lịch Thế giới 2022 và dàn mẫu nhí trình diễn BST của NTK Đắc Ngọc.
Thí sinh Hoa hậu Du lịch Thế giới 2022 sẽ trở lại thăm Hà Nội trước khi bước vào Chung kết

Mới đây, hai makeup artist tài năng Thanh Thư và Minh Tú đã xác nhận đồng hành với chương trình “The Queen's Day - Mẹ chọn tốt nhất”.

Theo đó, hai makeup artist sẽ tạo nên diện mạo xinh đẹp cho Hoa hậu Du lịch Thế giới 2022 Lê Trần Bình An và dàn mẫu nhí trình diễn BST thời trang ấn tượng đến từ NTK Đắc Ngọc tại chương trình này.

Từ trái qua: Makeup artist Thanh Thư, Hoa hậu Du lịch Thế giới 2022 Lê Trần Bình An và Makeup artist Minh Tú
Từ trái qua: Makeup artist Thanh Thư, Hoa hậu Du lịch Thế giới 2022 Lê Trần Bình An và Makeup artist Minh Tú

NTK Đắc Ngọc sẽ trình diễn BST “Child Of The Queen" (tạm dịch: Đứa con của nữ hoàng). Đây là những thiết kế dạ hội phá cách trong phom dáng, ấn tượng trong các đường cắt may và tỉ mỉ trong từng chi tiết đính kết hứa hẹn sẽ mang đến hiệu ứng thị giác và trải nghiệm thời trang độc đáo cho khán giả.

Hoa hậu Du lịch Thế giới 2022 Lê Trần Bình An sẽ tham gia trình diễn BST của NTK Đắc Ngọc tại chương trình
Hoa hậu Du lịch Thế giới 2022 Lê Trần Bình An sẽ tham gia trình diễn BST của NTK Đắc Ngọc tại chương trình

Chính vì thế, makeup artist Thanh Thư cho biết cô và Minh Tú đã lựa chọn một layout phù hợp để tôn lên nét đẹp của từng người mẫu đồng thời truyền tải được thông điệp mà NTK gửi gắm thông qua các bộ trang phục.

“Tôi mong muốn biến Hoa hậu Bình An thành nữ hoàng và các người mẫu nhí thành công chúa trên sàn diễn. Từ đó đem đến cho khán giả một màn trình diễn mãn nhãn”, Thanh Thư bày tỏ.

Thanh Thư là một makeup artist nổi bật của làng làm đẹp Việt thời gian gần đây. Sinh ra từ một vùng quê nghèo của tỉnh Phú Thọ, Thanh Thư từng làm nhiều nghề như nhân viên tài chính, chạy bàn tại quán ăn… để theo đuổi đam mê.

Makeup artist Thanh Thư
Makeup artist Thanh Thư

Nhắc đến Thanh Thư là nhắc đến một makeup artist tay nghề chuyên nghiệp, sự sáng tạo không ngừng, óc quan sát tinh tế. Không chỉ vậy, cô còn luôn học hỏi, bắt kịp các xu hướng làm đẹp trên thế giới. Vì thế, các tác phẩm của Thanh Thư luôn mang hơi thở hiện đại.

Nhờ vậy, Thanh Thư đã xuất sắc giành giải Á quân Cây Cọ Vàng 2022, Giải nhất cuộc thi “Tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới công nghệ sáng tạo quốc gia” năm 2022.

Makeup artist Minh Tú
Makeup artist Minh Tú

Còn Minh Tú mới bén duyên với nghề làm đẹp được 3 năm nhưng cô đã định hình được cho mình một phong cách nổi bật. Đó không phải là điều mà makeup artist nào cũng làm được. Biến hóa với nhiều phong cách trang điểm khác nhau nhưng Minh Tú luôn ghi dấu ấn cá nhân đậm nét trong từng tác phẩm.

Minh Tú đã từng lọt Top 15 và giành giải Phong cách tại Cây Cọ Vàng 2022. Cô cũng từng đồng hành với nhiều chương trình lớn như Bangkok Kids International Fashion Week 2022, Đại hội Siêu mẫu nhí Việt Nam 2022…

Hiện tại, Thanh Thư và Minh Tú đang là Co-Founder của Stars Makeup & Hair Academy - nơi đào tạo, phát triển và cung ứng makeup artist tài năng.

Đọc thêm

Hoa khôi VTV Cup 2024 lan toả nét đẹp áo dài Việt Nam Văn hóa

Hoa khôi VTV Cup 2024 lan toả nét đẹp áo dài Việt Nam

TTTĐ - Bộ sưu tập (BST) áo dài “Việt Nam gấm hoa” của nhà thiết kế (NTK) Vũ Thảo Giang mang đến vẻ đẹp vừa thơ vừa mộng nhưng với màu sắc mới khi được những cô gái Miss VTV Cup 2024 (Hoa khôi VTV Cup 2024) trình diễn tại mảnh đất cố đô Ninh Bình.
Á hậu Thủy Tiên, Kim Duyên, Bùi Quỳnh Hoa hội ngộ dàn sao Việt Văn hóa

Á hậu Thủy Tiên, Kim Duyên, Bùi Quỳnh Hoa hội ngộ dàn sao Việt

TTTĐ - Dàn sao Việt gồm Bình An, Phương Nga, Kim Duyên, Bùi Quỳnh Hoa... đã góp mặt tại sự kiện làm đẹp tại Thành phố Hồ Chí Minh.
“Siêu mẫu nhí Vĩnh Phúc” trở thành đại sứ quảng bá du lịch Thời trang - Làm đẹp

“Siêu mẫu nhí Vĩnh Phúc” trở thành đại sứ quảng bá du lịch

TTTĐ - Cuộc thi "Siêu mẫu nhí Vĩnh Phúc" sẽ được tổ chức lần đầu tiên vào tháng 9/2024 tại thành phố Vĩnh Yên nhằm tìm kiếm và phát triển các tài năng nhí trong lĩnh vực người mẫu chuyên nghiệp, đồng thời góp phần quảng bá du lịch.
"I dreamed a dream" - show thời trang đẳng cấp của Chung Thanh Phong Văn hóa

"I dreamed a dream" - show thời trang đẳng cấp của Chung Thanh Phong

TTTĐ - Tối 26/8, Chung Thanh Phong ra mắt giới mộ điệu 80 thiết kế limited Haute Couture trong show diễn "I dreamed a dream" tại khu nghỉ dưỡng InterContinental, Đà Nẵng.
"Vũ điệu áo dài" - sân chơi hấp dẫn cho giới trẻ Thời trang - Làm đẹp

"Vũ điệu áo dài" - sân chơi hấp dẫn cho giới trẻ

TTTĐ - Chiều 27/8, Sở Du lịch Hà Nội, Hội LHPN Hà Nội, Thành đoàn Hà Nội và các đơn vị liên quan phối hợp tổ chức họp báo Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2024.
Mẫu nhí Minh Triết diễn tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội Văn hóa

Mẫu nhí Minh Triết diễn tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội

TTTĐ - Tham gia trình diễn trong bộ sưu tập (BST) “Tùng dinh dinh” của nhà thiết kế (NTK) Chế Quyết Tiến là dàn mẫu chuyên nghiệp cùng các mẫu nhí. Nổi bật trong dàn mẫu nhí là cậu bé Bùi Khâu Minh Triết (sinh năm 2017).
Phụ nữ Mê Linh khoe sắc cùng áo dài Thời trang - Làm đẹp

Phụ nữ Mê Linh khoe sắc cùng áo dài

TTTĐ - Tối 23/8, huyện Mê Linh (Hà Nội) đã long trọng tổ chức chương trình “Duyên dáng Áo dài Mê Linh”. Trong khuôn khổ chương trình, những phụ nữ của quê hương Hai Bà Trưng đã tỏa sáng trong tà áo truyền thống.
Chi Pu hóa nàng tiên với váy cưới của Chung Thanh Phong Thời trang - Làm đẹp

Chi Pu hóa nàng tiên với váy cưới của Chung Thanh Phong

TTTĐ - Trong bộ ảnh thời trang mới, Chi Pu trở thành nàng thơ của nhà thiết kế Chung Thanh Phong. Dưới ống kính của nhiếp ảnh gia Tee Le, cô vào vai nàng tiên trong những câu chuyện cổ tích lung linh, mang vẻ đẹp đầy cuốn hút và huyền bí.
Áo dài Huế trở thành di sản văn hóa phi vật thể quốc gia Văn hóa

Áo dài Huế trở thành di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

TTTĐ - “Tri thức may và mặc áo dài Huế” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đưa vào Danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
UNIQLO công bố khai trương 2 cửa hàng mới trong mùa Thu/Đông 2024 Thời trang - Làm đẹp

UNIQLO công bố khai trương 2 cửa hàng mới trong mùa Thu/Đông 2024

TTTĐ - Ngày 9/8, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố kế hoạch mở rộng hệ thống cửa hàng bán lẻ tại các thành phố lớn là Hải Phòng và Thành phố Hồ Chí Minh, với 2 cửa hàng mới tại các trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Plaza Imperia (Hải Phòng) và Parc Mall (Thành phố Hồ Chí Minh).
Xem thêm