Tag

Mai Âm Nhạc bật mí bí mật nhân đôi niềm vui hẹn hò

Giải trí 21/12/2022 11:00
aa
TTTĐ - Ngôi sao Rap Việt mùa 2, chủ nhân bài hát “Siêu phẩm tình ew” Mai Âm Nhạc được đông đảo gen Z hâm mộ bởi sự thẳng thắn và cá tính độc nhất. Bên cạnh đó, khán giả trẻ cũng bày tỏ sự thích thú trước những câu chơi chữ dí dỏm, những câu punchline thả thính mặn mà của cô nàng trên các nền tảng mạng xã hội.
Tinder ra mắt không gian trải nghiệm hấp dẫn tại Việt Nam Tinder chỉ ra những “cờ xanh” tích cực mà hội độc thân nên để ý Mastercard và Grab Việt Nam tiếp tục triển khai dự án hợp tác “Trao sẻ chia, nhận nụ cười”

Là một phần trong chiến dịch hợp tác "Grab một đôi, hẹn hò ngay thội" giữa Tinder và Grab Việt Nam, Mai Âm Nhạc cùng hành trình hẹn hò của cô nàng lần đầu được tiết lộ và chiếm trọn spotlight.

Chúng tôi có cơ hội gặp gỡ Mai Âm Nhạc để hiểu thêm nhiều khía cạnh đáng yêu của cô nàng trong hành trình tạo nên những kết nối ý nghĩa với hai “trợ thủ” đắc lực Tinder và Grab. Nữ rapper cũng lần đầu chia sẻ những bí kíp giúp nhân đôi niềm vui cho bạn hẹn trong các buổi hẹn hò.

Bày tỏ con người thật giúp kết nối đồng điệu

Mỗi chúng ta đều có quyền lựa chọn kết nối với người mang lại cho ta cảm giác được là chính mình khi ở bên cạnh họ, được thoải mái thể hiện những cảm xúc chân thật nhất với nhau. Chia sẻ về sự chân thành trong các mối quan hệ, Mai Âm Nhạc cho rằng việc chúng ta mong muốn được ở bên cạnh những người đồng điệu về suy nghĩ, sở thích, sở trường là một điều hết sức tự nhiên.

Mai Âm Nhạc bật mí bí mật nhân đôi niềm vui hẹn hò

Cảm giác đồng điệu là điều quan trọng trước hết. Để tìm kiếm được một người bạn đồng điệu trên những ứng dụng hẹn hò như Tinder, chúng ta cần thể hiện phiên bản chân thật nhất của mình thông qua hình ảnh, lời giới thiệu, sở thích hoặc gu âm nhạc.

Mai Âm Nhạc bật mí về hình mẫu lí tưởng sẽ khiến cô nàng ngay lập tức quẹt phải trên Tinder: “Mai có xu hướng nghiêng ngả với đối phương toát ra sự cá tính, ngầu phát ngất khi gặp gỡ lần đầu qua hình ảnh. Và sẽ càng đúng “gu” của Mai hơn khi có những nét tương đồng về sở thích, sở trường… ví dụ như thích âm nhạc giống Mai”.

Dù là gặp gỡ trực tuyến hay ngoài đời thực, việc hai người có nhiều điểm chung và tự tin thể hiện bản thân sẽ giúp đôi bên hiểu và gắn kết hơn. Là một cô nàng với cá tính mạnh mẽ, Mai Âm Nhạc rất coi trọng việc được sống thật trong bất cứ mối quan hệ nào.

Bên cạnh sự tự tin là chính mình, Mai Âm Nhạc chia sẻ rằng một chàng trai tinh tế và dành sự quan tâm đặc biệt tới đối phương cũng chuẩn gu của cô nàng.

Đừng ngại chủ động tạo bầu không khí vui vẻ và thú vị

Theo Mai Âm Nhạc, dù là nam hay nữ thì đều có thể chủ động bắt chuyện và kết nối với người mới thông qua các ứng dụng như Tinder. Mai chia sẻ: “Mai thấy việc hẹn hò còn là một điều gì đó khá ngại ngùng với nhiều bạn trẻ, đặc biệt là hình thức hẹn hò trực tuyến. Khi đã trải nghiệm Tinder, Mai tin rằng dù bạn là ai đi nữa thì Tinder chắc chắn sẽ giúp bạn tìm thấy người đồng điệu với mình”.

Mai Âm Nhạc dí dỏm bật mí bí kíp thu hút người trong mộng trên Tinder bằng một hành động hết sức đơn giản: “Một chiếc gif “Đói quá nè” và sau đó rủ rê đối phương gặp gỡ và đi ăn thôi. Mọi tình yêu đều bắt đầu từ dạ dày thì phải”.

Khác với hình ảnh tinh nghịch và trẻ trung mà khán giả thường quen khi nhắc tới Mai Âm Nhạc, một buổi hẹn đầu tiên lý tưởng của cô nàng lại mang màu sắc hết sức trưởng thành với “một đĩa steak medium-rare sốt rượu vang và một ly rượu nho nhẹ nhàng”. Ngoài ra, Mai cũng nói rằng cô rất muốn tìm một người có thể cùng đi nghe nhạc trong buổi hẹn hò đầu tiên.

Nữ rapper cũng đặc biệt nhắn nhủ tới các cô gái: “Năm 2022 bước sang 2023 rồi, thế giới bình đẳng, mau mau chủ động lên các nàng ơi!”

Nhận biết những dấu hiệu “cờ xanh”

Khi mà các bạn trẻ thường xuyên nhắc nhau về tín hiệu “cờ đỏ”, Mai Âm Nhạc tin rằng “cờ xanh” cũng là những dấu hiệu nên được biết tới rộng rãi hơn để giúp các bạn trẻ biết cách xây dựng những kết nối tích cực và ý nghĩa.

Lịch sự và biết tôn trọng đối phương là hai đặc điểm “cờ xanh” quan trọng nhất đối với Mai Âm Nhạc. Nữ rapper lần đầu chia sẻ về kỉ niệm hẹn hò ấn tượng với một chàng trai lịch thiệp, hợp gu mà cô nàng quen qua Tinder.

Trong buổi hẹn hò đầu tiên, anh chàng đã chủ động đặt GrabCar để Mai Âm Nhạc có thể cảm thấy thoải mái và an toàn hơn khi đi lại, hành động mở cửa xe giúp nàng của cậu bạn cũng khiến trái tim Mai Âm Nhạc lỡ nhịp.

Với Mai Âm Nhạc, Tinder giúp cô nàng kết nối an toàn hơn với những người bạn mới tiềm năng: “Tinder giúp mình tìm kiếm những người có sở thích, sở trường hay những mối quan tâm giống như Mai. Những bài Quizz của Tinder cùng gợi ý hợp lý từ trung tâm an toàn giúp Mai hiểu rõ hơn về phương thức hẹn hò trực tuyến an toàn.

Đặc biệt, những “đối tượng” chưa thực sự phù hợp hoặc có những ngôn từ khiến mình thấy không tốt thì Tinder hoàn toàn có thể cho phép kết thúc tương hợp hoặc thậm chí là chặn toàn bộ liên lạc”.

Kết thúc buổi trò chuyện, Mai Âm Nhạc gửi lời chúc tới các bạn trẻ, hi vọng mỗi bạn đều tìm được cho mình những kết nối ý nghĩa cùng những người bạn đồng điệu.

Đọc thêm

Kim Duyên động viên Lydie Vũ sau chung kết Miss Supranational 2024 Giải trí

Kim Duyên động viên Lydie Vũ sau chung kết Miss Supranational 2024

TTTĐ - Ghi điểm với nhan sắc rạng rỡ trên hàng ghế giám khảo chung kết Miss Supranational 2024, Á hậu Siêu quốc gia 2022 Kim Duyên lần đầu có chia sẻ về đại diện Việt Nam Lydie Vũ cũng như tân Hoa hậu đến từ Indonesia.
40 thí sinh lọt vào chung kết Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 Giải trí

40 thí sinh lọt vào chung kết Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024

TTTĐ - Tối 6/7, vòng Bán kết Hoa hậu Du lịch Việt Nam đã diễn ra tại Sa Pa (Lào Cai). Ban Tổ chức đã chọn lựa được 40 thí sinh xuất sắc nhất để bước vào vòng Chung kết tổ chức tại Quảng Ninh.
Á hậu Quách Thị Thân tự hào là giáo viên dạy trẻ tự kỉ Giải trí

Á hậu Quách Thị Thân tự hào là giáo viên dạy trẻ tự kỉ

TTTĐ - Sau thành công của cuộc thi Mrs Grand Vietnam 2023, Á hậu Quách Thị Thân đã nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Cựu sinh viên trường Đại học Hồng Đức luôn chỉn chu cho mỗi lần xuất hiện của mình.
Những xu hướng hàng đầu tháng 5 - 6/2024 trên TikTok Giải trí

Những xu hướng hàng đầu tháng 5 - 6/2024 trên TikTok

TTTĐ - Tinh thần sáng tạo không giới hạn của cộng đồng lại tiếp tục được thể hiện rõ nét qua những nhà sáng tạo nội dung và các xu hướng nổi bật trên TikTok trong tháng 5 và 6/2024.
Hoa hậu Sao Mai mong trở thành MC chuyên nghiệp Giải trí

Hoa hậu Sao Mai mong trở thành MC chuyên nghiệp

TTTĐ - Gần một năm đăng quang Mrs Grand Việt Nam, Hoa hậu Sao Mai ngày càng thăng hạng về nhan sắc cũng như có nhiều sự thay đổi về ngoại hình. Cô vừa được Hoa hậu Phan Kim Oanh - Trưởng ban Tổ chức Mrs Earth Vietnam giao dẫn chương trình đêm chung kết.
Giám khảo Kim Duyên đầy quyền lực trên "ghế nóng" Miss Supranational 2024 Văn hóa

Giám khảo Kim Duyên đầy quyền lực trên "ghế nóng" Miss Supranational 2024

TTTĐ - Đêm thi bán kết của Miss Supranational 2024 và Mister Supranational 2024 lần lượt diễn ra tại Ba Lan. Đại diện của Việt Nam tại 2 cuộc thi là Lydie Vũ - Đỗ Quang Tuyển đã có phần thể hiện ấn tượng. Trên hàng ghế Giám khảo, Á hậu Siêu quốc gia 2022 Kim Duyên thu hút mọi ánh nhìn với nhan sắc rạng rỡ, phong thái tự tin và đầy quyền lực.
Trang phục dạ hội của Lydie Vũ tại Bán kết Miss Supranational 2024 Văn hóa

Trang phục dạ hội của Lydie Vũ tại Bán kết Miss Supranational 2024

TTTĐ - Trong đêm Bán kết Miss Supranational 2024, Lydie Vũ sẽ diện thiết kế Butterfly gown của nhà thiết kế (NTK) Nguyễn Minh Tuấn. Chiếc váy được lấy cảm hứng từ chính hành trình “thoát kén”, vượt khỏi vùng an toàn của Lydie để đến với hành trình này.
Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024 Giải trí

Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024

TTTĐ - Mrs Earth Vietnam 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chiến thắng thuộc về Top 5 xinh đẹp. Trong đó, Á hậu 3 Lê Thị Mai đã ghi lại ấn tượng phần thể hiện ứng xử bằng song ngữ của mình.
T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao Giải trí

T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao

TTTĐ - T&A Ogilvy chính thức công bố bổ nhiệm anh Bạc Cầm Tiến vào vị trí Managing Partner - chuyên trách hoạt động sáng tạo Creative.
Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024 Văn hóa

Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024

TTTĐ - Ngôi vị Hoa hậu cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 thuộc về thí sinh Vũ Thị Hoa đến từ Hà Nội. Bên cạnh đó, cô còn được giải phụ: Người đẹp tri thức.
Xem thêm