Tag

Lazada Việt Nam triển khai chiến dịch “Không sao mà, Việt Nam ơi”

Xã hội 24/08/2021 15:20
aa
TTTĐ - Nền tảng thương mại điện tử Lazada Việt Nam phát động chiến dịch “Không sao mà, Việt Nam ơi” nhằm lan tỏa năng lượng tích cực tới cộng đồng cũng như ủng hộ các tuyến đầu trong cuộc chiến chống dịch Covid–19.
Lazada công bố Báo cáo quý II năm 2021 Lazada miễn phí vận chuyển 100% các đơn hàng thiết yếu tại TP Hồ Chí Minh Lazada hợp tác cùng các đối tác hỗ trợ tiêu thụ vải thiều Bắc Giang Những con số nổi bật trên Lazada trong ngày 6/6 Lazada triển khai gói hỗ trợ cho tuyến đầu chống dịch và cộng đồng Lazada Việt Nam khởi động Lễ hội mua sắm 6.6 “Ở nhà, săn hàng sale”
Lazada Việt Nam triển khai chiến dịch “Không sao mà, Việt Nam ơi”

Với thông điệp “Can trường – Yêu thương – Hi vọng”, chiến dịch là một chuỗi hoạt động của Lazada phối hợp với các đối tác, các nghệ sĩ trong việc mang đến sự an tâm mua sắm tại nhà cho người dùng, hỗ trợ lực lượng nhân viên giao nhận (shipper) và hơn hết là góp sức cho đội ngũ tuyến đầu chống dịch, cùng hi vọng với sự đồng lòng chúng ta sẽ vượt bão thành công, hướng tới một tương lai tươi sáng.

Chia sẻ về ý nghĩa của chiến dịch, bà Nguyễn Thị Thuý Hằng, Giám đốc Marketing của Lazada Việt Nam, cho biết: “Đây là thời điểm vô cùng cần thiết để Lazada Việt Nam tiếp tục những nỗ lực trong việc đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng, hỗ trợ các đối tác duy trì kinh doanh hiệu quả và chung sức vào công cuộc chống dịch của cộng đồng.

Thông qua chiến dịch “Không sao mà”, chúng tôi mong muốn lan tỏa tinh thần lạc quan, năng lượng tích cực đến với cộng đồng, đồng thời mang đến những đóng góp thiết thực tiếp sức cho đội ngũ y bác sĩ tuyến đầu, các nhân viên giao nhận đang ngày đêm làm việc. Với sự đoàn kết và đồng lòng, chúng ta sẽ cùng nhau chiến thắng, đúng như thông điệp của chiến dịch “Không sao mà, Việt Nam ơi”.

Lazada Việt Nam triển khai chiến dịch “Không sao mà, Việt Nam ơi”

Đêm nhạc tại gia kết hợp đấu giá, tiếp sức tuyến đầu chống dịch

Ngày 21/8/2021, Lazada tổ chức Home Concert “Không sao mà, Việt Nam ơi” - sự kiện âm nhạc tại gia với hình thức truyền hình trực tiếp từ các đầu cầu là nhà của các nghệ sĩ tham gia, phát trực tiếp trên ứng dụng Lazada và các kênh truyền thông khác từ 19h00 đến 23h30. Đêm nhạc quy tụ những nghệ sĩ hàng đầu như: Đông Nhi, Amee, Hứa Kim Tuyền, Yuno BigBoi, Phan Mạnh Quỳnh, Trung Quân, Jun Phạm, Mỹ Anh, MC Tuyền Tăng thu hút hơn 1 triệu lượt xem và chia sẻ trên các nền tảng phát sóng. Thông qua lời ca tiếng hát, các nghệ sĩ đã lan toả tinh thần tích cực, lạc quan đến với cộng đồng, đặc biệt là tới các người hùng trong tuyến đầu chống dịch.

Bên cạnh các tiết mục ca nhạc đặc sắc, chương trình còn ủng hộ tuyến đầu chống dịch bằng cách bán đấu giá các vật phẩm và kỷ vật của các nghệ sĩ. Toàn bộ số tiền bán đấu giá cũng như lượt chia sẻ của khán giả về chương trình đã được chuyển thành hơn 1.000 hộp quà yêu thương, bao gồm các nhu yếu phẩm, trang thiết bị y tế sẽ được Lazada và đối tác Knorr gửi đến cho tuyến đầu chống dịch.

Lazada Việt Nam triển khai chiến dịch “Không sao mà, Việt Nam ơi”

Nhờ tiếng hát trao gửi yêu thương với MV “Không sao mà, Việt Nam ơi”.

Cũng trong đêm nhạc tại gia ngày 21/8, Lazada lần đầu tiên công bố MV ca nhạc “Không sao mà, Việt Nam ơi” kết hợp với nhiều nghệ sĩ hàng đầu hiện nay. Bài hát được viết lại dựa trên ca khúc “Quê hương Việt Nam” của nhạc sĩ Anh Khang và được góp giọng bởi các nghệ sĩ nổi tiếng Trấn Thành, Đông Nhi, Ninh Dương Lan Ngọc, Thuỷ Tiên, Amee, Tuấn Trần, Phan Mạnh Quỳnh, Bùi Công Nam, Suni Hạ Linh, Lyly, Long Nón Lá, 199x Band, Anh Khang, Yuno Bigboi và Nhật Vy.

Với MV ca nhạc “Không sao mà Việt Nam ơi”, Lazada cùng các nghệ sĩ mong muốn truyền tải tinh thần lạc quan và khuyến khích cộng đồng thực hiện 5K để bảo vệ sức khỏe, đồng thời là lời động viên và tiếp thêm sức mạnh đến các lực lượng đang trực tiếp thực hiện công tác chống dịch.

Chia sẻ về cảm xúc khi tham gia vào dự án này, các nghệ sĩ cho biết cho biết: “Chúng tôi hi vọng bài hát sẽ giúp lan tỏa tinh thần lạc quan cho cộng đồng cũng như tiếp thêm sức mạnh cho đội ngũ y bác sĩ, tình nguyện viên, và nhân viên giao hàng vẫn đang hoạt động ngày đêm để giữ nhịp sống cho thành phố. Cảm ơn tất cả những người hùng đã không ngại gian nan để mang lại sự an toàn và bình yên cho tất cả chúng ta”.

Trong khuôn khổ hoạt động này, Lazada cũng phát động những thông điệp tích cực qua việc tổ chức cuộc thi nhảy cover trên nền tảng mạng xã hội Tiktok hay những vần thơ cổ động đầy sáng tạo.

Các nghệ sĩ cùng lan tỏa năng lượng tích cực và tình yêu thương đến tuyến đầu của cuộc chiến chống dịch

Thông qua chiến dịch “Không sao mà, Việt Nam ơi” lần này, Lazada cũng khẳng định cam kết sẽ luôn đồng hành và hỗ trợ tối đa cho khách hàng, các thương hiệu đối tác và nhà bán hàng để cùng nhau vượt qua giai đoạn khó khăn này. Bên cạnh việc tiếp tục mở rộng nguồn hàng, mang đến nhiều ưu đãi giảm giá và miễn phí vận chuyển, Lazada sẽ tiếp tục triển khai các gói hỗ trợ dành cho các nhà bán hàng để ổn định kinh doanh, hướng đến mục tiêu xây dựng nên một hệ sinh thái thương mại điện tử bền vững trong tương lai.

Ý kiến bạn đọc

Đọc thêm

Hà Nội dành hơn 190 tỷ đồng tặng quà người có công dịp 27/7 Xã hội

Hà Nội dành hơn 190 tỷ đồng tặng quà người có công dịp 27/7

TTTĐ - TP Hà Nội dự kiến tặng 120.671 suất quà cho người có công với tổng kinh phí hơn 190 tỷ đồng dịp kỷ niệm 78 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2025).
Hành trình kiến tạo giá trị “Xanh - hài hòa - bản sắc - hạnh phúc” Xã hội

Hành trình kiến tạo giá trị “Xanh - hài hòa - bản sắc - hạnh phúc”

TTTĐ - Thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, Nghị quyết Đại hội XIX Đảng bộ tỉnh giai đoạn 2020 - 2025, với tinh thần “Quyết liệt, sáng tạo, kỷ cương, tăng tốc, hiệu quả”, Tỉnh ủy Yên Bái đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo từng bước hiện thực hóa các mục tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX đề ra, từng bước kiến tạo giá trị “Xanh - hài hòa - bản sắc - hạnh phúc".
ABBANK gây quỹ thành công 100.000 cây quế tặng bà con tỉnh Yên Bái Môi trường

ABBANK gây quỹ thành công 100.000 cây quế tặng bà con tỉnh Yên Bái

TTTĐ - Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) phối hợp cùng Trung tâm Truyền thông Tài nguyên và Môi trường (TN&MT), Bộ Nông nghiệp và Môi trường (NN&MT) chính thức trao tặng 100.000 cây quế cho bà con xã Pá Lau, huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái, sau hơn 3 tháng phát động gây quỹ.
Từ đêm 12/4, Bắc Bộ trời chuyển lạnh Môi trường

Từ đêm 12/4, Bắc Bộ trời chuyển lạnh

TTTĐ - Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, ngày 11/4, trên đất liền, không khí lạnh sẽ ảnh hưởng đến khu vực phía Đông Bắc Bộ và một số nơi ở phía Tây Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ, sau đó ảnh hưởng đến các nơi khác ở phía Tây Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ và một số nơi ở Trung Trung Bộ kể từ ngày 12/4.
Phụ nữ Thủ đô học cách quản lý tài chính gia đình thông minh Muôn mặt cuộc sống

Phụ nữ Thủ đô học cách quản lý tài chính gia đình thông minh

TTTĐ - Báo Phụ nữ Thủ đô phối hợp với Công ty Tài chính TNHH MTV Home Credit Việt Nam tổ chức hội nghị “Tư vấn kiến thức quản lý tài chính gia đình năm 2025”.
Hệ thống chính trị hoạt động ổn định sau sắp xếp bộ máy Tin tức

Hệ thống chính trị hoạt động ổn định sau sắp xếp bộ máy

TTTĐ - Các cơ quan mới với chức năng và nhiệm vụ mới đã hoạt động ổn định, bảo đảm vận hành thông suốt, liên tục ngay từ ngày đầu đi vào hoạt động; không ngắt quãng công việc, không để khoảng trống về thời gian, không bỏ trống địa bàn, lĩnh vực và ảnh hưởng đến các hoạt động bình thường của người dân, doanh nghiệp…
Đồng diễn dân vũ chào mừng 50 năm Giải phóng miền Nam Muôn mặt cuộc sống

Đồng diễn dân vũ chào mừng 50 năm Giải phóng miền Nam

TTTĐ - Phụ nữ Thủ đô sẽ đồng diễn dân vũ chào mừng 50 năm Giải phóng miền Nam vào sáng 26/4.
Bồi dưỡng hơn 2.700 lượt cán bộ Hội các cấp, nữ đại biểu HĐND Muôn mặt cuộc sống

Bồi dưỡng hơn 2.700 lượt cán bộ Hội các cấp, nữ đại biểu HĐND

TTTĐ - Ngày 10/4, Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố Hà Nội tổng kết thực hiện “Đề án bồi dưỡng cán bộ, công chức Hội Liên hiệp Phụ nữ các cấp và chi hội trưởng phụ nữ giai đoạn 2019 - 2025” (Đề án 1893); giao ban Chủ tịch Hội quận, huyện và đơn vị trực thuộc quý I, triển khai công tác quý II năm 2025.
Tổng đài thông minh tư vấn miễn phí khách hàng 24/7 Đô thị

Tổng đài thông minh tư vấn miễn phí khách hàng 24/7

TTTĐ - Để mang đến cho khách hàng sử dụng điện những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã ứng dụng công nghệ Tổng đài thông minh (Smart call center - SCC) trên toàn bộ ứng dụng trong Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng. Giải pháp này hỗ trợ các yêu cầu về điện của khách hàng liên tục, đồng thời tư vấn miễn phí cho khách hàng trực tiếp nhưng trực tuyến trên không gian mạng.
TP Hồ Chí Minh: Giải pháp tiết kiệm điện, chuyển đổi xanh mùa nóng Môi trường

TP Hồ Chí Minh: Giải pháp tiết kiệm điện, chuyển đổi xanh mùa nóng

TTTĐ - Sáng 10/4, Báo Người Lao động tổ chức Tọa đàm: "Năng lượng sạch và giải pháp giảm chi phí điện cho người dân, doanh nghiệp" với sự tham gia của nhiều cơ quan quản lý, doanh nghiệp và cơ quan truyền thông, cùng nhau tìm giải pháp tiết kiệm điện, chuyển đổi xanh.
Xem thêm