Lazada khởi động lễ hội mua sắm lớn nhất năm: 11.11 “Sale bom tấn”
Lazada tôn vinh doanh nhân công nghệ Việt Nam 2022 Tháng 10 ấn tượng cùng Lazada |
Ảnh minh họa |
Diễn ra trong duy nhất 1 ngày 11/11, Lazada mang tới cho người tiêu dùng 7 tầng giảm giá bao gồm: giảm giá trực tiếp đến 50%, mua càng nhiều giảm càng sâu với combo mua 2 giảm thêm 2% và giảm cộng dồn 5 loại voucher cùng lúc trên một đơn hàng.
Trong khuôn khổ của Lễ hội mua sắm này, các hoạt động mua sắm kết hợp giải trí sẽ tiếp tục bùng nổ, nổi bật là Đại nhạc hội “Sao bom tấn” diễn ra lúc 18h ngày 10/11 với hình thức hybrid (trực tuyến kết hợp trực tiếp). Đây là sự kiện âm nhạc có sự tham gia của dàn sao hàng đầu Vpop như: Trấn Thành, Hà Anh Tuấn, Đen, Tóc Tiên, Jun Phạm, Trọng Hiếu… cùng loạt voucher khủng lên đến 11 tỷ đồng. Đặc biệt, “Trạm quà bom tấn” sẽ xuất hiện ngay tại phố đi bộ Hà Nội, mang đến cho các bạn trẻ hàng loạt hoạt động thú vị hấp dẫn cùng cơ hội sở hữu voucher bom tấn với giá trị hơn 11 triệu đồng.
“Trong không khí hân hoan của mùa lễ hội cuối năm, Lazada hào hứng mang đến Lễ hội mua sắm 11.11 “Sale bom tấn” với người tiêu dùng, các quý đối tác, thương hiệu và nhà bán hàng. Lễ hội mua sắm đặc trưng hằng năm này một trong những sự kiện quan trọng trong ngành công nghiệp bán lẻ của Đông Nam Á nói chung và Việt Nam nói riêng. Điều này càng được khẳng định mạnh mẽ khi thói quen mua sắm dựa trên yếu tố về giá cả và sự thuận tiện của người tiêu dùng vẫn tiếp tục tồn tại kể cả trong thời kỳ hậu đại dịch.
Chúng tôi tin tưởng Lễ hội mua sắm 11.11 “Sale bom tấn” của Lazada sẽ tiếp tục là cầu nối để người tiêu dùng khám phá các sản phẩm và thương hiệu mới, đồng thời tận hưởng trải nghiệm mua sắm hấp dẫn kết hợp với nhiều yếu tố giải trí thú vị và muôn vàn ưu đãi "bom tấn" chỉ có tại Lazada”, bà Kaya Qin, Giám đốc Vận hành Tập đoàn Lazada và Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam, cho biết.
Ảnh minh họa |
Mãn nhãn và bùng nổ cùng “Trạm quà bom tấn” và Đại nhạc hội “Sao bom tấn”
Đại nhạc hội Lazada Supershow 11.11 “Sao bom tấn” với dàn sao hot nhất V-Pop sẽ diễn ra vào lúc 18h ngày 10/11 tại Kí túc xá khu A, làng Đại học Thủ Đức với hình thức hybrid (kết hợp giữa online và offline), dự kiến sức chứa lên đến 10.000 khán giả trực tiếp cùng hàng triệu khán giả theo dõi trực tuyến ngay trên kênh LazLive của ứng dụng Lazada. Đại nhạc hội hứa hẹn sẽ mang đến sân khấu trình diễn đỉnh cao cùng sự kết hợp chưa từng có của dàn sao tham dự như: Trấn Thành, Hà Anh Tuấn, Đen, Tóc Tiên, Jun Phạm, Trọng Hiếu, Mai Tiến Dũng, Hoàng Dũng, Mono...
Người tiêu dùng có thể dõi thông tin về Đại nhạc hội “Sao bom tấn” và thông tin săn vé ngay hôm nay tại Fanpage Lazada để có cơ hội trở thành một trong những khán giả nhận được voucher bom tấn với tổng giá trị lên đến 11 tỷ đồng cùng hàng triệu phần quà từ các thương hiệu lớn như Samsung, Clear, Lifebuoy, TRESemmé…
Ngay trước đêm diễn ra đại nhạc hội, Trạm quà bom tấn sẽ chính thức ra mắt với giới trẻ thủ đô tại bờ hồ Gươm, Hà Nội từ ngày 8/11 đến 10/11 với hàng loạt các hoạt động thú vị và hấp dẫn. Tại đây, người tiêu dùng có cơ hội sở hữu loạt quà tặng từ các thương hiệu lớn cùng cơ hội trở thành khách hàng may mắn nhận được voucher bom tấn giá trị 11.111.111 VNĐ.
Đặc biệt, hàng triệu voucher với tổng giá trị lên đến 11 tỷ đồng sẽ được đồng loạt tung ra vào lúc 20h ngày 10/11 để người tiêu dùng có thể nhanh chóng thu thập và “chốt đơn bom tấn” vào ngày 11/11.
Mua sắm kết hợp loạt giải trí cùng LazLive và Lazzie
Kênh LazLive – livestream trực tiếp ngay trên ứng dụng Lazada sẽ mang đến những phút giây mua sắm đầy giải trí thông qua loạt chương trình như: Siêu hội chém giá; Hộp ơi, mở ra; Mê LazMall… với sự góp mặt của các chuyên gia cùng loạt Livetreamer và KOCs đầy thú vị như: Kiến trúc sư Nguyễn Hữu Vinh, Bé Đăng, Call Me Duy, Tina Thảo Thi, Tikka Hoàng Hiền, Luna Hằng Trịnh, Minh Xù, Pu Mét 7…
Đến với LazLive từ ngày 6/11, người tiêu dùng sẽ có cơ hội nhận được hàng loạt voucher và deal độc quyền đến từ loạt thương hiệu thời trang nổi tiếng được yêu thích trong mùa cuối năm.
Thêm giải trí với LazGames Lazzie Star và trúng trọn Giỏ hàng miễn phí với hàng triệu voucher từ Lazada và các thương hiệu lớn cùng loạt voucher 2 triệu cho những khách hàng may mắn nhất. Nhanh tay thăng hạng Lazzie từ 1/11 và bỏ vào giỏ hàng từ 4/11 để trở thành những khách hàng may mắn nhất trong dịp Lễ hội mua sắm 11.11 “Sale bom tấn” lần này.
7 tầng giảm giá cùng loạt ưu đãi bom tấn chốt sale bom tấn hàng chất với giá siêu hời
Bên cạnh loạt hoạt động không thể bỏ qua, Lễ hội mua sắm 11.11 “Sale bom tấn” còn mang đến cho người tiêu dùng Việt 7 tầng giảm giá ngay trong một đơn hàng bao gồm: Giá giảm trực tiếp lên đến 50% toàn sàn; Các combo mua sắm linh hoạt, mua 2 giảm thêm 5%; Giảm chồng thêm với 5 loại voucher cùng lúc bao gồm: voucher tích lũy lên đến 800k, voucher chớp nhoáng giảm 20%, voucher từ nhà bán hàng, voucher freeship và đối tác thanh toán, hoàn tiền MAX đến 500k. Người tiêu dùng có thể thu thập ngay loạt voucher này từ hôm nay vào các khung giờ 0h-9h-12h-20h
Ngoài ra, người tiêu dùng cũng không thể bỏ lỡ loạt ưu đãi độc quyền được yêu thích và săn đón xuyên suốt các mùa Lễ hội mua sắm trên Lazada.
Pre-order – đặt hàng trước: Chẳng cần sợ chậm tay hết hàng, quà tặng lại còn xịn xò hơn hẳn khi đặt hàng trước, thanh toán 10% ngay từ hôm nay.
Loạt ưu đãi mua 1 tặng 1 full size từ các thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu. Đặc biệt, bạn có thể nhận thêm quà tặng khủng siêu giới hạn từ nhãn hàng khi chốt đơn vào các khung giờ đặc biệt như 0-2h, 12h-14h…
Chuỗi ưu đãi trải nghiệm thế giới LazMall hữu ích và thú vị chỉ có trên ứng dụng Lazada với: voucher nhà bán hàng độc quyền dành riêng cho khách hàng đăng ký Thành viên thương hiệu, trải nghiệm sản phẩm dùng thử từ 1đ cùng tính năng “Ướm thử” màu son độc đáo thể hiện ngay trên trang sản phẩm của các thương hiệu hàng đầu như M.A.C, Nars, L’oreal, Shu Uemura, Lancôme…
Song song đó, hướng tới chuỗi Lễ hội mua sắm cuối năm bao gồm: Lễ hội mua sắm 11.11 “Sale bom tấn”; Lễ hội mua sắm 12.12 và Lễ hội mua sắm Tết 2023, Lazada đã và đang liên tục duy trì hàng loạt các hoạt động hỗ trợ, đào tạo và giúp đỡ các thương hiệu và nhà bán hàng.
Thứ hai đến thứáiáu hàng tuần từ 18/10 đến 11/11, Lazada University (Học Viện Lazada) sẽ triển khai chuỗi đào tạo trực tuyến dành cho các Nhà bán hàng để cải thiện hiệu quả vận hành gian hàng và tăng trưởng doanh số tốt trong mùa mua sắm cuối năm cùng Lazada.
Với sự tham gia từ các đại diện của Lazada đến từ các phòng ban như Marketing Solution, Commercial… và top các nhà bán hàng thành công, các buổi học trực tuyến hứa hẹn sẽ mang đến những nội dung thực chiến hữu ích.
Bên cạnh đó, xuyên suốt tháng 10 vừa qua, Lazada cũng đã liên tục tổ chức các sự kiện gặp gỡ trực tiếp và hỗ trợ nhiều thương hiệu cùng nhà bán hàng trên toàn quốc, từ đó giúp họ tận dụng tốt các giải pháp từ Lazada. Cụ thể là: Công cụ hiệu quả và mẹo hay để tối ưu các dịch vụ tài trợ; tính năng báo cáo và phân tích tối ưu; các giải pháp tài trợ hiển thị sản phẩm tăng cường trong các lễ hội mua sắm.