Tag

Lang Công Đạt và sứ mệnh phụng sự để thành công

Văn học 03/07/2024 16:30
aa
TTTĐ - Anh Lang Công Đạt, người đồng sáng lập và điều hành Công ty cổ phần Sáng kiến Giáo dục toàn cầu (GEIN Academy) đã tổ chức buổi giới thiệu cuốn sách đầu tay của mình mang tên “Phụng sự dẫn lối thành công”. Cuốn sách là câu chuyện về hành trình vượt khó đầy ấn tượng của chính tác giả và những bí quyết thành công mà tác giả đã đúc kết được sau hơn 10 năm lập nghiệp.
Báo chí với sứ mệnh bồi đắp, lan tỏa giá trị văn hóa 30 năm kiên trì sứ mệnh “Mở cơ hội học tập cho mọi người” Báo Tuổi trẻ Thủ đô và sứ mệnh tạo sức sống cho Đoàn Sứ mệnh và khát vọng

Nỗ lực không ngừng để thoát khỏi cái nghèo

Anh Lang Công Đạt được biết đến là một doanh nhân trẻ thành đạt với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục.

Anh hiện đang là người đồng sáng lập và điều hành của Công ty cổ phần Sáng kiến Giáo dục toàn cầu (GEIN Academy), một doanh nghiệp uy tín với sứ mệnh giúp cho hàng triệu người thấu hiểu bản thân và chuyển hoá để trở nên thành công hơn.

buổi giới thiệu cuốn sách đầu tay của mình mang tên “Phụng sự dẫn lối thành công”
Buổi giới thiệu cuốn sách đầu tay mang tên “Phụng sự dẫn lối thành công” của anh Lang Công Đạt

Tuy nhiên, ít ai biết rằng, để đạt được thành công như ngày hôm nay, anh đã phải trải qua một hành trình đầy gian nan, khó khăn và thử thách.

Sinh ra và lớn lên trong một gia đình dân tộc thiểu số nghèo của tỉnh Nghệ An, tuổi thơ vừa đi học vừa phải giúp cha mẹ cấy lúa, lấy than, đủ mọi công việc đồng áng nhưng vẫn không đủ ăn. Những khó khăn đó đã nuôi dưỡng khát khao vươn lên của anh từ khi còn là một đứa trẻ.

LANG CÔNG ĐẠT - TỪ CẬU BÉ NGHÈO ĐẾN TÁC GIẢ SÁCH
Hình ảnh gia đình anh Đạt tại căn nhà sàn cũ

Anh Đạt chia sẻ: “Tuổi thơ của Đạt gắn liền với những gian khó và thiếu thốn. Nhìn cảnh cha mẹ vất vả, Đạt ý thức được trách nhiệm của mình cũng như tầm quan trọng của học tập và bắt đầu nuôi dưỡng ước mơ thoát khỏi cuộc sống nghèo khó”.

Năm 12 tuổi, nhờ thành tích học tập xuất sắc và sự nỗ lực của bản thân, anh Đạt được nhận vào học tại một trường cấp hai trọng điểm của huyện. Đây chính là bước ngoặt lớn thay đổi cuộc đời và định hướng của anh Đạt trong tương lai sau này.

Không dừng lại ở đó, anh tiếp tục chứng minh bản thân khi thi đỗ vào trường Đại học Xây dựng danh tiếng, tiếp bước cho hành trình thực hiện hoá giấc mơ thoát nghèo.

Từ khởi nghiệp thất bại đến doanh nhân thành đạt

Ngay từ khi mới bước chân lên Đại học, anh Đạt đã ấp ủ rất nhiều ý tưởng kinh doanh. Năm thứ hai Đại học, anh Đạt đã bắt đầu kinh doanh thẻ sinh viên tự thiết kế, kinh doanh thời trang...

Tuy nhiên, do thiếu kinh nghiệm và sự chuẩn bị kỹ càng, hầu hết dự án kinh doanh này đều thất bại hoặc phải tạm dừng sau một thời gian ngắn. Nhưng cũng nhờ vậy mà sau nhiều lần khởi nghiệp thất bại, anh Lang Công Đạt đã tìm ra công thức thành công cho bản thân mình.

LANG CÔNG ĐẠT - TỪ CẬU BÉ NGHÈO ĐẾN TÁC GIẢ SÁCH
Anh Đạt trong buổi lễ kỷ niệm 3 năm thành lập GEIN Academy

Năm 2020, nhận được lời đề nghị hợp tác, anh Đạt cùng với CEO Diệu Thu và Co-founder Nguyễn Thị Thạch Thảo đã cùng sáng lập Công ty cổ phần Sáng kiến Giáo dục toàn cầu (GEIN Academy). Đây chính là bước ngoặt lớn thay đổi cả cuộc đời chàng trai nghèo ngày nào.

Hành trình phát triển của anh Đạt chính là lời nhắc nhở cho các bạn trẻ hiện nay. Không chỉ rèn luyện về năng lực chuyên môn mà còn phải vun bồi cả phẩm chất.

Những người có trái tim chân thành, nhiệt huyết, luôn hy sinh cái tôi cá nhân vì lợi ích chung cùng với tài năng của mình sẽ là những người tiến xa và bền vững nhất trong sự nghiệp. Đó cũng chính là tinh thần của “phụng sự”.

LANG CÔNG ĐẠT - TỪ CẬU BÉ NGHÈO ĐẾN TÁC GIẢ SÁCH
Anh Lang Công Đạt kí tặng trong buổi giới thiệu sách

“Phụng sự chính là ngọn đèn soi đường cho tôi trên con đường chinh phục ước mơ. Chính nhờ việc không ngừng cống hiến và giúp đỡ người khác, tôi đã học hỏi được vô vàn điều quý giá, gặp gỡ những người tuyệt vời và tạo dựng nên nền tảng vững chắc cho sự nghiệp của mình”, tác giả Đạt chia sẻ.

Cuốn sách "Phụng sự dẫn lối thành công" là tập hợp những câu chuyện, những bài học quý giá mà anh Đạt đã đúc kết được trong suốt hành trình lập thân, lập nghiệp của mình.

Đây chính là chìa khóa giúp cho những ai đang cảm thấy thiếu động lực và mục tiêu trong cuộc sống; những người có xuất phát điểm thấp luôn khao khát thành công nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu, cần làm gì và làm như thế nào.

LANG CÔNG ĐẠT - TỪ CẬU BÉ NGHÈO ĐẾN TÁC GIẢ SÁCH
Lang Công Đạt - người đồng sáng lập và điều hành Công ty Cổ phần Sáng kiến giáo dục toàn cầu GEIN

Tất cả bí quyết đến từ hai chữ “Phụng sự”. Những ai sống với tinh thần phụng sự, cống hiến cho cộng đồng và không ngại khó khăn, thường sẽ nhận lại được những trái ngọt xứng đáng. Hành trình của anh Lang Công Đạt đã, đang và sẽ chứng minh cho điều đó.

Tin liên quan

Đọc thêm

Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh Văn học

Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh

TTTĐ - Bài thơ "Mốc đời tháng sáu" của Nguyễn Hồng Vinh là một tác phẩm đầy cảm xúc, gợi mở những ký ức và hoài niệm đẹp về tuổi trẻ, tình yêu và cuộc sống. Bằng những hình ảnh sống động và ngôn ngữ giản dị nhưng sâu lắng, tác giả đã khéo léo vẽ lên bức tranh của một cuộc đời trải qua nhiều thăng trầm, những kỷ niệm và cảm xúc đan xen, tạo nên một bức tranh thơ giàu ý nghĩa.
Ra mắt cuốn sách về văn hóa của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng Văn học

Ra mắt cuốn sách về văn hóa của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

TTTĐ - Chiều 21/6, Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật đã phối hợp tổ chức Lễ ra mắt cuốn sách Xây dựng và phát triển nền văn hóa Việt Nam tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Khúc tình ca giữa thiên nhiên và con người Văn học

Khúc tình ca giữa thiên nhiên và con người

TTTĐ - Bài thơ "Na và người" của nhà thơ Nguyễn Hồng Vinh không chỉ là câu chuyện tình yêu mà còn là bức tranh phong cảnh rực rỡ của vùng đồi núi, nơi thiên nhiên và con người hòa quyện với nhau. Qua những hình ảnh giản dị và chân thực, tác giả đã khéo léo đưa người đọc vào thế giới của tình yêu, khát vọng và sự kiên trì.
Phát động sáng tác văn học nghệ thuật về nghề báo, người làm báo Văn học

Phát động sáng tác văn học nghệ thuật về nghề báo, người làm báo

TTTĐ - Chiều 17/6, tạp chí Người Hà Nội phát động cuộc vận động sáng tác văn học nghệ thuật về nghề báo - người làm báo Thủ đô và cả nước.
Ra mắt cuốn hồi kí “Mãi vẫn là người lính” Văn học

Ra mắt cuốn hồi kí “Mãi vẫn là người lính”

TTTĐ - Tự truyện “Mãi vẫn là người lính” là hồi ức bình dị, chân thực và đầy thú vị về cuộc đời và gia đình của một người lính hoàn thành xuất sắc cả 3 nhiệm vụ diệt giặc đói, giặc dốt, giặc ngoại xâm.
Nỗi niềm xa cách và giá trị thủy chung trong "Đâu đơn thuần dấu cộng?!" Văn học

Nỗi niềm xa cách và giá trị thủy chung trong "Đâu đơn thuần dấu cộng?!"

TTTĐ - Bài thơ "Đâu đơn thuần dấu cộng?!" đã vẽ nên một bức tranh tâm trạng đầy đối lập giữa Sài Gòn và Đồ Sơn, nơi tâm hồn của người thơ chất chứa nỗi buồn, sự cô đơn và cả niềm hy vọng. Bài thơ như một lời tự sự, khắc họa rõ nét những cảm xúc phức tạp khi phải xa cách người thương.
Ra mắt tập sách "Mùa Xuân và Lễ Tết, hội hè của người Việt" Văn hóa

Ra mắt tập sách "Mùa Xuân và Lễ Tết, hội hè của người Việt"

TTTĐ – Với 30 bài viết về “Mùa Xuân và lễ Tết, hội hè của người Việt” đã mang đến cho đọc giả không khí từ những lễ hội truyền thống đặc sắc của dân tộc.
Những tín hiệu vui từ Giải thưởng Văn học Kim Đồng lần thứ nhất Văn học

Những tín hiệu vui từ Giải thưởng Văn học Kim Đồng lần thứ nhất

TTTĐ - Sau một năm phát động, Giải thưởng Văn học Kim Đồng đã có những tín hiệu vui, hứa hẹn mùa bội thu.
Phát động cuộc thi sáng tác truyện tranh Việt Nam Văn hóa

Phát động cuộc thi sáng tác truyện tranh Việt Nam

TTTĐ - Cuộc thi sáng tác truyện tranh do Viện Pháp tại Việt Nam và Nhà xuất bản (NXB) Kim Đồng phát động nhằm tìm kiếm các tác giả, họa sĩ và phát triển nhiều hơn nữa các tác phẩm truyện tranh của Việt Nam.
Khai mạc Hội sách thiếu nhi TP Hồ Chí Minh lần thứ 5 Văn học

Khai mạc Hội sách thiếu nhi TP Hồ Chí Minh lần thứ 5

TTTĐ - Tối 31/5, tại đường sách, Sở Thông tin và Truyền thông đã tổ chức khai mạc Hội sách thiếu nhi TP Hồ Chí Minh lần 5, năm 2024 với chủ đề “Vui hè cùng sách hay”.
Xem thêm