Tag

Lamori Resort & Spa - Nơi đánh thức mọi giác quan

Du lịch 29/07/2024 09:00
aa
TTTĐ - Với không gian nghệ thuật sống tao nhã, thiết kế tinh tế giao hòa giữa những đường nét di sản văn hóa Việt Nam, cùng sự thanh lịch trong kiến trúc đương đại, Lamori Resort & Spa sẽ làm du khách mê đắm khi vừa chạm ngõ, khẽ đánh thức mọi giác quan, từ tận hưởng chuyến nghỉ dưỡng hoàn hảo ân cần đến cảm nhận trọn vẹn phong vị tinh túy của vùng đất 2 vương triều.
Thanh dưỡng “Thân -Tâm -Trí” tại Hi_King Lake Resort & Spa “Hi_KING LAKE” Resort & Spa: Nơi chữa lành tâm hồn
Lamori Resort & Spa - Nơi đánh thức mọi giác quan
Lamori - nơi hội tụ tinh hoa của vùng đất 2 vương triều

Được xây dựng với ý tưởng là điểm dừng chân nghỉ ngơi tạo ấn tượng khó quên cho du khách, Lamori thật độc đáo, trong lành với vẻ đẹp đầy mê hoặc của thiên nhiên. Những cung đường mát mẻ, dòng nước trong vắt như pha lê, ngọn đồi xanh ngan ngát sẽ đem đến cho du khách những giờ phút thư giãn tuyệt vời.

Khu nghỉ dưỡng được thiết kế gồm có 6 phân khu: Khu A: Trung tâm điều hành đón tiếp; Khu B: Khu đồi Tịnh Tâm; Khu C: Khu nghỉ dưỡng, tổ chức sự kiện; Khu D: Khu chăm sóc sức khỏe; Khu E: Khu villa, các công trình dịch vụ và Khu F: Khu Đảo Ngọc, vui chơi giải trí, mua sắm cao cấp.

Lamori Resort & Spa - Nơi đánh thức mọi giác quan
Tất cả các căn phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi và thiết bị hiện đại

Trong đó, Khu nghỉ dưỡng có 167 căn biệt thự, bungalow, 142 căn Villa và 200 phòng khách sạn, có thể đón nhận gần 2.000 khách lưu trú. Tất cả các căn phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi và thiết bị hiện đại, thiết kế sang trọng và ấn tượng.

Điểm đặc biệt là quần thể kiến trúc các căn biệt thự, bungalow, đều được đặt ở những vị trí độc lập, kiến trúc các phòng được phối cắt, bài trí khá độc đáo, hài hòa, kết hợp giữa thẩm mỹ truyền thống và tính khả dụng tiện lợi, cũng như sự hiện đại.

Đó là những nếp nhà với không gian rộng rãi thoáng đãng nằm trên sườn đồi hay bên bờ hồ bơi yên tĩnh, chính giữa là đảo kim cương tuyệt đẹp, xinh xắn như một nét chấm phá giữa “ Ngự hoa viên” tráng lệ.

Lamori Resort & Spa - Nơi đánh thức mọi giác quan
Bức tranh thơ tình ở ngay tầm mắt

Đan xen vào những khu biệt thự là các khu vườn thanh tịnh với cây cỏ tự nhiên mộc mạc, hoang sơ nhưng được chăm sóc chu đáo. Tất cả đã làm nên vẻ hòa hợp giữa cỏ cây và kiến trúc của khu nghỉ dưỡng này.

Với thiết kế theo không gian mở, vật dụng chủ yếu là đồ gốm, gỗ, đồng… thô mộc, nhưng được xử lý rất khéo léo và nghệ thuật, tạo nên cảm giác lạ và là sự thách thức về trí tưởng tượng bay bổng của con người.

Trong môi trường như vậy, người ta thường có cảm giác trầm tĩnh và khoan thai, tạm quên đi những tất bật thường ngày, cả tiếng nói tiếng cười cũng chợt trở nên khe khẽ, khung cảnh yên ả nơi đây sẽ là liệu pháp chữa lành tổn thương trong tâm hồn.

Rảo bước qua những không gian, thư thái ngâm mình hồ bơi tràn bờ, vút tầm mắt ôm trọn thiên nhiên 360, nhâm nhi tách cà phê thơm, nghe tâm hồn xao động trước bức tranh hoàng hôn của núi rừng Lam Kinh. Thưởng thức bữa tiệc buffet ngoài trời đầy hấp dẫn, để biết rằng bản thân cũng đang tận hưởng thước phim tươi đẹp của cuộc đời mình.

Tạm gác lại những bộn bề của cuộc sống, đến khu nghỉ dưỡng để thấy được những “giá trị sống” đích thực, để mở mang tầm mắt và tìm về nơi bình yên qua “lăng kính” Lamori.

Ở đó là sự kết nối chân thực giữa những người yêu mến nhau, giữa người với thiên nhiên, giữa thân và tâm. Về với resort là tìm về đời sống ngập tràn cảm hứng, mỗi ngày trãi qua là một bản tình ca đầy lãng mạn. Lamori nơi đánh thức trọn vẹn mọi giác quan của bạn.

Đọc thêm

Quảng Nam là địa phương quản lý du lịch hàng đầu châu Á Nhịp điệu cuộc sống

Quảng Nam là địa phương quản lý du lịch hàng đầu châu Á

TTTĐ - Tại Lễ trao giải thưởng Du lịch Thế giới (World Travel Awards) khu vực châu Á - Thái Bình Dương lần thứ 31 năm 2024, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Nam đã vinh dự được xướng tên ở hạng mục “Cơ quan quản lý du lịch địa phương hàng đầu châu Á năm 2024".
Sa Pa thu hút gần 123 nghìn khách du lịch dịp 2/9 Du lịch

Sa Pa thu hút gần 123 nghìn khách du lịch dịp 2/9

TTTĐ - Trong 4 ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 (từ ngày 31/8 - 3/9), Khu du lịch quốc gia Sa Pa (Lào Cai) đón 122.770 lượt khách du lịch, tăng 33,2% so với cùng kỳ năm 2023. Tổng doanh thu du lịch đạt hơn 419 tỷ đồng, tăng 93 tỷ đồng so với cùng kỳ năm trước.
Hơn 6 triệu khách trải nghiệm hệ sinh thái dịch vụ “họ nhà Vin” trong dịp nghỉ lễ 2/9 Du lịch

Hơn 6 triệu khách trải nghiệm hệ sinh thái dịch vụ “họ nhà Vin” trong dịp nghỉ lễ 2/9

TTTĐ - "Vũ trụ Vin” từ Bắc vào Nam lại phá vỡ các kỷ lục của chính mình trước đó khi thu hút hơn 6 triệu người đến vui chơi, trải nghiệm tại các siêu điểm đến của Vinhomes, Vinpearl - VinWonders, Vincom và sử dụng các dịch vụ di chuyển xanh của VinBus, GSM và FGF. Mỗi điểm đến đều khiến du khách choáng ngợp trước những không gian tráng lệ, rực rỡ cờ hoa và không khí tưng bừng trong ngày lễ lớn của dân tộc.
Kon Tum đón gần 53.000 lượt khách trong 4 ngày nghỉ lễ Quốc khánh Nhịp điệu cuộc sống

Kon Tum đón gần 53.000 lượt khách trong 4 ngày nghỉ lễ Quốc khánh

TTTĐ - Trong 4 ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, tỉnh Kon Tum đã đón 52.860 lượt khách (tăng 5,7% so với cùng kỳ năm trước), doanh thu ước đạt hơn 46 tỷ đồng.
Ninh Thuận đón 75.000 lượt khách trong dịp lễ 2/9 Nhịp điệu cuộc sống

Ninh Thuận đón 75.000 lượt khách trong dịp lễ 2/9

TTTĐ - Với việc đón 75.000 lượt khách trong dịp lễ 2/9 đã khẳng định sức hút mạnh mẽ của du lịch Ninh Thuận.
Lễ Quốc khánh, doanh thu du lịch TP Hồ Chí Minh đạt 2.940 tỷ Du lịch

Lễ Quốc khánh, doanh thu du lịch TP Hồ Chí Minh đạt 2.940 tỷ

TTTĐ - Lễ Quốc khánh 2/9 năm nay, lượng khách quốc tế đến TP Hồ Chí Minh tăng 3,2% và khách nội địa tăng 1,2%, doanh thu ngành Du lịch thành phố đạt 2.940 tỷ đồng, tăng 1,7% so cùng kỳ.
Du lịch Hà Nội thu hơn 2,1 nghìn tỷ đồng sau 4 ngày nghỉ lễ Du lịch

Du lịch Hà Nội thu hơn 2,1 nghìn tỷ đồng sau 4 ngày nghỉ lễ

TTTĐ - Sở Du lịch thành phố Hà Nội vừa có báo cáo kết quả công tác phục vụ dịp nghỉ Lễ Quốc khánh 2/9 trên địa bàn.
Điểm vui chơi TP Hồ Chí Minh nhộn nhịp dịp Quốc khánh Nhịp điệu cuộc sống

Điểm vui chơi TP Hồ Chí Minh nhộn nhịp dịp Quốc khánh

TTTĐ - Trong kỳ nghỉ Lễ Quốc khánh 2024 kéo dài 4 ngày, ngoài việc về quê, đi du lịch, nhiều người dân, bạn trẻ chọn ở lại TP Hồ Chí Minh để vui chơi, tận hưởng.
Những lễ thượng cờ đặc biệt trên nóc nhà Đông Dương dịp 2/9 Du lịch

Những lễ thượng cờ đặc biệt trên nóc nhà Đông Dương dịp 2/9

TTTĐ - Ngọn núi Fansipan, nóc nhà Đông Dương sáng 1/9 đã khiến người Việt không khỏi xúc động và tự hào, khi toàn bộ khu vực đỉnh núi được nhuộm đỏ bởi màu cờ sắc áo dân tộc.
70 năm xây dựng thương hiệu điểm đến Du lịch

70 năm xây dựng thương hiệu điểm đến

TTTĐ - “Dù có đi bốn phương trời, lòng vẫn nhớ về Hà Nội. Hà Nội của ta, Thủ đô yêu dấu, một thời đạn bom, một thời hòa bình..”. Lời bài hát “Nhớ về Hà Nội” như những thanh âm trong trẻo, da diết, là cầu nối giữa quá khứ và hiện tại; là thế mạnh để Hà Nội thu hút du khách đến và “giữ Hà Nội trong tim”.
Xem thêm