Tag

Lâm Vỹ Dạ thừa nhận “không có hứng” với MC Thành Trung

Giải trí 17/04/2022 21:56
aa
TTTĐ - Dẫn chung "Giác quan thứ 6" bao lâu nay, Lâm Vỹ Dạ lần đầu tiết lộ “không có hứng” với MC Thành Trung. Cô còn tỏ ra “không thích” khi nghe “học trò Thanh Hằng” gọi mình là chị.
Cùng “bà mẹ 2 con” Lâm Vỹ Dạ tìm cách phòng ngừa cận thị ở trẻ nhỏ

"Chuyên gia gây rối"

Tập 10 "Giác quan thứ 6" mùa 4 tuần này mở đầu với câu chuyện MC Thành Trung muốn tặng quà cho Lâm Vỹ Dạ. Vì dẫn chung nhau suốt nhiều tập khiến bà xã Hứa Minh Đạt “không có hứng” nên MC Thành Trung quyết định “tặng” 2 khách mời trai đẹp là người mẫu Mạc Trung Kiên và diễn viên Xuân Phúc. Tuy nhiên, ngay từ khi xuất hiện trên sân khấu, Lâm Vỹ Dạ đã “chỉnh” 2 khách mời chỉ vì gọi cô là chị. Cô cho biết “Em 18 hà” làm hai khách mời khá ngỡ ngàng.

Từ trái qua: người mẫu Mạc Trung Kiên và diễn viên Xuân Phúc
Người mẫu Mạc Trung Kiên (bên trái) và diễn viên Xuân Phúc

Với chủ đề "Các môn thể thao", ở vòng "Ấn tượng đầu tiên", hai người chơi chọn gói tiền thưởng số 3 với gợi ý “Điền kinh”. Sau khi nghe những gợi ý cũng như bị Lâm Vỹ Dạ “gây nhiễu”, Mạc Trung Kiên và Xuân Phúc đã dùng quyền loại trừ và chọn vị trí số 4. Đây là lựa chọn chính xác khi lộ diện vận động viên điền kinh và cả hai nhận được 1 triệu đồng.

Lâm Vỹ Dạ và MC Thành Trung
Lâm Vỹ Dạ và MC Thành Trung

Tiếp đến vòng 2 "Cảm quan", hai khách mời có được gợi ý “võ cổ truyền” và dùng quyền trợ giúp tiếp cận. Tuy nhiên cả Mạc Trung Kiên lẫn Xuân Phúc đều hoang mang khi khó nhận diện được vận động viên võ cổ truyền.

Quyết định chọn số 2 khiến Lâm Vỹ Dạ thất vọng nói với MC Thành Trung “Anh thấy đó, đâu có coi lời em ra gì”. Kết quả không chính xác khiến Mạc Trung Kiên và Xuân Phúc mất gói giải thưởng 15 triệu đồng trong tiếc nuối.

Lâm Vỹ Dạ thừa nhận “không có hứng” với MC Thành Trung

Với vòng 3 "Trực giác", thông tin đưa ra là “Pencak Silat”. Dù có kiến thức về bộ môn này, Xuân Phúc vẫn đắn đo khi phải tìm đúng vận động viên Pencak Silat. Lâm Vỹ Dạ vẫn kiên trì chọn nhân vật đứng ở vị trí số 3, tiếp tục “gây rối” cho lựa chọn của hai khách mời.

Cuối cùng, Xuân Phúc giao cho Mạc Trung Kiên lựa chọn. Thật tiếc khi may mắn đã không đến với họ khi chọn vị trí số 5. Ngoài ra cả hai còn vuột mất 10 triệu đồng vào tay đội chủ nhà Lâm Vỹ Dạ.

Thành Trung bị nhầm thành... Nam Trung

Vòng 4 "Lập luận" đã mở ra thông tin “Wushu”. Mạc Trung Kiên lúc này kiên quyết nghe theo lời Lâm Vỹ Dạ chọn số 3. Tuy nhiên cô đã “lật mặt” và chọn số 5 trong sự ngỡ ngàng của anh.

Xuân Phúc có suy nghĩ khác khi cho rằng số 3 giống các vận động viên Wushu nhiều hơn. Anh nhìn cô bỗng gợi đến đến nữ vận động viên Wushu nổi tiếng Việt Nam là Thúy Hiền.

Cả hai khách mời chọn vị trí số 3. Đúng như lập luận của Xuân Phúc, số 3 chính là nữ vận động viên Wushu, giúp anh và Mạc Trung Kiên mang về 25 triệu đồng tiền thưởng.

Nữ vận động viên Wushu Gia Hân
Nữ vận động viên Wushu Gia Hân

Theo đó, tại sân khấu "Giác quan thứ 6", Gia Hân - nữ vận động viên bộ môn Wushu đã trình diễn tiết mục múa kiếm khiến khách mời và đội chủ nhà mãn nhãn.

Trong phần giao lưu, Gia Hân sơ ý gọi nhầm MC Thành Trung thành Nam Trung. Trước sự nhầm lẫn đáng yêu từ cô nàng vận động viên xinh đẹp, nam MC thể hiện sự chuyên nghiệp khi nhẹ nhàng nhắc lại tên mình và không quên động viên Gia Hân tự tin hơn.

Lâm Vỹ Dạ thừa nhận “không có hứng” với MC Thành Trung

Đến với vòng cuối cùng "Quyết định", gói tiền thưởng còn lại cho 2 khách mời là 5 triệu đồng. Trong quá trình phân tích, Mạc Trung Kiên cảnh báo đồng đội “Anh không thấy chương trình luôn lừa người chơi à?”. Xuân Phúc nhìn sang Lâm Vỹ Dạ và nói “Anh nghĩ chương trình không lừa mình đâu. Chỉ có người ấy mới lừa mình thôi”.

Dẫu vậy, cô vẫn “đánh trống lảng” không biết Xuân Phúc đang ám chỉ mình. Cô chọn “Đua moto” khi phân tích vào tóc dài và làn da của chàng trai ở vị trí số 5.

Cuối cùng, hai người chơi chọn đáp án “Bơi lội”, để rồi họ thất vọng khi đáp án lại là “Đua moto”. Lâm Vỹ Dạ ngay lập tức tự hào về sự lựa chọn của mình “Anh Trung có thấy em hay không? Anh thấy em tinh tế chưa?”

Lâm Vỹ Dạ thừa nhận “không có hứng” với MC Thành Trung

Sau 5 vòng thi với số tiền thưởng 26 triệu đồng, Xuân Phúc nghe theo sự lựa chọn của “người ấy” Lâm Vỹ Dạ, đổi sang két sắt số 1. Tuy nhiên kết cục họ bị chia đôi số tiền, chỉ nhận về 13 triệu đồng.

Khi được hỏi Xuân Phúc sẽ nói gì với “người ấy”, anh tiết lộ “Chỉ biết gửi lời xin lỗi chân thành đến người anh em của em đứng cạnh em bây giờ”. Mạc Trung Kiên thì cho rằng “Đến bây giờ em đã tin vào sự lựa chọn của em, em không tin vào ai cả.”.

Đón xem tập 11 chương trình "Giác quan thứ 6" mùa 4 lên sóng lúc 12h00 chủ nhật ngày 24/4 trên kênh VTV3. Chương trình do Công ty Truyền thông Bee phối hợp cùng Đài Truyền hình Việt Nam thực hiện.

"Du hành tuổi thơ" - sân chơi thú vị cho các em thiếu nhi và gia đình
Hai chàng trai đan nan tre nuôi ước mơ đại học Hai chàng trai đan nan tre nuôi ước mơ đại học
Nhiều chương trình hấp dẫn trên kênh dành cho thiếu nhi Nhiều chương trình hấp dẫn trên kênh dành cho thiếu nhi

Đọc thêm

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024 Giải trí

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024

TTTĐ - Chương trình tôn vinh những cá nhân có khả năng truyền cảm hứng, đưa ra khuyến nghị và ý kiến trung thực đến sản phẩm, có tiềm năng tạo nên sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9 Văn hóa

Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9

TTTĐ - Trong các ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, tại không gian đi bộ khu vực phố cổ Hà Nội sẽ có nhiều hoạt động biểu diễn văn hóa nghệ thuật đặc sắc.
Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu Văn hóa

Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu

TTTĐ - Sáng 24/8, nhiều người dân và du khách đã không bỏ lỡ cơ hội tìm đến trải nghiệm không gian văn hóa Hà Nội đa sắc màu tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2024.
Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục" Giải trí

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục"

TTTĐ - Với tâm huyết đưa nông sản địa phương chất lượng cao chinh phục thị trường thương mại trực tuyến, trong tập 4 của Nghề chủ chốt, Hằng "du mục" đã tìm về các vùng địa phương, trò chuyện cùng bà con nông dân, tìm hiểu và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, thuyết phục và đưa các sản phẩm nông sản chất lượng, đậm giá trị bản sắc vùng miền lên sóng livestream cùng TikTok Shop.
Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang Giải trí

Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang

TTTĐ - Để thực hiện tốt hơn sứ mệnh sau khi đăng quang, Ban Tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam đã có những định hướng cho Top 3 của cuộc thi trong thời gian tới.
Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh" Giải trí

Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh"

TTTĐ - Tối 24/8, phụ nữ quê hương Hai Bà Trưng cùng thể hiện tài năng thông qua chương trình "Vũ điệu Mê Linh". Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và hưởng ứng ngày “Phụ nữ Thủ đô khởi nghiệp sáng tạo - chuyển đổi xanh” năm 2024.
Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam Giải trí

Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam

TTTĐ - Nền tảng phát sóng trực tuyến (live streaming) hàng đầu thế giới Bigo Live vừa tổ chức một đêm Gala hoành tráng để khép lại chuỗi sự kiện Bigo Summer 2024. Sự kiện nhằm vinh danh và biểu dương các đại lý (agency), gia tộc và các thần tượng (Idol) xuất sắc trong cộng đồng người dùng Việt Nam.
Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ" Giải trí

Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ"

TTTĐ - Những hồi ức về một làng quê Bắc Bộ có mái nhà lá, lũy tre xanh, phiên chợ quê... được Ban Tổ chức chương trình "Ơn nghĩa sinh thành 2024" dày công chăm chút, đầu tư tại không gian "trở về bên mẹ"
Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới Giải trí

Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới

TTTĐ - Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 sẽ trở nên hoành tráng và nhiều cảm xúc hơn khi kết hợp bắn pháo hoa trong đêm giao thừa.
Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao Điện ảnh - Âm nhạc

Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao

TTTĐ - Tháng Tám với nhiều ngày lễ kỷ niệm lớn của đất nước đã trở thành dịp đặc biệt thường niên truyền động lực và cảm hứng để Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời (SSO) phối hợp với Nhà hát Hồ Gươm tổ chức các sự kiện hòa nhạc giao hưởng quốc tế. Năm nay, chương trình Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám với chủ đề “Brilliance in Harmony: A Night of Musical Mastery” sẽ diễn ra vào tối 16/8/2024 với sự góp mặt của nghệ sĩ nổi tiếng thế giới và Việt Nam.
Xem thêm