Tag

Lam Trường hát "Mãi mãi" mừng đám cưới Giang Hồng Ngọc

Văn hóa 17/11/2019 13:47
aa
TTTĐ- Trong đám cưới nữ ca sĩ Giang Hồng Ngọc tại TP Hồ Chí Minh ngày 16/11, "anh Hai" Lam Trường đến dự cùng vợ và hát ca khúc "Mãi mãi" để mừng cho hạnh phúc của tân lang, tân nương.

Lam Trường hát

Giang Hồng Ngọc hạnh phúc rạng rỡ trong ngày cưới

Bài liên quan

Giang Hồng Ngọc: “Không có bài tập, chế độ giảm cân nào hiệu quả hơn... chăm con nhỏ”

Giang Hồng Ngọc gửi hết "Tình" vào sản phẩm âm nhạc mới

"Anh Hai" Lam Trường tậu xế sang Mercedes-Benz E300 AMG chơi tết

Gặp lại Rolls-Royce Phantom rồng từng làm xe hoa trong đám cưới ca sĩ Lam Trường

Lễ cưới của Giang Hồng Ngọc tối 16/11 được tổ chức tại một khách sạn 5 sao ở quận 1, TP HCM. Nữ ca sĩ cho biết số lượng khách mời gồm 200 người đều là những người đồng nghiệp, bạn bè thân thiết của cô và chồng, anh Xuân Văn.

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và ca sĩ Lưu Hương Giang
Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và ca sĩ Lưu Hương Giang

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và ca sĩ Lưu Hương Giang vẫn cùng nhau đến dự tiệc. Hồ Hoài Anh là người hát mở màn dẫn cô dâu. Sau tin đã hoàn tất thủ tục ly hôn, cả hai vẫn sống chung nhà để cùng chăm lo cho các con.

Ca sĩ Lam Trường và Yến Phương nắm tay nhau đến dự đám cưới Giang Hồng Ngọc
Ca sĩ Lam Trường và Yến Phương nắm tay nhau đến dự đám cưới Giang Hồng Ngọc

Ca sĩ Lam Trường và vợ là Yến Phương nắm tay cùng xuất hiện. Gần đây có tin đồn hôn nhân của họ rạn nứt nhưng với hành động này, họ khiến fan hâm mộ an lòng vì chứng tỏ vẫn hạnh phúc bên nhau.

Đây là lần hiếm hoi anh xuất hiện bên vợ tại một lễ cưới. Lam Trường đã hát ca khúc "Mãi mãi" để mừng cho đám cưới của cô dâu Giang Hồng Ngọc và chú rể Xuân Văn.

Ca sĩ Ngọc Sơn và vợ chồng Giang Hồng Ngọc
Ca sĩ Ngọc Sơn và vợ chồng Giang Hồng Ngọc

Ca sĩ Ngọc Sơn gửi lời chúc mừng đến hạnh phúc của Giang Hồng Ngọc và ông xã. Ngọc Sơn là người anh thân thiết của hai vợ chồng. Tại đây, anh đã hát một bản hit sôi động của nhóm Boney M để mừng cho hạnh phúc trăm năm của cặp đôi.

Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương đã nhớ nhầm ngày cưới của Giang Hồng Ngọc
Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương đã nhớ nhầm ngày cưới của Giang Hồng Ngọc

Sau khi nhớ nhầm ngày và phải về không từ tối 15/11, cuối cùng nhạc sĩ Lưu Thiên Hương cũng đã đến được đúng buổi tiệc mừng của Giang Hồng Ngọc. Cô từng viết về sự cố hài hước này trên trang cá nhân: "Mai mới cưới, hôm nay em nó hồn nhiên make up, mặc cẩn thận đến khách sạn. Nhìn không một bóng anh em trong làng mình, nhưng vẫn tưởng có khi là anh em báo chí chưa vào, càng vào sâu càng nhiều người lạ. Đến khi nhìn cái ảnh ngoài sảnh cô dâu chú rể mới lao ra hỏi lễ tân".

MC Thành Trung
MC Thành Trung

Là người bạn thân thiết của chú rể, MC Thành Trung bay từ Hà Nội vào TP HCM dự cưới Giang Hồng Ngọc.

Lam Trường hát

Tự Long cũng từ Hà Nội vào chia vui với cặp đôi.

Đám cưới của Giang Hồng Ngọc, Xuân Văn còn có sự xuất hiện của ca sĩ, nhạc sĩ Trang Pháp; ca sĩ Tuấn Hiệp; cặp đôi ca sĩ Minh Dũng, Thái Ngân; GilLe; ca sĩ Trịnh Tuấn Vỹ; ca sĩ Lương Gia Huy; diễn viên Khả Ngân; Quán quân Thần tượng Bolero Phương Ý, diễn viên Tú Vi....

Đám cưới của Giang Hồng Ngọc tràn ngập sắc hoa và trong không gian ấm cúng với những sắc màu của hạnh phúc.

Lam Trường hát

Giang Hồng Ngọc đã rơi nước mắt vì xúc động, nói về chồng, ông xã Xuân Văn. Nữ ca sĩ dành lời khen cho anh là người đàn ông biết chăm lo gia đình.

Đây cũng là một trong những điểm mà Giang Hồng Ngọc dành tình yêu cho anh và tiến tới hôn nhân.

Đọc thêm

Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam Văn hóa

Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam

TTTĐ - Nguyễn Trọng Phan khiến nhiều người ngưỡng mộ với bài luận hoàn hảo chinh phục học bổng toàn phần NTU Singapore. Ngay từ khi là sinh viên năm thứ ba, Phan đã trúng tuyển thực tập sinh tại TikTok nhờ kinh nghiệm tích luỹ sau lần đứng lên từ thất bại.
“Hãy sống hết mình vì đời ngắn lắm” Văn học - Nghệ thuật

“Hãy sống hết mình vì đời ngắn lắm”

TTTĐ - Khi ở giữa ranh giới mỏng manh của sự sống và cái chết, cô gái trẻ Phạm Ngọc Phương Thảo đã quyết định viết một cuốn sách kể về câu chuyện của cuộc đời mình. "Hãy sống hết mình vì đời ngắn lắm" là một cuốn sách đầy cảm hứng, đưa độc giả vào hành trình của những con người không ngừng nỗ lực, không ngừng yêu thương và không ngừng sống một cuộc đời đầy ý nghĩa.
Khắc sâu tình dân tộc, nghĩa đồng bào, cùng vượt qua thiên tai Văn hóa

Khắc sâu tình dân tộc, nghĩa đồng bào, cùng vượt qua thiên tai

TTTĐ - Tối 17/9, chương trình nghệ thuật “Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ” với chủ đề “Việt Nam kiên cường” diễn ra tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (Hà Nội). Chương trình đã khắc sâu tình dân tộc, nghĩa đồng bào, đoàn kết, tương thân tương ái để vượt qua thiên tai, hoạn nạn.
Huyền Linh làm Đại sứ cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu Văn hóa

Huyền Linh làm Đại sứ cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu

TTTĐ - Người mẫu Huyền Linh nhận lời mời làm đại sứ nhí cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu diễn ra tại Việt Nam trong thời gian tới.
Chuyên gia John Kim chia sẻ về xu hướng váy cưới thu đông 2024 Văn hóa

Chuyên gia John Kim chia sẻ về xu hướng váy cưới thu đông 2024

TTTĐ - Chuyên gia trang điểm John Kim khai trương cửa hàng thời trang váy cưới JohnKim Hana Bridal tại Hà Nội sau nhiều năm tâm huyết ấp ủ. Đồng thời, anh cũng tiết lộ xu hướng trang phục mùa thu đông năm nay để các cô dâu lựa chọn trong ngày trọng đại của cuộc đời.
Trở thành Idol Social khó hay dễ? Giải trí

Trở thành Idol Social khó hay dễ?

TTTĐ - Đây là một trong những câu hỏi đặt ra thu hút nhiều sự quan tâm trong buổi lễ ra mắt khoá đào tạo “Nhân hiệu thực chiến - Idol Social”, được tổ chức tại TP HCM mới đây.
NSƯT Hoàng Tùng động viên quê hương khắc phục hậu quả cơn bão Điện ảnh - Âm nhạc

NSƯT Hoàng Tùng động viên quê hương khắc phục hậu quả cơn bão

TTTĐ - NSƯT Hoàng Tùng - Quán quân Sao Mai 2003 giới thiệu tới người yêu nhạc tác phẩm mang đậm âm hưởng dân gian trữ tình “Cha mẹ tôi già”. Ca khúc ra mắt đúng dịp Trung thu - Tết của tình thân và cũng là lời tri ân bố mẹ già, người dân quê hương Quảng Ninh đang nỗ lực khắc phục thiệt hại cơn bão số 3 vừa qua.
Các chương trình nghệ thuật quyên góp ủng hộ đồng bào vùng bão, lũ Văn học - Nghệ thuật

Các chương trình nghệ thuật quyên góp ủng hộ đồng bào vùng bão, lũ

TTTĐ - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) tổ chức 6 chương trình nghệ thuật nhằm quyên góp, ủng hộ đồng bào bị thiệt hại nặng nề do cơn bão số 3 (Yagi) gây ra.
Việt Nam kiên cường - Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ Văn hóa

Việt Nam kiên cường - Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ

TTTĐ - Trong những ngày qua, chứng kiến những đau thương, mất mát của đồng bào các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc chịu ảnh hưởng của bão số 3 (bão Yagi), với tinh thần “Tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách”, Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC, Oscar Media và Báo Hànộimới tổ chức thực hiện chương trình nghệ thuật “Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ”. Với chủ đề “Việt Nam kiên cường”, sự kiện sẽ diễn ra lúc 20h10 ngày 17/9 tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (8 Huỳnh Thúc Kháng, Ba Đình, Hà Nội).
“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai Văn hóa

“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai

TTTĐ - Từ thứ Bảy (14/9), trên kênh VTV3, chương trình “An toàn cho con” bắt đầu phát sóng chùm phim đặc biệt gồm 10 tập về chủ đề phòng, chống thiên tai.
Xem thêm