Tag

Lâm Thu Hồng đem video gói trọn tình yêu quê hương đến The Miss Globe 2022

Giải trí 07/10/2022 16:31
aa
TTTĐ - Lâm Thu Hồng đã đầu tư khá kỹ lưỡng cho video mang đến The Miss Globe 2022 với mong muốn được giới thiệu đến bạn bè quốc tế vẻ đẹp mê hoặc của thiên nhiên Việt Nam cũng như câu chuyện về cuộc sống, gia đình của chính bản thân cô - một cô gái luôn mạnh mẽ trước mọi sóng gió cuộc đời để khẳng định bản thân và làm những điều ý nghĩa cho cộng đồng.
Lâm Thu Hồng gặp sóng gió trong những ngày đầu dự thi The Miss Globe 2022

Chỉ trong 4 phút đồng hồ nhưng video đã gói trọn những hình ảnh, lát cắt rõ nét, sâu sắc nhất về Lâm Thu Hồng và cuộc sống của cô. Những hình ảnh về tình cảm gia đình của Lâm Thu Hồng khiến người xem không khỏi rưng rưng xúc động.

Hình ảnh của Lâm Thu Hồng trong video giới thiệu quê hương, đất nước và gia đình
Hình ảnh của Lâm Thu Hồng trong video giới thiệu quê hương, đất nước và gia đình

Lâm Thu Hồng yêu vẻ đẹp Việt Nam, tự hào vì sinh ra và lớn lên trên mảnh đất này, vì thế, cô đã lặn lội đi rất nhiều địa danh đẹp từ Bắc vào Nam để ghi lại những hình ảnh đặc đẹp nhất của non nước mình giới thiệu đến bạn bè quốc tế thông qua cuộc thi.

Lâm Thu Hồng đem video gói trọn tình yêu quê hương đến The Miss Globe 2022

Lâm Thu Hồng cho biết, cô rất tiếc vì không để đến tất cả các vùng đất của Việt Nam để ghi hình và giới thiệu trọn vẹn được về vẻ đẹp Việt nhưng cô tin dù chỉ là vài lát cắt, cũng đủ khiến bạn bè quốc tế say đắm vẻ đẹp mê hoặc nhưng cũng rất bình dị, sôi động của Việt Nam.

Lâm Thu Hồng đem video gói trọn tình yêu quê hương đến The Miss Globe 2022

Một số địa danh được Lâm Thu Hồng chọn giới thiệu là Vịnh Hạ Long, chợ nổi Cái Răng (Cần Thơ), chùa Tam Chúc (Hà Nam) và Vũng Tàu quê hương cô.

Lâm Thu Hồng đem video gói trọn tình yêu quê hương đến The Miss Globe 2022

Lâm Thu Hồng đặc biệt bày tỏ niềm tự hào và tình yêu với vùng biển Vũng Tàu quê mình. Trong video, hình ảnh cô gái Lâm Thu Hồng diện áo dài trắng mong manh đi trước biển, trên bờ cát trắng thủy tinh đẹp như một bài thơ.

Lâm Thu Hồng đem video gói trọn tình yêu quê hương đến The Miss Globe 2022

“Tôi sinh ra ở biển và thuộc tuýp yêu biển say đắm. Mỗi lần đối diện trước biển luôn mang lại cho tôi những cảm xúc và những bài học vô cùng tuyệt vời. Những cơn sóng ở biển làm tôi liên tưởng đến những cơn sóng trong cuộc đời, những cơn sóng bất ngờ lúc to lúc nhỏ, lúc thăng lúc trầm... bài học của tôi rút ra là mình không thể ngăn cơn sóng, nhưng mình có thể đối diện và học cách lướt sóng để không bị cuốn trôi” - Lâm Thu Hồng chia sẻ trong video.

Lâm Thu Hồng đem video gói trọn tình yêu quê hương đến The Miss Globe 2022

Video giới thiệu của Lâm Thu Hồng khá đặc biệt so với nhiều video tương tự khác, khi cô đưa ba và em trai - hai người đàn ông quan trọng nhất đối với cuộc đời cô vào.

“Cha mẹ chia tay, tôi ở với cha. Với tôi, cha vừa làm mẹ, vừa là người hùng, người truyền cảm hứng và cho tôi sức mạnh cũng như nghị lực để tôi vượt qua mọi thử thách và khó khăn. Cha tôi chọn dành cả đời để nuôi dưỡng bảo bọc cho người em trai bị tự kỷ, chọn làm việc ngày đêm để cho tôi cơ hội đến trường. Dù trong bất cứ hoàn cành khó khăn thế nào, cha luôn chọn sống một cuộc sống tích cực để chúng tôi trưởng thành mang trong mình lòng yêu thương, sự san sẻ” - những lời chia sẻ về ba mình trong video của Lâm Thu Hồng khiến người xem xúc động.

Lâm Thu Hồng đem video gói trọn tình yêu quê hương đến The Miss Globe 2022

Ba con người vốn thiệt thòi về tình cảm, về cả sức khỏe nương tựa vào nhau để sống, để vượt qua mọi gió bão cuộc đời.

Người xem cảm nhận được trọn vẹn về em trai bị tự kỷ của Lâm Thu Hồng dù đã 18 tuổi nhưng chỉ giống một đứa trẻ lên 3 được sống bình an và hạnh phúc bên cạnh người cha chăm bẵm mình từng miếng ăn, bên cạnh người chị luôn yêu thương, vỗ về như thế nào. Cuộc sống của họ êm đềm như chẳng hề có những đau khổ, bất hạnh, bởi họ luôn có một thứ quý giá nhất trong cuộc sống chính là tình thương yêu dành cho nhau. Lâm Thu Hồng rất yêu ba và em trai, vì vậy, ở video giới thiệu của mình cô nhất định phải có họ, không thể tách rời.

Lâm Thu Hồng đem video gói trọn tình yêu quê hương đến The Miss Globe 2022

Cũng vì nhận thấy người tự kỷ sẽ chỉ thực sự bình an, vui vẻ và hạn chế được những yếu tố tiêu cực của bệnh khi sống giữa thương yêu, nên Lâm Thu Hồng mới quyết chí tham dự The Miss Globe 2022 nhằm tạo một bước đột phá mới trong sự nghiệp cũng như tạo thêm sức ảnh hưởng để thực hiện các chương trình hỗ trợ người tự kỷ, đặc biệt là trẻ tự kỷ khó khăn.

Lâm Thu Hồng đem video gói trọn tình yêu quê hương đến The Miss Globe 2022

Sự mạnh mẽ đó đã giúp Lâm Thu Hồng vượt lên nhiều chông gai của cuộc sống và luôn sống hướng tới ánh mặt trời. Video đã khắc họa sắc nét hình ảnh cô gái Lâm Thu Hồng xinh đẹp, năng động, mạnh mẽ, ưa cảm giác mạnh khi thích đi moto phân khối lớn, lướt sóng… nhưng dù ở bất cứ hình ảnh nào, hoàn cảnh nào cuối cùng vẫn là một Lâm Thu Hồng ngọt ngào cùng trái tim luôn tỏa ra năng lượng của sự tích cực và phấn đấu.

Lâm Thu Hồng đem video gói trọn tình yêu quê hương đến The Miss Globe 2022

Đó cũng là hình ảnh một cô gái Việt mà Lâm Thu Hồng mang tới The Miss Globe 2022.

Đọc thêm

Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024 Giải trí

Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024

TTTĐ - Mrs Earth Vietnam 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chiến thắng thuộc về Top 5 xinh đẹp. Trong đó, Á hậu 3 Lê Thị Mai đã ghi lại ấn tượng phần thể hiện ứng xử bằng song ngữ của mình.
T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao Giải trí

T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao

TTTĐ - T&A Ogilvy chính thức công bố bổ nhiệm anh Bạc Cầm Tiến vào vị trí Managing Partner - chuyên trách hoạt động sáng tạo Creative.
Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024 Văn hóa

Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024

TTTĐ - Ngôi vị Hoa hậu cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 thuộc về thí sinh Vũ Thị Hoa đến từ Hà Nội. Bên cạnh đó, cô còn được giải phụ: Người đẹp tri thức.
Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024 Văn hóa

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024

TTTĐ - Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024, diễn ra tối 27/6 tại TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), doanh nhân Bùi Thị Hợp (SBD 189) đến từ Thủ đô Hà Nội đã đăng quang ngôi vị cao nhất.
30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung Văn hóa

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

TTTĐ - Sau khi trải qua các vòng sơ loại, ban tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn được 30 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6.
Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời Văn hóa

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời

TTTĐ - Cuối tháng 6/2024, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới qua chương trình “Phim của một thời”.
Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng Giải trí

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

TTTĐ - Tối 22/6, dù cơn mưa đến bất ngờ trong đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024, nhưng cả Đức và Ba Lan đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người xem.
Những MC năng động và nhiệt huyết Giải trí

Những MC năng động và nhiệt huyết

TTTĐ - “Gặp gỡ” khán giả hằng ngày trên sóng truyền hình, những MC trẻ trung, năng động, nhiệt huyết của VTV đã truyền đi năng lượng tích cực thông qua chương trình mà họ dẫn dắt.
Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 Giải trí

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024

TTTĐ - Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 (Miss Grand Business Vietnam) do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận ký ngày 6/5/2024, GP số 39/SVHTTDL-QLVHGĐ. Cuộc thi được tổ chức với mục đích kết nối giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch cho thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời đây còn là nơi kết nối giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp.
Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Giải trí

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
Xem thêm