Tag

La La School ra mắt web-drama mới

Điện ảnh - Âm nhạc 11/09/2019 17:06
aa
TTTĐ- Đôi bạn thân trai xinh gái đẹp do An Vy và Otis Nhật Trường thủ vai trong "Friendzone", một web-drama vừa ra mắt trên kênh La La School đã chứng minh rằng, chỉ cần ngồi... đếm tiền, con gái cũng đủ khiến “lũ” con trai “gục ngã”.

La La School ra mắt web-drama mới

Hình ảnh trong web-drama mới

Bài liên quan

Cựu tuyển thủ quốc gia, HLV Phan Thanh Bình làm giám khảo vòng thi "Mister Sport- Mister Việt Nam"

Con trai Xuân Bắc chia sẻ bí quyết xem TV an toàn và phù hợp

Oxy bứt phá dẫn đầu, Trương Quỳnh Anh bất ngờ bị loại khỏi “Mỹ nhân hành động”

Vừa trút váy áo kiêu sa trên thảm đỏ VTV Award, Quỳnh Nga ào đi mừng sinh nhật với nhóm bạn thân

Vừa qua, tập đầu tiên của "Friendzone – Yêu cô bạn thân", web-drama mới nhất của La La School đã chính thức được ra mắt. Phim do An Vy và Otis Nhật Trường thủ vai chính. Sau 15 phút của tập một, nhiều khán giả đã phải thừa nhận rằng, những cái nháy mắt gian xảo của nữ chính Linh Lan (An Vy đóng) đã khiến trái tim mình “gục ngã”.

Thậm chí, cảnh cô nữ sinh này tỉ mỉ đếm xấp tiền lẻ và cả cái chau mày xéo xắc của Linh Lan cũng là một “mỹ cảnh” tuyệt diệu đối với các “fan boy”. Đa phần các chàng trai đều để lại bình luận thể hiện sự đồng cảm cho ánh mắt ngẩn ngơ ngắm nhìn của anh bạn thân Nhật Minh (Otis Nhật Trường). Có lẽ, "Friendzone" là nỗi niềm không của riêng ai.

La La School ra mắt web-drama mới

Chuyện phim xoay quanh tình bạn thắm thiết từ thời thơ ấu giữa một cặp trai tài gái sắc là Linh Lan và Nhật Minh. Với tính cách và hoàn cảnh của cặp đôi này thể hiện trong tập 1, các khán giả khó mà đoán được liệu cái kết sẽ đẹp theo kiểu nào. Liệu bạn thân có thể trở thành người yêu hay mỗi người sẽ là khách mời trong đám cưới của nhau?

Linh Lan (An Vy) và Nhật Minh (Otis Nhật Trường) cặp đôi bạn thân trai xinh gái đẹp
Linh Lan (An Vy) và Nhật Minh (Otis Nhật Trường) cặp đôi bạn thân trai xinh gái đẹp
La La School ra mắt web-drama mới
An Vy trong vai Linh Lan, một cô gái “bên ngoài ngây thơ bên trong thực tế” và có một góc khuất về gia đình mà ít ai biết.
An Vy trong vai Linh Lan, một cô gái “bên ngoài ngây thơ bên trong thực tế” và có một góc khuất về gia đình mà ít ai biết.
Nhật Minh (Otis Nhật Trường) nổi danh như một hình mẫu “con nhà người ta” chuẩn mực, là siêu sao cờ vua đang “thống trị” trái tim hàng trăm nữ sinh trung học
Nhật Minh (Otis Nhật Trường) nổi danh như một hình mẫu “con nhà người ta” chuẩn mực, là siêu sao cờ vua đang “thống trị” trái tim hàng trăm nữ sinh trung học

Nhân vật Linh Lan có thể nói là kiểu con gái “bên ngoài ngây thơ bên trong thực tế”, mạnh mẽ và có tố chất “gian thương”. Trong khi Nhật Minh nổi danh như một hình mẫu “con nhà người ta” chuẩn mực, đẹp trai, học giỏi, dịu dàng và là siêu sao cờ vua đang “thống trị” hàng trăm trái tim nữ sinh thì Linh Lan lại được xem là “bà chủ” tiệm tạp hóa lừng danh của ngôi trường này.

Doanh thu của cô được bạn học truyền tai nhau là vượt qua cả căn tin của trường. Bí quyết chính là dù chưa tới mức bán bạn kiếm cơm nhưng cô nàng đã biết tận dụng triệt để sức hút của cái tên Nhật Minh. Từ đó nhiều tình huống dở khóc dở cười đã xảy ra. Cao trào trong tập 1, Linh Lan đã bán đồ “đểu” cho Đỗ Quyên, một “fan cuồng” của Nhật Minh và cũng là một “chị đại” khét tiếng.

La La School ra mắt web-drama mới

Với tính cách mạnh mẽ của Linh Lan, các khán giả đang rất nóng lòng chờ đợi tập hai, để xem cô nữ sinh lắm trò này sẽ xử lý như thế nào?

Có thể thấy, La La School đang dần khẳng định thương hiệu cũng như tài năng và tâm huyết trong cuộc chơi cùng các nhóm làm phim trẻ ở thời điểm hiện tại. Đặc biệt, sau khi loạt series phim ca nhạc học đường La La School mùa 1 và mùa 2 đạt được thành công ngoài mong đợi với hàng triệu lượt xem mỗi tập, nhóm đã tiếp tục tung ra nhiều series mới vào dịp cuối năm 2018 như: "Thợ săn học đường", "Ê! Nhỏ lớp trưởng", La La School mùa 3 "Tuổi trẻ tài cao"… và thu về nhiều thành tích đáng nể.

Khá ấn tượng, tháng 9/2018, tập một của series phim tình cảm hành động Web-drama "Bạn gái tôi là trùm trường" của nhóm này đã lọt top 16 thịnh hành YouTube và cán mốc 1.3 triệu lượt xem chỉ sau 24 giờ lên sóng. Đến nay, con số này đang tiếp tục tăng lên. Dàn diễn viên của La La School cũng đều là các tên tuổi trai xinh, gái đẹp lung linh được cộng đồng mạng săn đón hiện nay như: Nhi Katy, Dư Khánh Vũ, Trúc Mây, Pinky, Meena…

Được biết, "Friendzone – Yêu cô bạn thân" là một sản phẩm gồm 30 tập do La La School kết hợp với POPS – Đơn vị sản xuất và phát hành nội dung kỹ thuật số hàng đầu Đông Nam Á sản xuất. Các tập tiếp theo của bộ phim sẽ lần lượt ra mắt khán giả vào lúc 19h30, thứ 7 hàng tuần trên kênh La La School.

Đọc thêm

“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai Văn hóa

“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai

TTTĐ - Từ thứ Bảy (14/9), trên kênh VTV3, chương trình “An toàn cho con” bắt đầu phát sóng chùm phim đặc biệt gồm 10 tập về chủ đề phòng, chống thiên tai.
Toàn bộ tiền bán vé dành ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi Văn hóa

Toàn bộ tiền bán vé dành ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi

TTTĐ - Sáng 11/9, tại Hà Nội, Báo Nhân Dân cùng IB Group Việt Nam tổ chức Lễ công bố sự kiện "BOND Live in Vietnam". Toàn bộ số tiền bán vé của chương trình sẽ được dành để ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3.
Phương Anh Đào tỏa sáng tại Cánh Diều Vàng 2024 Văn hóa

Phương Anh Đào tỏa sáng tại Cánh Diều Vàng 2024

TTTĐ - Phương Anh Đào giành giải Nữ diễn viên phim điện ảnh xuất sắc tại Cánh Diều Vàng 2024.
Ấn tượng Gala tiếng Việt thân thương “Lời quê hương - Lời sắt son” Điện ảnh - Âm nhạc

Ấn tượng Gala tiếng Việt thân thương “Lời quê hương - Lời sắt son”

TTTĐ - Gala tiếng Việt thân thương mùa thứ hai, do Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở Nước ngoài - Bộ Ngoại giao tổ chức, được sản xuất và thực hiện bởi VIETART, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1, tiếp sóng trên kênh VTV4 - Đài truyền hình Việt Nam diễn ra vào 20h ngày 8/9 tại Nhà hát lớn thành phố Hà Nội.
Tùng Dương và các bạn ủng hộ đồng bào Thái Nguyên 500 triệu đồng Điện ảnh - Âm nhạc

Tùng Dương và các bạn ủng hộ đồng bào Thái Nguyên 500 triệu đồng

TTTĐ - Ca sĩ Tùng Dương vừa gửi tới đồng bào tại Thái Nguyên 500 triệu đồng. Đây là số tiền anh và những người bạn thân thiết chung tay ủng hộ những người dân đang phải đối mặt với cơn lũ lịch sử. Điều này cũng thể hiện sự quan tâm của những người Hà Nội tới Nhân dân cả nước.
“Con đường cái quan” - điểm nhấn ấn tượng trong “Việt Nam giang sơn gấm vóc” Văn hóa

“Con đường cái quan” - điểm nhấn ấn tượng trong “Việt Nam giang sơn gấm vóc”

TTTĐ - Chúng ta đang sống trong những ngày tháng 9 vang vọng thanh âm hào hùng của mùa thu lịch sử, mùa thu cách mạng; cùng lắng hồn mình vào hồn thiêng sông núi để tự cảm nhận niềm xúc động, tự hào khi được là người con đất Việt. Đài PTTH Hà Nội thực hiện chương trình nghệ thuật chính luận đặc biệt với chủ đề “Việt Nam giang sơn gấm vóc” - ngợi ca vẻ đẹp của non sông đất nước trải dọc từ Bắc chí Nam.
Gala Tiếng Việt thân thương 2024 “Lời quê hương - Lời sắt son” Điện ảnh - Âm nhạc

Gala Tiếng Việt thân thương 2024 “Lời quê hương - Lời sắt son”

TTTĐ - "Gala tiếng Việt thân thương" mùa thứ hai, do Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở Nước ngoài - Bộ Ngoại giao tổ chức, được sản xuất và thực hiện bởi VIETART, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1, VTV4 - Đài truyền hình Việt Nam, vào 20h ngày 8/9/2024 tại Nhà hát lớn, thành phố Hà Nội.
Hào hùng, sâu lắng chương trình nghệ thuật "Vinh quang thầm lặng 2024" Văn hóa

Hào hùng, sâu lắng chương trình nghệ thuật "Vinh quang thầm lặng 2024"

TTTĐ - Tối 6/9, chương trình nghệ thuật "Vinh quang thầm lặng 2024'' đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Hà Nội. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh Truyền hình Quốc phòng, tiếp sóng trực tiếp trên các kênh truyền hình Trung ương và địa phương đã mang đến cho khán giả những phút giây hào hùng, lắng đọng đầy cảm xúc.
Cao Phú Quý tri ân các Anh hùng liệt sĩ với ca khúc mới Văn hóa

Cao Phú Quý tri ân các Anh hùng liệt sĩ với ca khúc mới

TTTĐ - Không chỉ có vẻ bề ngoài điển trai, Cao Phú Quý còn chinh phục khán giả với giọng hát vô cùng truyền cảm. Trong show "Đất nước hùng thiêng" diễn ra tại Hà Nội, ca sĩ 12 tuổi khiến khán giả xúc động qua ca khúc mới “Vết xuân trên dòng Thạch Hãn” (lời: Thùy Dung, âm nhạc: Nhạc sĩ Ngô Tùng).
Lê Anh, Kiều Diệu Hương hát về môi trường Điện ảnh - Âm nhạc

Lê Anh, Kiều Diệu Hương hát về môi trường

TTTĐ - Á hậu Kiều Diệu Hương và ca sỹ Lê Anh vừa gửi tới khán giả bài hát “Bài ca môi trường” phiên bản song ca. Sáng tác của Ngọc Lê Ninh tiếp tục được các nghệ sỹ yêu thích, làm mới và truyền đi thông điệp ý nghĩa trong cuộc sống.
Xem thêm