Tag

Kỹ sư Trần Quốc Việt góp phần khẳng định vị thế của HALEDCO trên thị trường đèn LED Việt Nam

Doanh nghiệp 18/06/2024 12:19
aa
TTTĐ - Trong hành trình chinh phục thị trường đèn LED Việt Nam đầy cạnh tranh, HALEDCO không thể thiếu đi những đóng góp thầm lặng của kỹ sư tâm huyết như Kỹ sư Trần Quốc Việt. Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về kỹ sư Trần Quốc Việt - một nhân tố quan trọng góp phần đưa HALEDCO khẳng định vị thế tại thị trường đèn LED Việt Nam.
Chàng kỹ sư 8X truyền cảm hứng khởi nghiệp cho các bạn trẻ Kỹ sư cơ khí và niềm đam mê... ca cao Các kỹ sư ASEAN thuộc EVNHCMC được VUSTA vinh danh
Kỹ sư Trần Quốc Việt có kinh nghiệm và chuyên môn dày dặn
Kỹ sư Trần Quốc Việt có kinh nghiệm và chuyên môn dày dặn

Chuyên môn và kinh nghiệm dày dặn

Trần Quốc Việt HALEDCO sinh năm 1986, tốt nghiệp Đại học ngành Điện - Điện tử, anh Việt sở hữu nền tảng kiến thức chuyên môn sâu rộng về lĩnh vực chiếu sáng.

Với hơn 6 năm kinh nghiệm làm việc tại HALEDCO, anh đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm trong các hoạt động tư vấn, thiết kế, thi công, lắp đặt và bảo trì hệ thống chiếu sáng đèn LED.

Kỹ sư Việt luôn trau dồi kiến thức và cập nhật xu hướng công nghệ mới nhất. Anh Việt luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, mang đến khách hàng giải pháp chiếu sáng tối ưu, hiệu quả và tiết kiệm năng lượng với những sản phẩm và dịch vụ chất lượng tốt nhất.

Niềm đam mê với nghề - sự tận tâm với khách hàng

Kỹ sư Trần Quốc Việt luôn có niềm đam mê mãnh liệt với lĩnh vực đèn LED nên anh miệt mài nghiên cứu, tìm tòi những giải pháp mới để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất.

Sự tận tâm của kỹ sư Việt được thể hiện qua từng hành động nhỏ. Anh luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi, giải đáp mọi thắc mắc và đảm bảo họ luôn hài lòng với sản phẩm và dịch vụ của HALEDCO.

Nhờ sự nỗ lực và cống hiến không ngừng nghỉ, anh Việt đã giúp công ty gặt hái được nhiều thành công vang dội. HALEDCO liên tục khẳng định vị thế là nhà cung cấp giải pháp chiếu sáng LED hàng đầu tại Việt Nam và nhận được tin tưởng bởi hàng nghìn dự án trên cả nước.

Kỹ sư Trần Quốc Việt là một tấm gương sáng về sự chuyên nghiệp, tận tâm và đam mê trong lĩnh vực chiếu sáng LED. Anh là niềm tự hào của HALEDCO và là nguồn cảm hứng cho thế hệ kỹ sư trẻ trong tương lai.

Anh Việt hỗ trợ khách hàng sửa chữa đèn LED
Anh Việt hỗ trợ khách hàng sửa chữa đèn LED

Đóng góp quan trọng của kỹ sư Trần Quốc Việt tại HALEDCO

Anh Việt đứng trên cương vị kỹ sư chịu trách nhiệm chính về kiểm soát chất lượng tại nhà máy sản xuất HALEDCO. Vì vậy, anh đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo chất lượng sản phẩm đèn LED đạt tiêu chuẩn tốt nhất trước khi đến tay khách hàng.

Với sự nhạy bén về xu hướng mới trên thị trường, anh Việt đã có nhiều đóng góp quan trọng trong việc áp dụng công nghệ LED TCPlus 5s tiên tiến nhất vào việc thiết kế và triển khai các giải pháp chiếu sáng cho các dự án lớn nhỏ trên toàn quốc.

Bên cạnh đó, kỹ sư Việt chính là người tiên phong trong việc ứng dụng các công nghệ mới vào sản xuất đèn LED tại HALEDCO, góp phần nâng cao chất lượng sản phẩm và tăng sức cạnh tranh cho doanh nghiệp.

Ngoài ra, kỹ sư Việt còn đảm nhận vai trò kiểm soát bảo dưỡng, sửa chữa và lắp đặt cho khách hàng.

Bài viết trên chỉ là một phần nhỏ về những đóng góp to lớn của kỹ sư Trần Quốc Việt cho HALEDCO và thị trường đèn LED Việt Nam. Hãy cùng khám phá thêm các dự án mới của anh Việt tại website: haledco.com.

Đọc thêm

Xây dựng đội ngũ doanh nhân lớn mạnh để cùng đất nước phát triển Doanh nghiệp

Xây dựng đội ngũ doanh nhân lớn mạnh để cùng đất nước phát triển

TTTĐ - Sáng 4/10, tại trụ sở Chính phủ, dưới sự chủ trì của Thủ tướng Phạm Minh Chính, Thường trực Chính phủ có cuộc gặp mặt các đại diện doanh nghiệp nhân ngày Doanh nhân Việt Nam.
Thêm doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào Quảng Ninh Doanh nghiệp

Thêm doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào Quảng Ninh

TTTĐ - UBND tỉnh Quảng Ninh đã có buổi tiếp xã giao đối với ông Lee Dea Hoon, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty YNC Hàn Quốc trong chuyến thăm và tìm kiếm cơ hội đầu tư vào tỉnh.
Khách hàng khám phá quy trình sản xuất tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ Doanh nghiệp

Khách hàng khám phá quy trình sản xuất tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ

TTTĐ - Tháng 9 vừa qua, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã tổ chức các buổi tham quan Nhà máy Đạm Phú Mỹ và NPK Phú Mỹ cho nhiều đoàn khách hàng tiêu biểu từ miền Bắc và Đông Nam Bộ. Những chương trình này không chỉ là cơ hội giao lưu mà còn giúp khách hàng tận mắt chứng kiến quy trình sản xuất cũng như công nghệ tiên tiến tại nhà máy.
MB ra mắt dịch vụ dành cho người nước ngoài trên App MBBank Doanh nghiệp

MB ra mắt dịch vụ dành cho người nước ngoài trên App MBBank

TTTĐ - Với gói sản phẩm chuyên biệt này, khách hàng là người nước ngoài có thể dễ dàng thực hiện giao dịch thanh toán chi tiêu tại Việt Nam thông qua App MBBank trên điện thoại.
Cake thắng giải Ngân hàng công nghệ của năm tại Better Choice Awards 2024 Doanh nghiệp

Cake thắng giải Ngân hàng công nghệ của năm tại Better Choice Awards 2024

TTTĐ - Tối 2/10, Giải thưởng lớn “Ngân hàng công nghệ của năm” trong khuôn khổ Better Choice Awards 2024 đã được trao cho Cake by VPBank - một ngân hàng số toàn diện đang thu hút hơn 4,6 triệu khách hàng cá nhân và ứng dụng AI trong toàn trình hoạt động.
Chính phủ cam kết đồng hành, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của doanh nghiệp Doanh nghiệp

Chính phủ cam kết đồng hành, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của doanh nghiệp

TTTĐ - Văn phòng Chính phủ vừa ban hành Thông báo số 447/TB-VPCP kết luận của Thường trực Chính phủ tại Hội nghị Thường trực Chính phủ làm việc với các doanh nghiệp về giải pháp góp phần phát triển kinh tế - xã hội đất nước.
Ấn tượng vì sự đầu tư siêu nhà máy của Vinamilk để làm ra mỗi hộp sữa Doanh nghiệp

Ấn tượng vì sự đầu tư siêu nhà máy của Vinamilk để làm ra mỗi hộp sữa

TTTĐ - Đó là chia sẻ của bà Trần Thị Lê, thành viên của Câu lạc bộ Người cao tuổi Quận 1, TP HCM, sau chuyến tham quan Nhà máy sữa Việt Nam của Vinamilk tại Bình Dương.
3 cách săn vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 miễn phí Doanh nghiệp

3 cách săn vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 miễn phí

TTTĐ - Sau Concert 1 với sức nóng chưa từng thấy, vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 đang được săn đón cuồng nhiệt. VIB – nhà tài trợ chính của Anh Trai “Say Hi” đã ngay lập tức dành ưu đãi đặc quyền tặng vé Concert đêm 2 cho khách hàng sử dụng ứng dụng MyVIB và chủ thẻ tín dụng của ngân hàng.
PV GAS tổ chức 2 giải thể thao chào mừng tuổi 34 phát triển Doanh nghiệp

PV GAS tổ chức 2 giải thể thao chào mừng tuổi 34 phát triển

TTTĐ - Thiết thực chào mừng kỷ niệm 34 năm thành lập Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS), Công đoàn PV GAS đã tổ chức 2 giải thể thao: Giải cờ vua, cờ tướng và giải bơi năm 2024 tại thành phố Vũng Tàu.
Ứng dụng AI, “siêu cảng” logistics của T&T - YCH giảm 95% thời gian vận chuyển trong kho Doanh nghiệp

Ứng dụng AI, “siêu cảng” logistics của T&T - YCH giảm 95% thời gian vận chuyển trong kho

TTTĐ - “Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc được tích hợp công nghệ AI hiện đại bậc nhất trên thế giới, kết hợp cùng giải pháp công nghệ đột phá để nâng cao hiệu quả của hệ thống logistics tại Việt Nam, đưa Việt Nam trở thành một mắt xích chiến lược trong chuỗi cung ứng toàn cầu.
Xem thêm