Tag

KTA tích cực ngăn ngừa bệnh dịch Covid-19

Doanh nghiệp 25/03/2020 11:08
aa
TTTĐ - “Chống dịch như chống giặc”, “Nhanh chóng - Nghiêm túc - Quyết liệt” là những phương châm, khẩu hiệu được tuyên truyền sâu rộng tới toàn thể cán bộ, công nhân viên Công ty Cổ phần Phân phối Khí thấp áp Dầu khí Việt Nam (KTA) trong quá trình phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp Covid-19.

KTA tích cực ngăn ngừa bệnh dịch Covid-19

Thực hiện khử trùng xe ra vào công trình khí

Bài liên quan

KVT phản ứng nhanh trong công tác phòng chống Covid-19

Bảo vệ điều kiện làm việc cho người lao động tại trụ sở PV GAS

PV GAS tổ chức đo thân nhiệt trước khi vào trụ sở

PV GAS tăng cường giám sát và phòng chống bệnh viêm đường hô hấp cấp Corona

Đảng bộ Cơ quan Điều hành Tổng công ty PV GAS: Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

Chi bộ Ban quản lý Dự án khí Đông Nam bộ: Nỗ lực quản lý triển khai các dự án khí trọng điểm

Từ những ngày đầu dịch bệnh được công bố, cũng là thời điểm chấm dứt kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán năm 2020, Ban lãnh đạo Công ty đã nhanh chóng nhận thức được sự nguy hiểm, phức tạp của dịch bệnh, đã có những chỉ đạo quyết liệt tới toàn thể CBCNV, không để sự trì trệ do kỳ nghỉ lễ ảnh hưởng đến công tác phòng chống dịch bệnh cũng như ổn định sản xuất, kinh doanh. Chỉ thị số 02/CT-KTA ngày 31/01/2020 về việc phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virut Corona được ban hành với nội dung hướng dẫn các công tác phòng chống dịch bệnh. Tiếp theo là các văn bản thông báo, hướng dẫn thiết thực phù hợp với tình hình, diễn biến dịch bệnh như: Công văn số 58/KTA-KTAT, ngày 05/02/2020; Công văn số 86/KTA-KTAT, ngày 21/02/2020 và Chỉ thị số 06/CT-KTA, ngày 27/02/2020.

Thực hiện “Nhiệm vụ kép” là vừa phòng chống dịch, vừa phát triển SXKD, Kế hoạch phòng chống dịch bệnh được Ban lãnh đạo Công ty ban hành ngay từ giữa tháng 2/2020 đã dự phòng các trường hợp có thể xảy ra, xây dựng các kế hoạch nhân sự, đảm bảo công tác cấp khí cho các khách hàng được liên tục, ổn định trong các tình huống phát triển dịch bệnh khác nhau. Trước tiên, toàn thể lãnh đạo và NLĐ KTA tuân thủ các yêu cầu vệ sinh phòng dịch nơi làm việc và ở địa bàn sinh sống; thực hiện khai báo y tế và hạn chế đi lại, tiếp xúc...

Dung dịch sát khuẩn, thuốc phòng chống và hướng dẫn được cấp phát đến từng nhân viên KTA
Dung dịch sát khuẩn, thuốc phòng chống và hướng dẫn được cấp phát đến từng nhân viên KTA

Ngay sau trường hợp bệnh nhân số 17 được công bố - toàn Việt Nam bước vào giai đoạn 2 của công tác phòng chống dịch, KTA lập tức bổ sung, tăng cường các biện pháp kiểm soát, đề ra các hành động cụ thể, yêu cầu tất cả đơn vị sản xuất phải xây dựng những kịch bản chi tiết, phương án đối phó trong tình hình dịch bệnh lan rộng. Sự quyết liệt, nghiêm túc từ cấp lãnh đạo đã lan tỏa đến từng đơn vị/các cấp quản lý cho đến cán bộ công nhân viên, qua việc tự giác thực hiện các khuyến cáo của công ty, tổng Công ty, Bộ Y tế, tuân thủ nghiêm các quy định phòng chống dịch bệnh.

Một số các khuyến cáo, hành động được KTA đặc biệt nhấn mạnh: Không tổ chức hội thảo, các sự kiện, du lịch; Không giao lưu, tiếp khách, tiếp xúc với nhà thầu đặc biệt các trường hợp đến từ các vùng dịch được công bố; Thực hiện khai báo thông tin trung thực qua tờ khai y tế tất cả CBCNV, chuyên gia nước ngoài, các cấp lãnh đạo; Đeo khẩu trang khi vào tòa nhà làm việc, bảo vệ sức khỏe bản thân cũng như cộng đồng; Thường xuyên rửa tay đúng cách theo hướng dẫn của Bộ Y tế.

Nhân viên KTA vệ sinh khử trùng thường xuyên
Nhân viên KTA vệ sinh khử trùng thường xuyên

Dịch bệnh được dự báo sẽ còn tiếp tục trong thời gian dài, với xu hướng leo thang trong thời điểm hiện tại, việc kiểm soát, phòng ngừa phải được diễn ra liên tục trên tinh thần cảnh giác, hết sức tập trung, không lơ là. Nhằm ứng phó tốt nhất với các diễn biến phức tạp của dịch bệnh, Công ty Cổ phần Phân phối Khí thấp áp Dầu khí Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh các biện pháp phòng ngừa, xây dựng và triển khai phương án phòng chống theo các kịch bản từng cấp độ dịch bệnh và đưa ra các kế hoạch hành động cụ thể.

Tại các đơn vị sản xuất trực tiếp, KTA vẫn từng bước tiếp tục triển khai các phương án đảm bảo công tác vận hành – sản xuất kinh doanh chi tiết, cụ thể tại từng địa phương như Nhơn Trạch, Gò Dầu, Vũng Tàu, Thái Bình, đảm bảo công tác cấp khí luôn được liên tục, ổn định thỏa mãn các yêu cầu của khách hàng.

Đọc thêm

Đội ngũ doanh nhân ngày càng khẳng định vai trò, đóng góp quan trọng đối với nền kinh tế Doanh nghiệp

Đội ngũ doanh nhân ngày càng khẳng định vai trò, đóng góp quan trọng đối với nền kinh tế

TTTĐ - Sáng 4/10, tại trụ sở Chính phủ, dưới sự chủ trì của Thủ tướng Phạm Minh Chính, Thường trực Chính phủ có cuộc gặp mặt các đại diện doanh nghiệp nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam.
Xây dựng đội ngũ doanh nhân lớn mạnh để cùng đất nước phát triển Doanh nghiệp

Xây dựng đội ngũ doanh nhân lớn mạnh để cùng đất nước phát triển

TTTĐ - Sáng 4/10, tại trụ sở Chính phủ, dưới sự chủ trì của Thủ tướng Phạm Minh Chính, Thường trực Chính phủ có cuộc gặp mặt các đại diện doanh nghiệp nhân ngày Doanh nhân Việt Nam.
Thêm doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào Quảng Ninh Doanh nghiệp

Thêm doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào Quảng Ninh

TTTĐ - UBND tỉnh Quảng Ninh đã có buổi tiếp xã giao đối với ông Lee Dea Hoon, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty YNC Hàn Quốc trong chuyến thăm và tìm kiếm cơ hội đầu tư vào tỉnh.
Khách hàng khám phá quy trình sản xuất tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ Doanh nghiệp

Khách hàng khám phá quy trình sản xuất tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ

TTTĐ - Tháng 9 vừa qua, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã tổ chức các buổi tham quan Nhà máy Đạm Phú Mỹ và NPK Phú Mỹ cho nhiều đoàn khách hàng tiêu biểu từ miền Bắc và Đông Nam Bộ. Những chương trình này không chỉ là cơ hội giao lưu mà còn giúp khách hàng tận mắt chứng kiến quy trình sản xuất cũng như công nghệ tiên tiến tại nhà máy.
MB ra mắt dịch vụ dành cho người nước ngoài trên App MBBank Doanh nghiệp

MB ra mắt dịch vụ dành cho người nước ngoài trên App MBBank

TTTĐ - Với gói sản phẩm chuyên biệt này, khách hàng là người nước ngoài có thể dễ dàng thực hiện giao dịch thanh toán chi tiêu tại Việt Nam thông qua App MBBank trên điện thoại.
Cake thắng giải Ngân hàng công nghệ của năm tại Better Choice Awards 2024 Doanh nghiệp

Cake thắng giải Ngân hàng công nghệ của năm tại Better Choice Awards 2024

TTTĐ - Tối 2/10, Giải thưởng lớn “Ngân hàng công nghệ của năm” trong khuôn khổ Better Choice Awards 2024 đã được trao cho Cake by VPBank - một ngân hàng số toàn diện đang thu hút hơn 4,6 triệu khách hàng cá nhân và ứng dụng AI trong toàn trình hoạt động.
Chính phủ cam kết đồng hành, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của doanh nghiệp Doanh nghiệp

Chính phủ cam kết đồng hành, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của doanh nghiệp

TTTĐ - Văn phòng Chính phủ vừa ban hành Thông báo số 447/TB-VPCP kết luận của Thường trực Chính phủ tại Hội nghị Thường trực Chính phủ làm việc với các doanh nghiệp về giải pháp góp phần phát triển kinh tế - xã hội đất nước.
Ấn tượng vì sự đầu tư siêu nhà máy của Vinamilk để làm ra mỗi hộp sữa Doanh nghiệp

Ấn tượng vì sự đầu tư siêu nhà máy của Vinamilk để làm ra mỗi hộp sữa

TTTĐ - Đó là chia sẻ của bà Trần Thị Lê, thành viên của Câu lạc bộ Người cao tuổi Quận 1, TP HCM, sau chuyến tham quan Nhà máy sữa Việt Nam của Vinamilk tại Bình Dương.
3 cách săn vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 miễn phí Doanh nghiệp

3 cách săn vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 miễn phí

TTTĐ - Sau Concert 1 với sức nóng chưa từng thấy, vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 đang được săn đón cuồng nhiệt. VIB – nhà tài trợ chính của Anh Trai “Say Hi” đã ngay lập tức dành ưu đãi đặc quyền tặng vé Concert đêm 2 cho khách hàng sử dụng ứng dụng MyVIB và chủ thẻ tín dụng của ngân hàng.
Ứng dụng AI, “siêu cảng” logistics của T&T - YCH giảm 95% thời gian vận chuyển trong kho Doanh nghiệp

Ứng dụng AI, “siêu cảng” logistics của T&T - YCH giảm 95% thời gian vận chuyển trong kho

TTTĐ - “Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc được tích hợp công nghệ AI hiện đại bậc nhất trên thế giới, kết hợp cùng giải pháp công nghệ đột phá để nâng cao hiệu quả của hệ thống logistics tại Việt Nam, đưa Việt Nam trở thành một mắt xích chiến lược trong chuỗi cung ứng toàn cầu.
Xem thêm