Tag

Kon Tum: Nhiều viên chức giáo dục nghỉ chức vụ quản lý

Giáo dục 14/11/2023 16:10
aa
TTTĐ – Thời gian qua, dư luận xôn xao khi chỉ trong thời gian ngắn có đến 6 viên chức là Hiệu trưởng, Phó hiệu trưởng các trường trên địa bàn huyện Đăk Hà (Kon Tum) được cho thôi chức vụ quản lý theo nguyện vọng cá nhân.
Kon Tum: Giám đốc bệnh viện bị cách chức vì có con riêng Kon Tum: Giám đốc bệnh viện bị cách chức vì có con riêng
"Giữ tiền" hỗ trợ, chủ tịch xã luân chuyển làm chủ tịch xã khác
Kon Tum: Điều tra đôi nam, nữ hành hung nữ nhân viên bến xe Kon Tum: Điều tra đôi nam, nữ hành hung nữ nhân viên bến xe
undefined
Trường mẫu giáo Đăk La, nơi bà P.T.T công tác (Ảnh: Trần Nghĩa)

Theo nguồn tin của phóng viên báo Tuổi trẻ Thủ đô, chỉ trong ngày 6/11/2023, ông Hà Tiến, Chủ tịch UBND huyện Đăk Hà đã ký 2 quyết định số 1903 và 1904/QĐ-UBND, về việc cho thôi chức vụ quản lý đối với viên chức quản lý giáo dục.

Cụ thể, theo quyết định số 1903, UBND huyện Đăk Hà quyết định cho thôi giữ chức vụ Phó hiệu trưởng trường mẫu giáo xã Đăk La đối với bà P.T.T từ ngày 10/11/2023.

Cùng với đó, UBND huyện Đăk Hà cũng có quyết định cho thôi giữ chức vụ Hiệu trưởng trường tiểu học Kim Đồng đối với bà N.T.T.H từ ngày 10/11/2023.

Cả 2 cá nhân trên được cho thôi giữ chức vụ quản lý với lý do theo nguyện vọng cá nhân.

Sau khi có quyết định, cả bà T và bà H phải có trách nhiệm bàn giao công việc đang đảm nhiệm cho BGH nhà trường và thực hiện nhiệm vụ mới do Ban giám hiệu nhà trường phân công.

Bên cạnh đó, Ban giám hiệu Trường mẫu giáo xã Đăk La và Trường tiểu học Kim Đồng có trách nhiệm phân công nhiệm vụ cho 2 cá nhân trên phù hợp với trình độ chuyên môn được đào tạo.

Trước đó, dư luận huyện Đăk Hà cũng xôn xao về việc 4 viên chức cấp quản lý có đơn xin thôi chức vụ lãnh đạo (Hiệu trưởng, Phó hiệu trưởng) của một số trường trên địa bàn huyện này.

Trước tình hình trên, Sở Nội vụ tỉnh Kon Tum có có văn bản số 3202/SNV-TTr gửi UBND huyện Đăk Hà, yêu cầu báo cáo kết quả xử lý thông tin vụ việc liên quan đến quản lý hồ sơ công chức, viên chức thuộc thẩm quyền quản lý; đồng thời, báo cáo kết quả giải quyết cùng tất cả hồ sơ, thông tin liên quan về Sở Nội vụ theo quy định.

Đọc thêm

Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Đà Nẵng có tân Hiệu trưởng Giáo dục

Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Đà Nẵng có tân Hiệu trưởng

TTTĐ - PGS.TS Nguyễn Lê Hùng được bổ nhiệm giữ chức vụ Hiệu trưởng trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật - Đại học Đà Nẵng nhiệm kỳ 2020-2025.
Sở GD&ĐT thông tin vụ giáo viên thân mật với nam sinh trong lớp Giáo dục

Sở GD&ĐT thông tin vụ giáo viên thân mật với nam sinh trong lớp

TTTĐ - Chiều 3/10, tại cuộc họp báo của UBND TP Hà Nội, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Hà Nội Nguyễn Quang Tuấn đã thông tin về clip nhạy cảm của cô giáo với học sinh tại Trường THPT Thạch Bàn, quận Long Biên.
Gần 8 tỉ đồng học bổng cho sinh viên được trao tại lễ khai giảng Học viện Ngân hàng Giáo dục

Gần 8 tỉ đồng học bổng cho sinh viên được trao tại lễ khai giảng Học viện Ngân hàng

TTTĐ - Sáng nay (2/10), trong không khí vui mừng, phấn khởi chào đón năm học mới, Học viện Ngân hàng (HVNH) long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2024 - 2025.
Nâng cao cảnh giác với đồ phát, tặng miễn phí nơi cổng trường Giáo dục

Nâng cao cảnh giác với đồ phát, tặng miễn phí nơi cổng trường

TTTĐ - Ngay sau khi có thông tin về học sinh được phát miễn phí nước uống tại khu vực gần cổng trường, không ít trường hợp bị đau bụng phải nhập viện, nhiều trường học đã phát đi cảnh báo đến phụ huynh, học sinh, đồng thời phối hợp với cơ quan chức năng kiểm tra, kiểm soát khu vực bên ngoài cổng trường.
Thanh Oai thông tin việc học sinh nhập viện sau uống nước miễn phí Chung tay vì an toàn thực phẩm

Thanh Oai thông tin việc học sinh nhập viện sau uống nước miễn phí

TTTĐ - Chiều 1/10, Phòng Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) huyện Thanh Oai, Hà Nội đã có báo cáo chính thức gửi Sở GD&ĐT Hà Nội về vụ việc một số học sinh trường THCS Bình Minh nghi ngộ độc sau khi uống nước được phát miễn phí ở cổng trường.
Tiếp thêm sức mạnh cho giáo viên Việt Nam và các nước trong khu vực Giáo dục

Tiếp thêm sức mạnh cho giáo viên Việt Nam và các nước trong khu vực

TTTĐ - Hội thảo Trực tuyến ASEAN TeachingEnglish 2024 sẽ diễn ra từ ngày 10 đến 30 tháng Mười 2024, mang đến cơ hội cho giáo viên tiếng Anh và chuyên gia giáo dục các nước trong khu vực ASEAN nâng cao kỹ năng giảng dạy cũng như hiểu hơn về người học. Hội thảo được thiết kế đặc biệt dành cho giáo viên cấp tiểu học và trung học cơ sở, cung cấp cho người tham gia những góc nhìn mới và giải pháp thực tiễn để cải thiện việc giảng dạy tiếng Anh (ELT).
On Stage 2024 - thắp sáng niềm đam mê kịch nghệ cho giới trẻ Giáo dục

On Stage 2024 - thắp sáng niềm đam mê kịch nghệ cho giới trẻ

TTTĐ - Câu lạc bộ Life’s So Drama trực thuộc trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam vừa tổ chức chương trình kịch nghệ thường niên On Stage với vở kịch mang tên “Năm ngàn dặm”.
Ra mắt mô hình cổng trường "An toàn giao thông" Thanh niên Thủ đô với văn hoá giao thông

Ra mắt mô hình cổng trường "An toàn giao thông"

TTTĐ - UBND phường Cống Vị (quận Ba Đình) vừa tổ chức ra mắt mô hình “Cổng trường học an toàn giao thông” tại Trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc.
Quỹ Vì tương lai xanh khởi động cuộc thi hùng biện - tranh biện Tiếng nói Xanh mùa 2 Giáo dục

Quỹ Vì tương lai xanh khởi động cuộc thi hùng biện - tranh biện Tiếng nói Xanh mùa 2

TTTĐ - Quỹ Vì tương lai xanh - Tập đoàn Vingroup chính thức phát động cuộc thi hùng biện - tranh biện Tiếng nói Xanh mùa 2 dành cho học sinh THPT toàn quốc với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 18,5 tỉ đồng. Thời hạn mở đơn đăng ký từ nay cho đến 23h59 ngày 31/10/2024, vòng chung kết dự kiến diễn ra vào tháng 1/2025.
Hà Nội quán triệt học sinh không nhận đồ ăn, uống từ người lạ Chung tay vì an toàn thực phẩm

Hà Nội quán triệt học sinh không nhận đồ ăn, uống từ người lạ

TTTĐ - Trước thông tin một số học sinh ngộ độc nghi do nước uống miễn phí phát ở cổng trường, sáng 1/10, ngành Giáo dục gửi cảnh báo đến các quận, huyện, thị xã tăng cường quản lý học sinh, tuyên truyền nhắc nhở các em không ăn quà vặt ngoài cổng trường và tuyệt đối không nhận đồ ăn, đồ uống từ người lạ.
Xem thêm