Tag

KienlongBank ra mắt Ngân hàng số X-Digi: Cách mạng hóa hành trình dịch vụ khách hàng

Doanh nghiệp 09/12/2024 15:08
aa
TTTĐ - Ngoài tốc độ và sự tiện lợi khi cho phép các giao dịch tài chính diễn ra 24/7/365, nền tảng Ngân hàng số X-Digi của KienlongBank còn mang đến tính cá nhân hóa đặc biệt, phù hợp với nhu cầu của đa dạng phân khúc khách hàng, góp phần đưa đến các dịch vụ số toàn diện nhất.
KienlongBank tặng hàng ngàn phần quà cho khách gửi tiết kiệm KienlongBank dự kiến tổ chức ĐHĐCĐ bất thường vào tháng 10/2024 KienlongBank vì miền Bắc thương yêu KienlongBank tiên phong triển khai đồng bộ 2 dự án Basel III & ESG

Thiết lập các tiêu chuẩn ngân hàng số mới

Với định vị về một ngân hàng hiện đại sẵn sàng vươn ra biển lớn, để thích ứng với "khẩu vị" của đa dạng đối tượng khách hàng trong kỷ nguyên số hoá, mới đây, KienlongBank đã cho ra mắt nền tảng Ngân hàng số thế hệ mới X-Digi.

KienlongBank ra mắt Ngân hàng số X-Digi: Cách mạng hóa hành trình dịch vụ khách hàng
X-Digi của KienlongBank là sự kết hợp của các công nghệ số và trải nghiệm được cá nhân hóa để cung cấp dịch vụ tài chính bằng cách sử dụng các phương tiện trực tuyến và không cần sự can thiệp của nhân viên ngân hàng truyền thống

X-Digi của KienlongBank là sự kết hợp của các công nghệ số và trải nghiệm được cá nhân hóa để cung cấp dịch vụ tài chính bằng cách sử dụng các phương tiện trực tuyến và không cần sự can thiệp của nhân viên ngân hàng truyền thống. Toàn bộ quá trình từ quản lý, vận hành, kinh doanh và cung cấp sản phẩm, dịch vụ tới khách hàng đều được tích hợp với các công nghệ số hiện đại như Cloud, A.I., Big data… để mang lại dịch vụ ngân hàng hiệu quả, phù hợp, đồng thời đảm bảo tính minh bạch trong mọi giao dịch.

Với X-Digi, khách hàng không cần đến trực tiếp các chi nhánh, phòng giao dịch của KienlongBank mà vẫn có thể dễ dàng tiếp cận và thực hiện các tác vụ từ đơn giản như thanh toán không tiền mặt; rút/chuyển tiền; mở tài khoản; mở thẻ bằng mã QR đến phức tạp hơn như ký hợp đồng vay vốn; tư vấn; thanh toán; kết nối thanh toán trực tiếp với các dịch vụ công trực tuyến như nộp lệ phí trước bạ, đăng ký đóng bảo hiểm… hoặc nhận tư vấn trực tiếp từ nhân viên hỗ trợ 24/7 thông qua tính năng live chat của KienlongBank Support tại bất kỳ thời điểm nào và ở bất cứ đâu thông qua các “điểm chạm” như ứng dụng Mobile Banking KienlongBank Plus hoặc mạng lưới các điểm giao dịch tự động 24/7 X-Digi Booth trên toàn quốc.

KienlongBank ra mắt Ngân hàng số X-Digi: Cách mạng hóa hành trình dịch vụ khách hàng
Chữ “Kiên” trong 4 tuyên ngôn KienlongBank tại Báo cáo phát triển bền vững ESG 2024 khẳng định cam kết về việc chú trọng đến các yếu tố phát triển bền vững trong chiến lược vận hành, phát triển kinh doanh

Việc ra mắt X-Digi vào thời điểm KienlongBank đang hướng đến dấu mốc 30 năm hình thành & phát triển đã cho thấy sự quyết tâm của Ban Lãnh đạo trong việc hiện thực hoá 4 tuyên ngôn được đưa ra trong Báo cáo phát triển bền vững ESG 2024 gồm Kiên trì tăng trưởng bền vững; Kiên tâm vì khách hàng; Kiên quyết phát triển đội ngũ chuyên nghiệp và Kiên định trong hoạt động quản trị. Không chỉ nâng tầm trải nghiệm khách hàng thông qua các sản phẩm, dịch vụ số, KienlongBank luôn tập trung nguồn lực để nâng cao năng lực quản trị, phát triển các sản phẩm tài chính bền vững và gia tăng giá trị cho xã hội, cộng đồng.

Kế hoạch “phủ xanh” X-Digi Booth trong năm 2024

Tập trung nâng cao hệ thống công nghệ để đa dạng các kênh phân phối sản phẩm, dịch vụ trên nền tảng số, là một mảnh ghép quan trọng trong tổng thể nền tảng Ngân hàng số X-Digi, KienlongBank đẩy mạnh triển khai và nhân rộng mạng lưới các điểm giao dịch tự động 24/7 X-Digi Booth.

Không cần đến các chi nhánh vật lý; không giới hạn giờ làm việc; không thủ tục, giấy tờ rườm rà, X-Digi Booth được trang bị đầy đủ các chức năng nghiệp vụ mà một phòng giao dịch cần có. Nhờ sự trợ giúp của những công nghệ tân tiến như eKYC; FaceID; xác thực sinh trắc học… nhưng được tối ưu và đơn giản hóa để phù hợp với nhận thức của mọi tầng lớp khách hàng, đã giúp khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận và sử dụng các sản phẩm, dịch vụ tài chính, ngân hàng. Qua đó, X-Digi Booth có khả năng thay thế hoàn toàn cho một phòng giao dịch vật lý truyền thống và không cần có sự tham gia vận hành trực tiếp bởi nhân viên.

KienlongBank ra mắt Ngân hàng số X-Digi: Cách mạng hóa hành trình dịch vụ khách hàng
Các X-Digi Booth đã xuất sắc đạt chứng chỉ quốc tế EMV Level 2 và vượt qua được tiêu chuẩn VCCS, đủ điều kiện tương thích và đảm bảo kết nối an toàn với mạng lưới ATM, POS cũng như các ngân hàng trong nước và quốc tế đang hoạt động tại Việt Nam.

Bằng việc làm chủ công nghệ lõi của một sản phẩm “Made in Vietnam” do KienlongBank cùng các đối tác nghiên cứu, phát triển, Ngân hàng có lợi thế vượt trội trong việc tối ưu chi phí sản xuất, rút ngắn thời gian đưa ra thị trường, hướng tới một chuẩn mực Ngân hàng số đúng nghĩa. Việc tiết giảm chi phí đầu tư ban đầu cùng khả năng dễ dàng tùy biến hoặc tích hợp từ xa thêm các giải pháp, tính năng mới vào nền tảng X-Digi, giúp KienlongBank có thêm nguồn lực đầu tư vào đổi mới công nghệ, tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp và người dân tiếp cận vốn tín dụng ngân hàng và phát triển đa dạng sản phẩm tín dụng ngân hàng phù hợp đặc thù tại từng địa phương, khu vực.

Các X-Digi Booth của KienlongBank đang bắt đầu hiện diện rộng khắp tại các tỉnh thành như Kiên Giang, Long An, Trà Vinh… hướng tới mục tiêu triển khai 1.000 Booth trên toàn quốc. Với định hướng đó, các điểm giao dịch tự động 24/7 X-Digi Booth của KienlongBank sẽ hiện diện tại tất cả các khu vực công cộng tập trung đông dân cư như bệnh viện, trường học hay các địa điểm giao thông công cộng…

Việc phá vỡ các rào cản sẽ giúp KienlongBank tăng cường khả năng tiếp cận, mang đến cho khách hàng sự hiệu quả trong việc sử dụng các dịch vụ tài chính, góp phần duy trì danh hiệu “Ngân hàng có Dịch vụ khách hàng tốt nhất Việt Nam 2024” do Tạp chí Kinh tế thế giới bình chọn.

Ý kiến bạn đọc

Đọc thêm

Hòa Phát ra mắt bộ sưu tập máy làm mát mới Doanh nghiệp

Hòa Phát ra mắt bộ sưu tập máy làm mát mới

TTTĐ - Quý I/2025, Điện máy Gia dụng Hòa Phát chính thức ra mắt bộ sưu tập máy làm mát không khí mới với nhiều cải tiến vượt trội về hiệu suất, độ bền với đa dạng mẫu mã.
T&T Group, SHB đồng hành với Bộ Công an xây 700 căn nhà cho người nghèo Bạc Liêu Doanh nghiệp

T&T Group, SHB đồng hành với Bộ Công an xây 700 căn nhà cho người nghèo Bạc Liêu

TTTĐ - Nhằm tiếp tục đồng hành Chính phủ và Bộ Công an trong chương trình hỗ trợ xóa nhà tạm, nhà dột nát cho các hộ gia đình khó khăn trên địa bàn cả nước, T&T Group và Ngân hàng SHB đã chung tay hỗ trợ trợ kinh phí xây dựng 700 căn nhà cho các hộ nghèo, cận nghèo trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu với tổng số tiền là 42 tỷ đồng.
MB Cao Bằng: Đối tác tin cậy cho phát triển kinh tế địa phương Doanh nghiệp

MB Cao Bằng: Đối tác tin cậy cho phát triển kinh tế địa phương

TTTĐ - Ngày 3/4, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) chính thức khai trương MB Cao Bằng tại địa chỉ số 85-87, phố Kim Đồng, Tổ 12, Phường Hợp Giang, TP Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng, đánh dấu bước chân đầu tiên của ngân hàng tại vùng đất giàu tiềm năng phát triển kinh tế phía Bắc. Với vị trí chiến lược và cơ sở vật chất hiện đại, MB Cao Bằng hứa hẹn sẽ là cầu nối đưa các giải pháp tài chính đến gần hơn với người dân và doanh nghiệp địa phương.
Agribank "tiếp sức" người trẻ hiện thực hóa giấc mơ an cư Doanh nghiệp

Agribank "tiếp sức" người trẻ hiện thực hóa giấc mơ an cư

TTTĐ - Agribank tiên phong triển khai gói tín dụng đặc biệt với quy mô lên tới 10.000 tỷ đồng nhằm tăng cường khả năng tiếp cận nhà ở cho người trẻ.
Truyền cảm hứng, tạo bước ngoặt về phát triển kinh tế tư nhân Doanh nghiệp

Truyền cảm hứng, tạo bước ngoặt về phát triển kinh tế tư nhân

TTTĐ - Chiều 2/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Trưởng Ban Chỉ đạo xây dựng Đề án phát triển kinh tế tư nhân đã chủ trì phiên họp lần thứ hai của Ban Chỉ đạo, tiếp tục cho ý kiến, hoàn thiện thêm một bước dự thảo Đề án để chuẩn bị trình Bộ Chính trị.
Chung tay cùng MB trồng 1 triệu cây xanh cho Trường Sa Doanh nghiệp

Chung tay cùng MB trồng 1 triệu cây xanh cho Trường Sa

TTTĐ - Chiều 2/4, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) phối hợp cùng Quân chủng Hải quân phát động chương trình “HiGreen Trường Sa” với mục tiêu trồng 1 triệu cây xanh tại huyện đảo Trường Sa, tỉnh Khánh Hòa.
BSR chính thức được cấp chứng nhận ISCC CORSIA và ISCC EU Kinh tế

BSR chính thức được cấp chứng nhận ISCC CORSIA và ISCC EU

TTTĐ - Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) - đơn vị quản lý, vận hành Nhà máy Lọc dầu Dung Quất vừa chính thức được cấp chứng nhận ISCC CORSIA và ISCC EU.
Hà Nội siết quản lý ngành nghề đầu tư kinh doanh có điều kiện Doanh nghiệp

Hà Nội siết quản lý ngành nghề đầu tư kinh doanh có điều kiện

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội vừa có Công văn số 1173/UBND-NC về việc nâng cao hiệu quả công tác quản lý một số ngành nghề đầu tư kinh doanh có điều kiện về an ninh, trật tự; quản lý, sử dụng con dấu; quản lý căn cước; Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư và Cơ sở dữ liệu căn cước.
Sức mạnh mềm của tổ chức, nhìn từ một sự kiện văn hóa doanh nghiệp tầm cỡ Doanh nghiệp

Sức mạnh mềm của tổ chức, nhìn từ một sự kiện văn hóa doanh nghiệp tầm cỡ

TTTĐ - Ngày hội văn hóa SHB và T&T Group 2025 là minh chứng rõ nét về sức mạnh của văn hóa doanh nghiệp trong việc tạo động lực, kết nối con người và thúc đẩy tổ chức phát triển cùng đất nước. Cách sự kiện được tổ chức đã đặt ra những chuẩn mực mới cho việc làm văn hóa doanh nghiệp ở Việt Nam.
BSR khánh thành Nhà thực hành đa năng kết hợp phòng chống thiên tai tại Quảng Trị Doanh nghiệp

BSR khánh thành Nhà thực hành đa năng kết hợp phòng chống thiên tai tại Quảng Trị

TTTĐ - Công ty Cổ phần Lọc hoá dầu Bình Sơn (BSR) vừa tổ chức Lễ khánh thành Nhà thực hành đa năng kết hợp phòng chống thiên tai và tặng quà cho hộ gia đình chính sách, các em học sinh nghèo vượt khó tại thị xã Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị. Đây là công trình chào mừng Đại hội Đảng bộ Công ty Lọc hoá dầu Bình Sơn lần thứ VII, nhiệm kỳ 2025 - 2030.
Xem thêm