Tag

KienlongBank tặng hàng ngàn phần quà cho khách gửi tiết kiệm

Doanh nghiệp 20/06/2024 08:00
aa
TTTĐ - Chương trình đặc sắc “Vui đón hè sang - Rinh ngàn quà tặng" cùng cơ hội sở hữu hàng ngàn phần quà hấp dẫn tại KienlongBank khi gửi tiền tiết kiệm có kỳ hạn diễn ra từ 20/6/2024 - 20/7/2024.
KienlongBank: Quý III duy trì ổn định, kỳ vọng đạt kế hoạch cuối năm KienlongBank chính thức mở đăng ký chương trình “Thực tập sinh tiềm năng năm 2023” Tiếp tục giảm lãi suất cho vay, KienlongBank không ngừng hỗ trợ khách hàng

KienlongBank chào hè với những quà tặng đầy hấp dẫn đủ để thu hút mọi ánh nhìn và xua tan đi cái nóng ngột ngạt. Theo đó, với khoản tiền gửi từ 200 triệu đồng cùng kỳ hạn từ 6 tháng trở lên, tùy vào lượng tiền gửi, khách hàng sẽ nhận được các phần quà hấp dẫn như dù (ô) đa năng, nón bảo hiểm sành điệu, áo mưa và đặc biệt là vali du dịch phiên bản cao cấp, cho một mùa hè đầy năng động. Chiếc vali du lịch cao cấp này không quá rực rỡ nhưng cũng đủ khiến bạn nổi bật ở bất cứ đâu.

KienlongBank tặng hàng ngàn phần quà cho khách gửi tiết kiệm

So với các kênh đầu tư khác như: Chứng khoán, vàng, ngoại tệ hay bất động sản, tiền gửi tiết kiệm với đặc tính của một sản phẩm tích lũy đầu tư được xem là một trong số những hình thức được nhiều khách hàng, đặc biệt là những người yêu thích sự an toàn lựa chọn. Với lãi suất tiền gửi hấp dẫn lên đến 5,40%/năm và đa dạng lựa chọn lãnh lãi sẽ hỗ trợ khách hàng yên tâm hoạch định tài chính vững vàng.

Cùng với mong muốn đa dạng hóa các sản phẩm tiền gửi, đồng thời mang đến lợi ích tối đa nhất cho khách hàng, việc ra mắt các chương trình mới là lời cam kết của KienlongBank trong việc không ngừng gia tăng các giải pháp tiện ích, hiệu quả, an toàn cho từng phân khúc, đối tượng khách hàng khác nhau thông qua các sản phẩm của mình.

Trong chiến lược phát triển từ một ngân hàng truyền thống sang ngân hàng số với mục tiêu tiến tới hình thành hệ sinh thái tài chính thông minh, KienlongBank luôn xác định cần không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, phát triển thêm nhiều sản phẩm, tìm ra các nhóm giải pháp và triển khai ứng dụng công nghệ, chuyển đổi số trong hệ thống toàn ngân hàng một cách hiệu quả, đúng định hướng.

Dựa trên nhu cầu của từng nhóm khách hàng, KienlongBank tùy biến các sản phẩm của mình để đáp ứng tối đa nhu cầu trong kỷ nguyên công nghệ số; trong đó, một số sản phẩm hướng đến việc số hóa toàn bộ tất cả các dịch vụ tài chính truyền thống, giúp chúng trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn cho nhóm khách hàng cá nhân như các giải pháp về giao dịch, thanh toán online, công nghệ QR Code…

Chiến lược số hóa toàn diện đã tạo ra sự thay đổi và đột phá trong hoạt động, nâng cao chất lượng dịch vụ tại KienlongBank, mang tới cho khách hàng, đặc biệt là các khách hàng trẻ thuộc thế hệ Gen Z nhiều tiện ích, nâng cao giá trị cuộc sống. Việc đầu tư có chiều sâu cùng định hướng lấy khách hàng làm trọng tâm sẽ luôn là định hướng dẫn lối cho các hoạt động của ngân hàng trong tương lai.

Đọc thêm

Năm thứ 3 liên tiếp, PVcomBank nhận vinh danh “Ngân hàng chuyển đổi số tốt nhất” Doanh nghiệp

Năm thứ 3 liên tiếp, PVcomBank nhận vinh danh “Ngân hàng chuyển đổi số tốt nhất”

TTTĐ - Tạp chí The Asian Banking and Finance (ABF) vinh danh Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) là “Ngân hàng chuyển đổi số tốt nhất” (Digital Transformation of the Year - Vietnam) năm thứ 3 liên tiếp.
Phát triển làng nghề từ cơ chế đặc thù Luật Thủ đô (sửa đổi) Doanh nghiệp

Phát triển làng nghề từ cơ chế đặc thù Luật Thủ đô (sửa đổi)

TTTĐ - Trong quá trình xây dựng Luật Thủ đô (sửa đổi), TP Hà Nội đặc biệt quan tâm đến vấn đề gìn giữ, bảo tồn và phát triển làng nghề; trong đó đã đề cập nhiều điều, khoản để thúc đẩy phát triển lĩnh vực giàu tiềm năng này.
Thấy gì qua bức tranh chi trả quyền lợi bảo hiểm Prudential Việt Nam? Kinh tế

Thấy gì qua bức tranh chi trả quyền lợi bảo hiểm Prudential Việt Nam?

TTTĐ - Trong báo cáo kết quả kinh doanh công bố đầu tháng 4/2024, Prudential Việt Nam cho thấy số liệu chi trả bồi thường bảo hiểm năm 2023 là 1.900 tỷ đồng với 179.000 trường hợp.
Đồng hành cùng doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở ngành nghề nông thôn Doanh nghiệp

Đồng hành cùng doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở ngành nghề nông thôn

TTTĐ - Sáng 5/7, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Trần Sỹ Thanh chủ trì Hội nghị đối thoại, tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, thúc đẩy sản xuất, kinh doanh đối với doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ gia đình hoạt động tại các làng nghề.
Hà Nội: Đối thoại, gỡ khó cho các doanh nghiệp làng nghề Doanh nghiệp

Hà Nội: Đối thoại, gỡ khó cho các doanh nghiệp làng nghề

TTTĐ - Ngày 5/7, UBND thành phố Hà Nội tổ chức Hội nghị đối thoại, tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, thúc đẩy sản xuất, kinh doanh đối với doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ gia đình hoạt động tại các làng nghề.
BSR tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới PP định hình nhiệt TF4035 Doanh nghiệp

BSR tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới PP định hình nhiệt TF4035

TTTĐ - Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) vừa tổ chức Lễ ra mắt sản phẩm mới PP định hình nhiệt TF4035 với ưu thế “tăng hiệu suất gia công, trong, cứng, bền với nhiệt độ và thẩm mỹ cao”.
Đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ đảng viên Doanh nghiệp

Đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ đảng viên

TTTĐ - Những năm qua, Đảng ủy Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 đã triển khai hiệu quả công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho quần chúng và người lao động (NLĐ).
Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 vượt sản lượng điện trong đợt phát động thi đua Doanh nghiệp

Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 vượt sản lượng điện trong đợt phát động thi đua

Là một trong 12 nhà máy nhiệt điện than ký cam kết thi đua theo Chỉ thị số 6506/CTLT-EVN-CĐĐVN của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) về việc giảm sự cố, đảm bảo sẵn sàng phát điện giai đoạn mùa khô 2023 - 2024, đến nay Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 đã đạt được những kết quả đáng tự hào.
Có gì lạ ở lễ kỷ niệm 32 năm thành lập CT Group? Doanh nghiệp

Có gì lạ ở lễ kỷ niệm 32 năm thành lập CT Group?

TTTĐ - Là một đơn vị khá kín tiếng, ít người biết về tập đoàn lâu đời này, càng ít người biết về các hoạt động những ngày đầu - cách đây 32 năm của CT Group…
Thủ tướng Phạm Minh Chính thăm tổ hợp bán dẫn của Samsung Doanh nghiệp

Thủ tướng Phạm Minh Chính thăm tổ hợp bán dẫn của Samsung

Trong chuyến thăm chính thức Hàn Quốc, ngày 3/7, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã thăm Tổ hợp bán dẫn của Tập đoàn Samsung tại tỉnh Gyeonggi.
Xem thêm