Tag

Không phải mỹ phẩm Organic, đây mới là loại mỹ phẩm gây tiếng vang nhiều nhất trong năm qua

Thời trang - Làm đẹp 26/02/2019 14:41
aa
TTTĐ - Từ sự tò mò về một loại mỹ phẩm mới cho đến những ngạc nhiên khi trực tiếp sử dụng, các tín đồ làm đẹp trong năm qua hẳn sẽ không thể quên những ấn tượng về mỹ phẩm chứa vàng 24k.

Không phải mỹ phẩm Organic, đây mới là loại mỹ phẩm gây tiếng vang nhiều nhất trong năm qua

Nữ hoàng Cleopatra - Vẻ đẹp nổi tiếng đi cùng tai tiếng.

Bài liên quan

Ba điều nhắn nhủ đến phụ nữ thời đại mới

Sử dụng những thành phần độc đáo đến từ Biển Chết, thương hiệu mỹ phẩm này đã tạo nên “kỳ tích”

“Rước” nguyên Spa với phương pháp chăm sóc da cao cấp về nhà

Sở hữu diện mạo “vạn người mê” trong dịp Tết này với bí quyết chăm sóc da tinh gọn nhất

4 xu hướng sử dụng mỹ phẩm được phụ nữ hiện đại ưa chuộng

Bữa tiệc tri ân và câu chuyện thương hiệu từ nhãn mỹ phẩm cao cấp Israel

Từ tiền đề ngàn năm

Từ những năm 180 TCN, mặt nạ vàng của nữ hoàng Cleopatra đã lưu truyền những tiếng tăm đình đám cho đến tận ngày nay. Chiếc mặt nạ không chỉ thể hiện sự quyền lực, giàu có xa hoa của bậc nữ vương mà còn thể hiện trí tuệ hơn người của nữ hoàng trong việc phát kiến những công thức làm đẹp mới lạ. Tuy nhiên vào đương thời, Cleopatra chịu nhiều điều tiếng như sở hữu vẻ đẹp lẳng lơ và dùng vẻ đẹp đó can thiệp chính trị. Mặt nạ vàng Cleopatra theo đó cũng chịu “chung một số phận” khi gắn với hình ảnh không mấy tốt đẹp: Sự giàu có, lươn lẹo, hợm hĩnh.

Ngày nay, vàng đã được ứng dụng rộng rãi trong làm đẹp xong vẫn tồn tại rất nhiều nghi ngại xung quanh như: Không có tác dụng thực sự, gây hại cho da, chỉ dành cho giới giàu có, nổi tiếng thể hiện khả năng tiền bạc,...

Những “tai bay vạ gió” này chính là một trong những cản trở không nhỏ khiến các thương hiệu mỹ phẩm e dè khi đầu tư phát triển sản phẩm của mình với nguyên liệu từ vàng. Trong số ít các thương hiệu “dám khác biệt”, DeAura đã nỗ lực chứng minh khả năng thực sự của vàng.

Đến những khả năng đột phá

DeAura cùng các nhà khoa học sau những nghiên cứu chuyên sâu của mình đã nhận thấy rằng phân tử vàng 24k có kích thước cực nhỏ và tính năng động cao nên có khả năng thẩm thấu sâu tới tầng tế bào trong cùng của da, khác hẳn với các chất chống lão hóa quen thuộc trước đó như Collagen hay Elastin. Chính từ điều này mà giới chuyên môn gọi vàng 24k phân tử là “chìa khóa” kích hoạt “nhà máy tế bào.

Phân tử vàng 24k kích hoạt “nhà máy tế bào”.
Phân tử vàng 24k kích hoạt “nhà máy tế bào”.

Nhờ sự “kích hoạt” đó giúp kích thích tế bào, tĩnh mạch và thần kinh trong cơ thể, thúc đẩy tuần hoàn máu, làm tăng sự trao đổi chất của các tế bào giúp trẻ hóa làn da, giảm quá trình lão hóa, tăng cường hệ miễn dịch cho da.

Vàng còn làm giảm sự sản xuất melanin qua đó giúp da trắng sáng, làm mờ và ngăn ngừa sự hình thành đốm nâu, nám, tàn nhang do tuổi tác và ánh nắng mặt trời. Vàng (đặc biệt là vàng nguyên chất 24k) được cho là có tính trơ, lành tính và thân thiện với da người nhất trong số các kim loại, là một thành phần chống lão hóa tuyệt vời vì nó có thể giúp giảm viêm - nguyên nhân gây ra mụn trứng cá và tăng sắc tố da.

Khác biệt mang tính chất thời đại

Có những sự khác biệt dẫn đến thành công và được công nhận, có những sự khác biệt trở nên lệch lạc và dị hợm. Tuy nhiên nếu “nếu là ngọc thì càng mài càng trong” và là vàng thì muôn đời lấp lánh. Từ vàng cho đến mỹ phẩm chứa vàng là cả một quá trình nỗ lực miệt mài để chứng minh sự khác biệt ấy là xứng đáng để được công nhận. Để trở thành bình minh mới trong công cuộc chống lão hóa. Để không bị đào thải và trở nên dị biệt.

DeAura D’or Mystere
DeAura D’or Mystere

Bằng niềm tin mãnh liệt của các thương hiệu cao cấp như DeAura vào vàng và sự mong mỏi muốn cho cả thế giới thấy ở vàng luôn tồn tại những phẩm chất đáng trân quý có tác dụng hiệu quả thực sự đến là da.

Những bộ mỹ phẩm “cộp mác” vàng 24k như DeAura D’or Mystere ra đời là thành quả của “sự khác biệt”, những người yêu thích sử dụng bộ sản phẩm cũng là những người “dám khác biệt” khi không chạy theo xu thế thịnh hành như mỹ phẩm Organic, mỹ phẩm thiên nhiên,...

Tại Việt Nam, hơn 40.000 phụ nữ “dám khác biệt”. Đã đến thời điểm của vàng cùng phụ nữ xây đắp những giá trị “vàng son”.

Đọc thêm

TP HCM: UNIQLO chuẩn bị khai trương cửa hàng mới tại Trung tâm thương mại Parc Mall Thời trang - Làm đẹp

TP HCM: UNIQLO chuẩn bị khai trương cửa hàng mới tại Trung tâm thương mại Parc Mall

TTTĐ - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố chính thức khai trương cửa hàng UNIQLO Parc Mall tại Trung tâm thương mại (TTTM) Parc Mall (Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh) vào ngày 8 tháng 11 tới đây với nhiều chương trình mua sắm ưu đãi cùng quà tặng hấp dẫn.
Vẻ trẻ trung, quyến rũ vượt thời gian của Hoa hậu Thu Hoài Thời trang - Làm đẹp

Vẻ trẻ trung, quyến rũ vượt thời gian của Hoa hậu Thu Hoài

TTTĐ - Nhân dịp đón tuổi mới, doanh nhân, Hoa hậu Thu Hoài đã chia sẻ loạt khoảnh khắc trẻ trung, quyến rũ với sắc vóc vượt thời gian đáng ngưỡng mộ.
Công bố cuộc thi "Hoa hậu Di sản áo dài Việt Nam" năm 2024 Thời trang - Làm đẹp

Công bố cuộc thi "Hoa hậu Di sản áo dài Việt Nam" năm 2024

TTTĐ - Ngày 22/10, tại Thị xã Sơn Tây (TP Hà Nội) đã diễn ra buổi họp báo, chính thức công bố cuộc thi "Hoa hậu Di sản áo dài Việt Nam" năm 2024.
Vẻ đẹp nền nã của Đỗ Quỳnh Trang trong tà áo dài truyền thống Văn hóa

Vẻ đẹp nền nã của Đỗ Quỳnh Trang trong tà áo dài truyền thống

TTTĐ - Hà Nội mùa thu với cái nắng vàng như mật và muôn loài hoa rực rỡ cũng chính là thời điểm đẹp nhất để những người phụ nữ đất Hà thành khoe sắc trong tà áo dài.
Chọn trang sức trúng ý, giải mã “người con gái khó chiều” Thời trang - Làm đẹp

Chọn trang sức trúng ý, giải mã “người con gái khó chiều”

TTTĐ - Con gái chẳng hề khó chiều như các chàng nghĩ. Chỉ cần “nằm lòng” các nguyên tắc dưới đây, việc lựa chọn một món quà trúng ý nàng dành tặng 20/10 sẽ trở nên thật dễ dàng.
5 set đồ công sở hiện giúp phụ nữ đẹp hơn trong dịp 20/10 Văn hóa

5 set đồ công sở hiện giúp phụ nữ đẹp hơn trong dịp 20/10

TTTĐ - Ngày 20/10 không chỉ là dịp để tôn vinh và thể hiện sự trân trọng đối với những người phụ nữ mà còn là cơ hội để phái đẹp làm mới bản thân, đặc biệt là trong phong cách thời trang công sở.
Biti's Hunter "bước tới" chuyển mình chinh phục cùng thế hệ trẻ Thời trang - Làm đẹp

Biti's Hunter "bước tới" chuyển mình chinh phục cùng thế hệ trẻ

TTTĐ - Mới đây, ngày 11/10, Biti’s Hunter chính thức “chuyển mình”, thay đổi toàn bộ nhận diện thương hiệu với tinh thần bước tới với một dáng hình mới, mang hơi thở thời đại và nhịp đập thế hệ. Tất cả những cảm xúc đã được Biti's Hunter truyền tải qua video “Bước tới”, với thông điệp “Không bước tới - Không gì mới”.
Ấn tượng chương trình nghệ thuật “Đêm hội áo dài” Văn hóa

Ấn tượng chương trình nghệ thuật “Đêm hội áo dài”

TTTĐ - Vừa qua, tại sân khấu Quảng trường Đoan Môn - Trung tâm Bảo tồn Di sản Thăng Long đã diễn ra chương trình nghệ thuật "Đêm hội áo dài". Đây là một trong chuỗi sự kiện chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 -10/10/2024).
Nhà thiết kế dân tộc Tày tái hiện lịch sử vàng son của Hà Nội Thời trang - Làm đẹp

Nhà thiết kế dân tộc Tày tái hiện lịch sử vàng son của Hà Nội

TTTĐ - Một Hà Nội hào hùng được tái hiện trên sân khấu đêm khai mạc Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2024 thông qua bộ sưu tập (BST) “Thuỵ vũ nghênh hy” của nhà thiết kế (NTK) Vũ Thảo Giang.
Ngắm những thiết kế áo dài độc đáo tại Hoàng thành Thăng Long Văn hóa

Ngắm những thiết kế áo dài độc đáo tại Hoàng thành Thăng Long

TTTĐ - Tại sự kiện Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2024 diễn ra trong khuôn viên Hoàng thành Thăng Long, du khách có cơ hội ngắm những thiết kế áo dài đắt nhất thế giới.
Xem thêm