Không phải mỹ phẩm Organic, đây mới là loại mỹ phẩm gây tiếng vang nhiều nhất trong năm qua
Nữ hoàng Cleopatra - Vẻ đẹp nổi tiếng đi cùng tai tiếng.
Bài liên quan
Ba điều nhắn nhủ đến phụ nữ thời đại mới
Sử dụng những thành phần độc đáo đến từ Biển Chết, thương hiệu mỹ phẩm này đã tạo nên “kỳ tích”
“Rước” nguyên Spa với phương pháp chăm sóc da cao cấp về nhà
Sở hữu diện mạo “vạn người mê” trong dịp Tết này với bí quyết chăm sóc da tinh gọn nhất
4 xu hướng sử dụng mỹ phẩm được phụ nữ hiện đại ưa chuộng
Bữa tiệc tri ân và câu chuyện thương hiệu từ nhãn mỹ phẩm cao cấp Israel
Từ tiền đề ngàn năm
Từ những năm 180 TCN, mặt nạ vàng của nữ hoàng Cleopatra đã lưu truyền những tiếng tăm đình đám cho đến tận ngày nay. Chiếc mặt nạ không chỉ thể hiện sự quyền lực, giàu có xa hoa của bậc nữ vương mà còn thể hiện trí tuệ hơn người của nữ hoàng trong việc phát kiến những công thức làm đẹp mới lạ. Tuy nhiên vào đương thời, Cleopatra chịu nhiều điều tiếng như sở hữu vẻ đẹp lẳng lơ và dùng vẻ đẹp đó can thiệp chính trị. Mặt nạ vàng Cleopatra theo đó cũng chịu “chung một số phận” khi gắn với hình ảnh không mấy tốt đẹp: Sự giàu có, lươn lẹo, hợm hĩnh.
Ngày nay, vàng đã được ứng dụng rộng rãi trong làm đẹp xong vẫn tồn tại rất nhiều nghi ngại xung quanh như: Không có tác dụng thực sự, gây hại cho da, chỉ dành cho giới giàu có, nổi tiếng thể hiện khả năng tiền bạc,...
Những “tai bay vạ gió” này chính là một trong những cản trở không nhỏ khiến các thương hiệu mỹ phẩm e dè khi đầu tư phát triển sản phẩm của mình với nguyên liệu từ vàng. Trong số ít các thương hiệu “dám khác biệt”, DeAura đã nỗ lực chứng minh khả năng thực sự của vàng.
Đến những khả năng đột phá
DeAura cùng các nhà khoa học sau những nghiên cứu chuyên sâu của mình đã nhận thấy rằng phân tử vàng 24k có kích thước cực nhỏ và tính năng động cao nên có khả năng thẩm thấu sâu tới tầng tế bào trong cùng của da, khác hẳn với các chất chống lão hóa quen thuộc trước đó như Collagen hay Elastin. Chính từ điều này mà giới chuyên môn gọi vàng 24k phân tử là “chìa khóa” kích hoạt “nhà máy tế bào.
Phân tử vàng 24k kích hoạt “nhà máy tế bào”. |
Nhờ sự “kích hoạt” đó giúp kích thích tế bào, tĩnh mạch và thần kinh trong cơ thể, thúc đẩy tuần hoàn máu, làm tăng sự trao đổi chất của các tế bào giúp trẻ hóa làn da, giảm quá trình lão hóa, tăng cường hệ miễn dịch cho da.
Vàng còn làm giảm sự sản xuất melanin qua đó giúp da trắng sáng, làm mờ và ngăn ngừa sự hình thành đốm nâu, nám, tàn nhang do tuổi tác và ánh nắng mặt trời. Vàng (đặc biệt là vàng nguyên chất 24k) được cho là có tính trơ, lành tính và thân thiện với da người nhất trong số các kim loại, là một thành phần chống lão hóa tuyệt vời vì nó có thể giúp giảm viêm - nguyên nhân gây ra mụn trứng cá và tăng sắc tố da.
Khác biệt mang tính chất thời đại
Có những sự khác biệt dẫn đến thành công và được công nhận, có những sự khác biệt trở nên lệch lạc và dị hợm. Tuy nhiên nếu “nếu là ngọc thì càng mài càng trong” và là vàng thì muôn đời lấp lánh. Từ vàng cho đến mỹ phẩm chứa vàng là cả một quá trình nỗ lực miệt mài để chứng minh sự khác biệt ấy là xứng đáng để được công nhận. Để trở thành bình minh mới trong công cuộc chống lão hóa. Để không bị đào thải và trở nên dị biệt.
DeAura D’or Mystere |
Bằng niềm tin mãnh liệt của các thương hiệu cao cấp như DeAura vào vàng và sự mong mỏi muốn cho cả thế giới thấy ở vàng luôn tồn tại những phẩm chất đáng trân quý có tác dụng hiệu quả thực sự đến là da.
Những bộ mỹ phẩm “cộp mác” vàng 24k như DeAura D’or Mystere ra đời là thành quả của “sự khác biệt”, những người yêu thích sử dụng bộ sản phẩm cũng là những người “dám khác biệt” khi không chạy theo xu thế thịnh hành như mỹ phẩm Organic, mỹ phẩm thiên nhiên,...
Tại Việt Nam, hơn 40.000 phụ nữ “dám khác biệt”. Đã đến thời điểm của vàng cùng phụ nữ xây đắp những giá trị “vàng son”.