Tag

Khám phá những món đồ decor giúp thăng hạng ngôi nhà của bạn

Doanh nghiệp 28/07/2021 17:30
aa
TTTĐ - Thay vì tập trung vào những thiết bị nội thất lớn với mức chi phí cao, những món đồ decor tuy “Nhỏ mà có võ” sẽ biến hóa cho không gian sống của bạn trở nên lung linh, sang trọng, bắt trend theo xu hướng thời đại mà vẫn tiết kiệm ngân sách hết mức có thể.

Lợi ích của những món đồ decor mang lại

Phòng khách được xem là bộ mặt của ngôi nhà, nơi gắn kết các thành viên trong gia đình quây quần, sum họp, đồng thời là nơi để chúng ta gặp gỡ, kết nối người thân, bạn bè. Do đó, việc trang trí phòng khách với những món đồ decor sẽ giúp cho không gian trở nên đẹp đẽ và sống động.

Món đồ Decor quý phái, sang trọng
Món đồ decor quý phái, sang trọng

Song song với đó là phòng ngủ cũng là một trong những vị trí cần được trang trí các món đồ decor nhỏ nhắn, xinh xắn bằng lọ hoa tinh tế hay là chiếc đèn ngủ thanh lịch giúp bạn giải tỏa stress sau giờ làm mệt mỏi, căng thẳng tại cơ quan, chìm sâu vào giấc ngủ dịu êm, sâu lắng.

Bên cạnh đó, đồ decor còn mang nhiều ý nghĩa sâu sắc về mặt phong thủy, đó là các bức tranh, bình gốm hút lộc, linh vật,… mỗi loại sẽ mang đến ý nghĩa khác nhau nhưng nhìn chung đều giúp gia chủ đẩy lùi vận đen, rủi ro trong cuộc sống, thu hút vận khí, may mắn, bình an.

Gợi ý một số món đồ Decor đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay

Dưới đây là một số sản phẩm được mọi người ưa thích, lựa chọn nhiều hiện nay:

Vật phẩm cặp voi Decor

Với người Phương Đông, con voi biểu tượng của sự hiền lành và sở hữu phẩm chất tôn quý của thần linh tượng trưng cho may mắn, được thờ cúng, tôn sùng. Do vậy, khi bày trí tượng voi sẽ mang lại bình an, hòa thuận giữa mọi thành viên trong gia đình.

Cặp voi mang đến sự bình an cho gia chủ
Cặp voi mang đến sự bình an cho gia chủ

Cặp hươu tài lộc

Hươu tượng trưng cho sự bền bỉ, tuổi thọ cao và mang ý nghĩa Phúc - Lộc - Thọ. Do đó, cặp hươu tài lộc luôn là tâm điểm được mọi săn đón mỗi ngày.

Cặp ngựa Decor

Một vật phẩm trang trí tiếp theo được mọi người yêu thích có thể kể đến cặp ngựa Decor xinh đẹp, xuất phát từ biểu tượng của trí tuệ, nghị lực, sức bền bỉ đem lại vận may, tài lộc cho gia chủ và đó cũng chính là lý do ai cũng muốn sở hữu món đồ này trong không gian phòng khách của mình.

Cặp ngựa Decor mang đến sự may mắn
Cặp ngựa decor mang đến sự may mắn

Quả cầu thủy tinh

Với chất liệu thủy tinh pha lê trong suốt biểu tượng của sự trong lành, tinh khiết, xua đuổi tà vận và mọi điều tốt đẹp nhất đến với gia chủ.

Tượng đôi dê nghệ thuật

Tượng dê trang trí decor phòng khách sở hữu gam màu tinh tế, trẻ trung, nghệ thuật mang đến một làn gió mới mẻ, tràn đầy niềm vui, sức sống cho ngôi nhà, đồng thời nhiều tài lộc, sức khỏe, may mắn cho gia chủ.

Tượng đôi dê trang trí nghệ thuật
Tượng đôi dê trang trí nghệ thuật

Chim đôi thiên nga

Chim thiên nga Decor thường được trang trí trong phòng khách, phòng ngủ biểu trưng cho sự tràn đầy tình yêu thương, sự chung thủy, niềm hạnh phúc. Đây cũng là món quà thích hợp trong ngày tân gia hay quà cưới cho người thân, bạn bè.

Đôi chim thiên nga dễ thương
Đôi chim thiên nga dễ thương

Địa chỉ cung cấp những món đồ decor uy tín, chất lượng hiện nay

Nếu bạn đang có nhu cầu và băn khoăn chưa tìm được một địa chỉ tin cậy để lựa chọn những vật phẩm trang trí đang được ưa chuộng hiện nay thì gợi ý tốt nhất dành cho bạn đó là LaDora - Đơn vị uy tín lâu năm, đã phục vụ nhiều hộ gia đình, tổ chức, doanh nghiệp lớn nhỏ trên khắp cả nước và nhận được sự hài lòng cũng như những lời đánh giá tích cực sau khi sử dụng sản phẩm tại nơi đây.

LaDora luôn đưa ra phương châm xuyên suốt trong quá trình hoạt động: “Uy tín, chất lượng, sự hài lòng của khách hàng được đặt lên hàng đầu”, “Chất lượng hơn số lượng”, tất cả sản phẩm đều được đơn vị kiểm nghiệm chặt chẽ, đảm bảo về mọi mặt trước khi mang đến tận tay khách hàng, do đó LaDora chinh phục được cả những khách hàng kỹ tính nhất.

LaDora thấu hiểu nhu cầu của khách hàng và luôn cập nhật thường xuyên nhiều kiểu dáng thiết kế cùng màu sắc sang trọng, hiện đại, những mẫu được người tiêu dùng ưa chuộng, mong muốn sở hữu hiện nay.

Khi đến với LaDora, bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm được đào tạo bài bản, chuyên sâu sẽ gợi ý cho bạn những vật phẩm trang trí phù hợp cho không gian cũng như tiêu chí mà bạn đưa ra.

Hy vọng những thông tin về những món đồ decor nêu trên sẽ hữu ích cho bạn trong việc lựa chọn vật phẩm phù hợp nhất nhé!

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

Shop đồ trang trí nội thất Nhà Đẹp và Quà Tặng Độc Đáo - LaDora

Địa chỉ: 243 Thanh Bình, Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội (đầu đường Lê Văn Lương kéo dài).

Hotline/Zalo (Liên hệ 24/24h): 0979 615 676 hoặc 0975 261 157.

Email: nhadep.ladora@gmail.com

Website: www.ladora.com.vn

Đọc thêm

ACB đứng đầu trên bảng đánh giá xếp hạng tín nhiệm Doanh nghiệp

ACB đứng đầu trên bảng đánh giá xếp hạng tín nhiệm

TTTĐ - Mới đây, Hội đồng Xếp hạng tín nhiệm của FiinRatings – đơn vị xếp hạng tín nhiệm độc lập và uy tín trong nước – đã công bố kết quả xếp hạng tín nhiệm lần đầu đối với Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) như sau: Xếp hạng Tín nhiệm dài hạn nhà phát hành đạt mức "AA+" với triển vọng xếp hạng "Ổn định".
Công ty Kim Tơ bị ngừng sử dụng hóa đơn do nợ thuế Doanh nghiệp

Công ty Kim Tơ bị ngừng sử dụng hóa đơn do nợ thuế

TTTĐ - Cục Thuế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa ban hành quyết định ngừng sử dụng hóa đơn đối với Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại Kim Tơ.
Singapore đầu tư nhà máy cà phê hơn 2.000 tỷ đồng tại Bình Định Doanh nghiệp

Singapore đầu tư nhà máy cà phê hơn 2.000 tỷ đồng tại Bình Định

TTTĐ - Dự án nhà máy sản xuất cà phê hòa tan sấy lạnh có vốn đầu tư hơn 2.000 tỷ đồng, thuộc Tập đoàn Food Empire Holdings của Singapore đã được trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư tại Bình Định.
Standard Chartered: “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam 2024 dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa” Doanh nghiệp

Standard Chartered: “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam 2024 dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa”

TTTĐ - Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam vừa được vinh danh “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa”.
Khoảng 250 gian hàng Hội chợ triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Hà Nội Doanh nghiệp

Khoảng 250 gian hàng Hội chợ triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Hà Nội

TTTĐ - Sáng 18/9, tại Trung tâm triển lãm quốc tế ICE Hà Nội (91 Trần Hưng Đạo quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội), Sở Công thương Hà Nội chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức “Hội chợ Công nghiệp hỗ trợ TP. Hà Nội năm 2024”.
“Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc định hướng thành cảng logistics xanh đầu tiên của Châu Á Doanh nghiệp

“Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc định hướng thành cảng logistics xanh đầu tiên của Châu Á

TTTĐ - Hưởng ứng cam kết của Việt Nam với cộng đồng quốc tế về mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050, “siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc - SuperPort™ Việt Nam đã đưa giải pháp phát triển bền vững tiên tiến vào các hoạt động cốt lõi của mình với cam kết đạt mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2040.
SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi Doanh nghiệp

SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi

TTTĐ - Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã triển khai hoạt động hỗ trợ sau thiên tai đối với 6 tỉnh phía bắc bị ảnh hưởng bởi bão Yagi, thông qua sự hợp tác với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (Trung ương Đoàn), các cơ quan địa phương, đối tác truyền thông và kinh doanh của công ty.
Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi Doanh nghiệp

Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi

TTTĐ - Agribank giảm tới 2%/năm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại do bão Yagi vượt qua khó khăn, ổn định đời sống, khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh.
Thỏa sức giải trí cùng thẻ tín dụng OCB Mastercard Lifestyle Doanh nghiệp

Thỏa sức giải trí cùng thẻ tín dụng OCB Mastercard Lifestyle

TTTĐ - Hoàn tiền 20% thanh toán giao dịch tại các hệ thống rạp phim và các gói ứng dụng nghe nhạc, xem phim trực tuyến, cùng hàng loạt các “đặc quyền” khác… OCB Mastercard Lifestyle là dòng thẻ tín dụng được thiết kế chuyên biệt giúp bạn thỏa sức với những nhu cầu giải trí của mình.
Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City tiếp tục bị phạt Nhịp sống phương Nam

Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City tiếp tục bị phạt

TTTĐ - Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City vừa bị UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu xử phạt 320 triệu đồng về hành vi vi phạm về môi trường.
Xem thêm