Tag

Khai trương nhà máy Hamburg Steak đầu tiên tại Việt Nam

Doanh nghiệp 07/08/2023 12:59
aa
TTTĐ - Mới đây, Công ty Cổ phần Chế biến thực phẩm Hamburger Kobe (KOHAFO) đã tổ chức buổi lễ khai trương nhà máy sản xuất Hamburg Steak đầu tiên tại Việt Nam, sử dụng công nghệ, máy móc hiện đại hoàn toàn từ Nhật Bản.
Sơn Nippon Việt Nam khai trương nhà máy tại Vĩnh Phúc Pico Play khai trương nhà máy và văn phòng tại Việt Nam

Sự kiện có sự tham dự của ông Ono Masuo, Tổng Lãnh sự Nhật Bản; Ông Sogabe Kiyoshi, Nghị viên tỉnh Ehime, Nhật Bản; Ông Matsumoto Nobuyuki, Trưởng Đại diện Văn phòng Xúc tiến Thương mại Nhật - Việt Jetro tại TP Hồ Chí Minh cùng nhiều quan chức cấp cao cả 2 nước Việt Nam, Nhật Bản.

Khai trương nhà máy Hamburg Steak đầu tiên tại Việt Nam
Sự kiện có sự tham dự của nhiều quan chức cấp cao cả 2 nước Việt Nam, Nhật Bản

Sau hơn 2 năm ấp ủ, chuẩn bị kỹ lưỡng tiềm lực, thử nghiệm công nghệ - kỹ thuật tiên tiến của Nhật Bản áp dụng vào quy trình sản xuất Hamburg Steak, thương hiệu KOHAFO chính thức khai trương nhà máy có địa chỉ tại Bến Lức, Long An.

Doanh nghiệp đã cho ra mắt các dòng sản phẩm Hamburg Steak đóng gói gồm 3 hương vị xốt: Hành tây, cà chua, rượu vang và thực hiện ký kết hợp tác cùng nhiều nhà phân phối, cung ứng sản phẩm ra thị trường.

KOHAFO ra đời với sứ mệnh không chỉ dừng lại ở việc cung cấp sản phẩm Hamburg Steak chất lượng, giữ trọn hương vị ẩm thực Nhật trao tay người tiêu dùng Việt mà còn hướng đến mục tiêu đẩy mạnh cải tiến công nghệ và nâng cao chất lượng chế biến thực phẩm tại Việt Nam đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế.

Sự kiện khai trương nhà máy KOHAFO đánh dấu bước tiến lớn khi là đơn vị đầu tiên đưa máy móc, dây chuyền sản xuất hamburg hiện đại và công nghệ mới "nướng bằng hơi nước" của Nhật Bản về Việt Nam; Đồng thời mở ra thêm cơ hội quan trọng để thúc đẩy hợp tác văn hóa và phát triển kinh tế giữa hai quốc gia Việt - Nhật.

Nghi thức đập rượu khai chương nhà máy
Nghi thức đập rượu khai trương nhà máy

Ông Ngô Chánh, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Chế biến Thực phẩm Hamburger Kobe (KOHAFO) cho biết: “Chúng tôi hiểu rõ sứ mệnh của mình trên con đường chung tay góp phần cải thiện sắc vóc cho thế hệ tương lai cũng như đem đến những bữa ăn chất lượng, dinh dưỡng cho mọi gia đình Việt.

Đây chính là động lực để KOHAFO mạnh dạn đưa thiết bị, dây chuyền, công nghệ hiện đại từ Nhật Bản về Việt Nam, tiến hành xây dựng nhà máy, nghiên cứu sản xuất và cho ra đời các dòng sản phẩm Hamburg Steak đảm bảo chất lượng, uy tín đến tay người tiêu dùng.

Tôn chỉ hoạt động của KOHAFO dựa trên phương châm 4Đ bao gồm: Đầu tiên, độc đáo, đơn giản và đầy đủ, đây sẽ là phương chỉ nam cho tập thể đơn vị nỗ lực phấn đấu, hoàn thiện và đưa đến tay người tiêu dùng Việt những sản phẩm Hamburg Steak thật sự chất lượng, tiện lợi, giữ trọn giá trị dinh dưỡng”.

Tại đây, đại diện Ban Lãnh đạo cấp cao của Nhật Bản, Nghị viên tỉnh Ehime, ông Sogabe Kiyoshi cũng đã lên trao Bằng khen cho thương hiệu KOHAFO, khích lệ đơn vị tiên phong đưa công nghệ sản xuất Hamburg Steak hiện đại của Nhật Bản đến Việt Nam.

Ông Sogabe Kiyoshi (trái) lên trao bằng khen cho ông Ngô Chánh (phải)
Ông Sogabe Kiyoshi (trái) lên trao Bằng khen cho ông Ngô Chánh (phải)

Ông Sogabe Kiyoshi chia sẻ: “Sự kiện khai trương nhà máy sản xuất Hamburg Steak của đơn vị KOHAFO tại Việt Nam chính là một bước tiến vượt bậc của ngành công nghiệp chế biến thực phẩm tại khu vực TP Hồ Chí Minh nói riêng và cho cả Việt Nam nói chung. Tôi xin chúc mừng cho một bước tiến quan trọng trong mối quan hệ hợp tác hữu nghị, phát triển kinh tế giữa các doanh nghiệp Việt Nam với Nhật Bản”.

Trước đó, ông Matsumoto Nobuyuki - Trưởng Đại diện Văn phòng Xúc tiến Thương mại Nhật - Việt Jetro tại TP Hồ Chí Minh từng nhấn mạnh: “Hiện nay các doanh nghiệp Nhật Bản đang có xu hướng chung là rất quan tâm đến thị trường nội địa Việt Nam bởi tiềm lực kinh tế và sức tiêu thụ thị trường tại đây ngày càng lớn.

Theo khảo sát của Jetro - tổ chức thúc đẩy thương mại song phương Việt - Nhật cho thấy mức độ đầu tư của các doanh nghiệp Nhật Bản vào Việt Nam trong năm 2023 đã vượt qua cả Thái Lan và Indonesia với 57,8%, trong đó lĩnh vực sản xuất thực phẩm chiếm tỉ lệ cao nhất lên đến 85,7%.

Nhật Bản rất hoan nghênh và khuyến khích các đơn vị Việt Nam mở rộng hợp tác, liên doanh cùng doanh nghiệp Nhật để phát triển hơn nữa ngành công nghiệp chế biến thực phẩm tại Việt Nam, tạo ra những sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế”.

Đọc thêm

Phân bón Cà Mau lần thứ 6 nhận giải thưởng thương hiệu quốc gia Doanh nghiệp

Phân bón Cà Mau lần thứ 6 nhận giải thưởng thương hiệu quốc gia

TTTĐ - Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công thương vừa tổ chức Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024. Tại chương trình, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (Phân bón Cà Mau, Hose: DCM) tự hào nhận vinh danh “Thương hiệu Quốc gia năm 2024”.
Tập đoàn LEGO đánh dấu cột mốc quan trọng trước lễ khánh thành Doanh nghiệp

Tập đoàn LEGO đánh dấu cột mốc quan trọng trước lễ khánh thành

Tập đoàn LEGO vừa tổ chức lễ tổng kết tiến độ dự án tại công trường nhà máy mới ở tỉnh Bình Dương. Các hạng mục xây dựng và lắp đặt đã hoàn thành được 90% tiến độ. Sự kiện có sự tham gia của ông Nguyễn Văn Lợi, Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Bình Dương; ôngVõ Văn Minh, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Bình Dương, cùng đại diện các cơ quan, ban ngành tỉnh và nhiều đối tác.
Chubb Life Việt Nam mở rộng Văn phòng đối tác Infinity tại Cần Thơ và Hưng Yên Doanh nghiệp

Chubb Life Việt Nam mở rộng Văn phòng đối tác Infinity tại Cần Thơ và Hưng Yên

TTTĐ - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (“Chubb Life Việt Nam”) chính thức khai trương thêm hai văn phòng mới của Kênh đối tác kinh doanh Infinity tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ và huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên.
Hàng trăm sản phẩm đặc trưng tại Tuần lễ sản phẩm OCOP 2024 Nhịp sống phương Nam

Hàng trăm sản phẩm đặc trưng tại Tuần lễ sản phẩm OCOP 2024

TTTĐ - Có 324 doanh nghiệp với 638 sản phẩm OCOP đã được giới thiệu tại Tuần lễ sản phẩm OCOP năm 2024 tại TP Hồ Chí Minh.
Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024 Doanh nghiệp

Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024

TTTĐ - Tối ưu hóa công nghệ AI và phân tích dữ liệu xuất sắc, Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024.
Hà Nội thể hiện vai trò đầu tàu trong phát triển công nghệ số Doanh nghiệp

Hà Nội thể hiện vai trò đầu tàu trong phát triển công nghệ số

TTTĐ - Thành phố Hà Nội đặt mục tiêu hình thành 10.000 doanh nghiệp công nghệ số và 10 nhóm sản phẩm công nghệ số chủ lực. Đây là nền tảng để TP. Hà Nội phát triển vượt bậc và đạt được mục tiêu về phát triển kinh tế, xã hội thời gian tới.
IPPG và CDFG "bắt tay" chiến lược, thúc đẩy thương mại du lịch Việt Nam Doanh nghiệp

IPPG và CDFG "bắt tay" chiến lược, thúc đẩy thương mại du lịch Việt Nam

TTTĐ - Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPPG) của ông Johnathan Hạnh Nguyễn vừa ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược với Tập đoàn Miễn thuế Trung Quốc (CDFG), mở ra cơ hội phát triển đột phá trong lĩnh vực thương mại du lịch giữa hai quốc gia.
VietinBank lần thứ 8 được tôn vinh Thương hiệu quốc gia Việt Nam Doanh nghiệp

VietinBank lần thứ 8 được tôn vinh Thương hiệu quốc gia Việt Nam

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) vừa được vinh danh là Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024. Đây là lần thứ 8 liên tiếp VietinBank đạt bình chọn và được vinh danh là Thương hiệu quốc gia Việt Nam.
Hòa Phát được vinh danh Thương hiệu quốc gia lần thứ 7 liên tiếp Doanh nghiệp

Hòa Phát được vinh danh Thương hiệu quốc gia lần thứ 7 liên tiếp

TTTĐ - Ngày 4/11/2024, Tập đoàn Hòa Phát được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024. Đây là lần thứ 7 liên tiếp, Hòa Phát nhận được danh hiệu cao quý này.
Đạm Phú Mỹ và NPK Phú Mỹ tiếp tục được công nhận là Thương hiệu quốc gia Doanh nghiệp

Đạm Phú Mỹ và NPK Phú Mỹ tiếp tục được công nhận là Thương hiệu quốc gia

TTTĐ - Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) tiếp tục được công nhận là “Thương hiệu quốc gia” năm 2024 với 2 nhãn hiệu nổi tiếng là Đạm Phú Mỹ và NPK Phú Mỹ.
Xem thêm