Tag

Kaity Nguyễn ra mắt MV đầu tay "Nếu anh không phiền"

Điện ảnh - Âm nhạc 19/10/2019 20:17
aa
TTTĐ- Sau khi khiến cộng đồng fan và khán giả tò mò qua đoạn teaser, Kaity Nguyễn đã chính thức ra mắt MV “Nếu anh không phiền” kèm theo bộ poster mới. Đồng thời cô cũng hé lộ danh tính các khách mời đặc biệt sẽ góp mặt trong dự án lần này.

Kaity Nguyễn ra mắt MV đầu tay

Hình ảnh trong MV đầu tay "Nếu anh không phiền" của Kaity Nguyễn

Bài liên quan

“Bắt quả tang” Kaity Nguyễn đi học thanh nhạc để chuẩn bị cho MV đầu tay

Kaity Nguyễn, Trang Hý, Trịnh Thảo và Soho vui trung thu cùng các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn

Kaity Nguyễn cảm thấy thích thú khi lần đầu tiên được dự lễ khai giảng tại Việt Nam

Minh Ngọc quay MV đầu tay ở vùng núi cao Tây Bắc

Trước đó, teaser "Nếu anh không phiền" - sản phẩm âm nhạc do Kaity Nguyễn trình bày và sản xuất đã gây được hiệu ứng rất tốt trên mạng xã hội.

Vào đúng 20h ngày 20/10, MV đầy đủ của "Nếu anh không phiền" sẽ chính thức được ra mắt trên kênh Youtube của Kaity Nguyễn, song song đó là bộ poster đầy thu hút, tiết lộ danh tính “trai lạ” sẽ đóng chung với mình cùng các khách mời hết sức thú vị.

Theo chia sẻ từ nữ diễn viên, MV có nội dung xoay quanh một thiếu nữ đang còn độc thân. Vào ngày buồn chán nọ, cô gọi pizza để ăn cũng như giết thời gian bằng chuyện xem lại những cuốn phim cũ (một trong số đó chính là "Em chưa 18", tác phẩm điện ảnh từng làm nên tên tuổi của Kaity Nguyễn).

MV
MV "Nếu anh không phiền" của Kaity Nguyễn có nội dung xoay quanh một ngày buồn tẻ của nàng thiếu nữ hay thích mộng mơ.

Rồi khi pizza giao đến, nàng sững sờ khi phát hiện ra rằng, cậu trai chuyển bánh (Yura Po) có ngoại hình giống hệt nam chính trong loạt phim mà mình vừa thưởng thức.

Kaity Nguyễn ra mắt MV đầu tay

Từng công tác ở lĩnh vực thiết kế đồ họa, tuy nhiên, niềm đam mê nghệ thuật đã dần thôi thúc Yura Po lấn sân sang ngành giải trí. Hiện nay, chàng trai sinh năm 92 đang làm gương mặt quảng cáo cho nhiều nhãn hàng thời trang tại Việt Nam.

Kaity Nguyễn ra mắt MV đầu tay

Hơn nữa, "Nếu anh không phiền" chính là video ca nhạc đầu tiên trong sự nghiệp hoạt động của chàng mẫu đến từ nước Nga.

Yura Po - nam người mẫu đến từ xứ sở Bạch Dương sẽ là bạn diễn của Kaity Nguyễn
Yura Po - nam người mẫu đến từ xứ sở Bạch Dương sẽ là bạn diễn của Kaity Nguyễn

Khác hẳn màu sắc trẻ trung, đáng yêu đúng kiểu “kute phô mai que” ở loạt hình ảnh tung ra trước đó, poster MV kì này nhanh chóng khiến cộng đồng fan xôn xao trước cơ thể lực lưỡng, đầy cuốn hút nơi Yura.

Chưa kể, Kaity Nguyễn cũng gây không ít bất ngờ với tạo hình vô cùng gợi cảm.

Kaity Nguyễn khiến người xem trầm trồ với tạo hình vô cùng gợi cảm.
Kaity Nguyễn khiến người xem trầm trồ với tạo hình vô cùng gợi cảm.

Từ trước tới nay, ngoại trừ lần khoe dáng bikini duy nhất trên Instagram, khán giả mới thấy lại đường cong nóng bỏng của Kaity.

Kaity Nguyễn ra mắt MV đầu tay

Từng gây thiện cảm tốt tại chương trình "Trời sinh một cặp" mùa 3, rapper Soho sớm khẳng định được thực lực khi chấp bút nên nhiều ca khúc mang đậm phong cách cá nhân như "Thế giới ấy khi không còn mẹ", "Chết thì chịu".

Sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn cùng chất giọng nội lực, bằng phần đọc rap cực chất do mình sáng tác, anh hứa hẹn sẽ đem đến màu sắc độc đáo cho ca khúc "Nếu anh không phiền".

Rapper Soho sẽ đưa vào MV của Kaity Nguyễn một đoạn rap thật chất
Rapper Soho sẽ đưa vào MV của Kaity Nguyễn một đoạn rap thật chất

Bên cạnh đó, ngoài trai Tây Yura Po, Trang Hý và Trịnh Thảo cũng góp mặt với danh nghĩa khách mời tại MV sắp tới. Đặc biệt, theo hình ảnh dưới đây, thì có vẻ Soho sẽ hóa thân thành tay huấn luyện viên quần vợt, còn bạn gái anh sắm vai một tiểu thư đang tập chơi tennis.

Chi tiết thú vị trên không khỏi làm các fan liên tưởng đến "Tháng năm rực rỡ" (2018), tác phẩm điện ảnh mà cả hai người họ đã từng tham gia.

Kaity Nguyễn ra mắt MV đầu tay

Trong bộ phim đó, lúc lớn lên, nữ hoàng chửi thề Thùy Linh (Trịnh Thảo thể hiện nhân vật này thời trẻ) vốn rất thích cặp kè “phi công”.

Trịnh Thảo cũng góp mặt trong MV của Kaity Nguyễn
Trịnh Thảo cũng góp mặt trong MV của Kaity Nguyễn

Nhằm tránh bị xã hội dị nghị, cô đã khéo léo che đậy chuyện tình cảm của mình dưới lớp vỏ bọc đi học tennis. Chàng nhân tình “tươi xanh” sánh đôi cùng Linh khi ấy không ai khác hơn rapper Soho.

Kaity Nguyễn ra mắt MV đầu tay

Chia sẻ về đứa con tinh thần Nếu Anh Không Phiền, Kaity Nguyễn thẳng thắn: “Với em, diễn xuất hiện tại vẫn là niềm đam mê chính yếu. Tuy nhiên, do muốn trải nghiệm ở lĩnh vực ca hát, nên em quyết định thực hiện dự án này như một món quà để dành tặng tuổi trẻ. Ngoài vai trò ca sĩ, Kaity cũng tập tành sản xuất về khâu sáng tạo cho kịch bản MV”.

Ngoài vai trò ca sĩ, Kaity Nguyễn còn đảm nhận vị trí sản xuất cho đứa con tinh thần.
Ngoài vai trò ca sĩ, Kaity Nguyễn còn đảm nhận vị trí sản xuất cho đứa con tinh thần.

Vì vậy, dù chỉ là sản phẩm thử sức, nhưng em tin nếu mình làm có tâm và nghiêm túc, thì khán giả vẫn sẽ đón nhận mình và em cũng đã chuẩn bị tinh thần bị chê rồi, vì có khen có chê thì mình mới biết bản thân được lẫn chưa được cái gì để cải thiện cho dự án sau”, cô bộc bạch.

Kaity Nguyễn ra mắt MV đầu tay

Kaity Nguyễn đang chờ đợi phản ứng từ phía mọi người. Nếu mọi chuyện tiến triển suôn sẻ, cô sẽ cho ra mắt thêm một vài sản phẩm nữa trong tương lai.

MV "Nếu anh không phiền" lên sóng lúc 20h, ngày 20/10/2019 trên kênh Youtube của Kaity Nguyễn và ZING Mp3.

Đọc thêm

“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai Văn hóa

“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai

TTTĐ - Từ thứ Bảy (14/9), trên kênh VTV3, chương trình “An toàn cho con” bắt đầu phát sóng chùm phim đặc biệt gồm 10 tập về chủ đề phòng, chống thiên tai.
Toàn bộ tiền bán vé dành ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi Văn hóa

Toàn bộ tiền bán vé dành ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi

TTTĐ - Sáng 11/9, tại Hà Nội, Báo Nhân Dân cùng IB Group Việt Nam tổ chức Lễ công bố sự kiện "BOND Live in Vietnam". Toàn bộ số tiền bán vé của chương trình sẽ được dành để ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3.
Phương Anh Đào tỏa sáng tại Cánh Diều Vàng 2024 Văn hóa

Phương Anh Đào tỏa sáng tại Cánh Diều Vàng 2024

TTTĐ - Phương Anh Đào giành giải Nữ diễn viên phim điện ảnh xuất sắc tại Cánh Diều Vàng 2024.
Ấn tượng Gala tiếng Việt thân thương “Lời quê hương - Lời sắt son” Điện ảnh - Âm nhạc

Ấn tượng Gala tiếng Việt thân thương “Lời quê hương - Lời sắt son”

TTTĐ - Gala tiếng Việt thân thương mùa thứ hai, do Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở Nước ngoài - Bộ Ngoại giao tổ chức, được sản xuất và thực hiện bởi VIETART, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1, tiếp sóng trên kênh VTV4 - Đài truyền hình Việt Nam diễn ra vào 20h ngày 8/9 tại Nhà hát lớn thành phố Hà Nội.
Tùng Dương và các bạn ủng hộ đồng bào Thái Nguyên 500 triệu đồng Điện ảnh - Âm nhạc

Tùng Dương và các bạn ủng hộ đồng bào Thái Nguyên 500 triệu đồng

TTTĐ - Ca sĩ Tùng Dương vừa gửi tới đồng bào tại Thái Nguyên 500 triệu đồng. Đây là số tiền anh và những người bạn thân thiết chung tay ủng hộ những người dân đang phải đối mặt với cơn lũ lịch sử. Điều này cũng thể hiện sự quan tâm của những người Hà Nội tới Nhân dân cả nước.
“Con đường cái quan” - điểm nhấn ấn tượng trong “Việt Nam giang sơn gấm vóc” Văn hóa

“Con đường cái quan” - điểm nhấn ấn tượng trong “Việt Nam giang sơn gấm vóc”

TTTĐ - Chúng ta đang sống trong những ngày tháng 9 vang vọng thanh âm hào hùng của mùa thu lịch sử, mùa thu cách mạng; cùng lắng hồn mình vào hồn thiêng sông núi để tự cảm nhận niềm xúc động, tự hào khi được là người con đất Việt. Đài PTTH Hà Nội thực hiện chương trình nghệ thuật chính luận đặc biệt với chủ đề “Việt Nam giang sơn gấm vóc” - ngợi ca vẻ đẹp của non sông đất nước trải dọc từ Bắc chí Nam.
Gala Tiếng Việt thân thương 2024 “Lời quê hương - Lời sắt son” Điện ảnh - Âm nhạc

Gala Tiếng Việt thân thương 2024 “Lời quê hương - Lời sắt son”

TTTĐ - "Gala tiếng Việt thân thương" mùa thứ hai, do Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở Nước ngoài - Bộ Ngoại giao tổ chức, được sản xuất và thực hiện bởi VIETART, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1, VTV4 - Đài truyền hình Việt Nam, vào 20h ngày 8/9/2024 tại Nhà hát lớn, thành phố Hà Nội.
Hào hùng, sâu lắng chương trình nghệ thuật "Vinh quang thầm lặng 2024" Văn hóa

Hào hùng, sâu lắng chương trình nghệ thuật "Vinh quang thầm lặng 2024"

TTTĐ - Tối 6/9, chương trình nghệ thuật "Vinh quang thầm lặng 2024'' đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Hà Nội. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh Truyền hình Quốc phòng, tiếp sóng trực tiếp trên các kênh truyền hình Trung ương và địa phương đã mang đến cho khán giả những phút giây hào hùng, lắng đọng đầy cảm xúc.
Cao Phú Quý tri ân các Anh hùng liệt sĩ với ca khúc mới Văn hóa

Cao Phú Quý tri ân các Anh hùng liệt sĩ với ca khúc mới

TTTĐ - Không chỉ có vẻ bề ngoài điển trai, Cao Phú Quý còn chinh phục khán giả với giọng hát vô cùng truyền cảm. Trong show "Đất nước hùng thiêng" diễn ra tại Hà Nội, ca sĩ 12 tuổi khiến khán giả xúc động qua ca khúc mới “Vết xuân trên dòng Thạch Hãn” (lời: Thùy Dung, âm nhạc: Nhạc sĩ Ngô Tùng).
Lê Anh, Kiều Diệu Hương hát về môi trường Điện ảnh - Âm nhạc

Lê Anh, Kiều Diệu Hương hát về môi trường

TTTĐ - Á hậu Kiều Diệu Hương và ca sỹ Lê Anh vừa gửi tới khán giả bài hát “Bài ca môi trường” phiên bản song ca. Sáng tác của Ngọc Lê Ninh tiếp tục được các nghệ sỹ yêu thích, làm mới và truyền đi thông điệp ý nghĩa trong cuộc sống.
Xem thêm