Tag

Jose Mourinho chỉ ra "tử huyệt" của MU sau chiến thắng đậm Chelsea

Bóng đá 13/08/2019 09:08
aa
MU vừa có chiến thắng đậm nhất trong lịch sử trước Chelsea kể từ năm 1965. Song theo Jose Mourinho, Quỷ đỏ vẫn tồn tại điểm yếu chí mạng.

Jose Mourinho chỉ ra

Bài liên quan

Paul Pogba quyết định tương lai ở MU

Harry Maguire nói gì khi MU "nuốt chửng" Chelsea?

Dự đoán MU vs Chelsea (22h30 11/8) bởi chuyên gia Mark Lawrenson

Kết quả bóng đá hôm nay 11/8: Tottenham 3-1 Aston Villa

Man City giành "pole" trước Liverpool, Pep Guardiola vẫn cảnh báo về VAR

Liverpool tái hiện thành tích của MU sau 13 năm

Ở trận ra quân vòng 1 Ngoại hạng Anh 2019/20, MU đã đánh bại Chelsea với tỷ số 4-0. Marcus Rashford ghi dấu ấn đậm nét với một cú đúp. Anthony Martial và Daniel James cũng ghi danh trên bảng điện tử. Bản thân HLV Jose Mourinho cũng dành những lời có cánh cho CLB mình từng dẫn dắt, đặc biệt là tân binh Harry Maguire. Nhưng theo Người đặc biệt, Luke Shaw chính là "tử huyệt" trong lối chơi ấy.

Lý giải cho nhận xét của mình, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cho rằng thói quen bỏ vị trí của Luke Shaw sẽ "báo hại" Quỷ đỏ. Những khoảng trống ở khu vực 16m50 dần lộ ra khi hậu vệ người Anh thường xuyên làm điều này.

“Harry Maguire phải bù đắp nhiều cho Luke Shaw ở trận đấu với Chelsea. Cậu ấy nhận ra bản thân sẽ phải làm nhiều lần tương tự trong mùa giải này. Như vậy, Man United khó lòng che hết các khoảng trống ở khu vực 16m50”, HLV Jose Mourinho chia sẻ.

Ở màn đại chiến cùng Chelsea, Luke Shaw có một vài tình huống dâng cao hỗ trợ tấn công và chưa kịp lùi về phòng ngự. Pedro Rodriguez đã không ít lần khai thác được khoảng trống do hậu vệ 24 tuổi bỏ lại. Nhưng may mắn cùng sự xuất sắc của thủ thành David de Gea giúp MU không phải nhận bàn thua.

Đối thủ tiếp theo của Quỷ đỏ tại Ngoại hạng Anh 2019/20 là Wolves. Trận đấu này diễn ra vào lúc 02h00 ngày 20/8 theo giờ Việt Nam tại sân vận động Molineux.

Bongdanet.vn

Đọc thêm

Gia Bảo Hải Dương và Sông Lam Nghệ An lọt vào chung kết Thể thao

Gia Bảo Hải Dương và Sông Lam Nghệ An lọt vào chung kết

TTTĐ - Chiều 23/8, tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai đã diễn ra 2 trận bán kết đầy hấp dẫn của Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2024.
Câu chuyện về đội bóng nữ ngân hàng vô địch Queen League 2024 Bóng đá

Câu chuyện về đội bóng nữ ngân hàng vô địch Queen League 2024

TTTĐ - Nhà vô địch của Queen League 2024, đội bóng đá nữ SHB FC, là đại diện cho đam mê và nhiệt huyết của những người phụ nữ ngành Ngân hàng. Họ đã giành vinh quang cho bản thân và màu cờ sắc áo với tình yêu bóng đá, ý chí, tinh thần đoàn kết cùng văn hóa của tổ chức.
Tìm kiếm cầu thủ nhí, ươm mầm tài năng bóng đá trẻ Thể thao

Tìm kiếm cầu thủ nhí, ươm mầm tài năng bóng đá trẻ

TTTĐ - Lễ công bố chương trình "Cầu thủ nhí" phiên bản mới vừa diễn ra tại Hà Nội. Đây là chương trình truyền hình thực tế về bóng đá dành cho trẻ em do Công ty Truyền thông Bee (Bee Comm) phối hợp Đài Truyền hình Việt Nam sản xuất, do Tập đoàn LOTTE tài trợ.
Xác định bốn đội bóng xuất sắc góp mặt trong trận bán kết Bóng đá

Xác định bốn đội bóng xuất sắc góp mặt trong trận bán kết

TTTĐ - Trong buổi chiều nay, tại nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai tiếp tục diễn ra các trận đấu tại Giải Bóng Đá U9 Toàn Quốc Toyota Cup 2024 tại vòng tứ kết. Các trận tứ kết đã diễn ra hay, kịch tính và hấp dẫn người xem.
Huyền thoại Liverpool Patrik Berger dự chung kết Giải bóng đá Cúp Standard Chartered 2024 Bóng đá

Huyền thoại Liverpool Patrik Berger dự chung kết Giải bóng đá Cúp Standard Chartered 2024

TTTĐ - Huyền thoại Liverpool, cựu tiền vệ Patrik Berger sẽ tham dự chung kết Giải bóng đá Cúp Standard Chartered 2024, giao lưu với người hâm mộ và trao cúp vô địch cho đội giành chiến thắng.
Các đội bóng thị uy sức mạnh ở vòng 1/8 Giải U9 toàn quốc Bóng đá

Các đội bóng thị uy sức mạnh ở vòng 1/8 Giải U9 toàn quốc

TTTĐ - Ngày 19/8, toàn bộ 8 trận đấu ở vòng 1/8 Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2024 đã diễn ra tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai.
Xác định 16 đội vào vòng knock-out Giải U9 toàn quốc Bóng đá

Xác định 16 đội vào vòng knock-out Giải U9 toàn quốc

TTTĐ - Chiều 17/8, tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai đã diễn ra những trận đấu cuối cùng của vòng bảng Giải U9 toàn quốc Toyota Cup 2024.
U9 Gia Lai thắng tưng bừng trận ra quân Bóng đá

U9 Gia Lai thắng tưng bừng trận ra quân

TTTĐ - Chiều 12/8, tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai, các cầu thủ U9 Gia Lai đã có trận đấu đầu tiên gặp đội bóng Liên đoàn Bóng đá TP Hồ Chí Minh trong khuôn khổ Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2024.
Đại Từ  lần thứ 2 trở thành nhà vô địch Bóng đá

Đại Từ lần thứ 2 trở thành nhà vô địch

TTTĐ - Đánh bại Thiên Khôi FC trong trận chung kết, Đại Từ lần thứ hai liên tiếp trở thành nhà vô địch Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia Bia Saigon Cup 2024 (VPL-S5).
28 đội bóng tranh tài ở Giải Bóng đá U9 toàn quốc Bóng đá

28 đội bóng tranh tài ở Giải Bóng đá U9 toàn quốc

TTTĐ - Chiều 11/8, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam phối hợp với Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Gia Lai tổ chức họp báo, họp chuyên môn và bốc thăm xếp lịch thi đấu Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2024.
Xem thêm