Tag

Jessica Minh Anh xuất hiện với ngoại hình búp bê xinh xắn

Văn hóa 06/02/2021 06:18
aa
TTTĐ - Mới đây, siêu mẫu quốc tế Jessica Minh Anh biến hóa hình ảnh ngoạn mục từ phong cách búp bê Barbie xinh xắn đến nữ doanh nhân quý phái quyền lực trong các thiết kế thời trang cao cấp.
Jessica Minh Anh trò chuyện và truyền ngọn lửa đam mê cho 3.000 tân sinh viên

Thay cho các địa điểm hoành tráng cô thường trình diễn tại kinh đô thời trang Paris và New York, Jessica xuất hiện đầy ấn tượng đầu năm 2021 tại Thành phố Hồ Chí Minh, với kế hoạch đưa hình ảnh một Việt Nam cao cấp ra thế giới.

Jessica Minh Anh trong hình ảnh mới
Jessica Minh Anh trong hình ảnh mới

Sau khi nhận giải thưởng “Người tiên phong” về thời trang trong bộ váy đen sang trọng tại sự kiện Top 100 Doanh Nhân Việt Nam, Jessica Minh Anh rạng rỡ và lấp lánh trên thảm đỏ của đêm tiệc Harper’s Bazaar trong bộ váy ánh bạc bó sát với chiếc nơ búp bê và mái tóc highlight bạc.

Không chỉ được các nhà tạo mẫu Việt Nam như Hoàng Hải, VUNGOC&SON, Nguyễn Minh Tuấn chuẩn bị các bộ váy thiết kế riêng lộng lẫy, “cô gái của các sàn diễn thời trang không tưởng” còn được các nhà mốt nổi tiếng như Marchesa, Valentino, Ralph Lauren, và Moschino gửi đồ để lựa chọn.

Đặc biệt, thương hiệu Marchesa gửi váy hoả tốc từ New York đến Hồ Chí Minh cho Jessica Minh Anh với thời gian kỷ lục chưa đầy 3 ngày. Để đạt được kỳ tích này, Giám đốc Điều hành của hãng vận chuyển DHL đã làm việc đến 4h sáng để đảm bảo các bộ váy haute couture của Jessica được chuyển phát kịp sự kiện.

Jessica Minh Anh được truyền thông quốc tế mệnh danh là “Nhà sản xuất sự kiện thời trang sáng tạo nhất thế giới”
Jessica Minh Anh được truyền thông quốc tế mệnh danh là “Nhà sản xuất sự kiện thời trang sáng tạo nhất thế giới”

Jessica Minh Anh không chỉ nổi tiếng với các sự kiện thời trang đình đám mà còn với công cuộc quảng bá năng lượng tái tạo và phát triển bền vững trên phạm vi toàn cầu trong vài năm gần đây. Các sàn diễn đi vào lịch sử của Jessica, bên cạnh tháp Effel và cầu tháp London, phải kể đến các địa điểm độc đáo như nhà máy năng lượng mặt trời ở Tây Ban Nha, đập thuỷ điện Hoover Dam ở Mỹ và mới đây nhất là sàn diễn trên đường băng tại sân bay quốc tế John F. Kennedy ở New York với chủ đề bảo vệ môi trường.

Đây cũng là lý do Jessica Minh Anh được Bộ Ngoại giao Pháp lựa chọn thay mặt cho Việt Nam xuất hiện trong chiến dịch truyền thông kỷ niệm 5 năm Hiệp ước Paris về biến đổi khí hậu,bên cạnh các nhân vật quyền lực như Thị trưởng Paris, Anne Hidalgo; Bộ trưởng Canada, Catherine McKenna; Phi hành gia vũ trụ Nhật Bản, Naoko Yamazaki; và nam diễn viên Hàn Quốc, RYU Junyeol.

Jessica Minh Anh xuất hiện với ngoại hình búp bê xinh xắn

Năm 2021, Jessica Minh Anh sẽ “lấn sân" sang điện ảnh và truyền hình. Bên cạnh vai diễn nữ sát thủ trong bộ phim điện ảnh ra vào cuối năm, nữ doanh nhân thành đạt đang sản xuất chương trình truyền hình thực tế về du lịch sẽ được trình chiếu trên 14 nước tại châu Á. Khán giả Việt Nam và quốc tế sẽ theo chân Jessica khám phá một Việt Nam mới với các sản phẩm chất lượng cao, và các giá trị văn hoá đặc biệt thông qua với nhiều tình tiết gay cấn và bất ngờ.

“Thông qua chương trình này, tôi muốn truyền cảm hứng cho các bạn trẻ về phong cách hiện đại vị và bền vững, khuyến khích du lịch nội địa, và mang đến một cái nhìn mới mẻ tích cực về một tương lai tươi sáng,” Jessica Minh Anh chia sẻ.

Mặc dù vẫn giữ bí mật về dự án quốc tế sắp tới, Jessica đang từng bước chuẩn bị sản xuất một chương trình làm nên lịch sử đánh dấu sự trở lại của thế giới sau đại dịch Covid-19 trên một đài truyền hình lớn tại Mỹ.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 9/12: Jessica Minh Anh là đại diện của Việt Nam trong lễ kỉ niệm Hiệp định Paris về biến đổi khí hậu Tin tức giải trí mới nhất ngày 9/12: Jessica Minh Anh là đại diện của Việt Nam trong lễ kỉ niệm Hiệp định Paris về biến đổi khí hậu
Jessica Minh Anh: Trở về Việt Nam quảng bá du lịch hấp dẫn, tiêu biểu Jessica Minh Anh: Trở về Việt Nam quảng bá du lịch hấp dẫn, tiêu biểu

Đọc thêm

Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam Văn hóa

Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam

TTTĐ - Nguyễn Trọng Phan khiến nhiều người ngưỡng mộ với bài luận hoàn hảo chinh phục học bổng toàn phần NTU Singapore. Ngay từ khi là sinh viên năm thứ ba, Phan đã trúng tuyển thực tập sinh tại TikTok nhờ kinh nghiệm tích luỹ sau lần đứng lên từ thất bại.
“Hãy sống hết mình vì đời ngắn lắm” Văn học - Nghệ thuật

“Hãy sống hết mình vì đời ngắn lắm”

TTTĐ - Khi ở giữa ranh giới mỏng manh của sự sống và cái chết, cô gái trẻ Phạm Ngọc Phương Thảo đã quyết định viết một cuốn sách kể về câu chuyện của cuộc đời mình. "Hãy sống hết mình vì đời ngắn lắm" là một cuốn sách đầy cảm hứng, đưa độc giả vào hành trình của những con người không ngừng nỗ lực, không ngừng yêu thương và không ngừng sống một cuộc đời đầy ý nghĩa.
Khắc sâu tình dân tộc, nghĩa đồng bào, cùng vượt qua thiên tai Văn hóa

Khắc sâu tình dân tộc, nghĩa đồng bào, cùng vượt qua thiên tai

TTTĐ - Tối 17/9, chương trình nghệ thuật “Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ” với chủ đề “Việt Nam kiên cường” diễn ra tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (Hà Nội). Chương trình đã khắc sâu tình dân tộc, nghĩa đồng bào, đoàn kết, tương thân tương ái để vượt qua thiên tai, hoạn nạn.
Huyền Linh làm Đại sứ cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu Văn hóa

Huyền Linh làm Đại sứ cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu

TTTĐ - Người mẫu Huyền Linh nhận lời mời làm đại sứ nhí cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu diễn ra tại Việt Nam trong thời gian tới.
Chuyên gia John Kim chia sẻ về xu hướng váy cưới thu đông 2024 Văn hóa

Chuyên gia John Kim chia sẻ về xu hướng váy cưới thu đông 2024

TTTĐ - Chuyên gia trang điểm John Kim khai trương cửa hàng thời trang váy cưới JohnKim Hana Bridal tại Hà Nội sau nhiều năm tâm huyết ấp ủ. Đồng thời, anh cũng tiết lộ xu hướng trang phục mùa thu đông năm nay để các cô dâu lựa chọn trong ngày trọng đại của cuộc đời.
Trở thành Idol Social khó hay dễ? Giải trí

Trở thành Idol Social khó hay dễ?

TTTĐ - Đây là một trong những câu hỏi đặt ra thu hút nhiều sự quan tâm trong buổi lễ ra mắt khoá đào tạo “Nhân hiệu thực chiến - Idol Social”, được tổ chức tại TP HCM mới đây.
NSƯT Hoàng Tùng động viên quê hương khắc phục hậu quả cơn bão Điện ảnh - Âm nhạc

NSƯT Hoàng Tùng động viên quê hương khắc phục hậu quả cơn bão

TTTĐ - NSƯT Hoàng Tùng - Quán quân Sao Mai 2003 giới thiệu tới người yêu nhạc tác phẩm mang đậm âm hưởng dân gian trữ tình “Cha mẹ tôi già”. Ca khúc ra mắt đúng dịp Trung thu - Tết của tình thân và cũng là lời tri ân bố mẹ già, người dân quê hương Quảng Ninh đang nỗ lực khắc phục thiệt hại cơn bão số 3 vừa qua.
Các chương trình nghệ thuật quyên góp ủng hộ đồng bào vùng bão, lũ Văn học - Nghệ thuật

Các chương trình nghệ thuật quyên góp ủng hộ đồng bào vùng bão, lũ

TTTĐ - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) tổ chức 6 chương trình nghệ thuật nhằm quyên góp, ủng hộ đồng bào bị thiệt hại nặng nề do cơn bão số 3 (Yagi) gây ra.
Việt Nam kiên cường - Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ Văn hóa

Việt Nam kiên cường - Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ

TTTĐ - Trong những ngày qua, chứng kiến những đau thương, mất mát của đồng bào các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc chịu ảnh hưởng của bão số 3 (bão Yagi), với tinh thần “Tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách”, Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC, Oscar Media và Báo Hànộimới tổ chức thực hiện chương trình nghệ thuật “Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ”. Với chủ đề “Việt Nam kiên cường”, sự kiện sẽ diễn ra lúc 20h10 ngày 17/9 tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (8 Huỳnh Thúc Kháng, Ba Đình, Hà Nội).
“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai Văn hóa

“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai

TTTĐ - Từ thứ Bảy (14/9), trên kênh VTV3, chương trình “An toàn cho con” bắt đầu phát sóng chùm phim đặc biệt gồm 10 tập về chủ đề phòng, chống thiên tai.
Xem thêm