Tag

iPhone 12 xác lập kỷ lục đặt hàng mới tại Thế Giới Di Động

Chuyển đổi số 27/11/2020 12:15
aa
TTTĐ - Sáng 27/11, Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động (HOSE: MWG) tiến hành giao máy cho những khách hàng đặt trước và chính thức mở bán iPhone 12 series tại các cửa hàng trên toàn quốc. Mẫu iPhone cao cấp này đã thiết lập kỷ lục đặt hàng mới tại Thế Giới Di Động với hơn 15.000 đơn và xấp xỉ 12.000 đơn đặt cọc, gần gấp đôi so với mẫu iPhone 11.
Thế Giới Di Động đồng hành cùng đoàn thể thao Việt Nam tham dự Olympic Tokyo 2021 Thế Giới Di Động tiếp tục được Forbes vinh danh “Top 50 Công ty niêm yết tốt nhất năm 2020” Thế Giới Di Động kí kết phân phối độc quyền chiếc smartwatch đầu tiên của OPPO Thế Giới Di Động kỷ niệm 15 năm: Từ một cửa hàng nhỏ tới doanh nghiệp tỷ đô
iPhone 12 xác lập kỷ lục đặt hàng mới tại Thế Giới Di Động
Khách hàng đầu tiên nhận iPhone 12

Trong đó, phiên bản cao cấp nhất là iPhone 12 Pro Max chiếm 50% tổng đơn đặt hàng. Đặc biệt, phiên bản màu xanh dương, dung lượng 128G của iPhone 12 Pro Max cũng ghi nhận đơn hàng ấn tượng với 23,9%.

Khách hàng trải nghiệm iPhone 12
Khách hàng trải nghiệm iPhone 12

Lý giải về sức nóng của, iPhone 12 series năm nay, CEO Thế Giới Di Động, ông Đoàn Văn Hiểu Em cho biết: “Bản thân iPhone 12 sở hữu nhiều nâng cấp vượt trội so với thế hệ tiền nhiệm, trong khi mức giá không chênh lệch nhiều. Thêm vào đó, do ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19, điện thoại xách tay không về nhiều khiến sự cạnh tranh về giá không lớn. Thời gian mở bán iPhone 12 ở Việt Nam cũng được rút ngắn so với các nước khác trong khu vực nên khách hàng hầu như không phải băn khoăn khi lựa chọn giữa hàng chính hãng và hàng xách tay như những năm trước”.

iPhone 12 xác lập kỷ lục đặt hàng mới tại Thế Giới Di Động

“Ngoài việc bán hàng chính hãng, Thế Giới Di Động vẫn luôn dành tặng những ưu đãi hấp dẫn cùng chính sách hậu mãi đặc biệt cho khách hàng. Điều này đã góp phần không nhỏ vào việc doanh thu iPhone 12 năm nay tăng trưởng đột biến”, ông Hiểu Em chia sẻ thêm.

iPhone 12 xác lập kỷ lục đặt hàng mới tại Thế Giới Di Động

Bên cạnh những ưu đãi đặt trước, các khách hàng nhận máy tại cửa hàng Thế Giới Di Động 136 Nguyễn Thái Học, Quận 1, TP Hồ Chí Minh và Điện máy Xanh 159 Thái Hà, quận Đống Đa, Hà Nội trong ngày 27/11 còn có cơ hội rút thăm trúng thưởng 4 đồng hồ thông minh Apple Watch Series 6, Watch SE và 20 tai nghe AirPods 2.

iPhone 12 xác lập kỷ lục đặt hàng mới tại Thế Giới Di Động

So với tiền nhiệm, iPhone 12 series đã được Apple trang bị hàng loạt tính năng đột phá. Đầu tiền phải kể đến việc iPhone 12 series được đồng loạt nâng cấp lên chuẩn mạng 5G. 5G được dự đoán sẽ là “kỷ nguyên mới” của iPhone 12 khi tốc độ kết nối Internet trên điện thoại tăng vượt bậc, đồng thời bảo đảm tính an toàn hơn khi người dùng không cần phải kết nối với wifi công cộng nhiều.

iPhone 12 xác lập kỷ lục đặt hàng mới tại Thế Giới Di Động

Bên cạnh đó, Apple đã tăng hiệu năng của iPhone 12 vượt trội so với thế hệ tiền nhiệm với thế hệ chip Bionic mới. Đây sẽ là con chip smartphone đầu tiên được sản xuất trên tiến trình 5nm, sở hữu hiệu năng CPU lẫn GPU tăng lên 50%, trong khi vẫn tiết kiệm pin.

iPhone 12 xác lập kỷ lục đặt hàng mới tại Thế Giới Di Động

Điểm nhấn trong phần camera năm nay là việc Apple đã áp dụng ống kính bao gồm 7 thấu kính, cho ra hình ảnh sắc nét hơn và chất lượng hình ảnh tốt đến 27% trong điều kiện ánh sáng yếu. Đặc biệt, Apple còn trang bị máy quét LiDaR tiên tiến chỉ xuất hiện trên hai dòng là iPhone 12 Pro và là iPhone 12 Pro Max, máy quét kết hợp với khả năng học máy cho phép iPhone đo đạc và hiểu được chiều sâu của môi trường. Người dùng có thể sử dụng công nghệ này để quét không gian phòng, tạo hiệu ứng hình ảnh, video lẫn điều khiển và bố trí các vật thể ảo (AR) đúng vị trí điện thoại.

iPhone 12 series hiện đã có mặt khắp các cửa hàng thegioididong.com và Điện máy Xanh trên toàn quốc phục vụ nhu cầu trải nghiệm và mua sắm của các khách hàng.

Một số hình ảnh tại sự kiện mở bán và giao iPhone 12 series tại cửa hàng Điện máy Xanh 159 Thái Hà, quận Đống Đa, Hà Nội

iPhone 12 xác lập kỷ lục đặt hàng mới tại Thế Giới Di Động
iPhone 12 xác lập kỷ lục đặt hàng mới tại Thế Giới Di Động
iPhone 12 xác lập kỷ lục đặt hàng mới tại Thế Giới Di Động
iPhone 12 xác lập kỷ lục đặt hàng mới tại Thế Giới Di Động
iPhone 12 xác lập kỷ lục đặt hàng mới tại Thế Giới Di Động
iPhone 12 xác lập kỷ lục đặt hàng mới tại Thế Giới Di Động
iPhone 12 xác lập kỷ lục đặt hàng mới tại Thế Giới Di Động

Đọc thêm

Chuyển đổi số toàn diện trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng với GenAI Chuyển đổi số

Chuyển đổi số toàn diện trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng với GenAI

TTTĐ - Chuyển đổi số ngành Tài chính, Ngân hàng, Bảo hiểm (BFSI) với việc ứng dụng AI tạo sinh - GenAI được xem lời giải giúp các doanh nghiệp Việt Nam đi tắt đón đầu.
Sóc Trăng: Đẩy mạnh công tác chuyển đổi số Công nghệ số

Sóc Trăng: Đẩy mạnh công tác chuyển đổi số

TTTĐ - Thời gian qua, công tác chuyển đổi số ở tỉnh Sóc Trăng tập trung thực hiện tận cơ sở và đã đạt được nhiều kết quả. Hiện nay, thực trạng hạ tầng, nhân lực, dữ liệu, an ninh an toàn và yêu cầu cho sự hoàn thiện đã hiện lên rõ nét tạo niềm tin vào sự thành công trong thời gian tới.
VinBigdata ra mắt ViFi - giải pháp AI tạo sinh toàn diện cho doanh nghiệp Công nghệ số

VinBigdata ra mắt ViFi - giải pháp AI tạo sinh toàn diện cho doanh nghiệp

TTTĐ - ViFi là công cụ hữu ích nhằm giúp doanh nghiệp có những bước đột phá trong vận hành, thúc đẩy hiệu quả kinh doanh cũng như nâng tầm trải nghiệm khách hàng...
Ra mắt thang máy kết nối kỹ thuật số, nhiều tính năng thông minh Công nghệ số

Ra mắt thang máy kết nối kỹ thuật số, nhiều tính năng thông minh

TTTĐ - Ngày 12/9, tại TP HCM, nhà sản xuất thang máy, thang cuốn và thang bang chuyền nổi tiếng (trụ sở tại Hoa Kỳ) Otis đã ra mắt thang máy Gen3, kết nối trên nền tảng đám mây, tích hợp công nghệ IoT với nhiều tính năng đột phá.
Quảng Nam thí điểm cấp Phiếu lý lịch tư pháp qua VNeID Công nghệ số

Quảng Nam thí điểm cấp Phiếu lý lịch tư pháp qua VNeID

TTTĐ - Tỉnh Quảng Nam đang triển khai thí điểm dịch vụ cấp Giấy chứng nhận lý lịch tư pháp trực tuyến thông qua ứng dụng VNeID, bắt đầu từ ngày 1/10.
Người dân thuận tiện khi thanh toán dịch vụ công trực tuyến trên VNeID Công nghệ số

Người dân thuận tiện khi thanh toán dịch vụ công trực tuyến trên VNeID

TTTĐ - Người dân có thể lựa chọn đa dạng các hình thức thanh toán dịch vụ công trực tuyến trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia và ứng dụng VNeID...
Nhất quán triển khai giải pháp công nghệ thu phí đỗ xe không dùng tiền mặt Công nghệ số

Nhất quán triển khai giải pháp công nghệ thu phí đỗ xe không dùng tiền mặt

TTTĐ - Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Hà Minh Hải vừa ký ban hành Quyết định số 4696/QĐ - UBND về quy chế tạm thời trong công tác triển khai ứng dụng giải pháp công nghệ để tìm kiếm và thanh toán giá dịch vụ trông giữ xe không sử dụng tiền mặt trên địa bàn thành phố.
Tiên phong đưa công nghệ Copilot+ đến nhiều người dùng PC hơn với Snapdragon X Plus 8 nhân mới Công nghệ số

Tiên phong đưa công nghệ Copilot+ đến nhiều người dùng PC hơn với Snapdragon X Plus 8 nhân mới

TTTĐ - Trước thềm IFA 2024, Qualcomm Technologies, Inc. đã công bố việc mở rộng danh mục Snapdragon X Series khi giới thiệu Snapdragon® X Plus 8 nhân (Snapdragon® X Plus 8-core), đây là một nền tảng đột phá mang thời lượng pin kéo dài nhiều ngày, hiệu suất vượt trội và mang trải nghiệm Copilot+ với sức mạnh từ AI đến với nhiều người dùng hơn.
Nhắn tin cảnh báo đến những thuê bao trong vùng bị ảnh hưởng bão số 3 Công nghệ số

Nhắn tin cảnh báo đến những thuê bao trong vùng bị ảnh hưởng bão số 3

Bộ Thông tin và Truyền thông yêu cầu nhắn tin cảnh báo đến những thuê bao trong vùng bị ảnh hưởng bão số 3.
Nâng cao tiện ích, thể hiện tầm nhìn đột phá của Hà Nội Chuyển đổi số

Nâng cao tiện ích, thể hiện tầm nhìn đột phá của Hà Nội

TTTĐ -Sau 2 tháng triển khai, ứng dụng “Công dân Thủ đô số - iHanoi” đang phát huy hiệu quả là kênh tương tác số giữa chính quyền với người dân, doanh nghiệp; một bước tiến quan trọng trong việc xây dựng chính quyền điện tử, hướng tới sự minh bạch và hiệu quả.
Xem thêm