Tag

IHG và BIM Group công bố “khu nghỉ dưỡng thung lũng” đầu tiên tại Việt Nam mang thương hiệu InterContinental

Du lịch 15/09/2023 17:00
aa
TTTĐ - Công ty quản lý khách sạn hàng đầu thế giới IHG® Hotels & Resorts và Công ty CP Bất động sản BIM (BIM Land), thành viên Tập đoàn BIM Group vừa ký thỏa thuận hợp tác phát triển dự án InterContinental Thanh Xuan Valley Resort, thuộc Khu đô thị du lịch Thanh Xuân Valley. Đây là mô hình khu nghỉ dưỡng trong thung lũng (valley resort) đầu tiên của thương hiệu InterContinental tại Việt Nam.
BIM Group đồng hành cùng Giải chạy VnExpress Marathon Amazing Halong 2022 Thử thách chạy bộ đổi cây xanh được runners Hà Nội hưởng ứng Park Hyatt Phu Quoc Residences: Mừng bạn về nhà! BIM Group đồng hành cùng tỉnh Long An tạo nên dấu ấn mới
Ông Paul Cunningham đại diện IHG® Hotels & Resorts và ông Adam Riley đại diện BIM Group tại lễ ký kết. Thỏa thuận hợp tác được hoàn thành với sự tư vấn từ phía đối tác Ark Capital Partners.
Ông Paul Cunningham đại diện IHG® Hotels & Resorts và ông Adam Riley đại diện BIM Group tại lễ ký kết. Thỏa thuận hợp tác được hoàn thành với sự tư vấn từ phía đối tác Ark Capital Partners

InterContinental Thanh Xuan Valley Resort nằm tại trung tâm Khu đô thị du lịch Thanh Xuân Valley, nơi được mệnh danh là “thành phố thông reo” độc đáo có tổng diện tích 170ha, bao quanh bởi những triền núi và rừng thông 50 năm tuổi, 8 hồ nước ngọt lành và dòng suối tự nhiên.

Nằm gần hồ Đại Lải và hồ Thanh Cao, cách trung tâm thành phố Hà Nội chưa đầy 60 phút lái xe, Thanh Xuân Valley được phát triển với tầm nhìn trở thành một điểm đến lý tưởng dành cho cộng đồng cư dân ưu tú và khách nghỉ dưỡng thượng lưu, đặc biệt với những ai yêu thích triết lý dịch vụ nổi tiếng của thương hiệu InterContinental - “Live the InterContinental Life”.

InterContinental Thanh Xuan Valley Resort, khu nghỉ dưỡng trong thung lũng đầu tiên của thương hiệu InterContinental Hotels & Resorts tại Việt Nam. Ảnh: BIM Land
InterContinental Thanh Xuan Valley Resort, khu nghỉ dưỡng trong thung lũng đầu tiên của thương hiệu InterContinental Hotels & Resorts tại Việt Nam. Ảnh: BIM Land

Dự kiến chính thức đi vào hoạt động vào năm 2027, InterContinental Thanh Xuan Valley Resort có quy mô 171 phòng khách sạn và 97 căn villa riêng tư, sở hữu hệ tiện ích 5 sao theo tiêu chuẩn toàn cầu của IHG gồm: Hệ thống nhà hàng cao cấp, khu spa và wellness, bể bơi vô cực, phòng hội nghị. Đặc biệt phải kể tới mô hình “tree top villa” - những phòng khách sạn cao cấp độc đáo “treo” trên cây, lần đầu tiên được giới thiệu.

Tree Top Villa, phòng khách sạn cao cấp độc đáo trên cây, lần đầu được giới thiệu. Ảnh: BIM Land
Tree Top Villa, phòng khách sạn cao cấp độc đáo trên cây, lần đầu được giới thiệu. Ảnh: BIM Land

Tọa lạc tại vị trí đẹp nhất nơi trái tim dự án Thanh Xuân Valley, giữa lòng thung lũng và rừng thông rợp tán, tựa lưng vào núi và hướng ra mênh mông hồ nước, tận hưởng trọn vẹn tiện ích cao cấp của “thành phố thông reo” từ nông trại, cung đường trekking 10km và tuyến zipline giữa rừng thông, tới công viên và khu mua sắm. InterContinental Thanh Xuan Valley Resort sẽ trở thành một khu nghỉ dưỡng khép kín (destination resort) đúng nghĩa.

Country Club, do IHG trực tiếp quản lý vận hành, biểu trưng cho giá trị sống ưu tú tại Thanh Xuan Valley. Ảnh: BIM Land.
Country Club, do IHG trực tiếp quản lý vận hành, biểu trưng cho giá trị sống ưu tú tại Thanh Xuan Valley. Ảnh: BIM Land.

Với sự tinh tế trong từng chi tiết và trải nghiệm, khu nghỉ dưỡng sẽ là sự gia tăng đầy giá trị vào bộ sưu tập các khu nghỉ dưỡng sang trọng của thương hiệu InterContinental trên toàn thế giới. Tại Thanh Xuan Valley, thương hiệu InterContinental không chỉ tham gia phát triển dự án khách sạn nghỉ dưỡng mà còn trực tiếp quản lý vận hành Country Club by InterContinental Thanh Xuan Valley Resort, một clubhouse mang phong cách Địa Trung Hải độc đáo có tổng diện tích sử dụng lên tới 11.300m2 với nhiều tiện ích đặc quyền dành cho các cư dân thượng lưu sống tại đây.

Phát biểu tại buổi ký kết, ông Adam Owen Riley, Giám đốc Quản lý Khách sạn và Dịch vụ du lịch Tập đoàn BIM Group cho biết: “Khu nghỉ dưỡng InterContinental Thanh Xuan Valley là dự án thứ 6 mà BIM Land - BIM Group và IHG hợp tác phát triển, sau thành công của các khách sạn và khu nghỉ dưỡng sang trọng tại Phú Quốc, Hạ Long và Vientiane (Lào). Với mong muốn mang tới những trải nghiệm độc đáo, giàu giá trị văn hóa và lối sống sâu sắc, chúng tôi cùng với IHG đưa đến thị trường một sản phẩm cao cấp chưa từng xuất hiện. Thanh Xuan Valley và InterContinental Thanh Xuan Valley Resort không chỉ là làn gió mới, mà còn thay đổi khái niệm về sống và trải nghiệm dành cho những khách hàng trân quý giá trị thiên nhiên, lối sống và cộng đồng đặc biệt tại đây”.

Khu đô thị du lịch Thanh Xuan Valley được phát triển với tầm nhìn trở thành điểm đến an cư lý tưởng của cộng đồng văn minh, ưu tú và đối tượng du khách nghỉ dưỡng cao cấp. Ảnh: BIM Land.
Khu đô thị du lịch Thanh Xuan Valley được phát triển với tầm nhìn trở thành điểm đến an cư lý tưởng của cộng đồng văn minh, ưu tú và đối tượng du khách nghỉ dưỡng cao cấp. Ảnh: BIM Land.

Đại diện IHG® Hotels & Resorts, ông Paul Cunningham, Giám đốc cấp cao Phụ trách Vận hành (Đông Nam Á và Hàn Quốc) nhấn mạnh: “Mỗi địa điểm của InterContinental là một điểm đến mang đậm dấu ấn riêng với không gian và phong cách độc đáo, từ những biểu tượng lịch sử đến đương đại tại các thành phố. Một khu nghỉ dưỡng hòa quyện giữa thiên nhiên như InterContinental Thanh Xuân Valley Resort là sự tôn vinh văn hóa và giá trị thiên nhiên địa phương.

Chúng tôi tự tin rằng, sự kết hợp giữa các yếu tố InterContinental, thương hiệu sang trọng toàn cầu có quy mô lớn nhất với bộ sưu tập hơn 200 khách sạn và khu nghỉ dưỡng, cùng sự tuyệt vời của địa điểm và mối quan hệ hợp tác lâu dài, tin cậy giữa IHG và BIM Land - BIM Group, sẽ đưa dự án Khu nghỉ dưỡng InterContinental Thanh Xuan Valley Resort trở thành một dấu ấn xuất sắc trong bộ sưu tập của mình”.

Khám phá cung đường triathlon đẹp như mơ tại đảo Phú Quốc Khám phá cung đường triathlon đẹp như mơ tại đảo Phú Quốc

TTTĐ - Cung đường của 3 môn thể thao phối hợp tại Giải BIM Group 5150 Phú Quốc mới đây đã được công bố ...

Sức hút khác biệt từ bất động sản hàng hiệu Sức hút khác biệt từ bất động sản hàng hiệu

TTTĐ - Những dự án bất động sản hàng hiệu không chỉ đơn thuần mang đến không gian sống và nghỉ dưỡng đẳng cấp, ...

Bỏ túi lịch trình check-in Phú Quốc mùa mưa: Chẳng cần di chuyển nhiều vẫn có ảnh xinh mang về Bỏ túi lịch trình check-in Phú Quốc mùa mưa: Chẳng cần di chuyển nhiều vẫn có ảnh xinh mang về

TTTĐ - Là một trong những điểm đến được tìm kiếm nhiều nhất tại Việt Nam, du lịch Phú Quốc giờ đây không có ...

Mizũmi - Thưởng thức ẩm thực Nhật Bản hiện đại với tầm nhìn ôm trọn Hồ Tây Mizũmi - Thưởng thức ẩm thực Nhật Bản hiện đại với tầm nhìn ôm trọn Hồ Tây

TTTĐ - Nhà hàng Mizũmi tọa lạc trên những tầng cao nhất của Fraser Suites, Xuân Diệu, Hà Nội. Nơi đây có tầm nhìn ...

Đọc thêm

9 tháng, du lịch TP Hồ Chí Minh thu hơn 140.000 tỷ đồng Du lịch

9 tháng, du lịch TP Hồ Chí Minh thu hơn 140.000 tỷ đồng

TTTĐ - Tổng quan trong 9 tháng đầu năm, TP Hồ Chí Minh vẫn đạt được những thành tựu đáng kể, đặc biệt là trong việc thu hút khách du lịch quốc tế và phát triển các sản phẩm du lịch đa dạng.
Những điểm đến lý tưởng tại Việt Nam cho người yêu cà phê Du lịch

Những điểm đến lý tưởng tại Việt Nam cho người yêu cà phê

TTTĐ - Nổi tiếng với phong cảnh hữu tình và văn hoá độc đáo, Việt Nam còn được biết đến là một thiên đường cà phê. Lịch sử trồng cà phê lâu đời đã giúp Việt Nam trở thành một trong những quốc gia dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất cà phê. Văn hóa cà phê len lỏi và trải dài từ thành thị sôi động đến vùng quê thanh bình, từ quán xá nhỏ xinh tới đồn điền thênh thang. Điều này mang đến cho những người yêu cà phê nhiều trải nghiệm đa dạng và đặc sắc.
9 tháng năm 2024, du khách đến Hà Nội đạt 21,12 triệu lượt Du lịch

9 tháng năm 2024, du khách đến Hà Nội đạt 21,12 triệu lượt

TTTĐ - Từ đầu năm đến nay, ngành du lịch Thủ đô đã đón được 21,12 triệu lượt khách, tăng 11,7% so với cùng kỳ năm 2023.
Phú Quốc - điểm đến MICE mới của thế giới Du lịch

Phú Quốc - điểm đến MICE mới của thế giới

TTTĐ - Miễn visa cho toàn bộ du khách, hệ thống hạ tầng đẳng cấp thế giới, đa dạng trải nghiệm vui chơi giải trí… chính là những lý do khiến Phú Quốc đang vụt sáng trở thành một “điểm nóng” mới của du lịch MICE.
Singapore áp dụng mô hình dịch vụ MICE bền vững, mang lại giải pháp “xanh” toàn diện cho doanh nghiệp Du lịch

Singapore áp dụng mô hình dịch vụ MICE bền vững, mang lại giải pháp “xanh” toàn diện cho doanh nghiệp

TTTĐ - Thị trường du lịch MICE đang chứng kiến sự tăng trưởng mạnh mẽ, với doanh thu dự kiến sẽ đạt 1318,66 tỷ Euro vào năm 2030. Riêng tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, tốc độ tăng trưởng kép hàng năm (CAGR) của ngành MICE có thể đạt mức 10% từ năm 2024 đến 2030. Sự tăng trưởng này thúc đẩy việc tích hợp các giải pháp bền vững vào quá trình vận hành
Mang đến kỳ nghỉ cuối năm đáng nhớ với ưu đãi lên đến 50% Du lịch

Mang đến kỳ nghỉ cuối năm đáng nhớ với ưu đãi lên đến 50%

TTTĐ - Traveloka 10.10 Travel Fest mang đến ưu đãi giảm giá lên đến 50% cho vé máy bay, khách sạn, điểm tham quan và các sản phẩm du lịch khác.
Biến rơm, rạ thành sản phẩm du lịch hấp dẫn Du lịch

Biến rơm, rạ thành sản phẩm du lịch hấp dẫn

TTTĐ - Từ những cọng rơm rạ bỏ đi sau mỗi mùa gặt, nghệ nhân Nguyễn Tấn Phát (Đường Lâm, Sơn Tây, Hà Nội) đã có sáng kiến độc đáo chế tạo thành những con vật như trâu, ngựa… trong dân gian gây ấn tượng và thu hút số đông giới trẻ xứ Đoài tham gia.
Sóc Trăng đa dạng hoá sản phẩm, đẩy mạnh phát triển du lịch Du lịch

Sóc Trăng đa dạng hoá sản phẩm, đẩy mạnh phát triển du lịch

TTTĐ - Tầm nhìn đến năm 2030, ngành Du lịch tỉnh Sóc Trăng sẽ tập trung phát triển đa dạng các loại hình du lịch, đặc biệt là thúc đẩy sự kết hợp giữa du lịch văn hóa và du lịch tâm linh, du lịch về miền lịch sử.
Đoàn đại biểu Vesak 2025 đến thăm và làm việc tại núi Bà Đen, Tây Ninh Du lịch

Đoàn đại biểu Vesak 2025 đến thăm và làm việc tại núi Bà Đen, Tây Ninh

TTTĐ - Ngày 28/9, khu du lịch núi Bà Đen Tây Ninh cung đón lãnh đạo Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam (TƯ GHPGVN) và đoàn đại biểu của Ủy ban Tổ chức Quốc tế Đại lễ Vesak Liên Hiệp Quốc (ICDV) đến thăm và Thảo luận chương trình Đại lễ Vesak 2025. Tại đây, các đại biểu đồng nhất trí cho rằng núi Bà Đen sẽ là điểm nhất định phải đến của hàng nghìn đại biểu Phật giáo toàn cầu trong dịp Đại lễ Vesak.
Việt Nam - tiềm năng lớn trong xu hướng du lịch toàn cầu Nhịp điệu cuộc sống

Việt Nam - tiềm năng lớn trong xu hướng du lịch toàn cầu

TTTĐ - Việt Nam với cảnh quan tuyệt đẹp, nền văn hóa phong phú và giá cả phải chăng đã chứng kiến ​​sự bùng nổ về mức độ quan tâm và nhu cầu du lịch của du khách quốc tế.
Xem thêm