Tag

ICOEURO tiên phong chuyển đổi số trong đào tạo tiếng Đức

Giáo dục 05/06/2023 14:49
aa
TTTĐ - Chuyển đổi số đang là xu hướng tất yếu trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là đào tạo ngoại ngữ. Là đơn vị hoạt động chuyên biệt trong lĩnh vực cung ứng nhân lực cho thị trường Đức, ICOEURO tiên phong xây dựng phương pháp đào tạo gia sư số Decamy giúp gia tăng hiệu quả học ngoại ngữ và nâng cao trải nghiệm cho học viên.
Sau đại dịch, hàng nghìn du học sinh ICOGroup đã đặt chân đến Nhật Bản Du học nghề kép tại CHLB Đức - lựa chọn an toàn cho người trẻ Chặng đường giành học bổng Chính phủ Hàn Quốc của chàng hot boy du học sinh ICOGroup

Phương pháp đào tạo gia sư số Decamy

Ngay từ ngày đầu xây dựng Decamy, ICOEURO đã tập trung vào việc số hóa tài liệu và bài giảng để người học tiếng Đức có thể dễ dàng tiếp cận kiến thức. Những tài liệu này được tạo thành kho lưu trữ và hiển thị khổng lồ trên nền tảng decamy.com, cho phép người học tìm kiếm tài liệu nhanh chóng theo nhu cầu và có thể học tập mọi lúc mọi nơi, chỉ với vài thao tác click chuột đơn giản.

Decamy là nền tảng gia sư số bởi nó là sự kết hợp giữa chương trình gia sư tiêu chuẩn và nền tảng số Decamy.com. Nền tảng này gồm nhiều giáo trình, video bài giảng tiếng Đức, bài kiểm tra, đề luyện thi… được hệ thống hóa và trình bày logic, chặt chẽ.

Các tài liệu được biên soạn bởi đội ngũ chuyên gia, giảng viên ICOEURO giàu kinh nghiệm; phù hợp với nhiều cấp độ để giúp người học hoàn thiện và phát triển các kỹ năng tiếng Đức tốt nhất. Đặc biệt, hệ thống học liệu của Decamy được số hóa dựa trên khung tham chiếu chung Châu Âu, đồng bộ giữa chương trình học trực tiếp và trực tuyến.

Giao diện nền tảng học trực tuyến Decamy.com của ICOEURO
Giao diện nền tảng học trực tuyến Decamy.com của ICOEURO

Decamy được xây dựng với trên 50.000 từ vựng, trên 2.500 ngữ pháp, trên 300 đề thi từ các bài kiểm tra tiếng Đức căn bản đến các bài thi nâng cao. Không những thế, Decamy còn tích hợp đầy đủ mọi thông tin, kiến thức và những kỹ năng giúp học viên rèn luyện kỹ năng nghe, nói, đọc, viết tiếng Đức toàn diện.

Chính nhờ những ưu thế này mà Decamy được trên 20.000 lượt học viên đã và đang theo học đánh giá cao ở tính trực quan, linh hoạt và tiết kiệm đáng kể chi phí so với các nền tảng học tiếng Đức khác.

Tăng tính chủ động trong việc học tiếng Đức

Thực tế, hai yếu tố quan trọng quyết định đến chất lượng học ngoại ngữ và hiệu quả của chuyển đổi số trong giảng dạy là tâm thế chủ động, tích cực của người học và phương pháp giảng dạy của thầy cô. Do vậy, sự kết hợp giữa phương pháp giảng dạy trực tiếp và học tập qua nền tảng gia sư số Decamy đã được ICOEURO vận dụng hiệu quả, giúp thúc đẩy sự sáng tạo, chủ động cho từng học viên.

Là học viên đang trực tiếp học tiếng Đức qua nền tảng Decamy của ICOEURO, bạn Nhật Phương chia sẻ: "Mình đang học tiếng Đức qua Decamy với dự định đi du học. Mình thấy nền tảng này dễ hiểu, các ví dụ minh họa trực quan. Nội dung bài học được sắp xếp theo trình độ từ dễ đến khó, các đề luyện thi đa dạng nên cũng giúp mình nhớ khá lâu về những bài học”.

Nội dung các bài luyện thi tiếng Đức được sắp xếp từ dễ đến khó
Nội dung các bài luyện thi tiếng Đức được sắp xếp từ dễ đến khó

Tương tự, bạn Trịnh Đào, học viên đang tham gia lớp du học nghề Đức ngành nhà hàng - khách sạn của ICOEURO cũng nhận xét: “Em thấy Decamy rất hay, nội dung kiến thức sâu rộng, giúp người học có thể tiếp thu kiến thức toàn diện. Không chỉ có phần ngữ pháp, từ vựng, các đề luyện thi mà Decamy còn có phần giải trí học tiếng Đức qua bài hát cũng khá thú vị. Đặc biệt, phần từ vựng luôn có ví dụ minh họa đi kèm nên cũng giúp em hiểu rõ nghĩa về từ đó và dễ nhớ hơn”.

Không chỉ dễ hiểu, dễ thao tác mà với Decamy, người học còn có thể tự điều chỉnh và chọn lựa cách học nhanh hay chậm tùy theo mong muốn. Đây là lợi ích không thể có nếu chỉ học theo phương pháp truyền thống bởi người học có thể nghe và tìm hiểu nhiều lần những kiến thức mình chưa hiểu thay vì chỉ được nghe giảng dạy một lần trong buổi dạy trực tiếp.

Lộ trình học tập của mỗi học viên tại Decamy cũng được theo sát, việc này không nhằm đặt nặng áp lực cho người học mà tạo một trình tự học tiếng Đức hiệu quả, giúp người học nhận biết rõ quá trình học tập của mình.

Cơ hội du học nghề kép tại CHLB Đức

Thống kê cho thấy ở Châu Âu, tiếng Đức là ngôn ngữ phổ biến, thông dụng tại các nước như Đức, Áo, Thuỵ Sĩ… Với những ai mong muốn lên đường đi du học Đức, đặc biệt là theo chương trình du học nghề kép thì việc thành thạo tiếng Đức là việc quan trọng hàng đầu. Chỉ cần hoàn thành khóa học tiếng Đức trên nền tảng gia sư số Decamy của ICOEURO, học viên đã có trong tay cơ hội du học nghề kép tại CHLB Đức.

Nhiều học viên đã chọn ICOEURO để thực hiện giấc mơ du học tại Đức
Nhiều học viên đã chọn ICOEURO để thực hiện giấc mơ du học tại Đức

Du học nghề kép tại CHLB Đức là mô hình đào tạo song song, kết hợp giữa việc cung cấp kiến thức và kinh nghiệm trực tiếp thông qua lý thuyết tại trường và thực hành ngay tại doanh nghiệp. Theo đó, doanh nghiệp tập trung vào việc cung cấp các kiến thức và kỹ năng thực tế, còn nhà trường cung cấp kiến thức lý thuyết về cơ bản.

Học viên khi theo đuổi chương trình đào tạo này sẽ dành 70% thời gian đào tạo tại nơi làm việc và 30% còn lại tại trường học. Lý thuyết đi đôi với thực hành là công thức tạo nên sự phát triển toàn diện cả về kỹ năng lẫn kinh nghiệm cho học viên.

Giá trị nổi bật của chương trình du học nghề kép tại Đức:

- Được hỗ trợ đào tạo từ 20-35 triệu/tháng, thu nhập sau tốt nghiệp từ 50 - 80 triệu/tháng.

- Chi phí đầu tư hợp lý và an toàn với chính sách miễn 100% học phí chuyên ngành và nhận trợ cấp đào tạo hàng tháng.

- Nhận bằng chuyên ngành có giá trị quốc tế, chứng chỉ B2 tiếng Đức.

- Tự do trải nghiệm tại 26 nước khối Schengen.

- Định cư sau 24 tháng làm việc chính thức, nhập quốc tịch sau 8 năm cư trú liên tục.

Việc đào tạo theo chương trình du học nghề kép tại Đức được tuân thủ theo chuẩn đào tạo, đảm bảo chất lượng bằng cấp và đầu ra của từng sinh viên. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên đã đủ kinh nghiệm và kỹ năng làm việc, có thể dễ dàng tiếp cận các cơ hội nghề nghiệp và công việc khác nhau, con đường dẫn tới một công việc ổn định với thu nhập cao rộng mở.

Nếu đang quan tâm đến chương trình học tiếng Đức qua nền tảng số Decamy hoặc chương trình du học nghề kép tại Đức, hãy nhanh tay liên hệ ICOEURO để được tư vấn và nhận ưu đãi hấp dẫn.

Website: https://decamy.com/

Hotline: 0963.041.210 - 0934.143.128

Trụ sở chính: Số 2/18 Nguyễn Cơ Thạch, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Đọc thêm

Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Đà Nẵng có tân Hiệu trưởng Giáo dục

Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Đà Nẵng có tân Hiệu trưởng

TTTĐ - PGS.TS Nguyễn Lê Hùng được bổ nhiệm giữ chức vụ Hiệu trưởng trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật - Đại học Đà Nẵng nhiệm kỳ 2020-2025.
Sở GD&ĐT thông tin vụ giáo viên thân mật với nam sinh trong lớp Giáo dục

Sở GD&ĐT thông tin vụ giáo viên thân mật với nam sinh trong lớp

TTTĐ - Chiều 3/10, tại cuộc họp báo của UBND TP Hà Nội, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Hà Nội Nguyễn Quang Tuấn đã thông tin về clip nhạy cảm của cô giáo với học sinh tại Trường THPT Thạch Bàn, quận Long Biên.
6 học sinh Hà Nội thi Olympic Khoa học trẻ quốc tế năm 2024 Giáo dục

6 học sinh Hà Nội thi Olympic Khoa học trẻ quốc tế năm 2024

TTTĐ - Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Hà Nội vừa tổ chức ra mắt đội tuyển tham dự kỳ thi Olympic Khoa học trẻ quốc tế năm 2024 với 6 thành viên.
Kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia diễn ra trong 2 ngày 25-26/12 Giáo dục

Kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia diễn ra trong 2 ngày 25-26/12

TTTĐ - Kỳ thi chọn học sinh giỏi năm 2024 sẽ diễn ra trong 2 ngày 25-26/12.
Đình chỉ giáo viên để xảy ra hành vi không chuẩn mực tại lớp học Giáo dục

Đình chỉ giáo viên để xảy ra hành vi không chuẩn mực tại lớp học

TTTĐ - Giáo viên dạy hợp đồng môn Ngữ văn để xảy ra hành vi không chuẩn mực tại lớp học đã bị đình chỉ.
Hà Nội: Phát triển văn hoá đọc thúc đẩy học tập suốt đời Giáo dục

Hà Nội: Phát triển văn hoá đọc thúc đẩy học tập suốt đời

TTTĐ - Sáng 2/10, tại Trường THCS Giảng Võ (quận Ba Đình), Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Hà Nội tổ chức lễ khai mạc và phát động Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2024. Tuần lễ năm nay diễn ra từ nay tới ngày 7/10 với chủ đề “Phát triển văn hóa đọc thúc đẩy học tập suốt đời”.
Gần 8 tỉ đồng học bổng cho sinh viên được trao tại lễ khai giảng Học viện Ngân hàng Giáo dục

Gần 8 tỉ đồng học bổng cho sinh viên được trao tại lễ khai giảng Học viện Ngân hàng

TTTĐ - Sáng nay (2/10), trong không khí vui mừng, phấn khởi chào đón năm học mới, Học viện Ngân hàng (HVNH) long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2024 - 2025.
Nâng cao cảnh giác với đồ phát, tặng miễn phí nơi cổng trường Giáo dục

Nâng cao cảnh giác với đồ phát, tặng miễn phí nơi cổng trường

TTTĐ - Ngay sau khi có thông tin về học sinh được phát miễn phí nước uống tại khu vực gần cổng trường, không ít trường hợp bị đau bụng phải nhập viện, nhiều trường học đã phát đi cảnh báo đến phụ huynh, học sinh, đồng thời phối hợp với cơ quan chức năng kiểm tra, kiểm soát khu vực bên ngoài cổng trường.
Thanh Oai thông tin việc học sinh nhập viện sau uống nước miễn phí Chung tay vì an toàn thực phẩm

Thanh Oai thông tin việc học sinh nhập viện sau uống nước miễn phí

TTTĐ - Chiều 1/10, Phòng Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) huyện Thanh Oai, Hà Nội đã có báo cáo chính thức gửi Sở GD&ĐT Hà Nội về vụ việc một số học sinh trường THCS Bình Minh nghi ngộ độc sau khi uống nước được phát miễn phí ở cổng trường.
Tiếp thêm sức mạnh cho giáo viên Việt Nam và các nước trong khu vực Giáo dục

Tiếp thêm sức mạnh cho giáo viên Việt Nam và các nước trong khu vực

TTTĐ - Hội thảo Trực tuyến ASEAN TeachingEnglish 2024 sẽ diễn ra từ ngày 10 đến 30 tháng Mười 2024, mang đến cơ hội cho giáo viên tiếng Anh và chuyên gia giáo dục các nước trong khu vực ASEAN nâng cao kỹ năng giảng dạy cũng như hiểu hơn về người học. Hội thảo được thiết kế đặc biệt dành cho giáo viên cấp tiểu học và trung học cơ sở, cung cấp cho người tham gia những góc nhìn mới và giải pháp thực tiễn để cải thiện việc giảng dạy tiếng Anh (ELT).
Xem thêm