Tag

Hương vị tình thân: Vén màn bí mật ông Sinh không phải kẻ giết người...

Điện ảnh - Âm nhạc 08/08/2021 18:02
aa
TTTĐ - Nam và gia đình, người cha đẻ của cô - ông Sinh phải chịu nhiều oan trái. Thậm chí, ông Sinh còn phải đi tù vì tội giết người nhưng sự thật sắp được “vén màn”? Đây là điều mà khán giả xem phim đang rất nóng lòng muốn biết.
Hương vị tình thân: Phải biết đủ mới là hạnh phúc... Hương vị tình thân: Phải biết đủ mới là hạnh phúc...
Hương vị tình thân: Bạn chọn ai trong ba người mẹ Hương vị tình thân: Bạn chọn ai trong ba người mẹ "hót" nhất truyền hình Việt
Hương vị tình thân: Những câu nói của nhân vật khiến fan hả hê Hương vị tình thân: Những câu nói của nhân vật khiến fan hả hê
Hương vị tình thân: Gái ngoan Hương vị tình thân: Gái ngoan "gì cũng có", tại sao không?
Hương vị tình thân phần 2 “gây bão” mạng Hương vị tình thân phần 2 “gây bão” mạng
Khán giả trẻ mê tít phim giờ “vàng” trên màn ảnh Khán giả trẻ mê tít phim giờ “vàng” trên màn ảnh

Nhiều khán giả xem Hương vị tình thân băn khoăn về phân cảnh hồi tưởng quá khứ của bà Sa ở tập 6, phần 2 bộ phim. Sau khi bất ngờ gặp lại ông Tấn, về nhà, bà Sa khóc và nhớ lại một quãng quá khứ giữa hai người khi còn là nhân tình năm xưa. Ông Tấn cũng chính là cha đẻ của Dũng (con trai bà Sa).

Cảnh bà Sa hồi tưởng lại quá khư hé lộ ông Sinh bị oan
Cảnh bà Sa hồi tưởng lại quá khư hé lộ ông Sinh bị oan (Ảnh chụp màn hình)

Trong phần hồi tưởng lại, ông Tấn có nói với bà Sa rằng, chính ông đã giết người nên không thể ở lại. Tuy nhiên, bà Sa lúc này đang mang thai và từ chối đi trốn cùng ông Tấn. "Không được, em còn con Thy và còn con của chúng ta nữa. Em không thể trốn chui trốn lủi được", bà Sa nói.

Ông Sinh sắp được giải oan?
Ông Sinh đau khổ vì người chị trút hơi thở cuối cùng

Khán giả Nguyễn Ngọc Lan (fan của Hương vị tình thân) bày tỏ: “Mình nghĩ đoạn phim này hé mở một bí mật lớn về quá khứ của ông Tấn, bà Sa và nỗi oan của ông Sinh. Mình đoán việc ông Sinh đi tù 20 năm với tội giết ông Thắng (chồng bà Sa) là bị oan. Khổ thân gia đình Nam, nỗi oan ức cứ đổ ập lên đầu mọi thành viên. Mình mong rằng, ông Sinh sớm được minh oan”.

Nam tìm đến nhà ông Sinh
Nam đến nhà ông Sinh tiễn biệt người bác (Ảnh chụp màn hình)

Trong một diễn biến ở cuối tập 8, phần 2, khi nam đi tìm đến nhà ông Sinh thì được nghe quá khứ ông giết người. Khi cô hỏi đường một người đàn ông ngồi câu cá thì nhận được câu trả lời: "Có phải ông Sinh đi tù không? Ở đây chỉ có mỗi mình nhà ông Sinh đấy thôi. Em đi thẳng, đến cái hồ là nhà ông ấy”. Điều này khiến cô hoang mang, sững sờ nhưng cô vẫn bước tiếp. Nhiều khán giả lo lắng, điều này ảnh hưởng đến việc nhận nhau giữa hai bố con ông Sinh – Nam.

Long đến nhà tìm Nam
Long đến tìm Nam (Ảnh chụp màn hình)

Một số đồn đoán từ khán giả mạng cho rằng, dù ông Sinh có lỗi gì, thì Nam cũng nhận bố nhưng ông lại không tự tin mà từ chối con gái vì sợ quá khứ của mình sẽ làm ảnh hưởng đến Nam. Dù vậy, Nam tìm mọi cách để thuyết phục ông.

Trong lúc đó, Long đến tìm Nam, khi Nam đang khóc, anh ôm lấy cô. Cái ôm này cũng bắt đầu nối lại mối tình của hai người…

Các “mọt" phim chúng ta tiếp tục chờ đợi câu chuyện ở Hương vị tình thân và ngay tập 9, phần 2 phát sóng trên kênh VTV1 vào 21 giờ ngày 9/8 (thứ hai) xem có đúng như những “fan cứng” hé lộ hay không nhé!

Đọc thêm

“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai Văn hóa

“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai

TTTĐ - Từ thứ Bảy (14/9), trên kênh VTV3, chương trình “An toàn cho con” bắt đầu phát sóng chùm phim đặc biệt gồm 10 tập về chủ đề phòng, chống thiên tai.
Toàn bộ tiền bán vé dành ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi Văn hóa

Toàn bộ tiền bán vé dành ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi

TTTĐ - Sáng 11/9, tại Hà Nội, Báo Nhân Dân cùng IB Group Việt Nam tổ chức Lễ công bố sự kiện "BOND Live in Vietnam". Toàn bộ số tiền bán vé của chương trình sẽ được dành để ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3.
Phương Anh Đào tỏa sáng tại Cánh Diều Vàng 2024 Văn hóa

Phương Anh Đào tỏa sáng tại Cánh Diều Vàng 2024

TTTĐ - Phương Anh Đào giành giải Nữ diễn viên phim điện ảnh xuất sắc tại Cánh Diều Vàng 2024.
Ấn tượng Gala tiếng Việt thân thương “Lời quê hương - Lời sắt son” Điện ảnh - Âm nhạc

Ấn tượng Gala tiếng Việt thân thương “Lời quê hương - Lời sắt son”

TTTĐ - Gala tiếng Việt thân thương mùa thứ hai, do Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở Nước ngoài - Bộ Ngoại giao tổ chức, được sản xuất và thực hiện bởi VIETART, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1, tiếp sóng trên kênh VTV4 - Đài truyền hình Việt Nam diễn ra vào 20h ngày 8/9 tại Nhà hát lớn thành phố Hà Nội.
Tùng Dương và các bạn ủng hộ đồng bào Thái Nguyên 500 triệu đồng Điện ảnh - Âm nhạc

Tùng Dương và các bạn ủng hộ đồng bào Thái Nguyên 500 triệu đồng

TTTĐ - Ca sĩ Tùng Dương vừa gửi tới đồng bào tại Thái Nguyên 500 triệu đồng. Đây là số tiền anh và những người bạn thân thiết chung tay ủng hộ những người dân đang phải đối mặt với cơn lũ lịch sử. Điều này cũng thể hiện sự quan tâm của những người Hà Nội tới Nhân dân cả nước.
“Con đường cái quan” - điểm nhấn ấn tượng trong “Việt Nam giang sơn gấm vóc” Văn hóa

“Con đường cái quan” - điểm nhấn ấn tượng trong “Việt Nam giang sơn gấm vóc”

TTTĐ - Chúng ta đang sống trong những ngày tháng 9 vang vọng thanh âm hào hùng của mùa thu lịch sử, mùa thu cách mạng; cùng lắng hồn mình vào hồn thiêng sông núi để tự cảm nhận niềm xúc động, tự hào khi được là người con đất Việt. Đài PTTH Hà Nội thực hiện chương trình nghệ thuật chính luận đặc biệt với chủ đề “Việt Nam giang sơn gấm vóc” - ngợi ca vẻ đẹp của non sông đất nước trải dọc từ Bắc chí Nam.
Gala Tiếng Việt thân thương 2024 “Lời quê hương - Lời sắt son” Điện ảnh - Âm nhạc

Gala Tiếng Việt thân thương 2024 “Lời quê hương - Lời sắt son”

TTTĐ - "Gala tiếng Việt thân thương" mùa thứ hai, do Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở Nước ngoài - Bộ Ngoại giao tổ chức, được sản xuất và thực hiện bởi VIETART, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1, VTV4 - Đài truyền hình Việt Nam, vào 20h ngày 8/9/2024 tại Nhà hát lớn, thành phố Hà Nội.
Hào hùng, sâu lắng chương trình nghệ thuật "Vinh quang thầm lặng 2024" Văn hóa

Hào hùng, sâu lắng chương trình nghệ thuật "Vinh quang thầm lặng 2024"

TTTĐ - Tối 6/9, chương trình nghệ thuật "Vinh quang thầm lặng 2024'' đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Hà Nội. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh Truyền hình Quốc phòng, tiếp sóng trực tiếp trên các kênh truyền hình Trung ương và địa phương đã mang đến cho khán giả những phút giây hào hùng, lắng đọng đầy cảm xúc.
Cao Phú Quý tri ân các Anh hùng liệt sĩ với ca khúc mới Văn hóa

Cao Phú Quý tri ân các Anh hùng liệt sĩ với ca khúc mới

TTTĐ - Không chỉ có vẻ bề ngoài điển trai, Cao Phú Quý còn chinh phục khán giả với giọng hát vô cùng truyền cảm. Trong show "Đất nước hùng thiêng" diễn ra tại Hà Nội, ca sĩ 12 tuổi khiến khán giả xúc động qua ca khúc mới “Vết xuân trên dòng Thạch Hãn” (lời: Thùy Dung, âm nhạc: Nhạc sĩ Ngô Tùng).
Lê Anh, Kiều Diệu Hương hát về môi trường Điện ảnh - Âm nhạc

Lê Anh, Kiều Diệu Hương hát về môi trường

TTTĐ - Á hậu Kiều Diệu Hương và ca sỹ Lê Anh vừa gửi tới khán giả bài hát “Bài ca môi trường” phiên bản song ca. Sáng tác của Ngọc Lê Ninh tiếp tục được các nghệ sỹ yêu thích, làm mới và truyền đi thông điệp ý nghĩa trong cuộc sống.
Xem thêm