Tag

Hương Ly mặc váy từ giấm ăn tại đêm Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Thời trang - Làm đẹp 20/06/2022 12:18
aa
TTTĐ - Người đẹp gốc Gia Lai Hương Ly cho biết cô và nhà thiết kế Trần Hùng sử dụng giấm ăn để tạo nên trang phục dạ hội cho phần thi của cá nhân tại đêm Bán kết của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.
Những gương mặt ấn tượng Top 30 Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 khu vực phía Bắc

Nữ người mẫu Hương Ly vừa chính thức giới thiệu mẫu trang phục dạ hội của bản thân sẽ mặc trong khuôn khổ của đêm Bán kết tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Universe Vietnam 2022 với chủ đề "Vinawoman - Bản lĩnh Việt Nam" diễn ra ở TP HCM vào tối 21/6 sắp tới.

Hương Ly và NTK Trần Hùng bên phác thảo mẫu váy làm từ giấm ăn
Hương Ly và NTK Trần Hùng bên phác thảo mẫu váy làm từ giấm ăn

Chiếc váy được người đẹp gốc Gia Lai và nhà thiết kế thuộc thành viên Hiệp hội thời trang Anh Quốc mất khoảng thời gian hơn 6 tháng nghiên cứu và thực hiện, được lấy cảm hứng từ hình ảnh loài chim Đại Bàng - chúa tể của bầu trời, là biểu tượng cho sức mạnh, lòng can đảm, tầm nhìn xa và sự bất tử với sự tính toán kỹ càng về phom dáng, thông qua những đường cắt cúp gọn gàng, tôn lên vẻ đẹp quyến rũ của người phụ nữ thời hiện đại.

Hương Ly mặc váy từ giấm ăn tại đêm Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Không những được hơn 10 nhân sự khâu may và đính kết tỉ mỉ với hơn 7.000 viên đá swarovski cao cấp, điểm nhấn của chiếc váy dạ hội sang trọng lần này còn ở chất liệu chính là vải da - được làm từ việc ứng dụng giấm ăn hay còn gọi là Scoby (viết tắt của cụm từ Symbiotic Colony of Bacteria and Yeast), sử dụng hình thức cộng sinh của vi khuẩn và nấm men. Đây được xem là con giống để thực hiện trong quá trình lên men và sản xuất Kombucha.

Hương Ly mặc váy từ giấm ăn tại đêm Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Nữ thí sinh sinh năm 1995 tâm sự :“Tôi muốn mang đến những điều mới mẻ cho thời trang, kết hợp cùng thông điệp bảo vệ môi trường. Bởi thời trang đang là ngành công nghiệp gây ô nhiễm môi trường thứ hai trên thế giới. Việc ứng dụng những chất liệu mới như giấm ăn trong trang phục chắc chắn mất nhiều thời gian nhưng kết quả khiến tôi và nhà thiết kế Trần Hùng cảm thấy hài lòng khi chia sẻ đến với mọi người những giá trị tích cực của cuộc sống”.

Hương Ly tên thật là Nguyễn Thị Hương Ly sinh năm 1995, sở hữu chiều cao 1m76 và cùng số đo 3 vòng 79-62-92cm. Cô từng đăng quang Quán quân cuộc thi Vietnam’s Next Top Model năm 2015 và bắt đầu sự nghiệp người mẫu. Sau khi lặng lẽ rút hồ sơ tại Miss Universe Vietnam 2017, Hương Ly trở lại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2019 với vị trí Top 5 cùng giải thưởng Người đẹp Thời trang.

Hương Ly mặc váy từ giấm ăn tại đêm Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Cô gái trẻ người Gia Lai tiếp tục thử sức tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Universe Vietnam 2022 với mong muốn khám phá chính mình nhiều hơn, vượt qua những gì bản thân nghĩ không thể làm được cũng như chiến thắng để có cơ hội đại diện Việt Nam đến với đấu trường nhan sắc quốc tế.

Ngoài là đại sứ của tổ chức Empower Women Asia chuyên giúp đỡ phụ nữ và trẻ em tại các làng nghề truyền thống Việt Nam, Hương Ly còn nắm giữ vai trò nhà đồng sáng lập của thương hiệu thời trang bền vững mang tên Trần Hùng - thương hiệu đã hợp tác với British Fashion Council được hơn 3 năm và cũng là thương hiệu duy nhất của Việt Nam trở thành thành viên chính thức của London Fashion Week với những thiết kế được lấy cảm hứng từ những người phụ nữ ủng hộ nữ quyền.

Hương Ly mặc váy từ giấm ăn tại đêm Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Song song vị trí người mẫu trình diễn và quảng bá cho nhiều nhãn hàng trong và ngoài nước, Hương Ly còn đảm trách công việc giảng viên tại Học viện thời trang - nơi cô có thể truyền đạt cho phụ nữ sự tự tin vào bản thân mình. Luôn tự tin và hết mình về công việc là tất cả những gì cô đã và đang làm, để hướng tới những điều tích cực, đặc biệt là giúp các chị em phụ nữ.

Hoa hậu biển Phạm Thùy Trang bắt đầu trở lại “đường đua nhan sắc” Hoa hậu biển Phạm Thùy Trang bắt đầu trở lại “đường đua nhan sắc”
Á hậu Phương Anh đại diện Việt Nam đến với đấu trường Miss International 2022 Á hậu Phương Anh đại diện Việt Nam đến với đấu trường Miss International 2022
H H'Hen Nie nhắn nhủ gì tới các thí sinh dự Chung kết phía Bắc - Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam?

Đọc thêm

“Siêu mẫu nhí Vĩnh Phúc” trở thành đại sứ quảng bá du lịch Thời trang - Làm đẹp

“Siêu mẫu nhí Vĩnh Phúc” trở thành đại sứ quảng bá du lịch

TTTĐ - Cuộc thi "Siêu mẫu nhí Vĩnh Phúc" sẽ được tổ chức lần đầu tiên vào tháng 9/2024 tại thành phố Vĩnh Yên nhằm tìm kiếm và phát triển các tài năng nhí trong lĩnh vực người mẫu chuyên nghiệp, đồng thời góp phần quảng bá du lịch.
"Vũ điệu áo dài" - sân chơi hấp dẫn cho giới trẻ Thời trang - Làm đẹp

"Vũ điệu áo dài" - sân chơi hấp dẫn cho giới trẻ

TTTĐ - Chiều 27/8, Sở Du lịch Hà Nội, Hội LHPN Hà Nội, Thành đoàn Hà Nội và các đơn vị liên quan phối hợp tổ chức họp báo Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2024.
Phụ nữ Mê Linh khoe sắc cùng áo dài Thời trang - Làm đẹp

Phụ nữ Mê Linh khoe sắc cùng áo dài

TTTĐ - Tối 23/8, huyện Mê Linh (Hà Nội) đã long trọng tổ chức chương trình “Duyên dáng Áo dài Mê Linh”. Trong khuôn khổ chương trình, những phụ nữ của quê hương Hai Bà Trưng đã tỏa sáng trong tà áo truyền thống.
Chi Pu hóa nàng tiên với váy cưới của Chung Thanh Phong Thời trang - Làm đẹp

Chi Pu hóa nàng tiên với váy cưới của Chung Thanh Phong

TTTĐ - Trong bộ ảnh thời trang mới, Chi Pu trở thành nàng thơ của nhà thiết kế Chung Thanh Phong. Dưới ống kính của nhiếp ảnh gia Tee Le, cô vào vai nàng tiên trong những câu chuyện cổ tích lung linh, mang vẻ đẹp đầy cuốn hút và huyền bí.
Áo dài Huế trở thành di sản văn hóa phi vật thể quốc gia Văn hóa

Áo dài Huế trở thành di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

TTTĐ - “Tri thức may và mặc áo dài Huế” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đưa vào Danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
UNIQLO công bố khai trương 2 cửa hàng mới trong mùa Thu/Đông 2024 Thời trang - Làm đẹp

UNIQLO công bố khai trương 2 cửa hàng mới trong mùa Thu/Đông 2024

TTTĐ - Ngày 9/8, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố kế hoạch mở rộng hệ thống cửa hàng bán lẻ tại các thành phố lớn là Hải Phòng và Thành phố Hồ Chí Minh, với 2 cửa hàng mới tại các trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Plaza Imperia (Hải Phòng) và Parc Mall (Thành phố Hồ Chí Minh).
NTK Chung Thanh Phong đầu tư lớn nhất cho show váy cưới cao cấp Văn hóa

NTK Chung Thanh Phong đầu tư lớn nhất cho show váy cưới cao cấp

TTTĐ - Sau sự thành công của show "CTPNo2" diễn ra vào năm ngoái, NTK Chung Thanh Phong tiếp tục chuẩn bị cho "I Dreamed A Dream" sẽ diễn ra ngày 26/8 tới đây. Tại khu nghỉ dưỡng InterContinental Đà Nẵng, 80 bộ đầm cưới phiên bản giới hạn dòng Haute Couture hứa hẹn làm nức lòng giới mộ điệu.
Nhà thiết kế Thạch Linh kể chuyện “Giao thời” bằng ngôn ngữ thời trang Thời trang - Làm đẹp

Nhà thiết kế Thạch Linh kể chuyện “Giao thời” bằng ngôn ngữ thời trang

TTTĐ - Thực hiện Fashion show “Giao thời”, nhà thiết kế (NTK) Thạch Linh muốn chia sẻ với công chúng những ý tưởng về khoảnh khắc giao thoa giữa những giá trị truyền thống và hiện đại, nơi tôn vinh bản sắc văn hóa lâu đời cũng như hơi thở mới của thời đại thông qua lăng kính thời trang.
Trần Tùng Anh đạt giải Đặc biệt cuộc thi tài năng âm nhạc trẻ Điện ảnh - Âm nhạc

Trần Tùng Anh đạt giải Đặc biệt cuộc thi tài năng âm nhạc trẻ

TTTĐ - Giọng ca phi giới tính Trần Tùng Anh đã nhận được Giải thưởng Đặc biệt - Giải thưởng Thanh âm tại Vòng Chung kết quốc tế cuộc thi “QingYin Award - Youth music Festival 2024” sau một tuần tham gia tranh tài cùng 600 thí sinh đến từ nhiều quốc gia. Sự kiện do một trong những trường đào tạo âm nhạc hàng đầu Trung Quốc là Nhạc viện Chiết Giang Hàng Châu tổ chức.
Khởi động cuộc thi “Thiết kế National Costume” chủ đề “My Vietnam” Thời trang - Làm đẹp

Khởi động cuộc thi “Thiết kế National Costume” chủ đề “My Vietnam”

TTTĐ - Ban Tổ chức Mister Vietnam thông báo tổ chức tuyển chọn “Thiết kế National Costume” dành cho các đại diện Việt Nam sẽ tham gia các cuộc thi dành cho nam lớn nhất thế giới với những giải thưởng hấp dẫn.
Xem thêm