Tag

Hùng Thuận – Cao Mỹ Kim hóa “vợ chồng” trong "Truy tìm cao thủ"

Văn hóa 27/05/2021 11:40
aa
TTTĐ - Màn nhận gia đình của Hùng Thuận, Cao Mỹ Kim, Nguyễn Anh Tú, Huỳnh Lý không khiến nhiệm vụ tìm “cao thủ” hạ nhiệt. Bỗng hóa thành “vợ chồng”, Hùng Thuận liên tục có cử chỉ lịch thiệp với Cao Mỹ Kim.
Trần Anh Huy tiết lộ Hùng Thuận là đại gia bất động sản

"Truy tìm cao thủ" tuần này chào đón dàn diễn viên nổi tiếng. Toàn người quen trong nghề, cả 4 người chơi lập thành đại gia đình khắng khít: “ba mẹ” Hùng Thuận – Cao Mỹ Kim, “anh Hai” Nguyễn Anh Tú và “em út” Huỳnh Lý.

Hùng Thuận (bên trái) và Cao Mỹ Kim
Hùng Thuận (bên trái) và Cao Mỹ Kim

Xuất hiện tại chương trình với bộ vest lịch lãm, Hùng Thuận chia sẻ: “Do dạo này anh chuyển qua bất động sản, nên nhiều khi đi gặp khách hàng hay đối tác thì cũng nên mặc do chỉn chu, ra dáng doanh nhân mặc dù rất nóng”. MC Minh Xù liền đáp lời: “Nhưng rất tiếc anh à, chúng em không có tiền” để từ chối “chốt đơn” khiến trường quay cười vỡ bụng.

Sau khi bốc thăm lá phiếu chức năng, các người chơi bắt đầu diễn xuất. Trong vòng "Dò tìm", với 2 câu hỏi đầu tiên, “hot boy làng hài” Nguyễn Anh Tú và Huỳnh Lý liên tục trả lời chính xác khiến các người chơi khác dè chừng.

Huỳnh Lý
Huỳnh Lý

Ở câu hỏi thứ 3 “Năm 1928, nhân vật hoạt hình nào đầu tiên xuất hiện” thì “cặp đôi bất động sản” Hùng Thuận, Cao Mỹ Kim có câu trả lời là Vịt Donald, còn Huỳnh Lý, Nguyễn Anh Tú chọn Thuỷ thủ Popeye. Tuy nhiên, đáp án cuối cùng là chuột Mickey khiến ai cũng ngỡ ngàng.

Ở câu hỏi cuối “Cái gì càng trắng lại càng dơ”, diễn viên “Đất Phương Nam” là người duy nhất có đáp án đúng là “Cái bảng đen”. Sau màn “đấu tố” lẫn nhau thì cả 3 người chơi còn lại đồng lòng loại Hùng Thuận. Cách trả lời sai 3 câu đầu tiên khiến mọi người nghĩ anh đang giấu năng lực “biết tuốt”.

Huỳnh Lý và Nguyễn Anh Tú
Huỳnh Lý và Nguyễn Anh Tú

Tiếp theo là vòng "Định vị", Cao Mỹ Kim chơi lớn chọn gói câu hỏi "Kiến thức" khó nhất. Câu hỏi như sau “Hành tinh nào có thời gian thực hiện một vòng quay nhanh nhất hệ Mặt Trời”. Minh Xù đưa ra đáp án cuối cùng là “Sao Mộc” kèm với thông tin sao Mộc là hành tinh lớn nhất và cũng là hành tinh quay nhanh nhất trong hệ Mặt Trời khiến 3 người chơi bị trừ 15 điểm vì trả lời sai.

Hùng Thuận – Cao Mỹ Kim hóa “vợ chồng” trong

“Ba” Hùng Thuận đi thì “mẹ” Cao Mỹ Kim cũng không nên ở lại, hai lá phiếu đều chỉ vào nữ diễn viên xinh đẹp. Trong lúc “hai con” Huỳnh Lý, Nguyễn Anh Tú đắc chí thì Hùng Thuận liền chạy lại dìu tay “bà xã” về ghế chờ.

Hùng Thuận dắt Cao Mỹ Kim về chỗ
Hùng Thuận dắt Cao Mỹ Kim về chỗ

Ở vòng cuối, cả 2 quyết định thử thách ở gói câu hỏi Tư duy khó nhất là nhìn hình đoán chữ. Bức ảnh mô tả ngày tháng định sẵn và chấm ba chấm ở phần năm. Hai diễn viên hài đều có đáp án là “Ngày, tháng, năm”. Nhưng thực chất đáp án là “Thiếu niên” vì thiếu năm là thiếu niên.

Nguyễn Anh Tú và Huỳnh Lý có số điểm ngang nhau nên chương trình có thêm câu hỏi phụ để tìm ra người thắng cuộc. Cuối cùng, Nguyễn Anh Tú trả lời đúng “Gà ác” cho đáp án “Con gì sinh ra đã mang danh độc ác” và rinh về 10 triệu đồng. Trong đó, cao thủ biết tuốt chính là Hùng Thuận, tuy nhiên anh đã bị loại đầu tiên và chỉ nhận về 2 triệu đồng.

Hùng Thuận – Cao Mỹ Kim hóa “vợ chồng” trong
Kết quả của "Truy tìm cao thủ" tuần này

"Truy tìm cao thủ" được phát sóng lúc 19h15, thứ tư hằng tuần trên kênh THVL1.

50 bộ phim tiêu biểu phục vụ miễn phí các bạn nhỏ trong “Tuần phim hoạt hình Việt trên VTVGo” 50 bộ phim tiêu biểu phục vụ miễn phí các bạn nhỏ trong “Tuần phim hoạt hình Việt trên VTVGo”
"Đạo làm chồng đảm" - hàng loạt các câu chuyện “dở khóc dở cười” của chàng gangster sợ vợ
Phạm Yến “ẵm” 10 triệu nhưng sợ Nguyễn Văn Chung “cạch mặt” trong Phạm Yến “ẵm” 10 triệu nhưng sợ Nguyễn Văn Chung “cạch mặt” trong "Truy tìm cao thủ"

Đọc thêm

Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam Văn hóa

Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam

TTTĐ - Nguyễn Trọng Phan khiến nhiều người ngưỡng mộ với bài luận hoàn hảo chinh phục học bổng toàn phần NTU Singapore. Ngay từ khi là sinh viên năm thứ ba, Phan đã trúng tuyển thực tập sinh tại TikTok nhờ kinh nghiệm tích luỹ sau lần đứng lên từ thất bại.
“Hãy sống hết mình vì đời ngắn lắm” Văn học - Nghệ thuật

“Hãy sống hết mình vì đời ngắn lắm”

TTTĐ - Khi ở giữa ranh giới mỏng manh của sự sống và cái chết, cô gái trẻ Phạm Ngọc Phương Thảo đã quyết định viết một cuốn sách kể về câu chuyện của cuộc đời mình. "Hãy sống hết mình vì đời ngắn lắm" là một cuốn sách đầy cảm hứng, đưa độc giả vào hành trình của những con người không ngừng nỗ lực, không ngừng yêu thương và không ngừng sống một cuộc đời đầy ý nghĩa.
Khắc sâu tình dân tộc, nghĩa đồng bào, cùng vượt qua thiên tai Văn hóa

Khắc sâu tình dân tộc, nghĩa đồng bào, cùng vượt qua thiên tai

TTTĐ - Tối 17/9, chương trình nghệ thuật “Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ” với chủ đề “Việt Nam kiên cường” diễn ra tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (Hà Nội). Chương trình đã khắc sâu tình dân tộc, nghĩa đồng bào, đoàn kết, tương thân tương ái để vượt qua thiên tai, hoạn nạn.
Huyền Linh làm Đại sứ cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu Văn hóa

Huyền Linh làm Đại sứ cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu

TTTĐ - Người mẫu Huyền Linh nhận lời mời làm đại sứ nhí cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu diễn ra tại Việt Nam trong thời gian tới.
Chuyên gia John Kim chia sẻ về xu hướng váy cưới thu đông 2024 Văn hóa

Chuyên gia John Kim chia sẻ về xu hướng váy cưới thu đông 2024

TTTĐ - Chuyên gia trang điểm John Kim khai trương cửa hàng thời trang váy cưới JohnKim Hana Bridal tại Hà Nội sau nhiều năm tâm huyết ấp ủ. Đồng thời, anh cũng tiết lộ xu hướng trang phục mùa thu đông năm nay để các cô dâu lựa chọn trong ngày trọng đại của cuộc đời.
Trở thành Idol Social khó hay dễ? Giải trí

Trở thành Idol Social khó hay dễ?

TTTĐ - Đây là một trong những câu hỏi đặt ra thu hút nhiều sự quan tâm trong buổi lễ ra mắt khoá đào tạo “Nhân hiệu thực chiến - Idol Social”, được tổ chức tại TP HCM mới đây.
NSƯT Hoàng Tùng động viên quê hương khắc phục hậu quả cơn bão Điện ảnh - Âm nhạc

NSƯT Hoàng Tùng động viên quê hương khắc phục hậu quả cơn bão

TTTĐ - NSƯT Hoàng Tùng - Quán quân Sao Mai 2003 giới thiệu tới người yêu nhạc tác phẩm mang đậm âm hưởng dân gian trữ tình “Cha mẹ tôi già”. Ca khúc ra mắt đúng dịp Trung thu - Tết của tình thân và cũng là lời tri ân bố mẹ già, người dân quê hương Quảng Ninh đang nỗ lực khắc phục thiệt hại cơn bão số 3 vừa qua.
Các chương trình nghệ thuật quyên góp ủng hộ đồng bào vùng bão, lũ Văn học - Nghệ thuật

Các chương trình nghệ thuật quyên góp ủng hộ đồng bào vùng bão, lũ

TTTĐ - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) tổ chức 6 chương trình nghệ thuật nhằm quyên góp, ủng hộ đồng bào bị thiệt hại nặng nề do cơn bão số 3 (Yagi) gây ra.
Việt Nam kiên cường - Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ Văn hóa

Việt Nam kiên cường - Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ

TTTĐ - Trong những ngày qua, chứng kiến những đau thương, mất mát của đồng bào các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc chịu ảnh hưởng của bão số 3 (bão Yagi), với tinh thần “Tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách”, Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC, Oscar Media và Báo Hànộimới tổ chức thực hiện chương trình nghệ thuật “Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ”. Với chủ đề “Việt Nam kiên cường”, sự kiện sẽ diễn ra lúc 20h10 ngày 17/9 tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (8 Huỳnh Thúc Kháng, Ba Đình, Hà Nội).
“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai Văn hóa

“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai

TTTĐ - Từ thứ Bảy (14/9), trên kênh VTV3, chương trình “An toàn cho con” bắt đầu phát sóng chùm phim đặc biệt gồm 10 tập về chủ đề phòng, chống thiên tai.
Xem thêm