Tag

"Hội sách Trăng tròn - Cùng trăng đọc sách" với Đinh Tị Books

Văn hóa 11/09/2019 17:04
aa
TTTĐ- Một mùa Trung thu rực rỡ bắt đầu bừng nở trên khắp các phố phường Hà Nội với vô số hoạt động bổ ích dự kiến sẽ diễn ra. Nằm trong chuỗi sự kiện được tổ chức thường niên mỗi độ thu về, “Hội sách Trăng tròn - Cùng trăng đọc sách" năm nay tiếp tục được Đinh Tị Books mang đến cho các bạn đọc Thủ đô từ ngày 12-15/9 tại Quảng trường tòa nhà 34T Hoàng Đạo Thúy (Cầu Giấy, Hà Nội).

Đến "Hội sách Trăng tròn - Cùng trăng đọc sách" với Đinh Tị Books, độc giả nhỏ tuổi và cha mẹ sẽ có những hoạt động lí thú, bổ ích

Bài liên quan

Cựu tuyển thủ quốc gia, HLV Phan Thanh Bình làm giám khảo vòng thi "Mister Sport- Mister Việt Nam"

Giải thưởng "Sinh viên Nội thất Việt Nam 2019"- cú hích mới cho sinh viên năm cuối

Con trai Xuân Bắc chia sẻ bí quyết xem TV an toàn và phù hợp

Vui trung thu với sự kiện nghệ thuật "Mặt?" của nhóm họa sĩ G39

Nếu như sự kiện "Hội sách Trăng tròn" năm 2018 vừa rồi được tổ chức tại Phố sách Hà Nội đã thu hút hơn 6000 lượt người tham dự trong 3 ngày cuối tuần, thì "Hội sách Trăng tròn" năm nay sẽ được tổ chức tại một địa điểm mới rộng hơn, cùng quy mô hoành tráng hơn, để có thể đón 20.000 người tham dự. Cùng với thời gian tổ chức kéo dài hơn hẳn so với năm ngoái - từ ngày 12 đến hết ngày 15/9, Hội sách năm nay sẽ tiếp tục là điểm đến ưa thích của các gia đình trong mùa trăng thu này.

Bên cạnh người bạn là những cuốn sách, "Hội sách Trăng tròn" còn mang đến rất nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị để dịp này không chỉ là ngày hội của sách, mà còn là không gian văn hóa truyền thống với nhiều trò chơi dân gian và sự kiện.

Đêm hội: "Làm đèn ông sao - Rước trăng về phố" được tổ chức ngay trước thềm Trung thu, đêm hội "Làm đèn ông sao - Rước trăng về phố" là cơ hội để các bạn nhỏ cùng gia đình tìm hiểu về những chiếc đèn lồng, một sản phẩm mang tính “biểu tượng" của ngày Tết thiếu nhi và trải nghiệm hoạt động tự tay làm nên chiếc đèn của riêng mình.

Sự kiện sẽ diễn ra vào19h-20h30, thứ năm, ngày 12/9 tại Quảng trường tòa nhà 34T Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, Hà Nội.

Ca nhạc - kịch Trung thu: “Sự tích chú Cuội” và hoạt động "Rước đèn trông trăng" diễn ra ngay sau sự kiện “Đêm hội: Làm đèn ông sao - Rước Trăng về phố” là hoạt động ca nhạc - kịch Trung thu với sự tham gia hoạt náo của chú Cuội đến từ cung trăng. Đây cũng là người bạn dẫn chúng ta dung dăng dung dẻ đi rước đèn trong đêm ngày 14.

Đêm nhạc - kịch và rước đèn được tổ chức vào 20h30 - 21h30, thứ năm, ngày 12/9.

Chuỗi sự kiện "Xưởng sáng tạo mùa thu" gồm các hoạt động trải nghiệm sáng tạo đặc biệt dành cho các bạn nhỏ, "Xưởng sáng tạo mùa thu" là chuỗi các workshop được tổ chức liên tục trong 2 ngày thứ bảy và chủ nhật để phục vụ các bạn nhỏ.

Lịch hoạt động của "Xưởng sáng tạo mùa thu" bao gồm Workshop "Hô biến trang sách thành bức tranh 3D" diễn ra từ 9h - 10h, thứ bảy, ngày 14/9.

Workshop "Thử làm nhà khoa học nhí" diễn ra từ 16h - 17h30, thứ bảy, ngày 14/9.

Maxi quiz "Thử thách trí tuệ dành cho cả gia đình" thời gian: 9h-10h, chủ nhật, ngày 15/9.

Bên cạnh đó còn có các hoạt động bán và trưng bày sách với các ưu đãi hấp dẫn như giảm giá 30%- 50% toàn bộ sách Đinh Tị, tặng quà Trung thu miễn phí bao gồm hàng nghìn sản phẩm Tò he, trống bỏi, sách Mặt nạ... Đặc biệt, khu vực sách tô màu và check-in nhận quà luôn mở cửa đã được Đinh Tị chuẩn bị vô vàn sách tô màu để các khách hàng nhí có thể thoải mái tô vẽ miễn phí cả ngày.

Quà tặng hấp dẫn, hoạt động trải nghiệm phong phú, "Hội sách Trăng tròn - Cùng trăng đọc sách" với sự tổ chức đơn vị sách thiếu nhi hàng đầu Việt Nam như Đinh Tị Books, sẽ là một điểm đến độc đáo dành cho các gia đình trong mùa tết Trung thu 2019.

Đặt nền móng đầu tiên vào năm 2006, Công ty sách Đinh Tị (Đinh Tị Books) là một trong những đơn vị uy tín thuộc lĩnh vực xuất bản và phát hành sách thiếu nhi tại Việt Nam hiện nay. Ở Đinh Tị, các dòng sách dành cho độc giả nhỏ tuổi và sách cho các bậc phụ huynh luôn được quan tâm và dành nhiều tâm huyết.

Không chỉ liên kết xuất bản những cuốn sách chất lượng của tác giả trong nước, Đinh Tị Books còn bước ra thị trường quốc tế để đưa về Việt Nam những cuốn sách thiếu nhi nổi tiếng của Pháp, Anh, Bỉ,...

Song song với những tâm huyết dành cho dòng sách thiếu nhi, Đinh Tị còn chú trọng tới việc tổ chức các hoạt động xã hội hướng tới các em nhỏ. Với sự thành công của chuỗi workshop: Tự tay làm sách chuyển động, Tự tay làm thiệp, Vẽ tranh chiếu bóng – Kể chuyện trên tường,… Đinh Tị hi vọng "Hội sách Trăng tròn" cùng chuỗi các sự kiện dân gian và sáng tạo sẽ mang tới một Trung thu 2019 đặc biệt dành cho các bạn thiếu nhi.

Đọc thêm

"Hỡi đồng bào Thủ đô" - triển lãm về Hà Nội thời chống Pháp Văn hóa

"Hỡi đồng bào Thủ đô" - triển lãm về Hà Nội thời chống Pháp

TTTĐ - Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, Uỷ ban Nhân dân quận Hoàn Kiếm phối hợp với Trung tâm Lưu trữ quốc gia I xây dựng triển lãm 3D trực tuyến với tên gọi “Hỡi đồng bào Thủ đô”. Hoạt động này nhằm giới thiệu đến đông đảo công chúng những tài liệu lưu trữ và hình ảnh minh họa về cuộc đấu tranh chống Pháp của quân dân Hà Nội từ cuối thế kỉ 19 đến năm 1954, trong đó rất nhiều tài liệu lần đầu tiên công bố.
Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam Văn hóa

Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam

TTTĐ - Nguyễn Trọng Phan khiến nhiều người ngưỡng mộ với bài luận hoàn hảo chinh phục học bổng toàn phần NTU Singapore. Ngay từ khi là sinh viên năm thứ ba, Phan đã trúng tuyển thực tập sinh tại TikTok nhờ kinh nghiệm tích luỹ sau lần đứng lên từ thất bại.
“Hãy sống hết mình vì đời ngắn lắm” Văn học - Nghệ thuật

“Hãy sống hết mình vì đời ngắn lắm”

TTTĐ - Khi ở giữa ranh giới mỏng manh của sự sống và cái chết, cô gái trẻ Phạm Ngọc Phương Thảo đã quyết định viết một cuốn sách kể về câu chuyện của cuộc đời mình. "Hãy sống hết mình vì đời ngắn lắm" là một cuốn sách đầy cảm hứng, đưa độc giả vào hành trình của những con người không ngừng nỗ lực, không ngừng yêu thương và không ngừng sống một cuộc đời đầy ý nghĩa.
Khắc sâu tình dân tộc, nghĩa đồng bào, cùng vượt qua thiên tai Văn hóa

Khắc sâu tình dân tộc, nghĩa đồng bào, cùng vượt qua thiên tai

TTTĐ - Tối 17/9, chương trình nghệ thuật “Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ” với chủ đề “Việt Nam kiên cường” diễn ra tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (Hà Nội). Chương trình đã khắc sâu tình dân tộc, nghĩa đồng bào, đoàn kết, tương thân tương ái để vượt qua thiên tai, hoạn nạn.
Huyền Linh làm Đại sứ cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu Văn hóa

Huyền Linh làm Đại sứ cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu

TTTĐ - Người mẫu Huyền Linh nhận lời mời làm đại sứ nhí cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu diễn ra tại Việt Nam trong thời gian tới.
Chuyên gia John Kim chia sẻ về xu hướng váy cưới thu đông 2024 Văn hóa

Chuyên gia John Kim chia sẻ về xu hướng váy cưới thu đông 2024

TTTĐ - Chuyên gia trang điểm John Kim khai trương cửa hàng thời trang váy cưới JohnKim Hana Bridal tại Hà Nội sau nhiều năm tâm huyết ấp ủ. Đồng thời, anh cũng tiết lộ xu hướng trang phục mùa thu đông năm nay để các cô dâu lựa chọn trong ngày trọng đại của cuộc đời.
Trở thành Idol Social khó hay dễ? Giải trí

Trở thành Idol Social khó hay dễ?

TTTĐ - Đây là một trong những câu hỏi đặt ra thu hút nhiều sự quan tâm trong buổi lễ ra mắt khoá đào tạo “Nhân hiệu thực chiến - Idol Social”, được tổ chức tại TP HCM mới đây.
NSƯT Hoàng Tùng động viên quê hương khắc phục hậu quả cơn bão Điện ảnh - Âm nhạc

NSƯT Hoàng Tùng động viên quê hương khắc phục hậu quả cơn bão

TTTĐ - NSƯT Hoàng Tùng - Quán quân Sao Mai 2003 giới thiệu tới người yêu nhạc tác phẩm mang đậm âm hưởng dân gian trữ tình “Cha mẹ tôi già”. Ca khúc ra mắt đúng dịp Trung thu - Tết của tình thân và cũng là lời tri ân bố mẹ già, người dân quê hương Quảng Ninh đang nỗ lực khắc phục thiệt hại cơn bão số 3 vừa qua.
Các chương trình nghệ thuật quyên góp ủng hộ đồng bào vùng bão, lũ Văn học - Nghệ thuật

Các chương trình nghệ thuật quyên góp ủng hộ đồng bào vùng bão, lũ

TTTĐ - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) tổ chức 6 chương trình nghệ thuật nhằm quyên góp, ủng hộ đồng bào bị thiệt hại nặng nề do cơn bão số 3 (Yagi) gây ra.
Việt Nam kiên cường - Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ Văn hóa

Việt Nam kiên cường - Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ

TTTĐ - Trong những ngày qua, chứng kiến những đau thương, mất mát của đồng bào các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc chịu ảnh hưởng của bão số 3 (bão Yagi), với tinh thần “Tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách”, Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC, Oscar Media và Báo Hànộimới tổ chức thực hiện chương trình nghệ thuật “Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ”. Với chủ đề “Việt Nam kiên cường”, sự kiện sẽ diễn ra lúc 20h10 ngày 17/9 tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (8 Huỳnh Thúc Kháng, Ba Đình, Hà Nội).
Xem thêm