Tag

Hoàn Kiếm: Kiểm tra cửa hàng bán đồ bảo hộ lao động bất ngờ phát hiện “hàng cấm”

Bạn đọc 15/09/2018 09:26
aa
TTTĐ – Chủ cửa hàng cất giấu “hàng cấm” bên trong những bộ đồ bảo hộ lao động. Khi có nhu cầu của người mua, ngay lập tức các mặt hàng được mang ra…

Hoàn Kiếm: Kiểm tra cửa hàng bán đồ bảo hộ lao động bất ngờ phát hiện “hàng cấm”

Nghi ngờ cửa hàng bán đồ bảo hộ lao động có địa chỉ tại số 11 Hàng Đậu, quận Hoàn Kiếm bán những mặt “hàng cấm”.

Khoảng 15h30 phút ngày 13/9, tổ công tác Đội Cảnh sát kinh tế - Công an quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội phối hợp với Công an phường Đồng Xuân bất ngờ ập vào kiểm tra phát hiện lô hàng thắt lưng công an.

ảnh minh họa : Thắt lưng công an là loại mặt hàng cấm nhưng chủ của hàng vẫn thu mua và bán
ảnh minh họa : Thắt lưng công an là loại mặt hàng cấm nhưng chủ của hàng vẫn thu mua và bán

Tại đây lực lượng chức năng đã phát hiện và thu giữ hơn 300 sản phẩm gồm thắt lưng có khóa dập chữ Công an và hình ngôi sao màu vàng dập nổi, áo bông có nhãn mác in chữ “Bộ Công an – Công ty 19/5”.

Lô hàng được xác định là của Phạm Thị Thanh Thủy (SN 1972, trú tại phường Đồng Xuân, quận Hoàn Kiếm), Thủy khai nhận thu mua số hàng hóa trên của một đối tượng không quen biết mang về bán lại kiếm lời.

Phạm Thị Thanh Thủy biết đây là loại mặt hàng bị cấm buôn bán nên đã chủ động cất giấu bên trong những bộ quần áo bảo hộ lao động cửa hàng.

Với số lượng hơn 300 sản phẩm là dây lưng, áo bông của lực lượng vũ trang, Phạm Thị Thanh Thủy không xuất trình được giấy tờ, hóa đơn chứng minh nguồn gốc xuất xứ.

Cơ quan công an đã thu giữ toàn bộ số hàng để xác minh, làm rõ.

Đọc thêm

Hải Dương: Triệu tập 5 người tung tin “vỡ đê” Đường dây nóng

Hải Dương: Triệu tập 5 người tung tin “vỡ đê”

TTTĐ - Ngày 10/9, Công an tỉnh Hải Dương đã triệu tập 5 người đã tung tin sai sự thật về tình hình mưa, lũ gây hoang mang dư luận, ảnh hưởng nghiêm trọng công tác phòng chống bão lũ.
Hàng nghìn mét vuông đất giao trái thẩm quyền tại xã Nhị Khê Bạn đọc

Hàng nghìn mét vuông đất giao trái thẩm quyền tại xã Nhị Khê

TTTĐ - UBND xã Nhị Khê giao trái thẩm quyền hàng nghìn mét vuông đất cho cá nhân sử dụng và làm hư hỏng tài sản công đã được đầu tư trên khu đất này.
Lời giải nào cho đất vướng quy hoạch "treo" nhiều năm? Đường dây nóng

Lời giải nào cho đất vướng quy hoạch "treo" nhiều năm?

TTTĐ - Tập thể người dân sống tại phường An Phú Đông, Quận 12 mong muốn được xóa quy hoạch "treo" nhiều năm để có thể xây, sửa lại nhà đã xuống cấp trầm trọng.
Kon Tum: Kiến nghị thu hồi đất cấp trái quy định cho ông Ngô Sỹ Ngạn Đường dây nóng

Kon Tum: Kiến nghị thu hồi đất cấp trái quy định cho ông Ngô Sỹ Ngạn

TTTĐ – Sáng 28/8, tại TP Kon Tum, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Kon Tum tổ chức hội nghị giao ban báo chí tháng 8/2024. Đồng chí Lê Quang Thới, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Kon Tum chủ trì hội nghị.
Phục hồi điều tra vụ cán bộ Sở Tài chính Hải Phòng “khất nợ”! Đường dây nóng

Phục hồi điều tra vụ cán bộ Sở Tài chính Hải Phòng “khất nợ”!

TTTĐ - Ngày 26/3/2024, Báo Tuổi trẻ Thủ đô đã đăng bài “Một công chức mạo tin nhắn của lãnh đạo Sở để "khất nợ"? Mới đây Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an TP Hải Phòng đã có Thông báo phục hồi điều tra đối với vụ việc này.
Công ty Asiana House tiếp tục khất nợ người mua nhà Đường dây nóng

Công ty Asiana House tiếp tục khất nợ người mua nhà

TTTĐ - Công ty TNHH Kinh doanh và phát triển nhà Asiana House (Công ty Asiana House) có văn bản khất nợ đến tháng 5/2024 sẽ trả hết toàn bộ số tiền đặt cọc mua nhà của khách hàng nhưng đòi mãi đến nay bà Trương Mỹ Hồng vẫn chưa nhận được tiền.
Hồ sơ chuyển nhượng đất được hợp thức hóa như thế nào? Đường dây nóng

Hồ sơ chuyển nhượng đất được hợp thức hóa như thế nào?

TTTĐ - Vụ cựu quân nhân Lê Duy Chương bị ông Lưu Hồng Nam và bà Nguyễn Thị Hà làm giả hồ sơ, chữ ký để hợp thức hóa hồ sơ chuyển nhượng quyền sử dụng đất... có dấu hiệu sai phạm của cơ quan chức năng?
Cựu quân nhân gần 2 thập kỷ đi đòi lại đất của chính mình Bạn đọc

Cựu quân nhân gần 2 thập kỷ đi đòi lại đất của chính mình

TTTĐ - Đất của gia đình ông Chương (thôn Đăk Rơ Wang, xã Đăk Pxi, huyện Đăk Hà, tỉnh Kon Tum) đã được cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (GCNQSDĐ) nhưng bị người khác làm giả sổ hộ khẩu, giả chữ ký, lập hợp đồng chuyển nhượng để làm thủ tục xin cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất mang tên người khác.
Quan điểm của nhà trường là sai phạm đến đâu xử lý đến đó Bạn đọc

Quan điểm của nhà trường là sai phạm đến đâu xử lý đến đó

TTTĐ – Đại diện Ban giám hiệu trường Đại học Sư Phạm Kỹ thuật - Đại học Đà Nẵng khẳng định, quan điểm của nhà trường là không bao che, sai phạm đến đâu xử lý đến đó.
Đà Nẵng: Giảng viên đại học bị tố phát hành, sử dụng sách giả Bạn đọc

Đà Nẵng: Giảng viên đại học bị tố phát hành, sử dụng sách giả

TTTĐ - Một giảng viên trường Đại học Sư Phạm Kỹ thuật (Đại học Đà Nẵng) bị tố có dấu hiệu vi phạm quy định trong hoạt động xuất bản, in và phát hành, gian dối trong công tác đào tạo, làm hồ sơ thi giảng viên chính và thi đua khen thưởng.
Xem thêm