Tag

Hoa hậu Trần Thị Quỳnh hội ngộ dàn người đẹp trong “Lễ hội Hoa phượng đỏ 2022”

Giải trí 16/05/2022 11:53
aa
TTTĐ - Hoa hậu Trần Thị Quỳnh diện áo dài trắng, xinh đẹp hội ngộ dàn Hoa hậu, Á hậu trong “Lễ hội Hoa phượng đỏ 2022”.
Diệu Ngọc, Hà Thu, Vân Anh “đốn tim” sinh viên Huflit khi tuyển sinh Hoa hậu các Dân tộc VN 2022

Dàn người đẹp hội ngộ

Đã lâu lắm Hoa hậu thể thao 2007 Trần Thị Quỳnh mới tái xuất. Mấy năm gần đây, Hoa hậu Trần Thị Quỳnh tập trung vào công việc kinh doanh, cô ít có mặt ở các sự kiện của làng giải trí. Lần này, Trần Thị Quỳnh đã thu xếp tất cả mọi bận rộn để trở về quê hương, tham gia Lễ hội.

Hoa hậu Trần Thị Quỳnh (ngoài cùng bên phải) hội ngộ cùng dàn người đẹp
Hoa hậu Trần Thị Quỳnh (ngoài cùng bên phải) hội ngộ cùng dàn người đẹp

Tại sự kiện, Hoa hậu người Hải Phòng hội ngộ với loạt Hoa hậu, Á hậu, trong đó có những người đẹp nổi danh của đất Cảng như Hoa hậu Việt Nam Mai Phương, Á hậu Hải Phòng - Thu Nga, Hoa hậu biển Việt Nam 2002, Diệu Thúy…

Hoa hậu Trần Thị Quỳnh hội ngộ dàn người đẹp trong “Lễ hội Hoa phượng đỏ 2022”

Bên cạnh đó có sự góp mặt của Hoa hậu Ngọc Hân, Đỗ Mỹ Linh...

Hoa hậu Trần Thị Quỳnh hội ngộ dàn người đẹp trong “Lễ hội Hoa phượng đỏ 2022”

Các người đẹp diện các thiết kế áo dài trắng với họa tiết hoa phượng đỏ rực rỡ, cùng dạo bước thân thiết dưới trời hoa phượng đỏ đặcc trưng của Hải Phòng và tham gia phần trình diễn thời trang trong đêm lễ hội.

Hoa hậu Trần Thị Quỳnh hội ngộ dàn người đẹp trong “Lễ hội Hoa phượng đỏ 2022”

Đã lâu không xuất hiện, Trần Thị Quỳnh vẫn gây chú ý với nhan sắc của một người đẹp đất Cảng. Gương mặt tròn rất… Hải Phòng cùng vẻ đẹp thuần hậu của cô chính là ấn tượng luôn lưu lại đối với người đối diện.

Hoa hậu Trần Thị Quỳnh hội ngộ dàn người đẹp trong “Lễ hội Hoa phượng đỏ 2022”

Lần này trở về quê hương, Trần Thị Quỳnh mong mỏi được đóng góp chút sức nhỏ của mình để quảng bá vẻ đẹp quê hương thông qua việc tham gia sự kiện.

Tình yêu với quê hương

Trở về quê hương tham gia sự kiện, Trần Thị Quỳnh xúc động chia sẻ:

"Quê hương là gì hả mẹ/Mà cô giáo dạy hãy yêu/Quê hương là gì hả mẹ/Ai đi xa cũng nhớ nhiều?", đó chính xác là những gì Quỳnh nghĩ đến lúc trên chuyến bay về Hải Phòng tham dự chương trình Khai mạc Lễ hội Hoa phượng đỏ Hải Phòng 2022. Những vần thơ thanh khiết đầy cảm xúc của nhà thơ Đỗ Trung Quân thổn thức nhắc nhở mình là một người con đất cảng, người con xa quê được trở về trong niềm vinh dự và tự hào lớn lao góp mặt trong một sự kiện văn hoá bản sắc tôn vinh giá trị của một vùng đất anh hùng.

Hoa hậu Trần Thị Quỳnh hội ngộ dàn người đẹp trong “Lễ hội Hoa phượng đỏ 2022”

Quỳnh sinh ra và lớn lên ở Hải Phòng, nơi chôn rau cắt rốn, nơi có trận Bạch Đằng lừng lẫy, quê hương của rất nhiều danh nhân đã đóng góp xây dựng đất nước ở nhiều lĩnh vực. Hải Phòng còn được xem là vùng đất Hoa hậu, nhiều cô gái đất cảng đã được xướng danh trên bục cao nhất các cuộc thi nhan sắc trong nước và quốc tế.

Trở về với vai trò khách mới trình diễn tại buổi khai mạc Lễ hội Hoa phượng đỏ 2022 đối với Quỳnh là một kỷ niệm tuyệt vời và xúc động. Nên dẫu công việc vẫn bộn bề, Quỳnh tạm gác lại tất cả để được ngắm nhìn quê hương, ngắm nhìn những đồng hương ưu tú, để lắng nghe nhịp đập rộn ràng của Hải Phòng đang rạng rỡ đón chào một thời kỳ mới tươi sáng sau đại dịch.

Hoa hậu Trần Thị Quỳnh hội ngộ dàn người đẹp trong “Lễ hội Hoa phượng đỏ 2022”

Tạm xa Hải Phòng sau mốc son trở thành Hoa khôi Thể thao 2007, Quỳnh chuyển lên Hà Nội và sau này là Thành phố Hồ Chí Minh để phát triển sư nghiệp, Quỳnh luôn giữ trong lòng niềm tự hào là người con đất cảng bởi những phẩm chất đáng ngưỡng mộ của người dân nơi đây từ ngàn đời. Sự quyết liệt hiên ngang của bố, sự tần tảo yêu thương của mẹ đều là những "chất Hải Phòng" ngấm vào huyết quản rèn luyện Quỳnh trở thành một người tự lập, khao khát chinh phục bản thân.

Ở Lễ hội Hoa phượng đỏ, Quỳnh xúc động trước sự chỉn chu của ban tổ chức, xúc động trước sự hoành tráng tô đậm tầm vóc của một sự kiện văn hoá lớn mang đậm bản sắc, xúc động khi tái ngộ những người bạn những người tài năng đang tích cực đóng góp cho sự phát triển chung của toàn xã hội thông qua thành tích, nhiệt huyết và tầm ảnh hưởng của mình và hơn cả, Quỳnh xúc động trước thịnh tình niềm nở của khán giả. Mặc dù thời gian ít ỏi, nhưng bấy nhiêu thôi cũng đủ để cảm nhận được nguồn năng lượng dồi dào sẵn sàng bung toả của thành phố cảng, của quê hương nơi đã lưu lại tiếng khóc đầu đời của Quỳnh.

Hoa hậu Trần Thị Quỳnh hội ngộ dàn người đẹp trong “Lễ hội Hoa phượng đỏ 2022”

"Quê hương là con diều biếc/Tuổi thơ con thả trên đồng/Quê hương là con đò nhỏ/Êm đềm khua nước ven sông". Quả thật, cảm xúc về quê hương luôn là những cảm xúc sâu lắng và bình an nhất. Mỗi dịp về thăm Hải Phòng đều là những dịp để lại trong Quỳnh những kỷ niệm hạnh phúc và ngọt ngào lòng mẹ.

Trước những đổi thay mạnh mẽ, trước tương lai tươi sáng khi cả nước chiến thắng đại dịch sẵn sàng cho một cuộc bứt tốc về mọi mặt và Hải Phòng, bằng những ưu điểm vốn dĩ của mình, Quỳnh tin tưởng chắc chắn rằng "thành phố hoa phượng đỏ" sẽ gặt hái được những kết quả vượt bậc, những thành tích đáng tự hào để tiếp tục hun đúc sự hãnh diện và niềm tin yêu về nơi chôn rau cắt rốn của những người con Hải Phòng, dù đang ở đâu đi nữa".

Á hậu Huỳnh Thị Thanh Nga khoe vẻ ngọt ngào sau đăng quang Á hậu Huỳnh Thị Thanh Nga khoe vẻ ngọt ngào sau đăng quang
Hoa hậu Ngọc Hân bật khóc khi nhớ lại tuổi thơ Hoa hậu Ngọc Hân bật khóc khi nhớ lại tuổi thơ
Lộ diện ứng viên Hoa hậu các dân tộc Việt Nam đội vương miện 3 tỷ đồng Lộ diện ứng viên Hoa hậu các dân tộc Việt Nam đội vương miện 3 tỷ đồng

Đọc thêm

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục" Giải trí

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục"

TTTĐ - Với tâm huyết đưa nông sản địa phương chất lượng cao chinh phục thị trường thương mại trực tuyến, trong tập 4 của Nghề chủ chốt, Hằng "du mục" đã tìm về các vùng địa phương, trò chuyện cùng bà con nông dân, tìm hiểu và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, thuyết phục và đưa các sản phẩm nông sản chất lượng, đậm giá trị bản sắc vùng miền lên sóng livestream cùng TikTok Shop.
Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang Giải trí

Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang

TTTĐ - Để thực hiện tốt hơn sứ mệnh sau khi đăng quang, Ban Tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam đã có những định hướng cho Top 3 của cuộc thi trong thời gian tới.
Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh" Giải trí

Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh"

TTTĐ - Tối 24/8, phụ nữ quê hương Hai Bà Trưng cùng thể hiện tài năng thông qua chương trình "Vũ điệu Mê Linh". Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và hưởng ứng ngày “Phụ nữ Thủ đô khởi nghiệp sáng tạo - chuyển đổi xanh” năm 2024.
Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam Giải trí

Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam

TTTĐ - Nền tảng phát sóng trực tuyến (live streaming) hàng đầu thế giới Bigo Live vừa tổ chức một đêm Gala hoành tráng để khép lại chuỗi sự kiện Bigo Summer 2024. Sự kiện nhằm vinh danh và biểu dương các đại lý (agency), gia tộc và các thần tượng (Idol) xuất sắc trong cộng đồng người dùng Việt Nam.
Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ" Giải trí

Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ"

TTTĐ - Những hồi ức về một làng quê Bắc Bộ có mái nhà lá, lũy tre xanh, phiên chợ quê... được Ban Tổ chức chương trình "Ơn nghĩa sinh thành 2024" dày công chăm chút, đầu tư tại không gian "trở về bên mẹ"
Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới Giải trí

Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới

TTTĐ - Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 sẽ trở nên hoành tráng và nhiều cảm xúc hơn khi kết hợp bắn pháo hoa trong đêm giao thừa.
Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao Điện ảnh - Âm nhạc

Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao

TTTĐ - Tháng Tám với nhiều ngày lễ kỷ niệm lớn của đất nước đã trở thành dịp đặc biệt thường niên truyền động lực và cảm hứng để Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời (SSO) phối hợp với Nhà hát Hồ Gươm tổ chức các sự kiện hòa nhạc giao hưởng quốc tế. Năm nay, chương trình Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám với chủ đề “Brilliance in Harmony: A Night of Musical Mastery” sẽ diễn ra vào tối 16/8/2024 với sự góp mặt của nghệ sĩ nổi tiếng thế giới và Việt Nam.
MC Hồng Nhung: "Xin hãy hết lòng vì nghĩa mẹ, ơn cha" Văn hóa

MC Hồng Nhung: "Xin hãy hết lòng vì nghĩa mẹ, ơn cha"

TTTĐ - Chương trình nghệ thuật "Ơn nghĩa sinh thành" do Báo Tuổi trẻ Thủ đô tổ chức, từ nhiều năm qua đã trở thành một phần không thể thiếu mỗi dịp tháng Bảy về. Chương trình năm nay sẽ tiếp tục có sự đồng hành của gương mặt quen thuộc Hồng Nhung. Bằng sự chân thành và đầy cảm xúc, MC này sẽ mang đến những phút giây lắng đọng trong mỗi khán giả, góp phần gìn giữ nét đẹp đạo hiếu từ ngàn đời của người Việt.
MC Nguyên Khang: "Người trẻ hãy dành thời gian cho ba mẹ nhiều hơn" Văn hóa

MC Nguyên Khang: "Người trẻ hãy dành thời gian cho ba mẹ nhiều hơn"

TTTĐ - "Tôi luôn mong muốn người trẻ hãy dành thời gian cho ba mẹ nhiều hơn, vì điều ba mẹ cần là sự thăm hỏi trò chuyện, quan tâm của con cái. Sự thành đạt của chúng ta là món quà quý nhất với ba mẹ..." - MC Nguyên Khang chia sẻ với phóng viên Báo Tuổi trẻ Thủ đô.
Hoa hậu Vũ Hoa hoàn thiện mình mỗi ngày Giải trí

Hoa hậu Vũ Hoa hoàn thiện mình mỗi ngày

TTTĐ - Sau khi đăng quang Mrs Earth Vietnam 2024 Vũ Hoa càng ngày càng khẳng định vẻ đẹp của mình không chỉ đến từ tuổi trẻ, tri thức mà còn là sự tự tin và ý chí rèn luyện, phấn đấu hoàn thiện mình mỗi ngày.
Xem thêm