Tag

Hoa hậu Thùy Tiên trao tặng Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ trang phục dự thi quốc tế

Thời trang - Làm đẹp 25/01/2022 18:32
aa
TTTĐ - Hoa hậu Thùy Tiên và “Bà trùm Hoa hậu” đã cùng các NTK Tín Thái, NTK Nguyễn Minh Tuấn, NTK Song Toàn đã trao tặng trang phục dự thi Miss Grand International 2021 đến Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ.
Hoa hậu Thùy Tiên đội mưa, lội bùn đất lên vùng cao tặng sân chơi cho các em nhỏ

Hoa hậu Thùy Tiên đã ghi dấu một hành trình tạo nên lịch sử chưa từng có tại Miss Grand International 2021. Mỗi lần Thùy Tiên xuất hiện trên truyền thông trong nước lẫn quốc tế, nàng hậu đều mang đến ấn tượng khó phai về hình tượng người phụ nữ Việt Nam.

Góp phần tạo nên những dấu ấn của Thùy Tiên tại một trong 6 đấu trường nhan sắc uy tín nhất hành tinh, không thể không nhắc đến những bộ trang phục mà cô cùng các nhà thiết kế Việt Nam đã dày công chuẩn bị trước khi lên đường.

Hoa hậu Thùy Tiên tại hoạt động trao tặng trang phụ dự thi đến Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ
Hoa hậu Thùy Tiên tại hoạt động trao tặng trang phụ dự thi đến Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ

Nhân dịp trở về nước sau đăng quang, Hoa hậu Thùy Tiên cùng bà Phạm Kim Dung - giám đốc quốc gia Miss Grand Vietnam đã quyết định trao tặng lại 4 bộ trang phục đặc biệt đến Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ.

Buổi lễ được tổ chức nhằm truyền tải những ý nghĩa, giá trị sâu sắc được gửi gắm trong từng bộ trang phục, và từ đó có thể tiếp tục lan tỏa rộng rãi hơn đến mọi người về hành trình của đại diện Việt Nam - Nguyễn Thúc Thùy Tiên.

Hoa hậu Thùy Tiên trao tặng Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ trang phục dự thi quốc tế

Được biết, Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ là nơi tôn vinh giá trị truyền thống của người phụ nữ Nam Bộ thông qua những phòng trưng bày và lưu giữ những hiện vật, tư liệu quý. Bên cạnh đó, bảo tàng còn ghi lại lịch sử hình thành những chiến công lẫy lừng của người phụ nữ Việt Nam từ trước đến nay.

Hoa hậu Thùy Tiên trao tặng Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ trang phục dự thi quốc tế

Đến tham dự buổi lễ trao tặng của Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên có sự tham gia của: ông Nguyễn Văn Quế - Phó chủ tịch Hội di sản văn hoá TP.HCM, bà Nguyễn Thị Thắm - Giám đốc Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ cùng đại diện các lãnh đạo ban ngành thuộc Sở Văn hoá Thể thao TP.HCM, Ban tuyên giáo Hội Liên hiệp Phụ nữ TP.HCM.

Trước khi bắt đầu chương trình, ban lãnh đạo, Hoa hậu Thùy Tiên, bà Phạm Kim Dung cùng các nhà thiết kế đã cùng đến tượng đài Bà mẹ Việt Nam Anh hùng để dâng hương, thể hiện sự tôn kính dành cho những thế hệ phụ nữ Việt Nam kiên cường đi trước.

Bà Phạm Kim Dung và Thùy Tiên
Bà Phạm Kim Dung và Thùy Tiên

Tổng Giám đốc công ty Sen Vàng - bà Phạm Kim Dung thể hiện sự vui mừng khi Bảo tàng Phụ nữ Nam bộ đồng ý và ghi nhận những đóng góp của Hoa hậu Thùy Tiên ở một vị trí trang trọng: "Bên cạnh những kỷ vật quý giá, chúng ta còn có những kỷ vật mang tính thời đại, thể hiện sự nỗ lực đóng góp của phụ nữ cho tương lai, cho nước nhà.

Chính sự nhìn nhận nghiêm túc của Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam đã giúp những hoạt động của Hoa hậu dần trở thành một trong những hoạt động xã hội có sức ảnh hưởng đối với phụ nữ".

Hoa hậu Thùy Tiên phát biểu tại buổi lễ
Hoa hậu Thùy Tiên phát biểu tại buổi lễ

Chia sẻ về những trang phục đồng hành cùng mình tỏa sáng tại Miss Grand International 2021, Hoa hậu Thùy Tiên dành lời cảm ơn sâu sắc đến các nhà thiết kế và những người đã giúp cô tạo nên những bộ trang phục tỉ mỉ, ý nghĩa. Tâm huyết và công sức của toàn bộ ekip đồng hành đã được đền đáp xứng đáng với ngôi vị cao nhất cuộc thi. Hy vọng rằng đây sẽ là động lực để các thế hệ nhà thiết kế có thể tiếp tục sáng tạo và giúp sức nhiều hơn những đại diện Việt Nam trong tương lai.

Với 4 bộ trang phục: Thiên thần áo xanh (NTK Tín Thái), Kim cương Đỏ và Giấc mơ Vương miện (NTK Nguyễn Minh Tuấn), Cánh chim Hòa bình (NTK Song Toàn), nghi thức bàn giao được diễn ra vô cùng trang trọng.

Hoa hậu Thùy Tiên trao tặng Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ trang phục dự thi quốc tế

Chia sẻ về việc trao tặng, NTK Tín Thái bày tỏ: “Bảo tàng Phụ nữ Nam bộ luôn là một nơi mà Tín Thái tìm đến mỗi lần cần thêm những nguồn cảm hứng, sạc lại năng lượng để làm nghề. Tín rất vui khi có thể trao tặng bộ trang phục Thiên thần áo xanh - một trong những thiết kế tâm huyết, ý nghĩa của bản thân cho Bảo tàng, đóng góp vào công cuộc gìn giữ nét đẹp truyền thống của người phụ nữ Việt Nam.”

Bên cạnh đó, NTK Nguyễn Minh Tuấn đồng tình với những chia sẻ của NTK Tín Thái, anh mong rằng: “Không chỉ những giá trị truyền thống mà những đường nét hiện đại, vẻ đẹp năng động của người phụ nữ Việt Nam ngày nay cũng sẽ được nhớ đến và lưu giữ.” Đại diện của NTK Song Toàn tại sự kiện cũng đã chuyển lại lời nhắn thể hiện niềm vinh dự khi có thể đóng góp làm nên những giá trị tốt đẹp cho người phụ nữ Việt Nam.

Hoa hậu Thùy Tiên trao tặng Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ trang phục dự thi quốc tế

Bà Nguyễn Thị Thắm - Giám đốc Bảo tàng Phụ nữ Nam bộ tỏ ra vui mừng vì các cá nhân, tổ chức đã rất nhiệt tình trong việc giữ gìn và duy trì nét đẹp văn hóa. Để đáp lại tấm chân tình, bà Nguyễn Thị Thắm đã trao tặng khăn rằn cho Hoa hậu Thùy Tiên, bà Phạm Kim Dung cũng như các Nhà thiết kế đã mang những kỷ vật trân quý đến cho Bảo tàng. Xuất hiện tại sự kiện, còn có sự góp mặt của diễn viên Quang Trung, một trong những người bạn thân thiết của NTK Tín Thái.

Chuỗi sự kiện của Hoa hậu Thùy Tiên nhân ngày trở về vẫn được tiếp tục với rất nhiều hoạt động ý nghĩa. Hơn thế nữa, Hoa hậu Thùy Tiên hứa hẹn sẽ mang đến những dự án vô cùng thiết thực cho cộng đồng trong tương lai.

Hoa hậu Lương Thùy Linh, Á hậu Tường San cùng chia sẻ về chủ đề “Thanh nữ 4.0” Hoa hậu Lương Thùy Linh, Á hậu Tường San cùng chia sẻ về chủ đề “Thanh nữ 4.0”
Mister Vietnam Minh Quyền “cao lấn át” tại sơ khảo Miss Fitness Vietnam Mister Vietnam Minh Quyền “cao lấn át” tại sơ khảo Miss Fitness Vietnam
Hoa hậu Thùy Tiên bảo trợ trẻ em mồ côi do COVID-19 Hoa hậu Thùy Tiên bảo trợ trẻ em mồ côi do COVID-19

Đọc thêm

Á hậu Thủy Tiên, Kim Duyên, Bùi Quỳnh Hoa hội ngộ dàn sao Việt Văn hóa

Á hậu Thủy Tiên, Kim Duyên, Bùi Quỳnh Hoa hội ngộ dàn sao Việt

TTTĐ - Dàn sao Việt gồm Bình An, Phương Nga, Kim Duyên, Bùi Quỳnh Hoa... đã góp mặt tại sự kiện làm đẹp tại Thành phố Hồ Chí Minh.
“Siêu mẫu nhí Vĩnh Phúc” trở thành đại sứ quảng bá du lịch Thời trang - Làm đẹp

“Siêu mẫu nhí Vĩnh Phúc” trở thành đại sứ quảng bá du lịch

TTTĐ - Cuộc thi "Siêu mẫu nhí Vĩnh Phúc" sẽ được tổ chức lần đầu tiên vào tháng 9/2024 tại thành phố Vĩnh Yên nhằm tìm kiếm và phát triển các tài năng nhí trong lĩnh vực người mẫu chuyên nghiệp, đồng thời góp phần quảng bá du lịch.
"I dreamed a dream" - show thời trang đẳng cấp của Chung Thanh Phong Văn hóa

"I dreamed a dream" - show thời trang đẳng cấp của Chung Thanh Phong

TTTĐ - Tối 26/8, Chung Thanh Phong ra mắt giới mộ điệu 80 thiết kế limited Haute Couture trong show diễn "I dreamed a dream" tại khu nghỉ dưỡng InterContinental, Đà Nẵng.
"Vũ điệu áo dài" - sân chơi hấp dẫn cho giới trẻ Thời trang - Làm đẹp

"Vũ điệu áo dài" - sân chơi hấp dẫn cho giới trẻ

TTTĐ - Chiều 27/8, Sở Du lịch Hà Nội, Hội LHPN Hà Nội, Thành đoàn Hà Nội và các đơn vị liên quan phối hợp tổ chức họp báo Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2024.
Mẫu nhí Minh Triết diễn tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội Văn hóa

Mẫu nhí Minh Triết diễn tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội

TTTĐ - Tham gia trình diễn trong bộ sưu tập (BST) “Tùng dinh dinh” của nhà thiết kế (NTK) Chế Quyết Tiến là dàn mẫu chuyên nghiệp cùng các mẫu nhí. Nổi bật trong dàn mẫu nhí là cậu bé Bùi Khâu Minh Triết (sinh năm 2017).
Phụ nữ Mê Linh khoe sắc cùng áo dài Thời trang - Làm đẹp

Phụ nữ Mê Linh khoe sắc cùng áo dài

TTTĐ - Tối 23/8, huyện Mê Linh (Hà Nội) đã long trọng tổ chức chương trình “Duyên dáng Áo dài Mê Linh”. Trong khuôn khổ chương trình, những phụ nữ của quê hương Hai Bà Trưng đã tỏa sáng trong tà áo truyền thống.
Chi Pu hóa nàng tiên với váy cưới của Chung Thanh Phong Thời trang - Làm đẹp

Chi Pu hóa nàng tiên với váy cưới của Chung Thanh Phong

TTTĐ - Trong bộ ảnh thời trang mới, Chi Pu trở thành nàng thơ của nhà thiết kế Chung Thanh Phong. Dưới ống kính của nhiếp ảnh gia Tee Le, cô vào vai nàng tiên trong những câu chuyện cổ tích lung linh, mang vẻ đẹp đầy cuốn hút và huyền bí.
Áo dài Huế trở thành di sản văn hóa phi vật thể quốc gia Văn hóa

Áo dài Huế trở thành di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

TTTĐ - “Tri thức may và mặc áo dài Huế” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đưa vào Danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
UNIQLO công bố khai trương 2 cửa hàng mới trong mùa Thu/Đông 2024 Thời trang - Làm đẹp

UNIQLO công bố khai trương 2 cửa hàng mới trong mùa Thu/Đông 2024

TTTĐ - Ngày 9/8, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố kế hoạch mở rộng hệ thống cửa hàng bán lẻ tại các thành phố lớn là Hải Phòng và Thành phố Hồ Chí Minh, với 2 cửa hàng mới tại các trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Plaza Imperia (Hải Phòng) và Parc Mall (Thành phố Hồ Chí Minh).
Dàn người đẹp lộng lẫy với trang sức của NTK Ngô Diễm Hương Văn hóa

Dàn người đẹp lộng lẫy với trang sức của NTK Ngô Diễm Hương

TTTĐ - Dàn người mẫu, Hoa hậu nổi tiếng cùng khoe sắc trong những bộ trang sức cầu kì, tinh tế, bắt mắt của nhà thiết kế (NTK) Ngô Diễm Hương.
Xem thêm