HMD Global công bố chiến dịch mới mang tên “Không phải lúc chết”
Nữ diễn viên Lynch
Bài liên quan
Nokia C1 được bán độc quyền tại Thế giới di động
Nâng cấp trải nghiệm smartphone với Nokia C1
Nokia sẽ cho ra mắt smartphone màn hình gập ngay trong năm nay
Nokia 2.3 chính thức ra mắt người dùng với sức mạnh cải tiến AI
HMD Global công bố chất liệu thân thiện với môi trường làm nên chiếc smartphone Nokia 7.2
Nokia smartphones bắt đầu cập nhật hệ điều hành Android 10
Nữ diễn viên Lynch |
Chiến dịch được thực hiện dựa trên cảm hứng từ bộ phim và được chỉ đạo bởi đạo diễn tài ba Amma Asante – người đã từng đoạt giải BAFTA. Quảng cáo này là một phần của chiến dịch tiếp thị toàn cầu lớn nhất từ trước đến nay của HMD Global nhằm giới thiệu đến người dùng smartphone Nokia như một "Trợ thủ đắc lực luôn bên bạn”.
Một loạt các mẫu điện thoại Nokia sẽ được xuất hiện trong phim “Không phải lúc chết” và được quảng bá rộng rãi trên khắp các phương tiện thông tin đại chúng như rạp chiếu phim, mạng xã hội, quảng cáo ngoài trời và các nhà bán lẻ. Chiến dịch này sẽ chính thức được ra mắt trên toàn cầu vào Chủ nhật, ngày 8 tháng 3 – Ngày Quốc tế Phụ nữ. Đoạn video giới thiệu dài 90 giây được phát hành sẽ cho người dùng một cái nhìn toàn cảnh về chiến dịch đặc biệt lần này cũng như được xem trước những chiếc smartphone Nokia sắp được ra mắt trong thời gian tới.
Mẫu điện thoại Nokia được sử dụng chính cho phim “Không Phải Lúc Chết” sẽ được chính thức công bố vào ngày 12 tháng 11 năm 2020. Bên cạnh đó, Nokia 7.2 và Nokia 3310 cũng là 1 những chiếc điện thoại được xuất hiện trong phim. Nokia 7.2 được biết đến với sự nổi bật về bộ ba camera 48MP mạnh mẽ cùng công nghệ Quad Pixel và ống kính ZEISS, còn Nokia 3310 được người dùng biết đến và yêu mến bởi tính biểu tượng của Nokia từ xưa.
Trở thành đối tác điện thoại chính thức cho bộ phim nổi tiếng như “Không phải lúc chết” đã minh chứng cho vị thế của HMD Global là nhà cung cấp smartphone Android toàn cầu với cam kết bảo mật, luôn được cập nhật và cải tiến công nghệ, nhằm đáp ứng được nhu cầu của những khách hàng khó tính nhất thế giới như đặc vụ của Cơ quan tình báo MI6.
Đoạn video sắp phát hành được quay trong bối cảnh đường chân trời đặc trưng của London có nhà thờ chính tòa thánh Paul’s và Tòa nhà Shard. Đặc vụ Nomi đã sử dụng một loạt các tính năng mới trên smartphone Nokia để hoàn thành nhiệm vụ của mình.
Nói về trải nghiệm của mình với HMD Global, nữ diễn viên Lynch chia sẻ: “Chiếc điện thoại đầu tiên mà tôi sử dụng là Nokia 3210 khi tôi khoảng mười tuổi. Ngày đó, việc thay đổi các nút bấm và giao diện trong khi chơi trò Snake đã từng khiến tôi say mê chiếc điện thoại Nokia vô cùng! Vì vậy, tôi rất phấn khích và hào hứng khi thấy các sản phẩm smartphone Nokia đã phát triển như thế nào từ những năm tháng thơ ấu của tôi cho đến nay. Tôi cảm thấy rất tự hào khi được vào vai Nomi, người sẽ giúp công bố chiếc smartphone mới từ thương hiệu huyền thoại Nokia”.
Đạo diễn Amma Asante giải thích: “Tôi luôn bị cuốn hút vào những dự án mô phỏng những người phụ nữ mạnh mẽ và trí tuệ. Đây cũng là lý do mà chiến dịch lần này được tạo ra một cách chỉn chu để giới thiệu Nomi như một đặc vụ đầy bản lĩnh khi vừa dũng cảm chống lại những kẻ xấu trong xã hội vừa thể hiện được bản tính hài hước của một người phụ nữ dí dỏm”.
Juho Sarvikas, Giám đốc sản phẩm HMD chia sẻ thêm: “Có một vài điểm tương đồng giữa công nghệ và bộ phim “Không phải lúc chết”. Bộ phim cam kết đổi mới và kết hợp với những tính năng công nghệ tuyệt vời được tích hợp trong chiếc smartphone Nokia. Điều này sẽ biến thiết bị của chúng tôi thành tiện ích duy nhất mà bất kỳ ai cũng sẽ cần, thậm chí là một điệp viên. Việc hợp tác này được đánh giá như một sự kết hợp vượt trội hơn bao giờ hết.
Đáng tin cậy, chế độ bảo mật và thiết kế cứng cáp là nền tảng mà mọi điện thoại Nokia được xây dựng và các giá trị của chúng tôi được thế hiện thông qua bộ phim “Không phải lúc chết” và thông qua điệp viên 00 mới – Nomi. Chúng tôi rất tự hào khi có thể đem những công nghệ mới và tiên tiến nhất đến gần hơn với mọi người dùng và mong muốn có thể thực hiện điều này thông qua quan hệ đối tác mới nhất của HMD Global”.