Tag

HLV Yoga từng bị mẹ “đối phương” chê nghèo tiếp tục tìm kiếm tình yêu

Văn hóa 25/06/2021 09:00
aa
TTTĐ - Hoàng Nguyễn từng tham gia show hẹn hò nhưng bị mẹ “đối phương” chê “không chấm được điểm nào”. Sau thời gian ồn ào, nam HLV Yoga tiếp tục trở lại tìm kiếm tình yêu tại "Tần số tình yêu".
Nữ chính quyết tâm tỏ tình với nam giám đốc dù không được thả sóng tại "Tần số tình yêu"

Trong tập 17 "Tần số tình yêu" mùa 3 sắp lên sóng ngày 25/6 vào lúc 21h35 thứ sáu trên HTV7, 5 anh chàng là Hoàng Nguyễn (huấn luyện viên Yoga), Khắc Huy (kinh doanh giày dép), Tâm Minh (nhân viên kinh doanh), Duy Chương (nhân viên kinh doanh), Tuấn Khanh (nhân viên văn phòng) sẽ cùng nhau chinh phục nữ chính xinh đẹp Thanh Thảo.

MC Phương Trinh Jolie và Quốc Bảo
MC Phương Trinh Jolie và Quốc Bảo

Cũng trong tập này, Chí Thiện bất ngờ vắng mặt, người đứng cạnh bên Phương Trinh Jolie thay thế vị trí của anh là MC Quốc Bảo. Được biết, MC Quốc Bảo sẽ là người đồng hành cùng với Phương Trinh Jolie trong những tập tiếp theo của "Tần số tình yêu" mùa 3.

Nữ chính tập này là Thanh Thảo (36 tuổi), cô đang làm công việc kinh doanh. Xuất hiện trên sân khấu, cô nhanh chóng “đốn tim” mọi người bởi nụ cười rạng rỡ và vẻ đẹp đằm thắm. Thanh Thảo chia sẻ cô từng một lần đổ vỡ trong hôn nhân. Đặc biệt, sự có mặt của Thanh Thảo khiến MC Quốc Bảo rất bất ngờ. Nam MC chia sẻ, Thanh Thảo từng là cô giáo cũ, vì điều này, nam MC cảm thấy khá áp lực với “nhiệm vụ” làm mai cho cô giáo.

Nữ chính Thanh Thảo
Nữ chính Thanh Thảo

Được biết, nữ chính và chồng cũ đã chia tay được 7 năm. Thanh Thảo và chồng cũ có với nhau hai người con. Khi biết mẹ tham gia chương trình "Tần số tình yêu", hai người con của Thanh Thảo cũng hết lòng ủng hộ. Hai bé cho biết Thanh Thảo là người mẹ tuyệt vời, hay giúp đỡ mọi người. Hai con của cô bày tỏ mong muốn qua chương trình mẹ sẽ gặp được người chăm sóc mẹ đến hết đời.

Thanh Thảo bật khóc khi chia sẻ về hoàn cảnh của mình
Thanh Thảo bật khóc khi chia sẻ về hoàn cảnh của mình

Bên cạnh đó, anh chàng Hoàng Nguyễn - giáo viên Yoga từng bị từ chối trong show hẹn hò tiếp tục tham gia chương trình để tìm kiếm một nửa của đời mình. Trước đó, anh từng bị mẹ nữ chính dùng những lời lẽ khó nghe để chê bai “không chấm được điểm nào”. Ngay sau đó, cả Hoàng Nguyễn và “đối phương” đã không thể thành đôi.

Hoàng Nguyễn
Hoàng Nguyễn

Có thể thấy sau thời gian ồn ào, hiện tại, anh chàng HLV Yoga vẫn đang trong trạng thái độc thân. Trong phần trò chuyện với Thanh Thảo, HLV Yoga bày tỏ liệu sau lần đổ vỡ trước, cô đã rút ra được kinh nghiệm gì hay không.

Bà mẹ hai con tâm sự lúc còn trẻ, cô cho rằng yêu và cưới người mình yêu hạnh phúc, tuy nhiên, khi bước vào cuộc sống hôn nhân, cuộc sống vợ chồng sẽ có nhiều phát sinh. Cô không muốn lặp lại và cũng không muốn nhắc về quá khứ. “Nếu Thảo lập gia đình một lần nữa thì Thảo sẽ có cho bản thân mình một cách sống khác hơn trước về chuyện đối xử với con với chồng. Hiện Thảo đang có hai đứa con, Thảo biết cách chia sẻ bên là con, bên là chồng nhưng gộp chung vẫn là một gia đình” – nữ chính bộc bạch.

Với những chia sẻ chân thành của Thanh Thảo, liệu cô sẽ tìm được người đàn ông xứng đáng? Anh chàng Hoàng Nguyễn liệu có tìm được chân ái của mình sau khi tham gia chương trình hay không?

Phương Trinh Jolie bất ngờ khi “em gái” bí mật tham gia Phương Trinh Jolie bất ngờ khi “em gái” bí mật tham gia "Tần số tình yêu"
Chí Thiện thót tim với màn biểu diễn của ảo thuật gia trong Chí Thiện thót tim với màn biểu diễn của ảo thuật gia trong "Tần số tình yêu"
Chàng trai từ bỏ giải thưởng 20 triệu đồng, quyết ra về cùng nữ chính “Tần số tình yêu” Chàng trai từ bỏ giải thưởng 20 triệu đồng, quyết ra về cùng nữ chính “Tần số tình yêu”

Đọc thêm

Khắc họa mùa thu Hà Nội đầy hào hùng và lãng mạn Văn hóa

Khắc họa mùa thu Hà Nội đầy hào hùng và lãng mạn

TTTĐ - Hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội thực hiện chương trình chính luận nghệ thuật đặc biệt "Hà Nội những cảm xúc tháng 10".
Triển lãm 100 tài liệu về những ngày tiếp quản Hà Nội Văn hóa

Triển lãm 100 tài liệu về những ngày tiếp quản Hà Nội

TTTĐ - Ngày 3/10, triển lãm “Hà Nội - Ký ức những ngày tiếp quản” chính thức mở cửa đón khách tham quan tại Nhà triển lãm (61 Tràng Tiền, Hà Nội).
Ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch: Tăng tốc, sáng tạo, về đích Văn học - Nghệ thuật

Ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch: Tăng tốc, sáng tạo, về đích

TTTĐ - Tại buổi Họp báo thường kỳ quý III năm 2024, Chánh Văn phòng, người phát ngôn Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) Nguyễn Danh Hoàng Việt khẳng định ngành sẽ "Tăng tốc, sáng tạo, về đích" trong quý IV/2024.
Người dân và du khách hào hứng với triển lãm "Hà Nội trong tôi" Văn hóa

Người dân và du khách hào hứng với triển lãm "Hà Nội trong tôi"

TTTĐ - Hướng đến kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), tại khu vực Hồ Gươm, triển lãm ảnh ngoài trời “Hà Nội trong tôi” được tổ chức trên không gian đi bộ từ ngày 28/9 đến 29/10.
Trải nghiệm đầy tự hào trên vùng đất thiêng Điện Biên Phủ Nhịp điệu cuộc sống

Trải nghiệm đầy tự hào trên vùng đất thiêng Điện Biên Phủ

TTTĐ - Điện Biên Phủ (tỉnh Điện Biên) không chỉ là một địa danh lịch sử mà còn là biểu tượng của lòng yêu nước, sự kiên cường và tinh thần bất khuất của dân tộc Việt Nam.
Tối mai (4/10), khai mạc Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2024 Người Hà Nội

Tối mai (4/10), khai mạc Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2024

TTTĐ - Tối mai (4/10), tại Trung tâm Bảo tồn Di sản Thăng Long, Hà Nội sẽ diễn ra đêm khai mạc Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2024.
Jacqueline Tiên Nguyễn tỏa sáng tại Milan & Paris Fashion Week Thời trang - Làm đẹp

Jacqueline Tiên Nguyễn tỏa sáng tại Milan & Paris Fashion Week

TTTĐ - Tuần lễ Thời trang Milan & Paris trở nên rực rỡ hơn bao giờ hết với sự góp mặt của Jacqueline Thảo Tiên Nguyễn trên cương vị mới - CEO của DAFC. Hơn nữa, Jacqueline Tiên Nguyễn còn đồng hành cùng Marie Trâm Anh và Ashleigh Huỳnh càng làm tăng thêm sức hút của bộ ba mỹ nhân Việt.
Lắng nghe những cây bàng kể chuyện lịch sử hào hùng Văn hóa

Lắng nghe những cây bàng kể chuyện lịch sử hào hùng

TTTĐ - Thiết thực kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), dưới sự chỉ đạo của Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội, Ban Quản lý Di tích Nhà tù Hỏa Lò tổ chức trưng bày chuyên đề “Bàng ơi...!”. Loài cây bình dị này cũng là chứng nhân để kể lại những câu chuyện lịch sử hào hùng của Hà Nội và đất nước ta.
Hoàng thành Thăng Long tổ chức chuỗi hoạt động đặc sắc Văn hóa

Hoàng thành Thăng Long tổ chức chuỗi hoạt động đặc sắc

TTTĐ - Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), Trung tâm Bảo tồn Di sản Thăng Long - Hà Nội phối hợp với các đơn vị tổ chức chuỗi hoạt động trưng bày, triển lãm tại khu di sản Hoàng thành Thăng Long.
Những tác phẩm nổi tiếng trong "Hà Nội sức sống và niềm tin" Văn hóa

Những tác phẩm nổi tiếng trong "Hà Nội sức sống và niềm tin"

TTTĐ - Nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam tổ chức triển lãm “Hà Nội sức sống và niềm tin”.
Xem thêm