Tag

HLV Park Hang-seo nhận hung tin từ "trò cưng" Đỗ Duy Mạnh

Bóng đá 08/08/2019 07:10
aa
Trung vệ Đỗ Duy Mạnh vắng mặt ở trận chung kết lượt về AFC Cup 2019 gặp B.Bình Dương. HLV Chu Đình Nghiêm tiết lộ tình hình nghiêm trọng của học trò.

HLV Park Hang-seo nhận hung tin từ

Đỗ Duy Mạnh (bên trái)

Bài liên quan

ĐT Việt Nam có thể mất sao Việt kiều vào tay đội bóng Trung Mỹ

Thái Lan vs Việt Nam: Chuyên gia nhắc khéo HLV Akira Nishino

TP HCM vs Hà Nội: Quảng Hải nói gì trước trận “chung kết” sớm

Tiền đạo Việt Kiều tiếp tục ghi điểm trong mắt HLV Park Hang-seo

Tân HLV Thái Lan cho Park Hang-seo "ngửi khói" về khoản lương bổng

ĐT Việt Nam đá vòng loại World Cup 2022: Chặng đường đầy duyên nợ

Mặc dù có lợi thế dẫn trước 1-0 ở trận chung kết lượt đi nhưng Hà Nội vẫn muốn có được chiến thắng trên sân nhà trước B.Bình Dương để chắc tấm vé vào bán kết AFC Cup mùa này. Thế nhưng, đội bóng thủ đô lại không có được lực lượng mạnh nhất khi thiếu vắng trung vệ Đỗ Duy Mạnh.

Đến cuối hiệp hai khi đã có lợi thế dẫn bàn, HLV Chu Đình Nghiêm mới đưa trung vệ sinh năm 1996 này vào để tăng cường khả năng phòng ngự. Chia sẻ sau trận đấu, HLV trưởng CLB Hà Nội đã tiết lộ lý do Duy Mạnh không đá chính.

Hà Nội vượt qua B.Bình Dương ở 2 lượt trận chung kết AFC Cup 2019
Hà Nội vượt qua B.Bình Dương ở 2 lượt trận chung kết AFC Cup 2019

"Duy Mạnh sốt cao từ tối hôm trước và phải nhập viện. Cậu ấy được truyền nước để hạ sốt và tới sáng nay mới trở về CLB. Tôi không thể dùng Mạnh ngay từ đầu trận. Tuy nhiên, tới cuối hiệp hai, Mạnh thiết tha xin vào sân nên tôi để cậu ấy thi đấu ít phút", HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ sau trận đấu.

Ông Nghiêm cho biết thêm: "Chúng tôi phải chơi với mật độ 4 ngày/ trận khiến cầu thủ mệt mỏi, không kịp hồi phục. Trong đó, việc di chuyển xa, nhiều khi phải quá cảnh khiến thể lực bào mòn khủng khiếp. Điều đó dẫn tới nguy cơ chấn thương tăng cao".

"Mật độ như vậy không chỉ là vấn đề của riêng CLB Hà Nội. Tôi không dám đảm bảo sẽ giữ được trạng thái sung mãn của cầu thủ cho những trận đấu tới bởi nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố như thời tiết, bào mòn thể lực...", thuyền trưởng của CLB Hà Nội cho biết thêm.

Việc Đỗ Duy Mạnh phải nhập viện truyền nước là một tin không vui đối với HLV Park Hang-seo. CLB Hà Nội là đội đóng góp nhiều tuyển thủ nhất và việc thi đấu với mật độ dày đặc chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến đội tuyển trong lần tập trung chuẩn bị cho trận đấu gặp Thái Lan diễn ra ngày 5/9 tới.

Tối 11/8, CLB Hà Nội tiếp Thanh Hóa trên sân nhà tại vòng 20 V.League 2019. Ngày 20/8, đoàn quân HLV Chu Đình Nghiêm bước vào trận bán kết liên khu vực gặp Altyn Asyr của Turkmenistan trên sân nhà.

Bongdanet.vn

Đọc thêm

Gia Bảo Hải Dương và Sông Lam Nghệ An lọt vào chung kết Thể thao

Gia Bảo Hải Dương và Sông Lam Nghệ An lọt vào chung kết

TTTĐ - Chiều 23/8, tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai đã diễn ra 2 trận bán kết đầy hấp dẫn của Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2024.
Câu chuyện về đội bóng nữ ngân hàng vô địch Queen League 2024 Bóng đá

Câu chuyện về đội bóng nữ ngân hàng vô địch Queen League 2024

TTTĐ - Nhà vô địch của Queen League 2024, đội bóng đá nữ SHB FC, là đại diện cho đam mê và nhiệt huyết của những người phụ nữ ngành Ngân hàng. Họ đã giành vinh quang cho bản thân và màu cờ sắc áo với tình yêu bóng đá, ý chí, tinh thần đoàn kết cùng văn hóa của tổ chức.
Tìm kiếm cầu thủ nhí, ươm mầm tài năng bóng đá trẻ Thể thao

Tìm kiếm cầu thủ nhí, ươm mầm tài năng bóng đá trẻ

TTTĐ - Lễ công bố chương trình "Cầu thủ nhí" phiên bản mới vừa diễn ra tại Hà Nội. Đây là chương trình truyền hình thực tế về bóng đá dành cho trẻ em do Công ty Truyền thông Bee (Bee Comm) phối hợp Đài Truyền hình Việt Nam sản xuất, do Tập đoàn LOTTE tài trợ.
Xác định bốn đội bóng xuất sắc góp mặt trong trận bán kết Bóng đá

Xác định bốn đội bóng xuất sắc góp mặt trong trận bán kết

TTTĐ - Trong buổi chiều nay, tại nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai tiếp tục diễn ra các trận đấu tại Giải Bóng Đá U9 Toàn Quốc Toyota Cup 2024 tại vòng tứ kết. Các trận tứ kết đã diễn ra hay, kịch tính và hấp dẫn người xem.
Huyền thoại Liverpool Patrik Berger dự chung kết Giải bóng đá Cúp Standard Chartered 2024 Bóng đá

Huyền thoại Liverpool Patrik Berger dự chung kết Giải bóng đá Cúp Standard Chartered 2024

TTTĐ - Huyền thoại Liverpool, cựu tiền vệ Patrik Berger sẽ tham dự chung kết Giải bóng đá Cúp Standard Chartered 2024, giao lưu với người hâm mộ và trao cúp vô địch cho đội giành chiến thắng.
Các đội bóng thị uy sức mạnh ở vòng 1/8 Giải U9 toàn quốc Bóng đá

Các đội bóng thị uy sức mạnh ở vòng 1/8 Giải U9 toàn quốc

TTTĐ - Ngày 19/8, toàn bộ 8 trận đấu ở vòng 1/8 Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2024 đã diễn ra tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai.
Xác định 16 đội vào vòng knock-out Giải U9 toàn quốc Bóng đá

Xác định 16 đội vào vòng knock-out Giải U9 toàn quốc

TTTĐ - Chiều 17/8, tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai đã diễn ra những trận đấu cuối cùng của vòng bảng Giải U9 toàn quốc Toyota Cup 2024.
Phát sóng trọn vẹn những trận đấu đỉnh cao của môn "thể thao vua" Thể thao

Phát sóng trọn vẹn những trận đấu đỉnh cao của môn "thể thao vua"

TTTĐ - Trong 2 năm 2024 và 2025, người hâm mộ bóng đá Việt Nam tiếp tục được thỏa mãn tình yêu với môn ''thể thao vua" khi K+ phát sóng trọn vẹn Ngoại hạng Anh mùa 2024/25 và độc quyền Vòng loại 3 World Cup 2026 khu vực châu Á.
U9 Gia Lai thắng tưng bừng trận ra quân Bóng đá

U9 Gia Lai thắng tưng bừng trận ra quân

TTTĐ - Chiều 12/8, tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai, các cầu thủ U9 Gia Lai đã có trận đấu đầu tiên gặp đội bóng Liên đoàn Bóng đá TP Hồ Chí Minh trong khuôn khổ Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2024.
Đại Từ  lần thứ 2 trở thành nhà vô địch Bóng đá

Đại Từ lần thứ 2 trở thành nhà vô địch

TTTĐ - Đánh bại Thiên Khôi FC trong trận chung kết, Đại Từ lần thứ hai liên tiếp trở thành nhà vô địch Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia Bia Saigon Cup 2024 (VPL-S5).
Xem thêm