Tag

HLV Đặng Anh Tuấn thôi không dẫn dắt “kình ngư” Ánh Viên

Thể thao 21/01/2020 22:14
aa
TTTĐ - Lãnh đạo Sở Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH-TT&DL) cho biết đã đồng ý cho phép HLV Đặng Anh Tuấn nghỉ việc ở Trung tâm đào tạo, huấn luyện và thi đấu An Giang.

HLV Đặng Anh Tuấn thôi không dẫn dắt “kình ngư” Ánh Viên

Nhiều khả năng Ánh Viên sẽ có HLV mới ngay sau Tết Nguyên đán 2020. Ảnh VnExpress.vn.

Bài liên quan

HLV U23 Jordan tỏ vẻ hài lòng về tỷ số hòa trước U23 UAE

HLV của U23 UAE và U23 Jordan thể hiện quyết tâm không đá “cầu hòa”

HLV Park Hang Seo chốt danh 23 cầu thủ tham dự VCK U23 châu Á 2020, Đình Trọng trở lại

Ông Đặng Anh Tuấn, HLV của “kình ngư” Nguyễn Thị Ánh Viên đã xin rời khỏi ngành thể thao An Giang và bày tỏ nguyện vọng bằng miệng cũng sẽ không làm HLV đội tuyển bơi Việt Nam nữa.

Ông Tuấn cho biết, nguyên nhân của quyết định nêu trên là vì ông không làm đạt chỉ tiêu đề ra là đưa Ánh Viên đoạt 8 HCV SEA Games 30 nên muốn nghỉ hẳn công tác huấn luyện thể thao.

Mới đây nhất, vào ngày 20/1, lãnh đạo Sở VH-TT&DL và Du lịch An Giang đã đồng ý cho HLV Đặng Anh Tuấn nghỉ việc ở đội tuyển bơi lội Quốc gia Việt Nam.

Ông Đào Sĩ Tuấn, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch An Giang cho biết "Hiện nay, ông Tuấn là viên chức, trưởng bộ môn bơi lội của Trung tâm huấn luyện và thi đấu TDTT tỉnh An Giang. Trong thời gian tới Sở VH-TT&DL An Giang sẽ hoàn tất các thủ tục theo quy trình để cho ông Tuấn nghỉ việc".

Ông Đặng Anh Tuấn hiện cũng đang là HLV trực tiếp dẫn dắt kình ngư Ánh Viên. Như vậy, nhiều khả năng Ánh Viên sẽ có HLV mới ngay sau Tết Nguyên đán 2020.

Trong trường hợp chưa kịp mời chuyên gia nước ngoài, rất có thể Ban huấn luyện đội tuyển bơi Việt Nam tại TPHCM trong đó có HLV Phạm Việt Nam sẽ là người huấn luyện Ánh Viên.

HLV Đặng Anh Tuấn huấn luyện Ánh Viên từ năm 2010, khi cô 16 tuổi. Từ đó đến nay, Ánh Viên đã trở thành tượng đài trong làng bơi lội Việt Nam cũng như Đông Nam Á với 25 HCV sau 4 kỳ SEA Games mà cô tham dự.

Được biết, vào năm 2016, HLV Đặng Anh Tuấn từng xin thôi dẫn dắt Ánh Viên trong một cuộc họp với các lãnh đạo Tổng cục. Nhưng sau đó ông không gửi đơn mà vẫn tiếp tục công việc.

Đọc thêm

Cúp Standard Chartered 2024: Vinh danh đội bóng vô địch FPT Software và Mitek Bóng đá

Cúp Standard Chartered 2024: Vinh danh đội bóng vô địch FPT Software và Mitek

TTTĐ - Giải bóng đá Cúp Standard Chartered 2024 vừa khép lại với chiến thắng vang dội với chức vô địch nam thuộc về FPT Software và chức vô địch nữ thuộc về Mitek.
Gần 1.000 phụ nữ đồng diễn chào mừng 70 năm ngày giải phóng Thể thao nước ngoài

Gần 1.000 phụ nữ đồng diễn chào mừng 70 năm ngày giải phóng

TTTĐ - Thiết thực chào mừng 70 năm Ngày Giải phóng huyện Thường Tín (28/8/1954 – 28/8/2024), gần 1.000 Hội viên hội phụ nữ huyện đã tham dự liên hoan dân vũ vào tối 24/8.
U9 Gia Bảo Hải Dương đăng quang ngôi vô địch Giải U9 toàn quốc Thể thao

U9 Gia Bảo Hải Dương đăng quang ngôi vô địch Giải U9 toàn quốc

TTTĐ - Chiều 25/8, tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai, Giải U9 toàn quốc Toyota Cup 2024 đã chính thức khép lại với trận chung kết đầy kịch tính giữa U9 Gia Bảo Hải Dương và U9 Sông Lam Nghệ An.
Hai đội tuyển bóng rổ TP Hồ Chí Minh toàn thắng Thể thao trong nước

Hai đội tuyển bóng rổ TP Hồ Chí Minh toàn thắng

TTTĐ - Chương trình giao hữu thể thao giữa hai đội tuyển bóng rổ (nam, nữ) U23 TP Hồ Chí Minh và U23 TP Hà Nội đã chính thức khép lại. Đội tuyển TP Hồ Chí Minh giành chiến thắng trước đội tuyển TP Hà Nội.
Giao hữu thể thao giữa TP Hà Nội và TP Hồ Chí Minh Thể thao trong nước

Giao hữu thể thao giữa TP Hà Nội và TP Hồ Chí Minh

TTTĐ - Nằm trong chuỗi các hoạt động “Những ngày Hà Nội tại Thành phố Hồ Chí Minh”, sáng 24/8, tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (Quận 1, TP Hồ Chí Minh) UBND TP Hà Nội và UBND TP Hồ Chí Minh đã có buổi giao hữu thể thao chào mừng 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024). Hoạt động thiết thực này nhằm đẩy mạnh hợp tác, giao lưu văn hoá, thể thao giữa hai thành phố trọng điểm phát triển kinh tế và thể dục, thể thao của Việt Nam.
Gia Bảo Hải Dương và Sông Lam Nghệ An lọt vào chung kết Thể thao

Gia Bảo Hải Dương và Sông Lam Nghệ An lọt vào chung kết

TTTĐ - Chiều 23/8, tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai đã diễn ra 2 trận bán kết đầy hấp dẫn của Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2024.
Giải vô địch bãi biển JuJitsu Quốc gia 2024 diễn ra tại Quảng Nam Thể thao trong nước

Giải vô địch bãi biển JuJitsu Quốc gia 2024 diễn ra tại Quảng Nam

TTTĐ - Hơn 160 võ sĩ đến từ 14 tỉnh thành trên cả nước sẽ cùng tranh tài tại Giải vô địch bãi biển Jujitsu quốc gia 2024 tổ chức tại Quảng Nam.
Câu chuyện về đội bóng nữ ngân hàng vô địch Queen League 2024 Bóng đá

Câu chuyện về đội bóng nữ ngân hàng vô địch Queen League 2024

TTTĐ - Nhà vô địch của Queen League 2024, đội bóng đá nữ SHB FC, là đại diện cho đam mê và nhiệt huyết của những người phụ nữ ngành Ngân hàng. Họ đã giành vinh quang cho bản thân và màu cờ sắc áo với tình yêu bóng đá, ý chí, tinh thần đoàn kết cùng văn hóa của tổ chức.
Tìm kiếm cầu thủ nhí, ươm mầm tài năng bóng đá trẻ Thể thao

Tìm kiếm cầu thủ nhí, ươm mầm tài năng bóng đá trẻ

TTTĐ - Lễ công bố chương trình "Cầu thủ nhí" phiên bản mới vừa diễn ra tại Hà Nội. Đây là chương trình truyền hình thực tế về bóng đá dành cho trẻ em do Công ty Truyền thông Bee (Bee Comm) phối hợp Đài Truyền hình Việt Nam sản xuất, do Tập đoàn LOTTE tài trợ.
Xác định bốn đội bóng xuất sắc góp mặt trong trận bán kết Bóng đá

Xác định bốn đội bóng xuất sắc góp mặt trong trận bán kết

TTTĐ - Trong buổi chiều nay, tại nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai tiếp tục diễn ra các trận đấu tại Giải Bóng Đá U9 Toàn Quốc Toyota Cup 2024 tại vòng tứ kết. Các trận tứ kết đã diễn ra hay, kịch tính và hấp dẫn người xem.
Xem thêm