Tag

Hình thể ấn tượng của top 3 vòng thi "Mister Fitness - Mister Việt Nam 2019"

Văn hóa 29/08/2019 14:19
aa
TTTĐ- "Mister Việt Nam 2019", cuộc thi cấp quốc gia dành cho nam giới duy nhất hiện nay tại Việt Nam, vừa chính thức phát sóng tập 2 với vòng thi "Mister Fitness", trên kênh youtube “Leading Media” và các trang mạng xã hội khác, thu hút đông đảo công chúng quan tâm. Vòng thi này đã chọn được Top 17 thí sinh nổi trội về hình thể và chọn ra Top 3 thí sinh có tổng điểm cao nhất. Người chiến thắng vòng thi "Mister Fitness" sẽ được công bố trong đêm chung kết diễn ra tối 14/9.

Hình thể ấn tượng của top 3 vòng thi

Top 17 cùng huấn luyện viên 2 team “ Winner và Super Stars” và ban giám khảo vòng thi "Mister Fitness"

Bài liên quan

Diễn viên Quỳnh Nga bị đánh bầm dập không kém “vợ võ sư” trong phim mới

Trường Giang chuẩn bị "Qua Tây lấy dzợ"

Phương Oanh tiếp tục dẫn đầu, Oxy nỗ lực bứt phá trong cuộc đua “Mỹ nhân hành động”

H’Hen Niê đòi làm “chú rể” tình cảm với “cô dâu” Tường Linh

Vòng thi "Mister Fitness" đã diễn ra khá căng thẳng với 3 vòng thi là “Trình diễn hình thể”, “Thử thách thể lực”, “Diễn xuất trước ống kính”. Không khí cuộc thi khá căng thẳng và top 3 cũng đã được chọn bởi các gíám khảo khó tính là: Nhà sản xuất phim, Diễn viên điện ảnh Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Đàm Lưu Ly, diễn viên Anh Dũng, CEO Leading Media Nam vương Trương Ngọc Tình, Miss Universe Việt Nam Trương Thị May.

Top 3 "Mister Fitness – Mister Việt Nam 2019" thuộc về các thí sinh: Nguyễn Quốc Việt-SBD 29, Nguyễn Mạnh Kiên- SBD 04 và Khiêm Lương- SBD 17. Với thân hình được cho là hoàn hảo từng cm nhờ quá trình tập luyện hình thể kiên trì và chăm chỉ, cùng phong thái tự tin, năng động, diễn xuất ấn tượng, top 3 Mister Fitness hoàn toàn chinh phục các giám khảo và cũng được dự đoán là những ứng viên sáng giá cho ngôi vị quán quân của cuộc thi. Giám khảo Trương Ngọc Ánh, Đàm Lưu Ly, Trương Thị May… tiết lộ, họ đã thực sự “ngẩn ngơ” vì các thí sinh quá đẹp về hình thể, đặc biệt là top 3 xứng đáng của vòng thi "Mister Fitness".

Top 3
Top 3 "Mister Fitness" từ trái sang: Khiêm Lương, Nguyễn Quốc Việt, Nguyễn Mạnh Kiên

Thí sinh Nguyễn Quốc Việt, sinh năm 1997, đến từ Tp Hồ Chí Minh được xem là trường hợp đặc biệt của cuộc thi "Mister Việt Nam 2019" vì anh gần như có chiều cao thấp nhất trong top 30 toàn quốc, chỉ với 175,5 cm. Dù chiều cao khá khiêm tốn, nhưng bất cứ ai nhìn thấy hình thể 6 múi đẹp từng xen ti mét của Nguyễn Quốc Việt đều phải ngỡ ngàng.

Quốc Việt nặng 71kg, số đo 3 vòng: 102-72-97. Các vị giám khảo của vòng thi "Mister Fitness" đã cùng đặt bút chấm Nguyễn Quốc Việt với sự nhất trí rất cao. Còn với Quốc Việt, anh đến với "Mister Việt Nam 2019" với mong muốn chứng minh rằng chiều cao không hẳn là quan trọng, mà điều quan trọng đối với mỗi người đàn ông đẹp, chính là sự mạnh mẽ toát ra từ thần thái, từ sự tự tin và vẻ ngoài nam tính, ưa nhìn. Hiện tại Quốc Việt là người mẫu và là huấn luyện viên gym tự do.

Nguyễn Mạnh Kiên, sinh năm 1995, đến từ Hà Nội, gây bất ngờ khi lọt vào top 3 "Mister Fitness", vì Kiên là thí sinh có thời gian hoàn thiện vẻ đẹp hình thể nhanh nhất. Khi quyết định tham gia Mister Việt Nam 2019, Mạnh Kiên đã bước vào quá trình tập luyện với chế độ tập luyện và ăn uống vô cùng khoa học, chỉ sau khoảng 2 tháng, anh đã và đang sở hữu một hình thể và cân nặng có thể nói là cực chuẩn.

Mạnh Kiên cao 1m83, cân nặng 79kg, số đo 3 vòng cực chuẩn: 104-79-102. Mạnh Kiên gây ấn tượng với ban giám khảo bên cạnh thân hình 6 múi đẹp như tạc, cân đối, chiều cao lý tưởng, là một gương mặt nam tính, sắc nét. Mạnh Kiên hiện là người mẫu tự do đang hoạt động nghề người mẫu tại Tp Hồ Chí Minh. Đặc biệt Mạnh Kiên từng hai lần đạt giải vàng cuộc thi cấp quốc gia.

Top 17
Top 17 "Mister Fitness"

Thí sinh Khiêm Lương đến từ Trà Vinh cũng là một trong những thí sinh khá ấn tượng của Mister Việt Nam 2019. Khác với những người khác, luôn cho rằng đi thi là học hỏi, cọ xát, Khiêm Lương đã bộc lộ rõ ràng khát vọng được là người đầu tiên cầm quyền trượng "Mister Việt Nam 2019" trong tay.

Chính vì vậy, mỗi ngày Khiêm Lương đều nỗ lực tập luyện không ngừng để có thể hoàn thiện bản thân hơn nữa, hướng tới hình ảnh nổi bật. Khiêm Lương chia sẻ: “Tôi tin ai đi thi cũng mơ ước mình sẽ giành được vị trí cao nhất, nhưng chắc mọi người ngại nói ra, còn tôi muốn khẳng định mơ ước mà mình theo đuổi để nỗ lực hơn nữa”.

Khiêm Lương hiện là diễn viên của nhà hát Sĩ Hoàng show, anh cao 1,83 cm, nặng 78 kg với số đo 3 vòng khiến người khác xuýt xoa: 103-82-103.

Kết thúc vòng thi "Mister Fitness – Mister Việt Nam 2019", chúng ta đã chọn ra được top 3 hoàn hảo. Tuần tới, BTC sẽ chính thức lên sóng tập 3 với vòng thi Mister Sport, một trong những vòng thi quan trọng của cuộc thi để lựa chọn ứng viên sáng giá cho đêm chung kết xếp hạng sắp tới.

Từ trái sang, Misster International Trịnh Bảo,Trưởng BTC Manhunt Trương Ngọc Tình, trưởng BGK, Hoa Hậu Áo Dài Đàm Lưu Ly, Diễn viên, Nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Miss Universe Việt Nam Trương Thị May...
Từ trái sang, Misster International Trịnh Bảo,Trưởng BTC Manhunt Trương Ngọc Tình, trưởng BGK, Hoa Hậu Áo Dài Đàm Lưu Ly, Diễn viên, Nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Miss Universe Việt Nam Trương Thị May...

Hiện tại, top 3 "Mister Fitness" cùng các thí sinh trong top 30 đang tích cực tập luyện cùng đội ngũ huấn luyện viên để chuẩn bị cho vòng chung kết "Mister Việt Nam 2019" sẽ được diễn ra tại hệ thống khách sạn 5 sao quốc tế Pullman Hotel & Resort Vũng Tàu vào ngày 14/9. Top 30 thí sinh sẽ tham gia các phần thi trang phục thể thao, trang phục vest, trang phục áo dài…

10 thí sinh xuất sắc nhất cùng với một thí sinh được khán giả bình chọn nhiều nhất thông qua ứng dụng Bvote của công ty cổ phần Bytesoft Việt Nam sẽ được vào Top 10 + 1, sau đó Top 5 chung cuộc sẽ trình bày dự án cộng đồng của mình trước dàn giám khảo để tìm ra Top 3 thí sinh xuất sắc nhất.

Ban giám khảo chuyên môn của cuộc thi bao gồm:

Hoa hậu Áo dài Đàm Lưu Ly; Nhà sản xuất phim DVĐA Trương Ngọc Ánh; Hoa hậu Việt Nam - Hà Kiều Anh; Ca sĩ Thu Minh; Hoa hậu Thu Hoài; Miss Universe Việt Nam Trương Thị May; Nhà sáng lập Leading Media - Phúc Nguyễn; Nhà thiết kế Newyork fashion week – Cory Dũng Trần; Bác sĩ - Nguyễn Đức Tuyên.

Đặc biệt, BTC tiết lộ, đêm chung kết sẽ có sự góp mặt của những vị giám khảo nổi tiếng trên các đấu trường nhan sắc thế giới.

Đọc thêm

Huyền Linh làm Đại sứ cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu Văn hóa

Huyền Linh làm Đại sứ cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu

TTTĐ - Người mẫu Huyền Linh nhận lời mời làm đại sứ nhí cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu diễn ra tại Việt Nam trong thời gian tới.
Chuyên gia John Kim chia sẻ về xu hướng váy cưới thu đông 2024 Văn hóa

Chuyên gia John Kim chia sẻ về xu hướng váy cưới thu đông 2024

TTTĐ - Chuyên gia trang điểm John Kim khai trương cửa hàng thời trang váy cưới JohnKim Hana Bridal tại Hà Nội sau nhiều năm tâm huyết ấp ủ. Đồng thời, anh cũng tiết lộ xu hướng trang phục mùa thu đông năm nay để các cô dâu lựa chọn trong ngày trọng đại của cuộc đời.
Trở thành Idol Social khó hay dễ? Giải trí

Trở thành Idol Social khó hay dễ?

TTTĐ - Đây là một trong những câu hỏi đặt ra thu hút nhiều sự quan tâm trong buổi lễ ra mắt khoá đào tạo “Nhân hiệu thực chiến - Idol Social”, được tổ chức tại TP HCM mới đây.
NSƯT Hoàng Tùng động viên quê hương khắc phục hậu quả cơn bão Điện ảnh - Âm nhạc

NSƯT Hoàng Tùng động viên quê hương khắc phục hậu quả cơn bão

TTTĐ - NSƯT Hoàng Tùng - Quán quân Sao Mai 2003 giới thiệu tới người yêu nhạc tác phẩm mang đậm âm hưởng dân gian trữ tình “Cha mẹ tôi già”. Ca khúc ra mắt đúng dịp Trung thu - Tết của tình thân và cũng là lời tri ân bố mẹ già, người dân quê hương Quảng Ninh đang nỗ lực khắc phục thiệt hại cơn bão số 3 vừa qua.
Các chương trình nghệ thuật quyên góp ủng hộ đồng bào vùng bão, lũ Văn học - Nghệ thuật

Các chương trình nghệ thuật quyên góp ủng hộ đồng bào vùng bão, lũ

TTTĐ - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) tổ chức 6 chương trình nghệ thuật nhằm quyên góp, ủng hộ đồng bào bị thiệt hại nặng nề do cơn bão số 3 (Yagi) gây ra.
Việt Nam kiên cường - Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ Văn hóa

Việt Nam kiên cường - Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ

TTTĐ - Trong những ngày qua, chứng kiến những đau thương, mất mát của đồng bào các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc chịu ảnh hưởng của bão số 3 (bão Yagi), với tinh thần “Tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách”, Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC, Oscar Media và Báo Hànộimới tổ chức thực hiện chương trình nghệ thuật “Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ”. Với chủ đề “Việt Nam kiên cường”, sự kiện sẽ diễn ra lúc 20h10 ngày 17/9 tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (8 Huỳnh Thúc Kháng, Ba Đình, Hà Nội).
“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai Văn hóa

“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai

TTTĐ - Từ thứ Bảy (14/9), trên kênh VTV3, chương trình “An toàn cho con” bắt đầu phát sóng chùm phim đặc biệt gồm 10 tập về chủ đề phòng, chống thiên tai.
Trải nghiệm Thư viện số Nguyễn An Ninh tại TP Hồ Chí Minh Văn học - Nghệ thuật

Trải nghiệm Thư viện số Nguyễn An Ninh tại TP Hồ Chí Minh

TTTĐ - Kỷ niệm 124 năm Ngày sinh của chí sĩ Nguyễn An Ninh, TP Hồ Chí Minh cho ra mắt không gian trải nghiệm Thư viện số Nguyễn An Ninh - Chuyên đề Nam Bộ tại đường sách Nguyễn Văn Bình (Quận 1).
Triển lãm về những khu vườn nổi tiếng của Bắc Kinh tại Hà Nội Văn hóa

Triển lãm về những khu vườn nổi tiếng của Bắc Kinh tại Hà Nội

TTTĐ - Sáng 11/9, Trung tâm Bảo tồn di sản Thăng Long - Hà Nội phối hợp với Trung tâm quản lý Công viên Bắc Kinh tổ chức khai mạc triển lãm “Bảo vật phương Đông, danh viên Bắc Kinh” với chủ đề “Triển lãm về các khu vườn cổ của Bắc Kinh” tại Khu di sản thế giới Hoàng thành Thăng Long (Hà Nội).
Toàn bộ tiền bán vé dành ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi Văn hóa

Toàn bộ tiền bán vé dành ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi

TTTĐ - Sáng 11/9, tại Hà Nội, Báo Nhân Dân cùng IB Group Việt Nam tổ chức Lễ công bố sự kiện "BOND Live in Vietnam". Toàn bộ số tiền bán vé của chương trình sẽ được dành để ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3.
Xem thêm